|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 58/VP-HC-QT 2021 biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại Văn phòng Ủy ban Hải Dương
Số hiệu:
|
58/VP-HC-QT
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Trương Văn Hơn
|
Ngày ban hành:
|
16/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Kính
gửi:
|
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Trưởng các phòng, ban, đơn vị trực
thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
|
Thực hiện Chi thị số 11-CT/TU ngày
15/02/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Hải Dương về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh sau Tết Nguyên đán Tân Sửu; Quyết định số 570/QĐ-UBND ngày 15/02/2021 của
UBND tỉnh về một số biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa
bàn tỉnh Hải Dương, Chánh Văn phòng UBND
tỉnh triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 như sau:
1. Thực hiện chế độ làm việc
trực tuyến tại nhà ít nhất 50% quân số, kể từ ngày 17/02/2021 đến hết ngày
02/3/2021. Trưởng các phòng, ban, đơn vị có trách nhiệm:
Bố trí tối đa 50% công chức, viên chức
thuộc đơn vị mình làm việc tại cơ quan, số còn lại làm việc trực tuyến tại nhà
đảm bảo không để tồn đọng công việc; chịu trách nhiệm trước
Lãnh đạo Văn phòng về tiến độ, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ,
công việc được giao của phòng, đơn vị. Những trường hợp cần thiết, theo yêu cầu
của Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng cán bộ, công chức mới đến làm việc.
2. Lãnh đạo
Văn phòng phụ trách và các công chức phòng Khoa giáo - văn
xã phải thường trực để xử lý, tham mưu công tác phòng, chống
dịch bệnh của UBND tỉnh, Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 tỉnh. Trường hợp cần tăng cường nhân lực, báo cáo
Chánh Văn phòng chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị phân công công chức phối hợp thực
hiện các nhiệm vụ.
3. Lãnh đạo
Văn phòng, các chuyên viên là Tổ viên của Tổ giúp việc Ban chỉ đạo, Tổ viên của các Tiểu Ban phòng, chống dịch bệnh Covid-19 luôn sẵn sàng, đáp ứng xử lý công việc liên
quan đến nhiệm vụ của Tổ giúp việc và các Tiểu Ban phòng,
chống dịch Covid-19.
4. Trường phòng Hành chính – Quản trị có trách nhiệm:
- Bố trí sắp xếp bộ phận văn thư tiếp
nhận và xử lý văn bản Đi – Đến của cơ quan; lễ tân phục vụ phòng họp, họp trực
tuyến; đội xe chuẩn bị sẵn sàng các
điều kiện phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng,
chống dịch Covid-19 tỉnh.
- Triển khai thực
hiện việc phun khử trùng diệt khuẩn tại Trụ sở UBND tỉnh; chuẩn bị đầy đủ các vật tư
y tế như khẩu trang, thuốc sát khuẩn... đảm bảo công tác phòng, chống dịch an toàn cho các hoạt động của
UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh trong khuôn viên Trụ sở cơ quan và khi đi kiểm
tra cơ sở.
-Tổ chức, thực hiện nghiêm túc việc
khai báo, đo thân nhiệt đối với khách đến, ra vào cơ quan liên hệ công tác.
5. Trung
tâm Công nghệ thông tin chủ trì, phối
hợp với phòng Hành chính – Quản trị đảm bảo hệ thống thông tin thông suốt phục vụ công tác chỉ đạo. điều
hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.
6. Toàn
thể công chức, viên chức, người lao động có trách nhiệm:
- Thường xuyên giữ liên lạc với cơ
quan, đơn vị, khi cần triệu tập phải có mặt ngay.
- Thực hiện nghiêm hướng dẫn của Bộ Y
tế với thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng
cách - Không tụ tập - Khai báo y tế” khi tiếp xúc, giao tiếp, trao đổi công việc; sử dụng phần mềm khai báo y tế, nCoV,
ứng dụng truy vết Bluezone.
- Chủ động nắm bắt
thông tin về tình hình, hướng dẫn
phòng, chống dịch của cơ quan chức năng có thẩm quyền; các
văn bản chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của UBND tỉnh,
Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh trên hệ
thống quản lý và điều hành văn bản của Văn phòng, Cổng
thông tin điện tử của tỉnh, qua nhóm Zalo của Văn phòng…
Yêu cầu Trưởng
các phòng, ban, đơn vị và các cá nhân có liên quan triển khai, thực hiện nghiêm
túc./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lãnh đạo UBND tỉnh (để b/c);
- Lãnh đạo VPUBND tỉnh
- Lưu: VT, HC-QT.
|
CHÁNH VĂN PHÒNG
Trương Văn Hơn
|
Công văn 58/VP-HC-QT năm 2021 thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 58/VP-HC-QT ngày 16/02/2021 thực hiện biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương
1.290
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|