|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1009/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
16/02/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1009/QĐ-UBND
|
Hà Nội,
ngày 16 tháng 02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ
DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC CÔNG CHỨC,
VIÊN CHỨC; TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP; SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP; TỔ CHỨC
PHI CHÍNH PHỦ; QUỸ XÃ HỘI, QUỸ TỪ THIỆN; TÍN NGƯỠNG, TÔN GIÁO THỰC HIỆN THEO
PHƯƠNG ÁN ỦY QUYỀN GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI
VỤ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH
PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm
2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 cua Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày
22/11/2022 của UBND Thành phố về việc phê duyệt
phương án ủy quyền trong giải quyết thủ tục
hành chính thuộc phạm
vi quản lý của UBND
thành phố Hà Nội;
Quyết định số 5394/QĐ-UBND ngày
30/12/2022 về việc ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận,
huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội giải quyết một
số thủ tục hành
chính lĩnh vực Nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội;
Quyết định số 5396/QĐ-UBND
ngày 30/12/2022 về việc ủy quyền cho Sở Nội vụ thành phố Hà Nội giải
quyết một số thủ tục hành
chính lĩnh vực Nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của
Ủy ban nhân
dân thành phố Hà Nội;
Quyết định số 813/QĐ-UBND ngày
07/02/2023 về việc công bố danh mục thủ
tục hành chính lĩnh vực Công chức, viên chức; Tổ chức hành
chính, đơn vị sự nghiệp;
Sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
Tín ngưỡng, tôn giáo thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết
thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ
thành phố Hà Nội;
Quyết định số 10431/QĐ-SNV
ngày 30/11/2022 của Sở Nội vụ Hà Nội về việc ủy quyền cho Ban Tôn giáo trực thuộc Sở Nội
vụ thành phố Hà Nội tiếp nhận, giải
quyết đối với thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
thành phố Hà Nội tại Tờ
trình số 113/TTr-SNV
ngày 17/01/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo
Quyết định này 48 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Công
chức, viên chức; Tổ chức hành
chính, đơn vị sự nghiệp; Sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ;
Quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
Tín ngưỡng, tôn giáo
thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của
Sở Nội vụ thành phố Hà Nội. Trong đó: 13 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND Thành phố; 13 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Nội vụ; 22 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền quản
lý của UBND cấp huyện trên địa
bàn thành phố Hà Nội.
Bãi bỏ 48 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính lĩnh vực Công chức, viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; Sự nghiệp
công lập; Tổ chức phi
chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ
thiện; Tín ngưỡng, tôn giáo
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
(Chi tiết tại các Phụ
lục kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Nội vụ chủ
trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị liên
quan, căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình
điện tử để phục vụ việc
tiếp nhận, giải quyết thủ tục
hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký.
Các quy trình nội bộ sau đây hết hiệu
lực:
QT-06, QT-07, QT-08, QT-09, QT-10 mục
III phần A phụ lục I; QT-17, QT-18 mục IV; QT-19, QT-20, QT-21, QT-22 mục V phần
A phụ lục I kèm theo Quyết định số 1302/QĐ-UBND ngày 15/4/2022 của Chủ tịch UBND Thành phố;
QT-24, QT-25, QT-26, QT-27, QT-28 mục
VI; QT-31, QT-32, QT-33, QT- 34, QT-35, QT-36, QT-37, QT-38, QT-39 mục VII phần
A phụ lục I kèm theo Quyết định số 1302/QĐ-UBND ngày 15/4/2022 của Chủ tịch UBND Thành phố
(đối với hội, quỹ có phạm vi hoạt động trọng quận, huyện, thị xã);
QT-01 đến QT-15 mục I; QT-36 đến QT-43
mục II phụ lục I kèm theo Quyết định số 317/QĐ-UBND ngày 15/01/2020 của Chủ tịch UBND
Thành phố.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân Thành phố; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như
Điều 4;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT HĐND Thành phố;
-
Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- Sở Thông tin
và Truyền thông;
-
UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP, PCVP
C.N.Trang, các phòng:
HCTC, KSTTHC,
THCB;
- Lưu: VT, KSTTHC (Quyên).
|
KT. CHỦ
TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
Quyết định 1009/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Công chức, viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; Sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tín ngưỡng, tôn giáo thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1009/QĐ-UBND ngày 16/02/2023 phê duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Công chức, viên chức; Tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp; Sự nghiệp công lập; Tổ chức phi chính phủ; Quỹ xã hội, quỹ từ thiện; Tín ngưỡng, tôn giáo thực hiện theo phương án ủy quyền giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ Thành phố Hà Nội
420
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|