|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 784/QĐ-UBND 2019 mục tiêu chất lượng theo TCVN ISO 9001 2008 Bình Tân Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
784/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Quận Bình Tân
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Thinh
|
Ngày ban hành:
|
27/02/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN BÌNH TÂN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 784/QĐ-UBND
|
Bình
Tân, ngày 27 tháng 02
năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG TRONG PHẠM VI ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN
LÝ CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN BÌNH TÂN
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg
ngày 05 tháng 3 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản
lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước;
Căn cứ Thông tư số
26/2014/TT-BKHCN ngày 10 tháng 10 năm 2014 của Bộ Khoa học và Công nghệ về Quy
định chi tiết thi hành Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05 tháng 3 năm 2014 của
Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn
quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống
hành chính nhà nước;
Căn cứ Kế hoạch số 128/KH-UBND
ngày 13 tháng 4 năm 2012 của Ủy ban nhân dân quận Bình Tân về triển khai áp dụng
Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 đối với
Bộ thủ tục hành chính chung tại các cơ quan chuyên môn thuộc quận và một số đơn
vị liên quan;
Căn cứ Quyết định số 1729/QĐ-UBND
ngày 13 tháng 3 năm 2018 của Ủy ban nhân dân quận Bình Tân về việc ban hành Hệ
thống quản lý chất lượng phù hợp với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 của
Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí
Minh;
Xét đề nghị của Trưởng phòng Nội vụ
quận tại Tờ trình số 349/TTr-NV ngày 18 tháng 02 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Mục tiêu chất
lượng trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 tại Ủy ban nhân dân quận Bình Tân.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Trưởng Ban Chỉ đạo ISO quận, Chánh Văn phòng Hội
đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận, Trưởng phòng Nội vụ quận, Thủ trưởng các
cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc quận, Chủ tịch Ủy ban nhân dân 10
phường và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố;
- Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thành phố;
- Thường trực Quận ủy;
- Thường trực HĐND quận;
- UBND quận: CT, các PCT;
- UBMTTQ Việt Nam quận và các tổ chức CT-XH quận;
- Ban Chỉ đạo ISO quận;
- Văn phòng HĐND và UBND quận: CVP, các PCVP;
- Các CQCM, ĐVSN thuộc quận;
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Bình Tân;
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả quận (để niêm yết);
- Tổ tin học quận (để đăng website);
- Lưu: VT, NV (T).
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Văn Thinh
|
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 784/QĐ-UBND ngày 27
tháng 02 năm 2019 của Ủy ban
nhân dân quận Bình Tân)
Căn cứ Chính sách chất lượng được Ủy
ban nhân dân quận Bình Tân công bố, với phương châm:
“VÌ NHÂN DÂN PHỤC VỤ”
Toàn thể cơ quan
chuyên môn, đơn vị liên quan và cán bộ, công chức của Ủy ban nhân dân quận xác
định và phấn đấu đạt được những mục tiêu chất lượng trong phạm vi áp dụng Hệ thống
quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 (sau đây
gọi tắt là Hệ thống quản lý chất lượng) như sau (tính đến cuối năm 2019):
STT
|
Mục tiêu
|
Cơ
quan, đơn vị theo dõi và báo cáo
|
Phương
pháp tính toán kết quả đạt được
|
Biện
pháp
Thực
hiện
|
1
|
Hồ
sơ được giải quyết hoàn tất đúng thời hạn ≥98%
|
Các
cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý
chất lượng
|
Căn
cứ vào Phiếu/Sổ theo dõi hồ sơ (quy trình) và những quy
trình, văn bản, hồ sơ liên quan
|
Thu
xếp nguồn nhân lực và đề xuất cơ sở vật chất để thực hiện đúng yêu cầu của
Phiếu/Sổ theo dõi hồ sơ (quy trình) và theo dõi, thống
kê, tổng hợp và phân tích
|
2
|
Tỷ lệ
hồ sơ trả yêu cầu bổ sung không quá 10% tổng số hồ sơ tiếp nhận
|
Các
cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý
chất lượng
|
Căn
cứ vào Phiếu/Sổ theo dõi hồ sơ (quy trình) và những văn
bản, hồ sơ liên quan
|
Thu
xếp nguồn nhân lực và đề xuất cơ sở vật chất để thực hiện đúng yêu cầu
|
3
|
Tăng
10% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến mức độ 3 so với năm 2018;
đạt từ 30% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến mức độ 4
|
Các
cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý
chất lượng
|
Căn
cứ vào Phiếu/Sổ theo dõi hồ sơ (quy trình) và những văn
bản, hồ sơ liên quan
|
Thu
xếp nguồn nhân lực và đề xuất cơ sở vật chất để thực hiện đúng yêu cầu
|
4
|
Có từ
10% trở lên số hồ sơ được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính, có từ 15% trở lên
số hồ sơ được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính
|
Các
cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý
chất lượng
|
Căn cứ
vào kết quả báo cáo hàng tháng và những văn bản, hồ sơ liên quan
|
Thu
xếp nguồn nhân lực và đề xuất cơ sở vật chất để thực hiện đúng yêu cầu
|
5
|
Mức
độ hài lòng của người dân ≥ 80%
|
Văn
phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân quận (chủ trì), các cơ quan, đơn vị
liên quan trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (phối hợp)
|
Căn
cứ vào việc tổng hợp - thống kê, phân tích kết quả khảo sát
|
Thu
thập, tổng hợp - thống kê, phân tích kết quả khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả và trên trang web đánh giá sự hài lòng
|
6
|
Tổ
chức kiểm tra định kỳ và đột xuất tối thiểu 30% cơ quan chuyên môn, đơn vị sự
nghiệp thuộc quận, Ủy ban nhân dân 10 phường
|
Phòng
Nội vụ quận (chủ trì), các cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan (phối hợp)
|
Thực
hiện kiểm tra theo Kế hoạch và theo chỉ đạo đột xuất của lãnh đạo Ủy ban nhân
dân quận
|
Kiểm
tra, đề xuất xử lý nghiêm các hành vi nhũng nhiễu, gây khó khăn cho người dân
và doanh nghiệp của cán bộ, công chức, viên chức trong thi hành công vụ
|
7
|
Hoàn
thành việc chuyển đổi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 sang tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
|
Phòng
Nội vụ quận (chủ trì), các cơ quan chuyên môn, đơn vị liên quan trong phạm vi
áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng (phối hợp)
|
Xây
dựng Kế hoạch triển khai thực hiện và báo cáo định kỳ
|
Tổ
chức triển khai, tập huấn cho CBCC; trang bị đầy đủ kiến thức cần thiết để
chuẩn bị cho hoạt động chuyển đổi sang HTQLCL theo TCVN ISO 9001:2015
|
Ủy ban nhân dân quận đề nghị các cơ
quan chuyên môn, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm theo dõi, triển khai và báo
cáo kết quả thực hiện các mục tiêu chất lượng đã được xác định nêu trên, gồm
các nội dung sau:
1. Thời gian thực hiện báo cáo kết quả
thực hiện mục tiêu chất lượng định kỳ là 6 tháng và năm (lồng ghép trong báo cáo ISO định kỳ), các cơ quan chuyên môn, đơn vị liên
quan chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện Hệ thống quản lý chất
lượng bằng văn bản, chuyển phòng Nội vụ quận tổng hợp trình Ban Chỉ đạo triển
khai và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008
của Ủy ban nhân dân quận báo cáo Ủy ban nhân dân quận theo Quy trình xem xét của
lãnh đạo.
2. Thời gian thực hiện báo cáo kết quả
thực hiện mục tiêu chất lượng đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ủy ban nhân dân
quận.
3. Nếu kết quả
thực hiện không đáp ứng các mục tiêu chất lượng đã đề ra như trên thì phải xác
định nguyên nhân và hành động khắc phục cần thiết, thực hiện các hành động đã
xác định, đề cập nội dung này trong báo cáo định kỳ.
4. Nếu kết quả thực hiện đáp ứng các
mục tiêu chất lượng đã đề ra, tuy nhiên để tiếp tục cải tiến nâng cao mục tiêu
chất lượng, khuyến khích các cơ quan, đơn vị đề ra các biện pháp phòng ngừa cần
thiết để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn./.
Ghi chú:
1. Mục tiêu chất lượng này được
thiết lập đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 .
2. Mục tiêu chất lượng này nhất
quán với Chính sách chất lượng của UBND quận.
3. Tất cả cán bộ, công chức của UBND quận liên quan đến
các thủ tục trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng đều nhận thức được
mối liên quan, tầm quan trọng và sự đóng góp của mình như thế nào đối với việc
đạt được các mục tiêu chất lượng.
4. Mục tiêu chất lượng này được xem xét và điều chỉnh hàng năm (nếu cần thiết) để
phù hợp với thực tế (căn cứ vào báo cáo kết quả thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng).
Quyết định 784/QĐ-UBND năm 2019 về Mục tiêu chất lượng trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 784/QĐ-UBND ngày 27/02/2019 về Mục tiêu chất lượng trong phạm vi áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh ban hành
7.782
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|