|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 70/KH-UBND 2023 thực hiện Nghị quyết 28/NQ-CP phòng thủ dân sự Hưng Yên
Số hiệu:
|
70/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hưng Yên
|
|
Người ký:
|
Trần Quốc Văn
|
Ngày ban hành:
|
18/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 70/KH-UBND
|
Hưng Yên, ngày 18
tháng 4 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN NGHỊ QUYẾT 28/NQ-CP NGÀY 01/3/2023 CỦA CHÍNH PHỦ BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH
HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH PHỦ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 22-NQ/TW NGÀY 30/8/2022 CỦA BỘ
CHÍNH TRỊ VỀ PHÒNG THỦ DÂN SỰ ĐẾN NĂM 2030 VÀ NHỮNG NĂM TIẾP THEO
Thực hiện Nghị quyết số 28/NQ-CP ngày 01 tháng 3 năm
2023 của Chính phủ ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số
22-NQ/TW ngày 30 tháng 8 năm 2022 của Bộ Chính trị về phòng thủ dân sự đến năm
2030 và những năm tiếp theo; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch triển khai
thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Nhằm cụ thể hóa các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ
và giải pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 30 tháng 8 năm
2022 của Bộ Chính trị về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo (sau
đây viết là Nghị quyết số 22-NQ/TW); nâng cao nhận thức, trách nhiệm của
cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân về vị
trí, vai trò của công tác Phòng thủ dân sự. Qua đó, xác định rõ nhiệm vụ, tăng
cường sự phối hợp giữa các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong thực hiện
nhiệm vụ công tác Phòng thủ dân sự của tỉnh.
- Tạo chuyển biến rõ nét trong lãnh đạo, chỉ đạo của
chính quyền các cấp và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị
trong thực hiện công tác Phòng thủ dân sự theo tinh thần Nghị quyết số
22-NQ/TW.
2. Yêu cầu
- Việc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này phải
được tiến hành thường xuyên, xác định là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, xuyên suốt.
- Xác định những nội dung, nhiệm vụ chính, lộ
trình, thời gian và biện pháp thực hiện để các sở, ban, ngành, đoàn thể chủ động
phối hợp, tổ chức triển khai thực hiện thống nhất, đồng bộ, hiệu quả Nghị quyết
số 22-NQ/TW.
- Trong quá trình thực hiện phải đảm bảo sự phối hợp
chặt chẽ giữa các địa phương, đơn vị, các cơ quan liên quan, thực hiện có hiệu
quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã xác định; phát huy sức mạnh tổng hợp,
hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương.
II. NỘI DUNG, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
TT
|
Nội dung, biện
pháp
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
Thời gian thực
hiện
|
I
|
CÔNG TÁC THÔNG TIN,
TUYÊN TRUYỀN, QUÁN TRIỆT, TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT
|
1
|
Tổ chức phổ biến, quán triệt, giáo dục, tuyên
truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết cho cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động và lực lượng vũ trang.
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
|
Thường xuyên
|
2
|
Chỉ đạo các cơ quan báo chí, hệ thống thông tin
cơ sở tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Nghị quyết, Chương trình hành động
của Chính phủ thực hiện Nghị quyết
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Các tổ chức chính
trị - xã hội, đoàn thể và Mặt trận tổ quốc, các sở, ngành, địa phương
|
Thường xuyên
|
3
|
Tăng cường và đổi mới nội dung, hình thức, thông
tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của
Phòng thủ dân sự trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; xác định trách
nhiệm và nghĩa vụ của các lực lượng và người dân trong thực hiện nhiệm vụ
phòng thủ dân sự. Bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ
và kiến thức về phòng thủ dân sự cho cán bộ làm nhiệm vụ thông tin, tuyên
truyền tại các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương.
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
|
Thường xuyên
|
II
|
HOÀN THIỆN HỆ THỐNG
CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG THỦ DÂN SỰ
|
1
|
Tham gia ý kiến xây dựng Luật Phòng thủ dân sự
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Năm 2023
|
2
|
Rà soát hoàn thiện các quy định, chính sách trong
lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
3
|
Rà soát, hoàn thiện các quy định, chính sách trong
lĩnh vực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; bảo đảm an toàn các công
trình đê điều.
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
4
|
Rà soát, hoàn thiện các chính sách, quy định pháp
luật trong lĩnh vực phòng, chống dịch bệnh.
|
Sở Y tế
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
5
|
Rà soát hoàn thiện các chính sách, quy định pháp
luật trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử liên quan đến phòng thủ dân sự
|
Sở Khoa học và
Công nghệ
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
6
|
Rà soát hoàn thiện các chính sách, quy định pháp
luật trong lĩnh vực bảo vệ môi trường
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
7
|
Tham gia đóng góp ý kiến đối với các chính sách,
quy định pháp luật bảo đảm an toàn các công trình, kho tàng trên địa bàn tỉnh
nếu có.
|
Sở Công thương
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
8
|
Xây dựng cơ chế, chính sách phân bổ và sử dụng có
hiệu quả các nguồn lực cho phòng thủ dân sự. Thẩm định theo quy định đối với
các dự án, bảo đảm sự kết hợp phát triển kinh, xã hội đáp ứng yêu cầu Phòng
thủ dân sự trong thời bình và thời chiến, cân đối ngân sách đầu tư, phát triển
trong dự toán ngân sách hàng năm để đảm bảo các sở, ban, ngành, địa phương thực
hiện nhiệm vụ Phòng thủ dân sự.
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
9
|
Xây dựng chế độ chính sách cho lực lượng tham gia
huấn luyện, diễn tập và làm nhiệm vụ phòng thủ dân sự
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2024
|
10
|
Xây dựng, hoàn thiện và sử dụng bộ tiêu chí về
năng lực phòng ngừa thảm họa chiến tranh đối với các công trình lớn, trọng điểm.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
III
|
HOÀN THIỆN QUY HOẠCH, KẾ
HOẠCH PHÒNG THỦ DÂN SỰ
|
1
|
Xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí đưa vào quy
hoạch ngành, quy hoạch vùng để đáp ứng yêu cầu tối đa hóa lợi thế tự nhiên và
giảm thiểu tác động của thiên tai biến đổi khí hậu
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
2
|
Hướng dẫn xây dựng hệ thống Kế hoạch Phòng thủ
dân sự
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2024
|
3
|
Xây dựng Kế hoạch phòng thủ dân sự các cấp
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
|
Đến năm 2024
|
IV
|
XÂY DỰNG LỰC LƯỢNG PHÒNG
THỦ DÂN SỰ
|
1
|
Huấn luyện nâng cao năng lực tìm kiếm cứu nạn
|
Bộ CHQS, Công an tỉnh
VP PCTT-TKCN tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
2
|
Nâng cao năng lực trong công tác ứng phó sự cố
tràn dầu, hoàn chỉnh hệ thống cơ chế, chính sách, tổ chức phân định trách nhiệm,
xây dựng lực lượng chuyên trách làm nòng cốt và bổ sung cơ sở vật chất, trong
hoạt động ứng phó sự cố tràn dầu.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
3
|
Chỉ đạo công tác trang bị cho Dân quân tự vệ, dân
phòng, Công an xã, phường, thị trấn; lực lượng chuyên trách, kiêm nhiệm của
Quân đội, Công an, sở, ngành, địa phương
|
Bộ Chỉ huy Quân sự
tỉnh; Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
4
|
Xây dựng lực lượng chuyên trách bảo đảm giám sát,
ứng phó, khắc phục hậu quả các nguy cơ, sự cố sinh học, hóa học, hạt nhân.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính; Sở Công Thương
|
Đến năm 2025
|
5
|
Xây dựng lồng ghép nội dung kiến thức phòng thủ
dân sự vào chương trình môn học giáo dục quốc phòng và an ninh trong chương
trình giảng dạy của các nhà trường, cơ sở giáo dục.
|
Sở Giáo dục và Đào
tạo
|
|
Đến năm 2025
|
6
|
Chủ động phòng ngừa, đấu tranh, làm thất bại âm
mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội,
phần tử xấu lợi dụng thảm họa, sự cố, thiên tai, dịch bệnh để xuyên tạc, kích
động gây mất an ninh, trật tự, chống phá chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà
nước trong công tác phòng thủ dân sự.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh; Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
7
|
Xây dựng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy
và Cứu hộ, cứu nạn chính quy, hiện đại đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phòng cháy chữa
cháy trong điều kiện mới.
|
Công an tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính
|
Thường xuyên
|
8
|
Chỉ đạo công tác xây dựng lực lượng dân phòng bảo
đảm số lượng, chất lượng đáp ứng yêu cầu "4 tại chỗ" trong phòng
cháy chữa cháy tại khu dân cư.
|
Công an tỉnh
|
Các địa phương
|
Thường xuyên
|
9
|
Chỉ đạo kiểm tra công tác chuyên môn đối với lực
lượng phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, phòng cháy chữa cháy chuyên ngành.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
10
|
Chỉ đạo công tác trang bị các đơn vị công an bảo
đảm sẵn sàng hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy ở địa phương kịp thời, hiệu
quả.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
11
|
Kiện toàn tổ chức, biên chế lực lượng chuyên
trách về phòng chống thiên tai, bảo đảm tinh, gọn, thống nhất, hiệu quả.
|
Sở Nông nghiệp và
PTNT; Bộ CHQS tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
12
|
Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc công tác xây dựng các
đội xung kích bảo đảm số lượng, chất lượng đáp ứng yêu cầu “4 tại chỗ”, “3 sẵn
sàng” trong phòng, chống thiên tai ở địa phương.
|
Ban Chỉ huy PCTT
& TKCN tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
13
|
Kiện toàn tổ chức, đầu tư trang thiết bị nhằm
nâng cao năng lực hoạt động cho Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm
cứu nạn tỉnh.
|
Ban Chỉ huy PCTT
& TKCN tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
14
|
Chỉ đạo nâng cao năng lực huấn luyện và thực hành
cứu hộ, cứu nạn trên sông và trên đất liền.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
15
|
Củng cố tổ chức, nâng cao năng lực của các cơ
quan, đơn vị thực hiện quan trắc, đo đạc, dự báo, cảnh báo khí tượng thủy
văn.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính
|
Đến năm 2025
|
16
|
Chỉ đạo xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế
và cơ sở y tế theo quy hoạch, chiến lược phát triển ngành đáp ứng yêu cầu nhiệm
vụ phòng chống dịch bệnh nguy hiểm cũng như ứng phó với các tình huống thiên
tai, thảm họa.
|
Sở Y tế
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2025
|
17
|
Kiện toàn tổ chức, xây dựng và đưa vào hoạt động
các đội xung kích, các đội kiêm nhiệm ở địa phương bảo đảm thiết thực, hiệu
quả.
|
Các địa phương
|
|
Thường xuyên
|
V
|
XÂY DỰNG NGUỒN LỰC, TRIỂN
KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM NÂNG CAO NĂNG LỰC PHÒNG THỦ DÂN SỰ
|
1
|
Nghiên cứu, xây dựng cơ chế, chính sách thu hút
đa dạng hóa các nguồn lực cho phòng thủ dân sự.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
2
|
Nghiên cứu, đề xuất triển khai chương trình đê điều.
|
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
3
|
Nghiên cứu, triển khai phát triển mạng lưới giao
thông đường bộ, đường thủy để tăng liên kết giữa các khu vực, vùng miền gắn với
nâng cao năng lực phòng thủ dân sự cho các địa phương, đơn vị.
|
Sở Giao thông vận
tải
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
4
|
Đầu tư trang bị nâng cao năng lực theo dõi, phân
tích, dự báo, cảnh báo khí tượng thủy văn theo thời gian thực.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính; Sở Khoa học và Công nghệ
|
Đến năm 2025
|
5
|
Nghiên cứu, quy hoạch, xây dựng kế hoạch và triển
khai các khu vực dân cư an toàn, giảm thiểu rủi ro thiên tai cho người dân
các vùng có nguy cơ ngập lụt.
|
Các địa phương
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Nông nghiệp và PTNT
|
Đến năm 2025
|
VI
|
ỨNG DỤNG KHOA HỌC VÀ CÔNG
NGHỆ
|
1
|
Ứng dụng công nghệ số, tự động hóa, công nghệ viễn
thám trong quan trắc, giám sát và cảnh báo rủi ro thiên tai, ô nhiễm môi trường.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính; Sở Khoa học và Công nghệ
|
Đến năm 2030
|
2
|
Đầu tư nghiên cứu, hợp tác, tăng cường ứng dụng
công nghệ, vật liệu mới vào các quá trình thu thập xử lý dữ liệu, sản xuất
trang thiết bị phục vụ công tác phòng thủ dân sự.
|
Sở Khoa học và
Công nghệ
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
3
|
Ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ để nâng cao
năng lực khám sàng lọc, phân loại ban đầu, bảo đảm hoạt động của hệ thống y tế
trong các tình huống thảm họa, tăng cường các kỹ thuật chuyên sâu trong thăm
khám và điều trị.
|
Sở Y tế
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
4
|
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, hạ tầng viễn thông
để đa dạng hóa các phương thức cung cấp thông tin cho người dân tiếp cận
thông tin, cảnh báo các nguy cơ rủi ro và phổ biến các kỹ năng ứng phó cần
thiết cho cộng đồng.
|
Sở Thông tin và
Truyền thông
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Đến năm 2030
|
5
|
Ứng dụng khoa học công nghệ, vật liệu mới vào
nghiên cứu, sản xuất trang bị phục vụ giám sát, phát hiện cảnh báo nguy cơ và
ứng phó với sự cố sinh học, hóa học và hạt nhân.
|
Bộ chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu
tư; Sở Tài chính; Sở KH&CN; Sở Công thương
|
Đến năm 2030
|
6
|
Đẩy mạnh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ
vào cải tiến sản xuất trang thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng yêu cầu nhiệm
vụ.
|
Công an tỉnh
|
Sở KH&ĐT; Sở
Tài chính; Sở Khoa học và Công nghệ
|
Đến năm 2030
|
VII
|
TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN, DIỄN
TẬP PHÒNG THỦ DÂN SỰ
|
1
|
Tổ chức huấn luyện TKCN trên sông, trên đất liền
và cứu hộ cứu nạn tổng hợp cho các đối tượng
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
2
|
Tổ chức huấn luyện phòng cháy chữa cháy và cứu hộ
cứu nạn cho các đối tượng.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
3
|
Chỉ đạo công tác huấn luyện cấp cứu sập đổ công
trình.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
4
|
Chỉ đạo tổ chức diễn tập thực nghiệm ứng phó với
các loại hình thiên tai.
|
Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
01 loại hình/năm
|
5
|
Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập thực nghiệm
ứng phó các sự cố, thảm họa rò rỉ phóng xạ, bức xạ hạt nhân.
|
Sở Khoa học và
Công nghệ
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
01 loại hình/năm
|
6
|
Tham gia diễn tập ứng phó với sự cố, thảm họa ô
nhiễm môi trường khi có kế hoạch của trên.
|
Sở Tài nguyên và
Môi trường
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Khi có KH
|
7
|
Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập công tác
tìm kiếm cứu nạn tàu thuyền trên sông.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
8
|
Chỉ đạo tổ chức diễn tập phương án chữa cháy có
huy động nhiều lực lượng địa phương tham gia; chỉ đạo tổ chức diễn tập các
quy định về phòng cháy, chữa cháy.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
9
|
Tổ chức luyện tập, diễn tập cho hệ thống y tế
theo kịch bản ứng phó với các tình huống, thảm họa dịch bệnh.
|
Sở Y tế
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Thường xuyên
|
VIII
|
SƠ KẾT, TỔNG KẾT THỰC TIỄN,
BỔ SUNG, PHÁT TRIỂN LÝ LUẬN VỀ PHÒNG THỦ DÂN SỰ
|
|
Sơ kết, tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm quá
trình thực hiện nhiệm vụ phòng thủ dân sự.
|
Bộ Chỉ huy quân sự
tỉnh
|
Các sở, ngành, địa
phương
|
Định kỳ
|
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Trên cơ sở những nội dung chủ yếu của Nghị
quyết số 22-NQ/TW và Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết
yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
huyện, thị xã, thành phố căn cứ nhiệm vụ được giao chủ trì thực hiện nội dung
chương trình hành động của Ủy ban nhân dân tỉnh; xây dựng kế hoạch thực hiện,
hoàn thành trước ngày 10/5/2023; tăng cường kiểm tra, đôn đốc triển khai thực
hiện Chương trình hành động của Chính phủ.
2. Giao Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh chủ trì, phối
hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc triển khai
thực hiện; tổng hợp kết quả, báo cáo Bộ Quốc phòng và Ủy ban nhân dân tỉnh theo
quy định
Trong quá trình triển khai thực hiện có khó khăn,
vướng mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời báo cáo gửi về Bộ Chỉ huy
quân sự tỉnh để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ Tư lệnh Quân khu 3;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành của tỉnh;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh;
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh;
- Lưu VT, CVNCHào.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Quốc Văn
|
Kế hoạch 70/KH-UBND năm 2023 thực hiện Nghị quyết 28/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo do tỉnh Hưng Yên ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 70/KH-UBND ngày 18/04/2023 thực hiện Nghị quyết 28/NQ-CP về Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 22-NQ/TW về phòng thủ dân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo do tỉnh Hưng Yên ban hành
563
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|