|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1055/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
17/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1055/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 17
tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 723/QĐ-UBND ngày 11/4/2024
của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định về việc công bố danh mục thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại Tờ
trình số 656/TTr-SCT ngày 15/5/2024 về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Công Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình
nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực
phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Công Thương thực
hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Bãi bỏ các nội dung phê duyệt quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đối với 02 quy trình tương ứng trong lĩnh vực an toàn
thực phẩm đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2169/QĐ-UBND
ngày 01/9/2020.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và
các đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Cổng TTĐT tỉnh; Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1, TT, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số: 1055/QĐ-UBND ngày 16 tháng 5 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Nam Định)
Phần
I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI
BỘ
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công Thương thực hiện
|
Phần
II
NỘI DUNG CỤ THỂ
1. Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở Công
Thương thực hiện
- Mã số TTHC: 2.000591.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 25 ngày làm việc
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Biểu mẫu/ kết
quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu tiếp nhận và hẹn trả
kết quả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ theo quy định (trừ trường
hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến cho
lãnh đạo phòng Kỹ thuật an toàn môi trường.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Đơn đề nghị;
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư theo quy định
của pháp luật.
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Danh sách tổng hợp đủ sức khỏe do chủ cơ sở xác
nhận hoặc giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất,
kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp;
- Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an
toàn thực phẩm của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm có xác nhận
của cơ sở.
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ
sơ
|
Bước 2
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Chuyên viên; Lãnh
đạo phòng
|
- Kiểm tra hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ cần giải trình và bổ sung
thêm, thông báo cho thương nhân không quá 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu: liên hệ thẩm
định thực tế tại cơ sở.
|
04 ngày
|
Công văn phúc đáp
|
Bước 4
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Chuyên viên; Lãnh
đạo phòng
|
Tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở: kiểm tra
tính thống nhất của hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận gửi cơ quan có thẩm quyền
với hồ sơ gốc lưu tại cơ sở; Thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở
theo quy định; lập biên bản thẩm định. Sau khi tiến hành thẩm định thực tế tại
cơ sở kết quả thẩm định phải ghi rõ “Đạt” hoặc “Không đạt” hoặc “Chờ hoàn thiện”
vào Biên bản thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực
phẩm, cơ sở kinh doanh thực phẩm hoặc cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh thực
phẩm.
- Trường hợp “Đạt”: Chuyển qua bước 5
- Trường hợp “Không đạt”: phải ghi rõ lý do trong
Biên bản thẩm định và trả lại hồ sơ của cơ sở.
- Trường hợp “Chờ hoàn thiện”: thời hạn khắc phục
tối đa là 60 ngày kể từ ngày có biên bản thẩm định. Sau khi đã khắc phục theo
yêu cầu của Đoàn thẩm định, cơ sở phải nộp báo cáo kết quả khắc phục và nộp
phí thẩm định về cơ quan có thẩm quyền để tổ chức thẩm định lại. Thời hạn thẩm
định lại tối đa là 10 ngày làm việc tính từ khi cơ quan có thẩm quyền nhận được
báo cáo khắc phục. Sau 60 ngày cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục thì
hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kết
quả thẩm định trước đó với kết luận “Chờ hoàn thiện” không còn giá trị.
- Trường hợp kết quả thẩm định lại “Không đạt” hoặc
quá thời hạn khắc phục mà cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục, cơ quan
có thẩm quyền thông báo bằng văn bản tới cơ quan quản lý địa phương để giám
sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận
và trả lại hồ sơ cho cơ sở.
|
15 ngày
|
Biên bản thẩm định.
|
Bước 5
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng
|
Báo cáo kết quả, Dự thảo giấy chứng nhận trình
Lãnh đạo Sở ký duyệt.
|
02 ngày
|
- Biên bản thẩm định;
- Dự thảo Giấy chứng
nhận.
|
Bước 6
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ.
|
02 ngày
|
Giấy chứng nhận.
|
Bước 7
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát hành văn bản, chuyển
kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày
|
Bước 8
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
0,5 ngày
|
2. Cấp lại Giấy chứng nhận đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm do Sở
Công Thương thực hiện
- Mã số TTHC: 2.000535.000.00.00.H40
2.1. Trường hợp đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do
bị mất hoặc bị hỏng; do thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa
chỉ, địa điểm và toàn bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh; do thay đổi
chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn bộ quy
trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh.
- Tổng thời gian thực hiện: 03 ngày làm việc.
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Biểu mẫu/ kết
quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu tiếp nhận và hẹn trả
cho cá nhân/ tổ chức.
- Phân loại, số hóa hồ sơ theo quy định (trừ trường
hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên cổng Dịch vụ công trực tuyến cho
lãnh đạo phòng Kỹ thuật an toàn môi trường.
- Hồ sơ 01 bộ gồm:
a) Trường hợp đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do
bị mất hoặc bị hỏng
Đơn đề nghị cấp lại.
b) Trường hợp đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do
thay đổi tên cơ sở nhưng không thay đổi chủ cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn
bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
- Đơn đề nghị cấp lại;
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đã được cấp (bản sao có xác nhận của cơ sở);
- Tài liệu chứng minh sự thay đổi tên cơ sở.
c) Trường hợp đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do
thay đổi chủ cơ sở nhưng không thay đổi tên cơ sở, địa chỉ, địa điểm và toàn
bộ quy trình sản xuất, mặt hàng kinh doanh
- Đơn đề nghị cấp lại;
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực
phẩm đã được cấp (bản sao có xác nhận của cơ sở);
- Danh sách tổng hợp đủ sức khỏe do chủ cơ sở xác
nhận hoặc giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất
thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp (bản sao có xác nhận của cơ sở).
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ
sơ
|
Bước 2
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Chuyên viên; Lãnh đạo
phòng
|
Xử lý hồ sơ:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, dự thảo Giấy chứng nhận.
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: từ chối cấp lại,
thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do và trả lại hồ sơ.
|
0,5 ngày
|
Dự thảo Giấy chứng
nhận.
|
Bước 4
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Giấy chứng nhận.
|
Bước 5
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát hành văn bản, chuyển
kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày
|
Bước 6
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Công chức Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
0,5 ngày
|
2.2. Trường hợp đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận do
cơ sở thay đổi địa điểm sản xuất, kinh doanh; thay đổi, bổ sung quy trình sản
xuất, mặt hàng kinh doanh hoặc khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực.
- Tổng thời gian thực hiện: 25 ngày làm việc .
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Biểu mẫu/ kết
quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu tiếp nhận và hẹn trả
cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ theo quy định (trừ trường
hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến cho
lãnh đạo phòng Kỹ thuật an toàn môi trường.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Đơn đề nghị cấp lại;
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đầu tư theo quy định
của pháp luật;
- Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết
bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Danh sách tổng hợp đủ sức khỏe do chủ cơ sở xác
nhận hoặc giấy xác nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất,
kinh doanh thực phẩm do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp;
- Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an
toàn thực phẩm của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm có xác nhận
của cơ sở.
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ
sơ
|
Bước 2
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Chuyên viên; Lãnh
đạo phòng
|
- Kiểm tra hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ cần giải trình và bổ sung
thêm, thông báo cho thương nhân không quá 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu: liên hệ thẩm
định thực tế tại cơ sở
|
04 ngày
|
Công văn phúc đáp
|
Bước 4
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng;
Chuyên viên
|
Tổ chức thẩm định thực tế tại cơ sở: kiểm tra
tính thống nhất của hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận gửi cơ quan có thẩm quyền
với hồ sơ gốc lưu tại cơ sở; Thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm tại cơ sở
theo quy định; lập biên bản thẩm định. Sau khi tiến hành thẩm định thực tế tại
cơ sở kết quả thẩm định phải ghi rõ “Đạt” hoặc “Không đạt” hoặc “Chờ hoàn thiện”
vào Biên bản thẩm định điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực
phẩm, cơ sở kinh doanh thực phẩm hoặc cơ sở vừa sản xuất vừa kinh doanh thực
phẩm.
- Trường hợp “Đạt”: Chuyển qua bước 5
- Trường hợp “Không đạt”: phải ghi rõ lý do trong
Biên bản thẩm định và trả lại hồ sơ của cơ sở.
- Trường hợp “Chờ hoàn thiện”: thời hạn khắc phục
tối đa là 60 ngày kể từ ngày có biên bản thẩm định. Sau khi đã khắc phục theo
yêu cầu của Đoàn thẩm định, cơ sở phải nộp báo cáo kết quả khắc phục và nộp
phí thẩm định về cơ quan có thẩm quyền để tổ chức thẩm định lại. Thời hạn thẩm
định lại tối đa là 10 ngày làm việc tính từ khi cơ quan có thẩm quyền nhận được
báo cáo khắc phục. Sau 60 ngày cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục thì
hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kết
quả thẩm định trước đó với kết luận “Chờ hoàn thiện” không còn giá trị.
- Trường hợp kết quả thẩm định lại “Không đạt” hoặc
quá thời hạn khắc phục mà cơ sở không nộp báo cáo kết quả khắc phục, cơ quan
có thẩm quyền thông báo bằng văn bản tới cơ quan quản lý địa phương để giám
sát và yêu cầu cơ sở không được hoạt động cho đến khi được cấp Giấy chứng nhận
và trả lại hồ sơ cho cơ sở.
|
15 ngày
|
Biên bản thẩm định.
|
Bước 5
|
Phòng Kỹ thuật an
toàn môi trường
|
Lãnh đạo phòng
|
Báo cáo kết quả thẩm định, dự thảo giấy chứng nhận
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt.
|
02 ngày
|
Biên bản thẩm định;
Dự thảo Giấy chứng nhận.
|
Bước 6
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ.
|
02 ngày
|
Giấy chứng nhận.
|
Bước 7
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát hành văn bản, chuyển
kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh.
|
0,5 ngày
|
Bước 8
|
Trung tâm phục vụ
hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Công chức Sở
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
0,5 ngày
|
Quyết định 1055/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1055/QĐ-UBND ngày 17/05/2024 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực an toàn thực phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
240
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|