|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 410/SNV-CCVTLT 2017 đẩy nhanh tiến độ phân phối xử lý văn bản Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
410/SNV-CCVTLT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Đỗ Văn Đạo
|
Ngày ban hành:
|
09/02/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ NỘI VỤ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 410/SNV-CCVTLT
V/v tăng cường trách nhiệm, đẩy nhanh tiến
độ phân phối, xử lý văn bản
|
Thành phố Hồ Chí
Minh, ngày 09 tháng 02 năm 2017
|
Kính gửi:
|
- Sở, ngành Thành phố;
- Tổng Công ty, Công ty thuộc Thành phố;
- Ủy ban nhân dân quận, huyện.
|
Qua kiểm tra, khảo sát công tác văn thư, lưu trữ
tại các cơ quan, tổ chức cho thấy tình hình tiếp nhận, phân phối và tiến độ xử
lý văn bản còn chậm, chưa kịp thời;
Căn cứ Thông tư số 07/2012/TT-BNV ngày 22 tháng 11
năm 2012 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn quản lý văn bản, lập hồ sơ và nộp lưu hồ
sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan, Sở Nội vụ đề nghị các cơ quan, tổ chức (gọi
tắt là cơ quan) tăng cường trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ xử lý văn bản trong
hoạt động của cơ quan như sau:
1. Về tiếp nhận, phân phối và xử lý văn bản đến
Việc quản lý văn bản đến được thực hiện theo Điều
4, 5, 6 và 7 Thông tư số 07/2012/TT-BNV , một số nội dung cần lưu ý:
a) Trường hợp văn bản điện tử đến được tiếp nhận
qua máy fax, qua mạng, được xác định là đối tượng xử lý giải quyết; người được
phân công tiếp nhận từ các nguồn này (Văn thư cơ quan) cần in ra giấy hoặc
photo (trường hợp máy fax nhiệt), đóng dấu “Đến”; ghi số đến, ngày đến, đăng ký
văn bản đến, trình Thủ trưởng cơ quan cho ý kiến và phân phối đến người được
giao xử lý.
Khi nhận được bản chính văn bản (của bản fax hoặc
văn bản chuyển qua mạng trước đó), Văn thư cơ quan phải đóng dấu “Đến”, ghi
số và ngày đến như số đến và ngày đến của bản fax, văn bản chuyển qua mạng đã
đăng ký trước đó và chuyển cho đơn vị hoặc cá nhân đã nhận bản fax, văn
bản chuyển qua mạng để lập hồ sơ hoặc cập nhật vào hồ sơ công việc.
b) Văn bản đến phải được trình người đứng đầu cơ
quan xem xét, quyết định phương án giải quyết và chuyển đến cá nhân giải quyết
ngay trong ngày văn bản đó được tiếp nhận, đăng ký, chậm nhất là trong ngày làm
việc tiếp theo.
c) Trường hợp tiếp nhận, xử lý văn bản đến theo quy
trình ISO cần phải lập phiếu kiểm soát quá trình luân chuyển hồ sơ kèm theo,
nhằm xác định trách nhiệm cá nhân trong quá trình giải quyết hồ sơ nếu chậm trễ.
2. Về phát hành văn bản đi
Việc quản lý văn bản đi được thực hiện theo Điều 8,
9, 10, 11 và 12 Thông tư số 07/2012/TT-BNV , một số nội dung cần lưu ý:
a) Văn bản đi phải được hoàn thành thủ tục phát
hành và chuyển phát ngay trong ngày văn bản đó được ký, chậm nhất là trong ngày
làm việc tiếp theo.
b) Trong trường hợp cần chuyển phát nhanh, văn bản
đi được chuyển cho nơi nhận bằng máy fax hoặc qua mạng, sau đó phải gửi bản
chính.
3. Việc quản lý, kiểm tra
a) Thủ trưởng cơ quan cần phân công cụ thể cá nhân theo
dõi tình hình xử lý văn bản.
b) Văn thư cơ quan có nhiệm vụ tổng hợp số liệu để báo
cáo người được giao trách nhiệm theo dõi đôn đốc việc giải quyết văn bản.
c) Định kỳ thủ trưởng cơ quan sơ kết, biểu dương cá
nhân thực hiện tốt việc tiếp nhận, phân phối và xử lý văn bản kịp thời, đúng quy
định.
Sở Nội vụ đề nghị các cơ quan cần tăng cường trách nhiệm,
đẩy nhanh tiến đô phân phối, xử lý văn bản tại cơ quan./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ủy ban nhân dân TP (để b/c);
- Cục Văn thư và Lưu trữ NN (để b/c);
- Giám đốc SNV (để b/c);
- Lưu: VT.
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Đỗ Văn Đạo
|
Công văn 410/SNV-CCVTLT năm 2017 về tăng cường trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ phân phối, xử lý văn bản do Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 410/SNV-CCVTLT ngày 09/02/2017 về tăng cường trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ phân phối, xử lý văn bản do Sở Nội vụ Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
11.565
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|