ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5279/BC-STC-VP
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 9 năm 2021
|
BÁO CÁO
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, TRIỂN KHAI CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG VÀ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN MÔI TRƯỜNG ĐIỆN TỬ QUÝ 3 NĂM
2021 VÀ THỰC HIỆN THƯ XIN LỖI THEO QUYẾT ĐỊNH 5157/QĐ-UBND NGÀY 30/9/2016 CỦA ỦY
BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ
Căn cứ Thông tư số 01/2020/TT-VPCP
ngày 21/10/2020 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về Quy định chế độ
báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống thông tin báo cáo của
Văn phòng Chính phủ.
Sở Tài chính báo cáo tình hình, kết
quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính Quý 3 năm 2021 và tình hình thực hiện
Thư xin lỗi theo Quyết định 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 tại Sở như sau:
I. TÌNH HÌNH, KẾT
QUẢ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (TTHC):
1. Đánh giá tác động
TTHC quy định tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật (QPPL).
Không phát sinh.
2. Thẩm định, thẩm
tra TTHC trong lập đề nghị xây dựng dự án, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật
Trong Quý 3 năm 2021, Sở Tài chính
ban hành Công văn số 3802/STC-VP ngày 24/6/2021 về rà soát các văn bản quy phạm
pháp luật do Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố
ban hành thuộc lĩnh vực quản lý có căn cứ ban hành hoặc nội dung liên quan trực
tiếp đến 04 văn bản của Chính phủ bị bãi bỏ gồm các văn bản quy phạm pháp luật:
Nghị định số 184/2007/NĐ-CP ngày 17/12/2007 của Chính phủ; Nghị định số
101/2008/NĐ-CP ngày 12/9/2008 của Chính phủ; Nghị định 34/2009/NĐ-CP ngày
06/4/2009 của Chính phủ; Nghị định 29/2010/NĐ-CP ngày 25/3/2010 của Chính phủ
quy định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hàng tháng đối
với cán bộ xã đã nghỉ việc.
Thực hiện Công văn số 2687/STP-KTrVB
ngày 29/6/2021 của Sở Tư pháp về việc triển khai Quyết định số 889/QĐ-TTg ngày
07/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Danh mục văn bản quy phạm pháp luật
cần sửa đổi, bổ sung, ban hành mới, ngày 15/7/2021, Sở Tài chính đã có Công văn
số 4280/STC-VP về triển khai thực hiện Quyết định số 889/QĐ-TTg ngày 07/6/2021
của Thủ tướng Chính phủ tại Sở Tài chính.
Thực hiện Công văn số 2494/STP-KTrVB
ngày 15/6/2021 và Công văn số 3363/STP-KtrVB ngày 06/9/2021 của Sở Tư pháp về
việc rà soát văn bản QPPL của HĐND, UBND Thành phố Hồ Chí
Minh sau khi các Bộ, ngành Trung ương công bố danh mục văn bản hết hiệu lực năm
2020, Sở Tài chính đã rà soát 36 văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản
lý và kiến nghị hình thức xử lý đối với 06 văn bản quy phạm pháp luật.
Trong các văn bản quy phạm pháp luật
của Sở Tài chính tham mưu xây dựng và trình Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân
dân Thành phố ban hành trong Quý 3 năm 2021 không có quy định TTHC. Do vậy
không phát sinh công tác thẩm định, thẩm tra TTHC trong lập đề nghị xây dựng dự
án, dự thảo văn bản quy phạm pháp.
3. Công khai TTHC
- Tổng số TTHC được công bố 07 TTHC;
trong đó số TTHC được niêm yết công khai 07 TTHC.
- Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Tài chính: 07 TTHC. Sở Tài chính đã cập nhật và đăng tải nội dung
các thủ tục hành chính đang triển khai áp dụng trên trang thông tin điện tử của
Sở và tại bảng niêm yết các thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa.
4. Rà soát, đơn
giản hóa TTHC
Trong Quý 3 năm 2021, Sở Tài chính đã
thực hiện rà soát các thủ tục hành chính đang áp dụng tại Sở và có đề xuất cụ
thể như sau:
- Tiếp tục đề nghị bãi bỏ Thủ tục xem
xét việc sử dụng quỹ đất của cơ sở nhà, đất thuộc sở hữu nhà nước tại vị trí cũ
do cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước thuộc thành phố
quản lý, để thanh toán dự án BT đầu tư xây dựng công trình tại vị trí mới.
- Sở Tài chính đang rà soát theo Quyết
định số 209/QĐ-BTC và các quy định của pháp luật để dự thảo danh mục TTHC mới
ban hành và bãi bỏ các TTHC để lấy ý kiến của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành
phố trước khi trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định.
- Ngày 10/8/2021, Sở Tài chính ban
hành Công văn số 4716/STC-VP về việc rà soát đối với 13 TTHC thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Tài chính.
5. Về tiếp nhận
và xử lý phản ánh, kiến nghị về TTHC
Không phát sinh.
6. Tình hình, kết
quả giải quyết TTHC
- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong
Quý 3 năm 2021 cụ thể như sau: Số hồ sơ TTHC mới tiếp nhận: 41 (Trực tuyến: 41;
Trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 0); số từ kỳ trước chuyển qua: 07
- Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 48;
trong đó, giải quyết trước hạn: 0, đúng hạn: 48, quá hạn: 0
- Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 0;
trong đó: trong hạn 0; quá hạn: 0
7. Triển khai cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC
Tình hình triển khai Nghị định
61/2018/NĐ-CP của Chính phủ và Quyết định số 4541/QĐ-UBND ngày 15/10/2018 của Ủy
ban nhân dân thành phố:
- Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số
9015/KH-STC-VP ngày 28/12/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Tài chính.
- Thường xuyên rà soát, kiện toàn
nhân sự tại Bộ phận một cửa của Sở Tài chính đảm bảo số lượng nhân sự trong đó
có nhân sự của phòng có thủ tục hành chính, trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu
công việc; kiện toàn nhân sự làm đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính tại sở; trang bị đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ cho việc tiếp nhận
thủ tục hành chính (máy vi tính, máy photocopy, máy scan, máy fax, máy in, điện
thoại cố định, bàn ghế và viết phục vụ cho tổ chức cá nhân đến thực hiện thủ tục
hành chính); thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại bộ phận một cửa của
Sở và niêm yết trên Cổng dịch vụ công của thành phố, đồng
thời Sở cũng niêm yết lịch tiếp công dân của lãnh đạo Sở Tài chính và thông tin
tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân về thủ tục hành chính theo quy định.
- Hệ thống đánh giá sự hài lòng tại
Kiosk của Sở Tài chính được đặt tại bộ phận một cửa, có vị trí dễ nhìn, thuận
tiện cho tổ chức và người dân khi thực hiện đánh giá của Sở. Hàng ngày đều có bộ
phận phụ trách kiểm tra để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Ngay khi thực hiện xong các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp,
công chức của Sở sẽ hướng dẫn người dân và doanh nghiệp đánh giá sự hài lòng hoặc
không hài lòng (nếu có) đối với sự phục vụ của công chức tại Hệ thống đánh giá.
Qua đó giúp cho công chức ngày càng hoàn thiện trong công tác giải quyết các thủ
tục hành chính, đảm bảo sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp khi đến làm
việc tại Sở Tài chính.
Thực hiện Quyết định số
25/2020/QĐ-UBND ngày 15/9/2020 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Quy định
về tổ chức đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trên địa bàn thành phố, Sở Tài chính đã triển
khai thực hiện các Mẫu Phiếu đánh giá hài lòng của tổ chức,
cá nhân về giải quyết thủ tục hành chính ban hành theo Quyết định số
25/2020/QĐ-UBND tại Bộ phận Một cửa của Sở Tài chính khi các tổ chức, cá nhân đến
nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa.
Trước tình hình dịch bệnh, Sở Tài
chính thực hiện việc tạm ngưng tiếp nhận, giải quyết trực tiếp thủ tục hành
chính tại cơ quan, chỉ tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công
trực tuyến mức độ 4 và các thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách phục vụ công
tác phòng, chống dịch Covid-19.
8. Thực hiện TTHC
trên môi trường điện tử
Sở Tài chính đã công bố, áp dụng 07
thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý trong đó 06 Thủ tục hành chính đang
áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 2, 01 Thủ tục hành chính đang áp dụng dịch
vụ công trực tuyến mức độ 4.
Sở Tài chính thường xuyên kiểm tra,
rà soát việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính đang áp dụng dịch vụ công
trực tuyến đảm bảo tuân thủ đúng nguyên tắc, quy trình, quy định về thực hiện
thủ tục hành chính trên môi trường điện tử theo Nghị định 45/2020/NĐ-CP ; thực
hiện rà soát, đánh giá việc cung cấp thủ tục hành chính đang áp dụng dịch vụ
công trực tuyến mức độ 4 tại Sở Tài chính.
9. Truyền thông hỗ
trợ hoạt động kiểm soát TTHC
Thực hiện Kế hoạch số 3688/KH-STC
ngày 21/6/2021 của Sở Tài chính về thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính
tại sở năm 2021, theo đó xác định được nội dung, hình thức thông tin, tuyên
truyền cải cách hành chính phù hợp với
các chương trình, kế hoạch về công tác cải cách hành chính năm 2021 và theo từng
giai đoạn của Chính phủ, Ủy ban nhân dân Thành phố gắn với chủ đề năm 2021 “Năm
xây dựng chính quyền đô thị và cải thiện môi trường đầu tư tại Thành phố Hồ Chí
Minh” và từng nhóm đối tượng là cá nhân, tổ chức.
Thực hiện Kế hoạch số 1174/KH-STC-VP
ngày 05/3/2021 về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2021 tại Sở Tài
chính, trong đó có nội dung Tuyên truyền các chủ trương, chính sách, văn bản về
cải cách hành chính, cải cách tư pháp, kiểm soát thủ tục hành chính, nâng cao
chất lượng, hiệu quả công tác thi hành pháp luật; về trách nhiệm giải trình của
các cấp chính quyền địa phương và cán bộ, công chức nhà nước; các chủ trương,
chính sách, quy định pháp luật gắn với việc thực hiện các Nghị quyết, Chương
trình, Kế hoạch của Thành ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố
cho cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân.
Thực hiện đăng tải thông tin trên
trang thông tin điện tử của Sở các văn bản quy phạm pháp luật ngành tài chính,
trên các lĩnh vực quản lý ngân sách, quản lý phí, lệ phí, quản lý tài sản công,
quản lý tài chính doanh nghiệp, thanh tra tài chính và các văn bản có liên quan
khác.
Công khai tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng
hạn của tháng trên trang thông tin điện tử của Sở Tài chính.
Sở Tài chính đã thực hiện tuyên truyền,
phổ biến sâu rộng về tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu và tác động của cải cách
hành chính đến phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, các quan điểm, chủ
trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về cải cách hành chính.
Trong đó tập trung thực hiện tuyên truyền cho cán bộ, công chức nắm rõ các nội
dung liên quan trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính, quyền và nghĩa vụ của
tổ chức cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính.
10. Nghiên cứu,
đề xuất sáng kiến cải cách TTHC
Sở Tài chính đang tiếp tục triển khai
xây dựng phần mềm Quản lý dự án và quyết toán vốn đầu tư; phần mềm Quản lý nhà,
đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh; phần mềm quản lý
dữ liệu nợ chính quyền địa phương; phần mềm quản lý giá nhằm nâng cao hiệu quả
công tác cải cách hành chính, đưa ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho công
tác giải quyết thủ tục hành chính của Sở.
11. Kiểm tra việc
thực hiện kiểm soát TTHC
Sở Tài chính đang rà soát theo Quyết
định số 209/QĐ-BTC và các quy định của pháp luật để dự thảo danh mục TTHC mới
ban hành và bãi bỏ các TTHC để lấy ý kiến của Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành
phố trước khi trình Ủy ban nhân dân Thành phố xem xét, quyết định.
Ngày 10/8/2021, Sở Tài chính ban hành
Công văn số 4716/STC-VP về việc rà soát đối với 13 TTHC thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Tài chính.
12. Thực hiện
thư xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết trễ hạn và các nội dung khác
12.1 Thực hiện thư xin lỗi đối với
hồ sơ giải quyết trễ hạn
Tiếp tục thực hiện Công văn số
252/STC-VP ngày 16/11/2016 của Sở Tài chính về việc thực hiện quy định về Thư
xin lỗi trong trường hợp giải quyết các Thủ tục hành chính trễ hạn triển khai
cho các phòng, ban và Chi cục Tài chính Doanh nghiệp thuộc sở.
Tiếp tục thường xuyên tuyên truyền
cho công chức của Sở nội dung Quyết định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của Ủy
ban nhân dân Thành phố; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các phòng ban và Chi cục
Tài chính Doanh nghiệp tích cực giải quyết các thủ tục hành chính theo đúng thời
hạn quy định, hạn chế thấp nhất tình trạng hồ sơ trễ hạn
(nếu có).
Trong quý 3 năm 2021, Sở Tài chính
chưa có trường hợp trễ hạn liên quan đến thủ tục hành chính, do đó không có thư
xin lỗi phát sinh trong quý.
Thống kê số liệu thực hiện thư xin lỗi
(Theo biểu mẫu đính kèm).
12.2 Nội dung khác
Không phát sinh.
II. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Công tác kiểm soát thủ tục hành chính
của Sở Tài chính được tiếp tục triển khai, đảm bảo theo kế hoạch và quy định
pháp luật. Lãnh đạo Sở chỉ đạo các phòng và Chi cục thuộc Sở bám sát chủ trương
của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để thực hiện đồng bộ công tác kiểm
soát thủ tục hành chính đạt hiệu quả và đúng pháp luật; cán bộ công chức có
tinh thần thái độ phục vụ tốt trong việc giải quyết thủ tục hành chính.
III. PHƯƠNG HƯỚNG,
NHIỆM VỤ
1. Triển
khai thực hiện niêm yết công khai thủ tục hành chính ở tất cả các lĩnh vực đã
được cấp có thẩm quyền công bố; kiến nghị cấp có thẩm quyền công
bố, bãi bỏ, hủy bỏ, sửa đổi các thủ tục không còn phù hợp (nếu có).
2. Tiếp tục
triển khai rà soát, xây dựng dự thảo trình Ủy ban nhân dân thành phố ban hành
Quyết định công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý theo hướng dẫn tại
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 về hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính khi có quyết định công bố thủ tục hành chính của các Bộ, ngành
Trung ương.
3. Tuyên
truyền, phổ biến cho công chức, người lao động đang làm việc tại Sở và triển
khai thực hiện các nội dung chủ yếu của Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
4. Quán
triệt, tuyên truyền phổ biến sâu rộng và thường xuyên các văn bản quy định về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính đến toàn thể công chức Sở Tài chính.
IV. KIẾN NGHỊ, ĐỀ
XUẤT: Không có
Trên đây là báo cáo kiểm soát thủ tục
hành chính triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông
và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Quý 3 năm 2021 và thực
hiện Thư xin lỗi theo Quyết định 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 tại Sở Tài
chính./.
Nơi nhận:
- Văn phòng UBND TP;
- PGĐ, PCVP phụ trách;
- Các phòng, Chi cục;
- Lưu: VT,VP (K.12b).
|
KT.
GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Trần Mai Phương
|
PHỤ LỤC
KẾT QUẢ THỰC HIỆN THƯ XIN LỖI ĐỐI VỚI HỒ SƠ
GIẢI QUYẾT TRỄ HẠN
(Đính kèm Báo cáo số 5279/BC-STC-VP ngày 22 tháng 9 năm 2021 của
Sở Tài chính)
Đơn vị
tính: TTHC, %
STT
|
Tên TTHC
|
Lĩnh vực
|
Kết quả giải quyết TTHC
|
Kết quả thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ sơ trễ hạn
|
Nguyên nhân trễ hạn
|
Hình thức thực hiện TXL
(văn bản, tin nhắn, thư điện tử...)
|
Tổng số hồ sơ được giải quyết
|
Số hồ sơ đã giải quyết
|
Số hồ sơ đang giải quyết
|
Có thực hiện TXL
|
Chưa thực hiện TXL
|
Đúng hạn
|
Trễ hạn
|
Số lượng
|
Tỷ lệ %
|
Số lượng
|
Tỷ lệ %
|
Số lượng
|
Số lượng
|
Tỷ lệ %
|
Số lượng
|
Tỷ lệ %
|
1
|
1
|
2
|
3=4+8
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
1
|
Thủ tục Đăng ký giá
|
Lĩnh vực Quản
lý giá
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
2
|
Thủ tục điều chuyển tài sản nhà nước tại các cơ quan,
tổ chức, đơn vị
|
Lĩnh vực Quản
lý công sản
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
3
|
Thủ tục bán tài sản nhà nước tại các cơ quan, tổ chức,
đơn vị
|
Lĩnh vực Quản
lý công sản
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
4
|
Thủ tục thanh lý tài sản nhà nước tại các cơ quan, tổ
chức, đơn vị
|
Lĩnh vực Quản
lý công sản
|
7
|
7
|
100%
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
5
|
Thủ tục xem xét việc sử dụng quỹ đất của cơ sở nhà, đất
thuộc sở hữu nhà nước tại vị trí cũ do cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp,
doanh nghiệp nhà nước thuộc Thành phố quản lý, để thanh toán dự án BT đầu tư
xây dựng công trình tại vị trí mới
|
Lĩnh vực Quản
lý công sản
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
6
|
Hoàn trả hoặc khấu trừ tiền sử dụng đất đã nộp hoặc
tiền nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã trả vào nghĩa vụ tài chính của
chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội.
|
Lĩnh vực Quản
lý công sản
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
7
|
Thủ tục đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách
|
Lĩnh vực
Tin học và thống kê tài chính
|
41
|
41
|
100%
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
TỔNG CỘNG:
|
48
|
48
|
100%
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
|
Đơn vị
tính: Số PAKN.
STT
|
Tên ngành, lĩnh vực có PAKN
|
Số lượng PAKN được tiếp nhận
|
Kết quả xử lý PAKN
|
Số PAKN đã xử lý được đăng tải công khai
|
Tổng số
|
Theo nội dung
|
Theo thời điểm tiếp nhận
|
Đã xử lý
|
Đang xử lý
|
Tổng số
|
Theo nội dung
|
Theo thời điểm tiếp nhận
|
Tổng số
|
Hành vi hành chính
|
Quy định hành chính
|
Hành vi hành chính
|
Quy định hành chính
|
Từ kỳ trước
|
Trong kỳ
|
Hành vi hành chính
|
Quy định hành chính
|
Từ kỳ trước
|
Trong kỳ
|
(1)
|
(2)
|
(3)= (4)+(5) = (6)+(7)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)= (9)+(10) = (11)+(12)
|
(9)
|
(10)
|
(11)
|
(12)
|
(13)= (14)+(15)
|
(14)
|
(15)
|
(16)
|
|
Không phát sinh
|
TỔNG CỘNG
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đơn vị
tính: Số hồ sơ TTHC.
STT
|
Lĩnh vực giải quyết
|
Số lượng hồ sơ tiếp nhận
|
Số lượng
hồ sơ đã giải quyết
|
Số lượng hồ sơ đang
giải quyết
|
Tổng số
|
Trong kỳ
|
Từ kỳ trước
|
Tổng số
|
Trước hạn
|
Đúng hạn
|
Quá hạn
|
Tổng số
|
Trong hạn
|
Quá hạn
|
Trực tuyến
|
Trực tiếp, dịch vụ bưu chính
|
(1)
|
(2)
|
(3)= (4)+(5)+(6)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)= (8)+(9)+(10)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)= (12)+(13)
|
(12)
|
(13)
|
1
|
Lĩnh vực
Tin học và Thống kê Tài chính
|
41
|
-
|
41
|
-
|
41
|
-
|
41
|
-
|
-
|
-
|
-
|
2
|
Lĩnh vực Quản lý Giá
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
3
|
Lĩnh vực Quản
lý Công sản
|
07
|
-
|
-
|
07
|
07
|
-
|
07
|
-
|
-
|
-
|
-
|
TỔNG CỘNG
|
48
|
-
|
41
|
07
|
48
|
-
|
48
|
-
|
-
|
-
|
-
|
Đơn vị
tính: TTHC, %.
I. SỐ LƯỢNG
TTHC TRIỂN KHAI TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA
STT
|
Lĩnh vực
|
Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của địa
phương
|
TTHC được thực hiện theo CCMC, MCLT
|
Quy trình nội bộ giải quyết TTHC theo CCMC, MCLT được
ban hành
|
Tổng số TTHC
|
Cấp tỉnh
|
Cấp huyện
|
Cấp xã
|
Tổng số TTHC
|
Tại BPMC cấp tỉnh
|
Tại BPMC cấp huyện
|
Tại BPMC cấp xã
|
Tổng số quy trình
|
Cấp tỉnh
|
Cấp huyện
|
Cấp xã
|
(1)
|
(2)
|
(3)= (4)+(5)+(6)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)= (8)+(9)+(10)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)= (12)+(13)+14)
|
(12)
|
(13)
|
(14)
|
1
|
Lĩnh vực
Tin học và Thống kê Tài chính
|
01
|
01
|
-
|
-
|
01
|
01
|
-
|
-
|
01
|
01
|
-
|
-
|
2
|
Lĩnh vực Quản
lý Giá
|
01
|
01
|
-
|
-
|
01
|
01
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
3
|
Lĩnh vực Quản
lý Công sản
|
05
|
05
|
-
|
-
|
05
|
05
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
-
|
TỔNG CỘNG
|
07
|
07
|
-
|
-
|
07
|
07
|
-
|
-
|
01
|
01
|
-
|
-
|
II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN “4 TẠI CHỖ”
TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP TỈNH, HUYỆN
STT
|
Lĩnh
vực
|
Cấp
tỉnh
|
Cấp
huyện
|
Số
lượng TTHC
|
Tỷ
lệ
|
Số
lượng TTHC
|
Tỷ
lệ
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
|
Không
phát sinh
|
TỔNG CỘNG
|
|
|
|
|