|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2673/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
04/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2673/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 04
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRONG LĨNH VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-P ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 của Chính phủ;
Căn cứ Quyết định số
2577/QĐ-UBND ngày 22/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực xúc tiến thương mại
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 1979/TTr-SCT ngày 29/11/2024 về việc phê duyệt quy
trình nội bộ giải quyết TTHC trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 06 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công
Thương (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Công Thương thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định
này.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết
định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC trên Cổng Dịch vụ công trực
tuyến theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội dung phê duyệt đối
với 06 quy trình nội bộ đã được phê duyệt tại Quyết định số 2169/QĐ-UBND ngày
01/9/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, gồm: Quy trình Đăng ký tổ chức Hội
chợ, triển lãm (HCTL) thương mại tại Việt Nam; quy trình Đăng ký tổ chức Hội chợ,
triển lãm (HCTL) thương mại tại Việt Nam; quy trình Đăng ký tổ chức Hội chợ,
triển lãm (HCTL) thương mại tại Việt Nam; quy trình Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung chương trình khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi
thực hiện trên địa bàn 1 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; quy trình Thông
báo hoạt động khuyến mại; quy trình Thông báo sửa đổi bổ sung nội dung chương
trình khuyến mại.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương , Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Cổng TTĐT tỉnh; Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số: 2673/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2024 của UBND
tỉnh Nam Định)
Phần I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
1
|
Đăng ký hoạt động khuyến mại
đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn 1 tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
|
2
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung chương trình khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi
thực hiện trên địa bàn 1 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
3
|
Thông báo hoạt động khuyến mại
|
4
|
Thông báo sửa đổi, bổ sung nội
dung chương trình khuyến mại
|
5
|
Đăng ký tổ chức hội chợ, triển
lãm thương mại tại Việt Nam
|
6
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
|
Phần II
NỘI DUNG CỤ THỂ
1. Thủ tục
Đăng ký hoạt động khuyến mại đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi
thực hiện trên địa bàn 01 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
- Mã số TTHC:
2.000004.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận được đủ hồ sơ
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực tiếp;
hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ sơ theo
quy định, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo
phòng Kế hoạch tổng hợp;
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng cung cấp Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định:
kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến
cho lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Hồ sơ 01 bộ gồm:
+ 01 Đăng ký thực hiện chương
trình khuyến mại theo mẫu quy định;
+ 01 Thể lệ chương trình khuyến
mại theo mẫu quy định;
+ Mẫu bằng chứng xác định
trúng thưởng hoặc mô tả chi tiết về bằng chứng xác định trúng thưởng.
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 02 -03 Phụ lục ban
hành kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP .
|
Bước 2
|
Phòng Kế hoạch tổng hợp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra và xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp chấp thuận: Soạn
thảo công văn xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại
+ Trường hợp không chấp thuận:
Soạn thảo công văn không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến
mại.
- Chuyển công văn xác nhận hoặc
không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại trên phần mềm dịch
vụ công trực tuyến tới lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng hợp xét duyệt.
|
01 ngày làm việc
|
Dự thảo Công văn phúc đáp:
Công văn xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình
khuyến mại.
|
Bước 4
|
Phòng Kế hoạch tổng hợp
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, trình công văn xác
nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại trên
phần mềm dịch vụ công trực tuyến tới lãnh đạo Sở ký duyệt.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt hồ sơ, ký công văn xác
nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại .
|
01 ngày làm việc
|
Công văn phúc đáp: Công văn
xác nhận hoặc không xác nhận việc đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại.
|
Bước 6
|
Văn thư Sở
|
Cấp số, đóng dấu, phát hành
văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
2. Thủ tục
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại đối với chương trình
khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn 1 tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương
- Mã số TTHC:
2.000002.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực
tiếp; hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ
sơ theo quy định, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho lãnh
đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng cung cấp Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định:
kiểm
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 06a Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP
|
|
|
|
tra, tiếp nhận hồ sơ, chuyển
hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng
hợp.
- Hồ sơ 01 bộ gồm: Đơn Đăng
ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại theo quy định.
|
|
|
Bước 2
|
Phòng Kế hoạch tổng hợp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra và xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp chấp thuận: Soạn
thảo công văn xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến
mại.
+ Trường hợp không chấp thuận:
Soạn thảo công văn không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung
chương trình khuyến mại.
- Chuyển công văn xác nhận hoặc
không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại
trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến tới Lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng hợp
xét duyệt.
|
01 ngày làm việc
|
Dự thảo Công văn phúc đáp:
Công văn xác nhận hoặc không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung
chương trình khuyến mại
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
|
Xem xét, trình công văn xác
nhận hoặc không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình
khuyến mại trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến tới lãnh đạo Sở ký duyệt.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt hồ sơ, ký công văn xác nhận
hoặc không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến
mại.
|
01 ngày làm việc
|
Công văn phúc đáp: Công văn
xác nhận hoặc không xác nhận việc Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung chương
trình khuyến mại
|
Bước 6
|
Văn thư Sở
|
Cấp số, đóng dấu, phát hành
văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
3. Thủ tục
Thông báo hoạt động khuyến mại
- Mã số TTHC:
2.000033.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện:
Không quy định
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực
tiếp và hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ sơ theo
quy định trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến.
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng cung cấp Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định:
tiếp nhận hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến.
- Hồ sơ 01 bộ gồm: Thông báo
thực hiện khuyến mại theo quy định
|
Không quy định
|
- Mẫu số 01 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP .
|
Bước 2
|
Chuyên viên
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến.
|
Không quy định
|
|
4. Thủ tục
Thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại
- Mã số TTHC:
2.001474.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện:
Không quy định
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực
tiếp và hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: Tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ sơ theo
quy định trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến.
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng cung cấp Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định:
Tiếp nhận hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến.
- Hồ sơ 01 bộ gồm: Thông báo
sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại
- Việc sửa đổi, bổ sung nội
dung chương trình khuyến mại phải đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi của
các thương nhân, tổ chức, cá nhân có liên quan.
|
Không quy
định
|
- Mẫu số 06 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP
|
Bước 2
|
|
Chuyên viên Sở
|
Xác nhận kết quả trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến.
|
Không quy định
|
|
5. Thủ tục
Đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt Nam
- Mã số TTHC:
2.000131.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 07
ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực
tiếp; hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ
sơ theo quy định, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho lãnh
đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định: kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho
lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Hồ sơ 01 bộ gồm: Đăng ký tổ
chức hội chợ, triển lãm thương mại theo mẫu quy định.
|
0,5 ngày làm việc
|
- Mẫu số 10 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP ;
- Phiếu hẹn trả.
|
Bước 2
|
Phòng Kế hoạch tổng hợp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra và xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp xác nhận: Soạn
thảo Công văn xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
+ Trường hợp không xác nhận:
Soạn thảo Công văn không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
- Báo cáo, trình lãnh đạo
phòng xét duyệt.
|
3 ngày làm việc
|
- Mẫu số 11 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP
- Mẫu số 12 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
|
Xét duyệt hồ sơ, báo cáo kết
quả, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Công văn xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký
tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
|
1 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt hồ sơ, ký Công văn xác nhận
hoặc không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
|
01 ngày làm việc
|
- Mẫu số 11 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP
- Mẫu số 12 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP .
|
Bước 6
|
Văn thư Sở
|
Cấp số, đóng dấu, phát hành
văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
6. Thủ tục
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại tại Việt
Nam
- Mã số TTHC:
2.000001.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 07
ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ
- Quy trình nội bộ:
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
- Trường hợp hồ sơ nộp trực
tiếp; hồ sơ nộp qua dịch vụ bưu chính: kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, số hóa hồ
sơ theo quy định, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho lãnh
đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Trường hợp hồ sơ nộp qua Cổng
dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Nam Định: kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ, chuyển hồ sơ trên phần mềm dịch vụ công trực tuyến cho
lãnh đạo phòng Kế hoạch tổng hợp.
- Hồ sơ 01 bộ gồm: Đăng ký sửa
đổi, bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại theo mẫu quy định.
|
0,5 ngày làm việc
|
- Mẫu số 13 Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 128/2024/NĐ-CP ;
- Phiếu hẹn trả.
|
Bước 2
|
Phòng Kế hoạch tổng hợp
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên
|
- Kiểm tra và xử lý hồ sơ:
+ Trường hợp xác nhận: Soạn thảo
Công văn xác nhận đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm
thương mại.
+ Trường hợp không xác nhận:
Soạn thảo Công văn không xác nhận đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội
chợ, triển lãm thương mại.
- Báo cáo, trình lãnh đạo phòng
xét duyệt.
|
03 ngày làm việc
|
Công văn xác nhận hoặc không
xác nhận đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng
|
Xét duyệt hồ sơ, báo cáo kết
quả, trình lãnh đạo Sở ký duyệt Công văn xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký
sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Duyệt hồ sơ, ký Công văn xác
nhận hoặc không xác nhận đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển
lãm thương mại.
|
01 ngày làm việc
|
Công văn xác nhận hoặc không
xác nhận đăng ký sửa đổi bổ sung nội dung tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.
|
Bước 6
|
Văn thư Sở
|
Cấp số, đóng dấu, phát hành
văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 7
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ.
|
0,5 ngày làm việc
|
Quyết định 2673/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2673/QĐ-UBND ngày 04/12/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực xúc tiến thương mại thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
42
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|