ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 7567/KH-UBND
|
Đắk Lắk, ngày 25 tháng 09 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
QUẢNG BÁ, XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH ĐẮK LẮK GIAI ĐOẠN 2017-2020
Căn cứ Kế hoạch
số 1202/KH-UBND, ngày 27/02/2014 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện
Chương trình xúc tiến du lịch Quốc gia giai đoạn 2013 - 2020 trên địa bàn tỉnh
Đắk Lắk;
Căn cứ Quyết định số 3394/QĐ-UBND
ngày 15/11/2016 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch phát triển du lịch tỉnh
Đắk Lắk giai đoạn 2016 - 2020;
Căn cứ Quyết định số 373/QĐ-UBND ngày
21/02/2017 của UBND tỉnh về việc ban hành Kế hoạch triển khai Nghị quyết số 03/NQ-TU ngày 06/10/2016 của Tỉnh ủy về đẩy mạnh và
nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch giai đoạn
2016 - 2020,
UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức
các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020, cụ
thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH
- Tuyên truyền quảng bá rộng rãi
trong và ngoài nước về tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch của tỉnh Đắk Lắk qua đó, thu hút, huy động các nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng du
lịch, tập trung khai thác hợp lý tài nguyên du lịch tự nhiên, tài nguyên du lịch nhân văn,... góp phần thu
hút và tăng nhanh lượng khách du lịch đến Đắk Lắk.
- Tăng cường thu hút các dự án quy mô lớn
trong lĩnh vực du lịch như: Dự án khu du lịch quốc gia, dự án khu thể thao,
sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp,...; phát
triển các trung tâm dịch vụ du lịch chất
lượng cao, hình thành chuỗi liên kết
sản phẩm du lịch kết nối trong tỉnh,
ngoài tỉnh và quốc tế.
- Đẩy mạnh hoạt động quảng bá,
xúc tiến du lịch điểm đến Đắk Lắk, các sản
phẩm, dịch vụ đặc sắc của du lịch tỉnh ra nước ngoài nhằm thúc đẩy lượng khách quốc tế đến với Đắk Lắk, gia tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu
của khách quốc tế.
- Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở trong nước nhằm nâng cao ý
thức gìn giữ, bảo vệ môi trường du lịch, ứng xử văn hóa trong du lịch với khách du lịch trong và
ngoài nước, thúc đẩy
phát triển bền vững du lịch nội địa.
- Tạo điều kiện thuận lợi cho khách
du lịch trong việc tiếp cận các thông tin về du lịch Đắk Lắk, sử dụng các sản phẩm dịch vụ du lịch; đẩy mạnh phát triển marketing
điện tử phục vụ xúc tiến quảng bá du lịch.
II. YÊU CẦU
- Hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch
phải phù hợp với quy hoạch, kế hoạch phát triển du lịch, kế hoạch phát triển
kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước; phù hợp với định hướng thu hút đầu tư của
Trung ương trong giai đoạn mới;
- Đẩy mạnh công tác thông tin, quảng
bá, xúc tiến đầu tư gắn với phát triển du lịch. Chủ động phối hợp chặt chẽ với
các cơ quan chức năng Trung ương và các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh Nam Trung Bộ,
các cơ quan đại diện ngoại giao, các hãng truyền thông, các công ty lữ hành lớn
trong và ngoài nước tuyên truyền, quảng bá hình ảnh Đắk Lắk và các địa phương
trong tỉnh.
- Huy động tối đa mọi nguồn lực và
toàn thể nhân dân và tạo điều kiện thuận lợi để các cấp,
các ngành, đoàn thể và toàn xã hội tham gia vào việc quảng bá, xúc tiến du lịch; thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trong việc quảng bá, xúc tiến
du lịch nói riêng và phát triển ngành du lịch nói chung.
- Từng bước nâng cao tính chuyên nghiệp
trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch, thu hút vốn
đầu tư theo các dự án trọng điểm; Khắc phục các tồn tại, hạn chế trong công tác
quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian qua.
III. NỘI DUNG HOẠT
ĐỘNG XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ DU LỊCH
1. Về xây dựng
tài liệu, ấn phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch
- Thu thập, biên tập và xuất bản các ấn
phẩm quảng bá du lịch Đắk Lắk như: Cuốn cẩm nang du lịch Đắk Lắk; hướng dẫn du
lịch; tờ gấp các khu, điểm du lịch, bản đồ du lịch,...trình bày bằng 03 ngôn ngữ:
Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp.
- Cung cấp các thông tin về: Thông điệp
lãnh đạo tỉnh; tiềm năng, cơ hội; môi trường đầu tư; định
hướng phát triển; các thủ tục hành chính; chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu
tư phát triển du lịch.
- Xây dựng đĩa VCD, DVD giới thiệu tiềm
năng du lịch Đắk Lắk, bản sắc văn hóa các dân tộc, sản phẩm, các dịch vụ du lịch
bằng 03 ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp,... Nghiên cứu, sưu tập để
xây dựng Bộ đĩa VCD, DVD về quá trình hình thành và phát triển của tỉnh Đắk Lắk
qua các thời kỳ lịch sử cũng như các mốc đáng nhớ về hoạt động du lịch, kinh tế,
xã hội để từ đó giúp khách du lịch có được góc nhìn tổng quan về tỉnh Đắk Lắk.
- Cung cấp kịp thời các thông tin về
xúc tiến, quảng bá du lịch, kết quả phát triển du lịch; chính sách mới của Trung
ương và địa phương về phát triển du lịch.
2. Về tuyên truyền,
quảng bá xúc tiến du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng
- Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục
tuyên truyền trên các ấn phẩm báo chí phát thanh, truyền
hình của tỉnh và trang thông tin điện tử tổng hợp của các
cơ quan đơn vị. Chú trọng, đến việc xây dựng Trang thông tin điện tử quảng bá
du lịch đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Pháp, Nhật,...), liên kết với trang thông tin
quảng bá du lịch của các địa phương trong cả nước, các doanh nghiệp, các hãng lữ
hành để cung cấp thông tin, đồng thời đẩy mạnh công tác
tuyên truyền trên các trang mạng xã hội.
- Phối hợp với cơ quan xúc tiến đầu
tư của tỉnh và các đài truyền hình, các cơ quan báo chí ở Trung ương, các tỉnh,
thành phố trong nước để quảng bá tiềm năng, chính sách
khuyến khích, hỗ trợ đầu tư ngành du lịch Đắk Lắk.
- Liên kết với cổng thông tin điện tử
của Tổng Cục Du lịch; gửi đăng tải, cập nhật các chương trình, kế hoạch, hoạt động
du lịch của tỉnh lên Cổng thông tin của Tổng cục Du lịch và
liên kết với website của các tỉnh, thành phố để cung cấp thông tin và quảng bá
du lịch Đắk Lắk, đặc biệt là các địa
phương đã ký kết hợp tác phát triển du lịch như Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Yên,
Bình Định, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Quảng Nam, Quảng Bình, Bạc
Liêu,...
- Xây dựng, duy trì các panô tấm lớn đảm bảo thẩm mỹ tại các khu, điểm du lịch, trên các
tuyến đường trọng điểm của tỉnh.
3. Tổ chức các hoạt
động tuyên truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở trong nước
- Tham gia các hoạt động trong chương
trình, sự kiện du lịch quốc gia do Tổng cục Du lịch tổ chức; tham gia các sự kiện
“Năm du lịch quốc gia” tại các địa phương đăng cai tổ chức để quảng bá, giới
thiệu các danh lam, thắng cảnh, những giá trị văn hóa của
các dân tộc và sản phẩm du lịch đặc trưng của địa phương; tham gia các hội chợ
du lịch quốc tế được tổ chức tại Việt Nam và các hội nghị,
hội thảo xúc tiến du lịch của trung ương, khu vực và tại
các tỉnh có tiềm năng để tuyên truyền quảng bá về du lịch của tỉnh Đắk Lắk.
- Tổ chức các chương trình xúc tiến
du lịch gắn liền với các sự kiện văn hóa lễ hội, thể
dục thể thao, hội nghị, hội chợ, hội thảo,...
đặc biệt là các hoạt động gắn với Lễ hội Cà phê Buôn Ma
Thuột.
- Tổ chức các chương trình mời các
hãng lữ hành (farmtrip), các đoàn phóng viên báo chí (presstrip) trong nước đến
khảo sát giới thiệu các tuyến, điểm xây dựng các sản phẩm
du lịch mới tại Đắk Lắk.
- Khuyến khích các doanh nghiệp tăng
cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị;
nghiên cứu thành lập các chi nhánh, văn
phòng đại diện du lịch tại các thị trường trọng điểm tại các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng … nhằm tiếp cận, quảng bá, thu hút khách du lịch đến với Đắk Lắk.
4. Tổ chức các hoạt động tuyên
truyền, quảng bá và xúc tiến du lịch ở nước ngoài
- Phối hợp trong các chương trình xúc tiến đầu tư,
thương mại của tỉnh với các hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu
điểm đến Đắk Lắk tại một số thị trường trọng điểm ở khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Âu... trong các dịp lãnh đạo tỉnh có các hoạt động chính
trị, ngoại giao, văn hóa với các nước.
- Phối hợp tham gia và gửi các ấn phẩm
tuyên truyền tại các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch
Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng
cục Du lịch tổ chức để liên kết giới thiệu quảng bá về du lịch Đắk Lắk.
- Tham gia một số hội chợ du lịch quốc
tế tổ chức tại Việt Nam và các nước trong khu vực và trên thế giới là thị trường
du lịch trọng điểm và tiềm năng để tăng cường tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến
du lịch Đắk Lắk.
- Khuyến khích các doanh nghiệp tăng
cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, xây dựng thương hiệu của đơn vị;
Nghiên cứu thành lập các chi nhánh, văn phòng đại diện du lịch tại các thị trường
trọng điểm tại các nước như Anh, Pháp, Nga, Nhật... nhằm
tiếp cận, quảng bá, thu hút khách du lịch nước ngoài đến với Đắk Lắk.
- Tổ chức nghiên cứu, tiếp cận và mở
rộng hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh trong tam giác phát triển du lịch
Việt Nam - Lào - Campuchia.
5. Phát triển
Marketing điện tử phục vụ công tác quảng bá, xúc tiến du lịch
- Tăng cường quảng bá, giới thiệu
cung cấp thông tin trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; website của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và trọng tâm
là Website của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh (daktip.vn) trở thành
công cụ hiệu quả để giới thiệu quảng bá về các tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du
lịch của tỉnh, của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.
- Liên kết với website của cơ quan
xúc tiến đầu tư, cơ quan xúc tiến thương mại của tỉnh Đắk
Lắk trong việc giới thiệu về điểm đến của du lịch tỉnh Đắk Lắk tới các thị trường du lịch trong và
ngoài nước.
- Liên kết với các website của Bộ Văn
hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch và các tỉnh, thành phố trung tâm du
lịch của cả nước và 05 tỉnh khu vực Tây Nguyên và các tỉnh, thành phố đã ký kết
hợp tác chương trình phát triển du lịch với tỉnh Đắk Lắk để giới thiệu về điểm
đến của du lịch Đắk Lắk tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn
giúp doanh nghiệp trong công tác quảng bá, xúc tiến khảo sát, thâm nhập thị trường
trong và ngoài nước.
IV. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
- Tổng kinh phí để tổ chức các hoạt động
quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020 dự kiến là: 18,155
triệu đồng (Mười tám tỷ một trăm năm mươi lăm triệu đồng).
(Có
Bảng dự toán kinh phí chi tiết kèm theo)
- Nguồn kinh phí để tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn
2017 - 2020 được lấy từ nguồn kinh phí ngân sách hàng năm của tỉnh và kinh phí
được huy động từ các nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp tham gia và các nguồn
hợp pháp khác.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch
- Chủ trì, phối hợp với các ngành,
các cấp trong tỉnh triển khai thực hiện Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh
Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020. Theo dõi, đôn đốc và tổng hợp
báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về tình hình thực hiện, những vướng mắc trong quá
trình tiến hành thực hiện Kế hoạch.
- Phối hợp với các sở, ban, ngành
liên quan trong công tác hỗ trợ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá,
xúc tiến quảng bá; huy động các nguồn lực từ các doanh nghiệp trong nước, các tổ
chức quốc tế, các tổ chức kinh tế, các cộng đồng dân cư và
cá nhân tham gia công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tổ chức triển khai có hiệu
quả theo kế hoạch xúc tiến, quảng bá du lịch hằng năm.
- Tăng cường công tác quản lý, phân cấp
quản lý và chỉ đạo việc thực hiện chương trình xúc tiến du lịch đã được Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt; phối hợp, tham mưu ban hành các
chính sách hỗ trợ cho các địa phương, doanh nghiệp để khuyến khích, tạo động lực cho doanh nghiệp, nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư phát
triển sản phẩm du lịch mới, thu hút khách du lịch đến với tỉnh nhà.
- Theo dõi, tổ chức thực hiện và định
kỳ hàng năm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện các hoạt động quảng
bá, xúc tiến du lịch theo Kế hoạch; phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu khen thưởng
và tổ chức khen thưởng công khai cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh hoạt động
du lịch, các tổ chức, cá nhân kinh doanh hoạt động khác có thành tích đóng góp
tích cực trong hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh
nhà.
2. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch thẩm định, trình UBND tỉnh bố trí nguồn kinh phí cho việc tổ chức
các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020 theo Kế hoạch đề ra; hướng dẫn việc quản lý sử
dụng kinh phí theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
Chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí
tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Đắk Lắk,
giới thiệu cung cấp thông tin về du lịch trên Cổng thông
tin điện tử tỉnh.
4. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh,
Báo Đắk Lắk
- Phối hợp với các cơ quan Báo chí ở Trung ương để tuyên truyền, vận động thu hút đầu tư và quảng bá hình ảnh tỉnh Đắk Lắk.
- Đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền nhằm
nâng cao nhận thức của cán bộ Đảng viên và nhân dân, nhất
là ở cấp cơ sở về nhiệm vụ quảng bá, xúc tiến du lịch.
- Chủ trì xây dựng
các chuyên trang, chuyên mục về hoạt động du lịch trên các ấn phẩm báo chí.
5. Sở Ngoại vụ: Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cung cấp thông tin và các
ấn phẩm quảng bá du lịch của tỉnh cho các đoàn khách nước ngoài đến từ các tổ chức quốc tế, các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam ở nước
ngoài và các cơ quan đại diện ngoại giao tại Việt Nam nhân các buổi làm việc
chính thức giữa Lãnh đạo tỉnh với các đoàn; đồng thời lồng ghép cung cấp các
thông tin quảng bá về du lịch của tỉnh với các hoạt động
xúc tiến đầu tư, thương mại tại các thị trường trọng điểm, thị trường du lịch
tiềm năng ở các khu vực Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Âu...
6. Sở Kế hoạch và Đầu tư: Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu ban hành các
chính sách hỗ trợ cho các địa phương, doanh nghiệp để khuyến khích, tạo động lực
cho doanh nghiệp, nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư phát triển sản phẩm du lịch mới,
thu hút khách du lịch đến với tỉnh nhà; Phối hợp, lồng ghép đưa các nội dung
tuyên truyền, quảng bá du lịch của tỉnh trong các chương trình xúc tiến đầu tư
của tỉnh ở trong và ngoài nước.
7. Sở Công thương: Phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố xem xét hỗ trợ khôi phục các
ngành nghề thủ công truyền thống, sản xuất các sản phẩm lưu niệm và quảng bá sản
phẩm cho địa phương để giới thiệu đến du khách; Phối hợp, lồng ghép đưa các nội
dung tuyên truyền, quảng bá du lịch của tỉnh trong các chương trình xúc tiến
thương mại của tỉnh ở trong và ngoài nước.
8. Các Sở, ban, ngành có liên quan
khác: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình, phối hợp với
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện tốt công tác quảng bá xúc tiến du lịch
thuộc lĩnh vực ngành quản lý.
9. Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố
- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao
và Du lịch thực hiện có hiệu quả công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đắk Lắk đến du khách, các nhà đầu tư
trong và ngoài nước.
- Chủ động tham gia quy hoạch, xây dựng
các khu, điểm du lịch, phát triển các sản phẩm du lịch trên địa bàn; chú trọng công
tác tuyên truyền, quảng bá các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử văn
hóa, các điểm du lịch của địa phương, hàng năm ưu tiên ngân sách cho hoạt động
tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch của địa phương.
- Tạo điều kiện phát triển các nghề,
sản phẩm thủ công truyền thống cung cấp cho thị trường các hàng hóa lưu niệm của
địa phương đảm bảo chất lượng, đáp ứng thị hiếu của du khách.
10. Hiệp hội Du lịch tỉnh
- Tích cực tham gia và phối hợp với Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du
lịch của tỉnh để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các sản phẩm du lịch Đắk Lắk
đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Phát huy vai trò cầu nối, hỗ trợ
các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh liên kết, hợp tác, hỗ trợ về chuyên môn kinh tế, kỹ thuật trong kinh doanh, dịch
vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài nước
của hội viên...
11. Các doanh nghiệp kinh doanh du
lịch trên địa bàn tỉnh
- Phối hợp tham gia với Sở Văn hóa,
Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch tỉnh trong công tác tuyên truyền, quảng
bá xúc tiến du lịch của tỉnh để giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, các sản phẩm
du lịch Đắk Lắk đến khách du lịch trong nước và quốc tế.
- Chủ động xây dựng thương hiệu, phối
hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá, giới thiệu các dịch vụ đến
các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng.
Trên đây là Kế
hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2017 - 2020, yêu cầu
các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị
có liên quan căn cứ nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ VH, TT & DL (b/c)
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- BCĐ Phát triển du lịch tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành của tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Hiệp hội Du lịch tỉnh;
- Các ĐVKDDL trên địa bàn tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu VT, KGVX. (HTN-100b)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tuấn Hà
|
DỰ TOÁN KINH PHÍ TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ, XÚC TIẾN DU LỊCH ĐẮK LẮK
GIAI ĐOẠN 2017 - 2020
(Ban
hành kèm theo Kế hoạch số: 7567/KH-UBND ngày 25
tháng 9 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
ĐVT:
Triệu đồng
STT
|
Nội
dung
|
ĐVT
|
Số
lượng/
4 năm
|
Phân
kỳ sử dụng giai đoạn 2017 - 2020
|
Năm
2017
|
Năm
2018
|
Năm
2019
|
Năm
2020
|
I
|
Thông tin - Ấn phẩm, quảng bá
|
|
|
245
|
1.780
|
1.590
|
1.930
|
1
|
Kinh phí vận hành Trang thông tin
điện tử
|
|
|
47
|
60
|
60
|
60
|
2
|
Đặt Panner liên kết Trang thông tin
điện tử của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch với Trang thông tin điện tử
Tổng cục Du lịch
|
Năm
|
4
|
30
|
60
|
60
|
60
|
3
|
In sách Cẩm nang Du lịch Đắk Lắk
(Anh - Việt)
|
Cuốn
|
12.000
|
88
|
|
300
|
300
|
4
|
In Bản đồ Du lịch Đắk Lắk (Anh - Việt)
|
Bản
|
10.000
|
40
|
50
|
100
|
100
|
5
|
Quảng bá trên Tạp chí Du lịch
|
Số
|
12
|
40
|
70
|
70
|
70
|
6
|
Túi đựng ấn phẩm
|
Túi
|
6.000
|
|
40
|
|
40
|
7
|
Xây dựng video du lịch Đắk Lắk: gồm:
30 giây, 5 phút và 10 phút
|
Bộ
|
3
|
|
300
|
|
300
|
8
|
In đĩa DVD Du lịch Đắk Lắk (video
10 phút)
|
Cái
|
6.000
|
|
200
|
|
200
|
9
|
Làm mới, duy trì, sửa chữa pano quảng
cáo Du lịch Đắk Lắk
|
Cụm
|
6
|
|
550
|
350
|
350
|
10
|
Phối hợp với đài truyền hình VTV8,
HTVC, HTV9,... để thực hiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh về Du lịch Đắk Lắk
và Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột đến với du khách trong và ngoài nước
|
Lần
|
6
|
|
350
|
450
|
300
|
11
|
Phát triển maketing điện tử phục vụ
công tác quảng bá, xúc tiến du lịch (quảng bá trên google adwords: DU LỊCH
ĐẮK LẮK - DAKLAK TOURISM; ...)
|
|
|
|
100
|
200
|
150
|
II
|
Hội nghị, Hội thảo, Tập huấn
|
|
|
280
|
2.320
|
550
|
150
|
1
|
Tham gia các Hội nghị, Hội thảo về
xúc tiến du lịch ngoài tỉnh
|
|
|
50
|
80
|
90
|
90
|
2
|
Kinh phí tham gia các lớp tập huấn,
bồi dưỡng nghiệp vụ xúc tiến du lịch
|
Lớp
|
15
|
30
|
40
|
60
|
60
|
3
|
Tổ chức Đoàn đi nghiên cứu thị trường,
khảo sát, kết nối du lịch với các tỉnh trong nước
|
Đợt
|
5
|
150
|
|
400
|
|
4
|
Mời Đoàn các tỉnh (Hiệp hội Du lịch,
các doanh nghiệp) đến Đắk Lắk khảo sát, nghiên cứu và trải nghiệm các sản phẩm,
dịch vụ du lịch của tỉnh, đồng thời kết nối với các đơn vị cung ứng dịch vụ
du lịch của tỉnh để thu hút khách du lịch đến Đắk Lắk: Hợp tác - Liên kết
phát triển.
|
Đợt
|
3
|
50
|
500
|
|
|
5
|
Tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện
những liên kết, hợp tác phát triển giữa Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố trong
nước
|
Lần
|
2
|
|
200
|
|
|
6
|
Tổ chức Hội thảo: Xây dựng và
phát triển sản phẩm du lịch đặc thù gắn với thương hiệu du lịch Đắk Lắk
(Mời các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành về du lịch, Hiệp hội Du lịch
các tỉnh; Cơ quan quản lý nhà nước, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp trên
địa bàn tỉnh Đắk Lắk).
|
Lần
|
1
|
|
1.500
|
|
|
III
|
Hội chợ triển lãm du lịch trong và nước ngoài
|
|
|
610
|
900
|
2.200
|
4.400
|
1
|
Tham gia các Hội chợ trong nước:
(Tham gia Ngày hội Du lịch Tp. HCM; Tham gia HCTL Du lịch quốc tế VITM Hanoi;
HCTL Du lịch quốc tế ITE Thành phố HCM, Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước,
tham gia các hoạt động của Năm du lịch Quốc gia và các hội chợ khác,...)
|
Lần
|
20
|
490
|
700
|
700
|
700
|
2
|
Tham gia các Hội chợ triển lãm du lịch cùng Tổng cục Du lịch tại các nước
trong khối ASEAN: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore...
|
Lần
|
4
|
120
|
200
|
500
|
200
|
3
|
Tham gia Hội chợ triển lãm du lịch cùng Tổng cục Du lịch tại các nước Châu Âu: Đức, Nga...
|
Lần
|
2
|
|
|
1.000
|
|
4
|
Tổ chức Hội chợ Triển lãm Du lịch
- Thương mại khu vực Tây Nguyên gắn với Lễ hội Văn
hóa truyền thống các dân tộc huyện Buôn Đôn (Quy mô tổ chức: 300 gian hàng)
|
|
|
|
|
|
3.500
|
IV
|
Tham gia các Chương trình
Xúc tiến thương mại Đầu tư Du lịch trong và ngoài
nước
|
Lần
|
04
|
200
|
300
|
300
|
300
|
|
CỘNG
(I + II + III +IV):
|
|
|
1.335
|
5.300
|
4.740
|
6.780
|
TỔNG CỘNG
|
18.155
|
(Bằng chữ:
Mười tám tỷ, một trăm năm mươi lăm triệu đồng)
|