|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 13/KH-UBND 2016 xác định Chỉ số đánh giá cải cách hành chính Hà Nội
Số hiệu:
|
13/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
15/01/2016
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 13/KH-UBND
|
Hà Nội, ngày 15 tháng 01 năm 2016
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH (CCHC) CỦA CÁC SỞ VÀ CƠ QUAN NGANG SỞ, ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC
QUẬN, HUYỆN, THỊ XÃ THUỘC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2016
Thực hiện Quyết định số 6674/QĐ-UBND ngày 04/12/2015 của UBND Thành phố
về việc ban hành Chỉ số đánh giá kết quả cải cách hành chính của các Sở và cơ
quan ngang Sở, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thi xã thuộc thành phố Hà Nội
giai đoạn 2016 - 2020, UBND Thành phố ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ
số đánh giá CCHC của các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận, huyện, thị xã
thuộc thành phố Hà Nội năm 2016, như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU VÀ CƠ QUAN ÁP DỤNG
1. Mục đích
- Nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, người dân và doanh nghiệp
đối với công tác CCHC nói chung và đánh giá kết quả công tác CCHC năm 2016 của
các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã nói riêng.
- Quý 1/2017 công bố kết quả xác định Chỉ số CCHC năm 2016 của các Sở và
cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã.
2. Yêu cầu
- Thực hiện đúng, đầy đủ các nhiệm vụ, trách nhiệm của các Sở và cơ quan
ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã quy định tại Quyết
định số 6674/QĐ-UBND ngày 04/12/2015 của UBND Thành phố.
- Căn cứ Phụ lục 2, Phụ lục 4 được đính kèm theo Quyết định số
6674/QĐ-UBND ngay 04/12/2015 của UBND Thành phố và hướng dẫn của Sở Nội vụ, các
cơ quan đơn vị tổ chức tự đánh giá, chấm điểm bảo đảm trung thực, chính xác,
khách quan, đúng thời gian quy định.
- Tổ chức điều tra xã hội học theo Bộ câu hỏi điều tra xã hội học tại
Phụ lục 3, Phụ lục 5 được đính kèm theo Quyết định số 6674/QĐ-UBND ngày
04/12/2015 của UBND Thành phố bảo đảm khách quan, khoa học, phù hợp với điều
kiện thực tế.
- Xác định Chỉ số CCHC năm 2016 phản ánh thực chất, khách quan kết quả
CCHC của các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã.
3. Cơ quan áp dụng
Các Sở và cơ quan ngang Sở; UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố
Hà Nội quy định tại Phụ lục 1 được đính kèm theo Quyết định số 6674/QĐ-UBND
ngày 04/12/2015 của UBND Thành phố.
II. NỘI DUNG VÀ TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI
TT
|
Nội dung
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Yêu cầu
|
Thời gian
|
1
|
Tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch xác định chỉ số CCHC
|
Sở Nội vụ
|
- Các sở và cơ quan ngang sở.
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
- Nội dung ngắn gọn, phù hợp với mục đích, yêu cầu triển khai; người
dự Hội nghị hiểu rõ và triển khai theo yêu cầu.
- Đúng thành phần, đối tượng; mời các cơ quan báo, đài để thông tin,
tuyên truyền việc triển khai xác định Chỉ số CCHC của Thành phố.
|
Tháng 01/2016
|
2
|
Xây dựng văn bản hướng dẫn xác định chỉ số CCHC áp dụng trong nội bộ
Thành phố
|
Sở Nội vụ
|
- Các Sở: Tư pháp, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Thông tin và
Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư.
- Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội.
|
- Rõ ràng, dễ hiểu, chi tiết và dẫn chiếu đủ số hiệu, tên loại các văn
bản cần hướng dẫn.
- Hướng dẫn theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.
|
Tháng 01/2016
|
3
|
Xây dựng và triển khai kế hoạch Điều tra xã hội học
|
- UBND Thành phố;
-Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội
|
- Các sở và cơ quan ngang sở.
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
- Đảm bảo đúng đối tượng, phương pháp điều tra, khách quan, phù hợp
với điều kiện thực tế và dự toán kinh phí điều tra.
|
Từ tháng 02/2016 đến hết tháng 9/2016.
|
4
|
Tổ chức đánh giá và tự đánh giá công tác CCHC của cơ quan.
|
- Các sở và cơ quan ngang sở.
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
|
- Đánh giá theo hướng dẫn của Sở Nội vụ.
- Chính xác, trung thực, khách quan.
- Có số liệu, tài liệu kiểm chứng, dẫn chứng gửi kèm theo Báo cáo.
|
Hoàn thành và gửi báo cáo về Sở Nội vụ
trước ngày 10/11/2016
|
5
|
Tổng hợp, xử lý số liệu xác định chỉ số CCHC; xây dựng báo cáo kết quả
xác định Chỉ số CCHC
|
Sở Nội vụ
|
- Các sở và cơ quan ngang sở: Tư pháp, Tài chính, Khoa học và Công
nghệ, Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Thanh tra Thành phố.
- Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội.
|
- Chính xác, trung thực, khách quan.
- Có số liệu, bảng biểu, biểu đồ, sơ đồ dẫn chứng minh họa.
- Xác định được Chỉ số CCHC của các các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND
các quận, huyện, thị xã.
- Đánh giá được những mặt thuận lợi, khó khăn trong triển khai xác
định Chỉ số CCHC năm 2016.
- Xác định rõ nguyên nhân, tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC của
các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện, thị xã, và có kiến nghị, đề
xuất cụ thể để các đơn vị khắc phục.
|
Từ ngày 10/11/2016 đến ngày 29/02/2017
|
6
|
Tổ chức họp Hội đồng thẩm định Chỉ số CCHC năm 2016
|
Hội đồng thẩm định của UBND Thành phố
|
|
7
|
Tổ chức công bố kết quả xác định Chỉ số CCHC năm 2016
|
UBND Thành phố
|
- Các sở và cơ quan ngang sở.
- UBND các quận, huyện, thị xã.
|
- Nội dung ngắn gọn phù hợp với mục đích, yêu cầu Hội nghị.
- Đúng thành phần, đối tượng; mời các cơ quan báo, đài để qua Hội nghị
tuyên truyền kết quả xác định Chỉ số CCHC của Thành phố.
|
Tháng 3/2017
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Các cơ quan, đơn vị căn cứ nội dung và tiến độ tại mục II của Kế hoạch này,
tổ chức triển khai thực hiện những nhiệm vụ sau:
1. Các Sở và cơ quan ngang Sở, UBND các quận, huyện,
thị xã
1.1. Xây dựng Kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện trong phạm vi, trách
nhiệm của cơ quan, đơn vị; tổng hợp số liệu, xây dựng báo cáo đánh giá kết quả
công tác CCHC theo hướng dẫn của Sở Nội vụ; phối hợp với Viện Nghiên cứu phát
triển Kinh tế - Xã hội Hà Nội tổ chức điều tra xã hội học theo yêu cầu của UBND
Thành phố.
1.2. Thành lập Tổ công tác giúp Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tự đánh giá,
chấm điểm xác định Chỉ số CCHC của cơ quan, đơn vị (nếu cần):
- Các sở và cơ quan ngang sở: một đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị phụ
trách CCHC - Tổ trưởng; Lãnh đạo Văn phòng hoặc Phòng Tổ chức cán bộ - Thường
trực và một số công chức các phòng chức năng liên quan - Thành viên;
- UBND các quận, huyện, thị xã: một đồng chí lãnh đạo UBND cấp huyện phụ
trách CCHC - Tổ trưởng; Trưởng phòng Nội vụ - Thường trực và một số công chức
Văn phòng HĐND và UBND, các phòng: Tài chính-Kế hoạch, Tư pháp, Kinh tế, Văn
hóa Thông tin, Thanh tra - Thành viên.
1.3. Các sở và cơ quan ngang sở: Tự đánh giá, theo dõi và chấm điểm kết
quả thực hiện nhiệm vụ CCHC của cơ quan, đơn vị mình và các cơ quan, đơn vị
trực thuộc theo các lĩnh vực, tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định tại Phụ
lục 2. Chỉ số đánh giá kết quả CCHC áp dụng đối với các Sở và cơ quan ngang Sở
(ban hành kèm theo Quyết định số 6674/QĐ-UBND ngày 04/12/2015 của UBND Thành
phố).
1.4. UBND các quận, huyện, thị xã: Tự đánh giá, theo dõi và chấm điểm
kết quả thực hiện nhiệm vụ CCHC của cơ quan, đơn vị mình và các cơ quan, đơn vị
trực thuộc theo các lĩnh vực, tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định tại Phụ
lục 4. Chỉ số đánh giá kết quả CCHC áp dụng đối với UBND các quận, huyện, thị
xã (ban hành kèm theo Quyết định số 6674/QĐ-UBND ngày 04/12/2015 của
UBND Thành phố).
2. Sở Nội vụ
- Chủ trì, phối hợp với các sở liên quan xây dựng văn bản hướng dẫn xác
định chỉ số CCHC năm 2016.
- Tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch đánh giá xác định chỉ số CCHC năm
2016.
- Theo dõi, đôn đốc các các các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận,
huyện, thị xã triển khai việc tổ chức, đánh giá kết quả công tác CCHC theo Kế
hoạch; chủ trì, phối hợp với các sở liên quan, Viện Nghiên cứu phát triển kinh
tế - xã hội Hà Nội tổng hợp số liệu, xây dựng báo cáo kết quả xác định chỉ số
đánh giá CCHC năm 2016 đối với các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận,
huyện, thị xã.
- Trình UBND Thành phố thành lập Hội đồng thẩm định.
- Tham mưu UBND Thành phố tổ chức Hội nghị công bố kết quả xác định Chỉ
số đánh giá CCHC năm 2016 của các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận, huyện,
thị xã.
3. Sở Tài chính
Bảo đảm dự toán kinh phí triển khai xác định Chỉ số CCHC; hướng dẫn các
các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận, huyện, thị xã lập dự toán và thanh
quyết toán kinh phí triển khai xác định Chỉ số CCHC theo Kế hoạch.
4. Viện Nghiên cứu phát triển Kinh tế - xã hội Hà Nội
Chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ xây dựng trình UBND Thành phố ban hành
Kế hoạch điều tra xã hội học xác định Chỉ số đánh giá CCHC năm 2016.
5. Các Sở: Tư pháp, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Thông tin và
Truyền thông, Khoa học và Công nghệ; Thanh tra Thành phố; Viện Nghiên cứu phát
triển kinh tế - xã hội Hà Nội
Theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, xây dựng văn bản hướng dẫn nội
dung đánh giá tại Phụ lục 2, Phụ lục 3, Phụ lục 4, Phụ lục 5 được đính
kèm theo Quyết định số 6674/QĐ-UBND ngày 04/12/2015 của UBND Thành phố, gửi về
Sở Nội vụ trước ngày 20/01/2016 để tổng hợp theo yêu cầu.
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện được đảm bảo từ nguồn ngân sách của Thành phố thực
hiện công tác CCHC phân bổ cho các cơ quan, đơn vị năm 2016. Căn cứ các nhiệm
vụ được giao trong Kế hoạch này, các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận,
huyện, thị xã lập dự toán và thực hiện bố trí, thanh quyết toán kinh phí triển
khai theo quy định tại Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài
chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo
đảm công tác cải cách hành chính nhà nước.
Trên đây là Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số đánh giá kết quả cải
cách hành chính của các sở và cơ quan ngang sở, UBND các quận, huyện, thị xã
thuộc thành phố Hà Nội năm 2016. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn,
vướng mắc, đề nghị cơ quan, đơn vị báo cáo, phản ánh về UBND Thành phố (qua Sở
Nội vụ) để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ
Nội vụ;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch UBND TP
- Các Phó Chủ tịch UBND TP;
- Các sở, ban, ngành TP;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBTP: CVP; các PCVP; các phòng CV, HC, TH, NC;
- Lưu: VT, NC (Đà), SNV (40b)
|
TM. ỦY BAN
NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
Kế hoạch 13/KH-UBND triển khai xác định Chỉ số đánh giá kết quả cải cách hành chính của Sở và cơ quan ngang Sở, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2016
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 13/KH-UBND ngày 15/01/2016 triển khai xác định Chỉ số đánh giá kết quả cải cách hành chính của Sở và cơ quan ngang Sở, Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2016
885
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|