Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 83/KH-UBND 2023 thực hiện Nghị quyết 623/NQ-UBTVQH15 tiếp công dân Cà Mau

Số hiệu: 83/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau Người ký: Lâm Văn Bi
Ngày ban hành: 05/04/2023 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 83/KH-UBND

Cà Mau, ngày 05 tháng 4 năm 2023

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 623/NQ-UBTVQH15 CỦA ỦY BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI “VỀ TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH, PHÁP LUẬT VỀ TIẾP CÔNG DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO”

Thực hiện Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH15 ngày 07/10/2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội “Về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo”; Kế hoạch số 633/KH-TTCP ngày 27/02/2023 của Tổng Thanh tra Chính phủ về thực hiện Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH15 và Báo cáo số 334/BC-ĐGS ngày 07/10/2022 của Đoàn Giám sát - Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức thực hiện như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Triển khai quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 623/NQ-UBTVQH15 ngày 07/10/2022 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Báo cáo số 334/BC-ĐGS ngày 07/10/2022 của Đoàn Giám sát - Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nhằm phát huy những ưu điểm đã đạt được, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục các tồn tại, hạn chế về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

- Tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, tăng cường nhận thức, trách nhiệm của các cấp chính quyền, các sở, ban, ngành, đơn vị từ tỉnh đến cơ sở về công tác này, đặc biệt là trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nhằm nâng cao vai trò tổ chức thực hiện hiệu lực, hiệu quả về công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh.

- Đầu tư nguồn lực để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đối với đội ngũ cán bộ làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo; đổi mới hình thức, nội dung và lựa chọn vấn đề tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật hiệu quả.

- Phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa các cơ quan hành chính với cơ quan tư pháp; giữa các cơ quan Trung ương và địa phương trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thông tin dự báo kịp thời tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân.

- Phát hiện những thiếu sót, tồn tại trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để kịp thời chấn chỉnh, xử lý.

II. NỘI DUNG

1. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo

Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị, Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành, Kế hoạch số 96-KH/TU ngày 19/11/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cụ thể hóa Chỉ thị số 35-CT/TW; Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 24/4/2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; Công văn số 890/UBND-NC ngày 15/02/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh,... để thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở địa phương, đơn vị bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân; củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

2. Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước

- Thủ trưởng các sở, ngành, ban tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau tổ chức thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là về các lĩnh vực quản lý đất đai, môi trường, quy hoạch xây dựng, quản lý đô thị và các vấn đề mới nảy sinh được dư luận và Nhân dân quan tâm,... đặc biệt là làm tốt chính sách về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, giải quyết việc làm cho người có đất bị thu hồi; tăng cường công tác thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, trật tự xây dựng; kiên quyết xử lý kịp thời, nghiêm minh các trường hợp vi phạm pháp luật, các trường hợp tham nhũng, tiêu cực, buông lỏng quản lý nhà nước thuộc phạm vi địa bàn, lĩnh vực quản lý nhằm ngăn ngừa, hạn chế tối đa việc phát sinh các vụ khiếu nại, tố cáo; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của người dân để xem xét, giải quyết các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh ngay từ cơ sở, từ khi mới phát sinh.

- Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra trách nhiệm của Thủ trưởng cơ quan hành chính trong thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thanh tra công tác quản lý nhà nước đối với các ngành, lĩnh vực được dư luận và nhân dân quan tâm, nhằm hạn chế tối đa việc phát sinh khiếu nại, tố cáo.

- Kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại và kết luận nội dung tố cáo; rà soát, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện đối với các vụ việc khiếu nại, tố cáo đã được giải quyết đúng chính sách pháp luật, thấu tình, đạt lý và các vụ việc theo Kế hoạch số 363/KH-TTCP của Tổng Thanh tra Chính phủ.

- Làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo để nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân.

3. Phát huy trách nhiệm của thủ trưởng các cơ quan quản lý nhà nước; lấy hiệu quả của công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo làm tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công tác

- Thủ trưởng cơ quan quản lý Nhà nước các cấp phải trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo và chịu trách nhiệm về tình hình khiếu nại, tố cáo và công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; về thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo theo quy định của pháp luật; thực hiện nghiêm túc các quy định về tiếp công dân, phấn đấu đạt tỷ lệ 100% người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp tiếp công dân định kỳ đầy đủ theo quy định kể từ năm 2023.

- Khi phát sinh khiếu nại, tố cáo, thủ trưởng các đơn vị phải trực tiếp chỉ đạo xem xét, giải quyết vụ việc; xử lý nghiêm các hành vi thiếu trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo, vi phạm Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân hoặc hành vi lợi dụng dân chủ kích động gây rối, làm phức tạp tình hình, an ninh trật tự.

4. Củng cố, nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, cán bộ, công chức trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo

- Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn định hướng và bố trí nguồn lực để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn đối với đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, tham mưu và giải quyết khiếu nại, tố cáo; phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, cơ chế phối hợp; thực hiện kịp thời chính sách đãi ngộ, quy hoạch, bổ nhiệm, chuyển đổi vị trí công tác,... để động viên cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo hoàn thành tốt nhiệm vụ; bố trí cán bộ, công chức có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ nghiệp vụ, có khả năng hướng dẫn, giải thích, thuyết phục để người dân hiểu và chấp hành pháp luật; bố trí trụ sở tiếp công dân, nơi tiếp công dân ở vị trí thuận tiện, trang bị phương tiện và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

- Các cơ quan, đơn vị và cá nhân được giao nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo cần nâng cao trách nhiệm trong việc chủ trì, phối hợp tổ chức tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo thẩm quyền, nhất là sự phối hợp giữa cơ quan hành chính và cơ quan tư pháp; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết, chuyển đơn không đúng thẩm quyền, gây khó khăn, phức tạp, kéo dài vụ việc.

- Đấy nhanh việc triển khai và sử dụng có hiệu quả hệ thống phần mềm tiếp công dân tại Trụ sở, cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo, đảm bảo sự thống nhất trên toàn tỉnh kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia của Thanh tra Chính phủ.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau căn cứ chức năng, nhiệm vụ và đặc điểm tình hình của đơn vị mình tổ chức quán triệt, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Kế hoạch này. Quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các đơn vị phải báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

2. Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo:

- Thanh tra tỉnh tăng cường thanh tra, kiểm tra trách nhiệm trong việc tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý nhà nước về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; nâng cao chất lượng công tác thanh tra, kiểm tra trách nhiệm việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau để kịp thời phát hiện, khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế và xử lý nghiêm các vi phạm trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Tùy theo yêu cầu, có thể tổ chức thanh tra đột xuất ở một số đơn vị, địa phương phát sinh khiếu kiện đông người, nơi có những vụ việc khiếu kiện kéo dài nhưng không được giải quyết dứt điểm.

- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra trách nhiệm tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; chỉ đạo Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường thị trấn thực hiện quy định của pháp luật về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; xử lý theo thẩm quyền nhũng đơn vị không thực hiện đúng, đầy đủ việc tiếp công tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Trong quá trình thanh tra, kiểm tra, kịp thời tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền có văn bản chỉ đạo các đơn vị khẩn trương khắc phục các tồn tại (nếu có), đề ra các biện pháp để nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, tồn đọng, kéo dài.

3. Rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, tố cáo tồn đọng, phức tạp:

- Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau tiến hành rà soát các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng trên địa bàn hoặc thuộc lĩnh vực quản lý của mình; chủ động phân loại, tập trung chỉ đạo đối với số vụ việc đang giải quyết, số vụ việc đã giải quyết nhưng công dân còn khiếu nại, tố cáo tiếp... để có kế hoạch giải quyết dứt điểm theo đúng quy định của pháp luật; trường hợp cần thiết có thể thành lập các đoàn thanh tra liên ngành để xem xét, kết luận.

- Đối với các vụ việc còn tồn đọng theo Kế hoạch số 363/KH-TTCP của Tổng Thanh tra Chính phủ, giao Thanh tra tỉnh chủ trì, phối hợp với Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau tiếp tục rà soát, tổng hợp, trên cơ sở đó phối hợp với Thanh tra Chính phủ và Bộ, ngành Trung ương để thống nhất quan điểm, tham mưu, đề xuất Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành thông báo chấm dứt xem xét, giải quyết vụ việc theo chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 967/UBND-NC ngày 16/2/2023 và tập trung giải quyết dứt điểm trong năm 2023. Quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các đơn vị phải báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

4. Thường xuyên kiện toàn bộ máy cán bộ làm công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo:

- Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn trực tiếp chỉ đạo công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo; chỉ đạo rà soát, kiện toàn bộ máy tiếp công dân theo đúng quy định của Luật Tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ; phân công cán bộ có chuyên môn và năng lực thực tiễn, hiểu biết pháp luật để làm việc tại bộ phận, ban tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn của đơn vị; xây dựng và thực hiện chính sách về chế độ đãi ngộ, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, quy hoạch, luân chuyển, chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức làm công tác tiếp công dân, xử lý đơn, tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo tại các cơ quan thanh tra, ban tiếp công dân theo quy định.

- Giao Thanh tra tỉnh tiếp tục đẩy nhanh, hoàn thiện Hệ thống cơ sở dữ liệu để đảm bảo sự tham gia đồng bộ của các cơ quan tiếp công dân đối với phần mềm cơ sở dữ liệu quốc gia về khiếu nại, tố cáo; thường xuyên kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở các sở, ban, ngành tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau cập nhật kịp thời, đầy đủ dữ liệu về số lượng, phân loại đơn thư, về tình trạng xử lý, giải quyết đơn thư... trên toàn tỉnh kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia của Thanh tra Chính phủ.

5. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nhất là pháp luật về các lĩnh vực phát sinh nhiều khiếu nại, tố cáo và pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo:

- Sở Tư pháp phối hợp với Thanh tra tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về các lĩnh vực thường phát sinh nhiều khiếu nại, tố cáo, như: thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, xử lý lấn, chiếm đất đai, vi phạm trật tự xây dựng,... và pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ báo cáo viên pháp luật chuyên sâu về lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

- Thanh tra tỉnh chủ trì phối hợp với Thanh tra Chính phủ tổ chức tập huấn và bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp xã, phường, thị trấn và đội ngũ cán bộ tiếp công dân thường xuyên, cán bộ tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo ở địa phương.

- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp tục tuyên truyền pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo với nhiều hình thức phong phú, tăng thêm thời lượng phát thanh trên hệ thống loa đài ở xã, phường, thị trấn.

- Các cơ quan báo chí, đài phát thanh, truyền hình của tỉnh xây dựng các chuyên mục về tuyên truyền các văn bản pháp luật, thông tin kịp thời, chính xác các vụ việc khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh, góp phần định hướng dư luận xã hội, không để các tổ chức, cá nhân chống đối lợi dụng xuyên tạc, nội dung các vụ việc khiếu nại, tố cáo, gây phức tạp tình hình.

6. Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan chỉ đạo xử lý các đối tượng có hành động quá khích, chống người thi hành công vụ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân liên quan đến khiếu nại, tố cáo; chỉ đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh làm tốt công tác nắm tình hình, theo dõi, phân loại xử lý theo quy định pháp luật các đối tượng khiếu kiện cố tình lợi dụng quyền khiếu nại, tố cáo để lôi kéo, kích động, tập trung khiếu kiện đông người, gây mất trật tự công cộng; tổ chức thực hiện nghiêm phương án bảo đảm an ninh, trật tự tại các trụ sở cơ quan của Trung ương và tỉnh, trụ sở tiếp công dân trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau và các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện Kế hoạch này./.


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Thanh tra Chính phủ (b/c);
- Cục 3 - Thanh tra Chính phủ (b/c);
- TT Tỉnh ủy, HĐND tỉnh;
- BTT UBMTTQ Việt Nam tỉnh;
- Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND huyện, thành phố Cà Mau;
- Các cơ quan báo chí; Đài Phát thanh - Truyền hình Cà Mau;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- NC (A.03/KH);
- Lưu: VT, Ktr30/4

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Lâm Văn Bi

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 83/KH-UBND ngày 05/04/2023 thực hiện Nghị quyết 623/NQ-UBTVQH15 "Về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo" do tỉnh Cà Mau ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


493

DMCA.com Protection Status
IP: 18.221.90.184
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!