|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Báo cáo 581/BC-UBND 2020 khảo sát chất lượng giải quyết thủ tục hành chính Tân Phú Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
581/BC-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Báo cáo
|
Nơi ban hành:
|
Quận Tân Phú
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Mẫn
|
Ngày ban hành:
|
31/12/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
QUẬN TÂN PHÚ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 581/BC-UBND
|
Tân Phú, ngày 31 tháng 12 năm 2020
|
BÁO CÁO
KẾT QUẢ KIỂM TRA, KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRÊN ĐỊA
BÀN QUẬN TÂN PHÚ NĂM 2020
Căn cứ Quyết định số 25/2020/QĐ-UBND
ngày 15/9/2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố về tổ chức đánh giá việc giải quyết
thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Công văn số
10323/VP-KSTT ngày 27/11/2020 của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố về việc
đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo Quyết định số 25/2020/QĐ-UBND
của Ủy ban nhân dân Thành phố.
Ủy ban nhân dân quận báo cáo kết quả
kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC)
thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận
Tân Phú năm 2020 như sau:
I. CÔNG TÁC TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN
Trên cơ sở các văn bản của thành phố,
Ủy ban nhân dân quận đã ban hành Kế hoạch số 248/KH-UBND ngày 03/12/2020 về kiểm
tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền tiếp nhận,
giải quyết của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Tân Phú; Công văn số
1854/UBND-NC ngày 03/12/2020 về việc đánh giá việc giải quyết TTHC theo Quyết định
số 25/2020/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố và chỉ đạo các cơ quan chuyên
môn quận, Ủy ban nhân dân 11 phường xây dựng, quán triệt triển khai và tổ chức
tự kiểm tra, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC của đội ngũ cán bộ, công chức
được phân công trực tiếp tham gia và của cơ quan, đơn vị có nhiệm vụ, quyền hạn
giải quyết thủ tục hành chính và tham gia vào quá trình hướng dẫn, tiếp nhận,
giải quyết, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.
Kết quả đánh giá
là một trong những tiêu chuẩn để xem xét mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ,
công chức trong hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ TTHC; xác định
trách nhiệm của cá nhân, người đứng đầu cơ quan; là căn cứ ưu tiên để xét việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và xem xét khen thưởng, xử lý kỷ
luật cán bộ, công chức.
II. KẾT QUẢ ĐÁNH
GIÁ
1. Kết quả đánh
giá, chấm điểm theo 06 chỉ số (1, 3, 4, 8, 9, 10) (đính
kèm phụ lục 1, 2, 3)
Quận triển khai đánh giá việc giải
quyết thủ tục hành chính đối với các cơ quan, đơn vị theo theo Kế hoạch số
248/KH-UBND ngày 03/12/2020 và các cơ quan, đơn vị tự tổ chức thực hiện đánh
giá của cơ quan mình đối với 06 chỉ số (1, 3, 4, 7, 8, 9)
với mốc thời kỳ đánh giá từ ngày 16/12/2019 đến 15/11/2020, số hồ sơ của từng
TTHC đảm bảo đạt được tỷ lệ từ 10%/tổng số hồ sơ tiếp nhận.
- Đối với các đơn vị được đánh giá
theo Kế hoạch số 248/KH-UBND ngày 03/12/2020 của Ủy ban nhân dân quận:
Quận đã thành lập Tổ kiểm tra tiến
hành kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền
tiếp nhận, giải quyết của 03 cơ quan chuyên môn quận (Phòng Tư pháp, Phòng Lao
động - Thương binh và Xã hội, Phòng Kinh tế) và 02 Ủy ban nhân dân phường (Tân
Quý, Hiệp Tân). Kết quả như sau:
- Tổng số hồ sơ tiếp nhận theo danh mục
TTHC phụ lục 1 tại Công văn số 10323/VP-KSTT ngày 27/11/2020 của Văn phòng Ủy
ban nhân dân thành phố đã tiếp nhận và giải quyết 7.424 hồ sơ, trong đó: cấp quận
3.425 hồ sơ với 420 hồ sơ được chọn thực hiện việc đánh giá, chiếm tỷ lệ 12,3%;
cấp phường 3.999 hồ sơ với 438 hồ sơ được chọn thực hiện việc đánh giá, chiếm tỷ
lệ 10,95%. Có 02 TTHC: cấp lại Giấy phép bán lẻ sản phẩm rượu trường hợp bị mất,
bị tiêu hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy (thẩm quyền giải
quyết của quận) và giải quyết khiếu nại lần đầu (thẩm quyền giải quyết của phường)
trong năm không có phát sinh hồ sơ.
- Tổng số hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
theo danh mục TTHC phụ lục 2 tại Công văn số 10323/VP-KSTT ngày 27/11/2020 của
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố tiếp nhận và giải quyết 4.1985 hồ sơ trực
tuyến, trong đó: cấp quận 4.096 hồ sơ trực tuyến/10.789 hồ sơ tiếp nhận, chiếm
tỷ lệ 38%; cấp phường 99 hồ sơ trực tuyến/5.722 hồ sơ tiếp nhận, chiếm tỷ lệ
1,73%. Có 02 TTHC (Đăng ký giám hộ có yếu tố nước ngoài cấp quận, Đăng ký giám hộ cấp phường) trong năm không có phát sinh hồ sơ; 01 thủ tục Đăng ký kết hôn cấp phường
không thực hiện trực tuyến.
- Đối với các đơn vị tự thực hiện việc
kiểm tra, đánh giá: xây dựng kế hoạch, tổ chức đánh giá, chấm điểm của cơ quan
và của từng cán bộ, công chức có tham gia trong quá trình hướng dẫn, giải quyết
hồ sơ TTHC và báo cáo kết quả về Ủy ban nhân dân quận.
Cụ thể kết quả đánh giá đối với từng
chỉ số đánh giá:
- Về tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian cho phép
theo quy định của pháp luật (Chỉ số 1):
Kết quả:
+ Có 04 cơ quan được kiểm tra hoặc tự
đánh giá đều hoàn thành và có tổng thời gian giải quyết hồ sơ ngắn hơn so với thời
gian quy định, đạt 02 điểm.
+ Có 12 cơ quan được kiểm tra hoặc tự
đánh giá đều hoàn thành và có tổng thời gian giải quyết hồ
sơ bằng với thời gian quy định, đạt 01 điểm.
- Về số
lần người dân, tổ chức phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ
sơ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính, không tính lần nộp hồ sơ đầu tiên và
nguyên nhân do lỗi của người nộp hồ sơ (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến) (Chỉ số 3) và số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức mà
người dân, tổ chức phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ
thủ tục hành chính (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến) (Chỉ số 4):
Các cơ quan, đơn vị tiếp nhận, hướng
dẫn cụ thể, chặt chẽ và giải quyết hồ sơ hành chính cho người dân và doanh nghiệp,
không để phát sinh trường hợp người dân và doanh nghiệp phải liên hệ nhiều lần và nhiều nơi để hoàn thiện hồ sơ.
Kết quả: các cơ
quan chuyên môn quận và Ủy ban nhân dân 11 phường đều đạt 02 điểm đối với chỉ số
3, 4.
- Về
công khai, niêm yết hồ sơ và phối hợp trong giải quyết, tiếp nhận hồ sơ thủ tục
hành chính (Chỉ số 8):
+ Quận và 11 phường luôn chủ động và
tích cực theo dõi, cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng UBND
thành phố, Công báo thành phố để triển khai, tổ chức thực hiện và niêm yết,
công khai, minh bạch thông tin các Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về việc
công bố danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở ngành, quận - huyện,
phường - xã theo quy định bằng nhiều hình thức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả của quận, phường; tại trụ sở cơ quan, đơn vị; trên Trang thông tin điện tử
và Cơ sở dữ liệu thành phố, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức,
cá nhân và doanh nghiệp trong việc tìm hiểu, tra cứu thông tin về TTHC, từ đó
việc giải quyết TTHC được thuận lợi, dễ dàng, nhanh chóng hơn và góp phần rút ngắn thời gian, tăng tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng
hạn, trước hạn.
+ Kết quả: các cơ quan chuyên môn quận
và Ủy ban nhân dân 11 phường đều đạt 02 điểm đối với chỉ số 8.
- Về
tiếp thu, giải trình đối với các ý kiến phản ánh,
kiến nghị của tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết thủ tục hành chính (Chỉ số
9):
+ Trong năm có 05 đơn vị tiếp nhận,
giải quyết kịp thời và đăng công khai kết quả giải quyết
phản ánh kiến nghị của người dân về thủ tục hành chính trên Hệ thống phản ánh
kiến nghị - Cổng Dịch vụ công quốc gia. Riêng Phòng Quản
lý đô thị tiếp nhận và giải quyết 136 phản ánh kiến nghị (đạt tối thiểu 90%
theo quy định).
+ Kết quả: Các cơ quan chuyên môn quận
và Ủy ban nhân dân 11 phường đều đạt 02 điểm đối với chỉ số 9. Riêng Phòng Quản
lý đô thị đạt điểm 01 đối với chỉ số 9 do có tỷ lệ giải quyết PAKN đạt tối thiểu
90% theo quy định.
- Về
tiến độ và chất lượng cung cấp dịch vụ công trực
tuyến của cơ quan có thẩm quyền (Chỉ số 10):
+ 05 cơ quan chuyên môn quận có tỷ lệ
hồ sơ trực tuyến trong tổng số hồ sơ đạt tối thiểu 30% và không có hồ sơ trực
tuyến nào không giải quyết hoặc giải quyết quá hạn, đạt 02 điểm.
+ 02 Ủy ban nhân dân phường có tỷ lệ
hồ sơ trực tuyến trong tổng số hồ sơ đạt tối thiểu 15% đến dưới 30% và không có
hồ sơ trực tuyến không được giải quyết hoặc giải quyết quá hạn, đạt 01 điểm.
+ 09 cơ quan có tỷ lệ hồ sơ trực tuyến
trong tổng số hồ sơ đạt dưới 15%, đạt 0 điểm.
2. Về đánh giá mức
độ hài lòng của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi đến thực hiện TTHC
Việc triển khai hệ thống đánh giá mức
độ hài lòng trong thời gian qua đạt kết quả tích cực về tỷ lệ tổ chức, cá nhân
và doanh nghiệp hài lòng khi giải quyết TTHC, nâng cao chất lượng giải quyết dịch
vụ hành chính công của chính quyền đối với người dân thông qua hệ thống đánh
giá hài lòng trên máy tính (Kiosk) do Sở Thông tin và Truyền thông triển khai,
địa chỉ danhgiahailong.hochiminhcity.gov.vn; thí điểm hệ thống đánh giá hài
lòng việc giải quyết TTHC theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ. Kết quả nhận được đa số đều đánh giá hài lòng về
chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ, ... với
229.829/231.370 lượt (chiếm tỷ lệ 99,33%); không hài lòng với nghiệp vụ của
nhân viên, thời gian giao dịch với 51/231.370 lượt (chiếm tỷ lệ 0,02%).
Hoạt động phục vụ, chất lượng giải
quyết dịch vụ hành chính công của chính quyền đối với người dân ngày càng phát
huy hiệu quả, xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ mạnh mẽ từ các tổ chức, cá
nhân và doanh nghiệp, góp phần làm thay đổi mối quan hệ giữa chính quyền và người
dân, giảm bớt phiền hà, nhũng nhiễu và tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân và
doanh nghiệp trong giải quyết TTHC.
III. ĐÁNH GIÁ
CHUNG
1. Mặt đạt được
- Các cơ quan, đơn vị thực hiện công
khai, niêm yết đầy đủ các thủ tục hành chính đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân
thành phố công bố bằng hình thức điện tử và văn bản giấy tại Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả, tại từng bộ phận/phòng làm việc, trên Trang thông tin điện tử của
quận và đơn vị.
- Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm
soát thủ tục hành chính theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện Thư xin lỗi
trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn theo quy định của Quyết
định số 5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy
định về Thư xin lỗi trong trường hợp giải quyết thủ tục hành chính trễ hạn trên
địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị
theo quy định của Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về
tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành
chính; thực hiện tiếp nhận phản ánh trên Cổng dịch vụ công
quốc gia.
- Một số TTHC được rút ngắn thời gian
giải quyết và trả kết quả sớm hơn so với quy định, giúp tiết kiệm chi phí, thời
gian của tổ chức, cá nhân đến giao dịch (cụ thể thủ tục cấp giấy xác nhận tình
trạng hôn nhân và hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng,
...); không để phát sinh trường hợp người dân và doanh nghiệp phải liên hệ nhiều
lần và nhiều nơi để hoàn thiện hồ sơ; mức độ đánh giá hài lòng của người dân và
doanh nghiệp đạt cao.
2. Mặt hạn chế, tồn tại
- Một số cơ quan trong quá trình tiếp
nhận TTHC còn yêu cầu các tổ chức, cá nhân nộp những giấy tờ không có trong
thành phần hồ sơ quy định.
- Một số hồ sơ không có phiếu tiếp nhận
và hẹn trả kết quả, phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, sổ theo dõi hồ
sơ khi tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả TTHC cho người dân theo quy định.
- Tỷ lệ hồ sơ thực hiện dịch vụ công
trực tuyến mức độ 3 còn đạt thấp.
Trên đây là Báo cáo của Ủy ban nhân
dân quận về kết quả kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của các cơ quan, đơn vị trên
địa bàn quận Tân Phú năm 2020./.
Nơi nhận:
- VP.UBND/TP;
- CT.UBND/Q;
- CQCM/Q;
- UBND 11 phường;
- VP. HĐND-UBND/Q (CVP, THNC-2b);
- Tổ CNTT, Bộ phận TN&TKQ/Q;
- Trang TTĐT/Q (đăng kết quả đánh giá giải quyết TTHC);
- Lưu: VT.
(Đính kèm các Phụ lục)
|
CHỦ TỊCH
Phạm Minh Mẫn
|
PHỤ LỤC 1
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Báo cáo số 581/BC-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Ủy
ban nhân dân quận Tân Phú)
Tên
thủ tục hành chính được đánh giá đối với Chỉ số 1, 3 và 4
|
Tổng
số hồ sơ tiếp nhận từ ngày 16/12/2019 đến ngày
15/11/2020
|
Số
hồ sơ được đánh giá và tỷ lệ hồ sơ được đánh giá so với tổng hồ sơ tiếp nhận
đối với cùng loại thủ tục)
|
Thời
kỳ hồ sơ được đánh giá (Từ ngày/tháng/năm đến
ngày/tháng/năm)
|
Số
hồ sơ được đánh giá
|
Tỷ
lệ hồ sơ được đánh giá (%)
|
I. ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN
|
Nhóm thủ tục liên thông đăng ký hộ
kinh doanh và đăng ký thuế
|
2.691
|
302
|
11,2
|
01/7
- 31/7/2020
|
Thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh
doanh
|
Thủ tục cấp lại
Giấy phép bán lẻ sản phẩm rượu (trường hợp bị mất, bị
tiêu hủy toàn bộ hoặc một phần, bị rách, nát hoặc bị cháy)
|
0
|
0
|
0
|
|
Thủ tục cấp, cấp lại (trường hợp hết hiệu lực) Giấy phép bán lẻ sản phẩm rượu
|
17
|
17
|
100
|
12/2019
- 11/2020
|
Thủ tục Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
522
|
74
|
14,2
|
01/01
- 31/01/2020
|
Thủ tục Đăng ký kết hôn có yếu tố
nước ngoài
|
69
|
10
|
14,5
|
01/3
- 31/3/2020
|
Thủ tục Đăng ký khai sinh có yếu tố
nước ngoài
|
34
|
4
|
11,8
|
01/01
- 31/01/2020
|
Thủ tục Đăng ký thay đổi, cải
chính, bổ sung hộ tịch, xác định lại dân tộc
|
92
|
13
|
14,1
|
01/6
- 30/6/2020
|
Thủ tục cấp Giấy phép xây dựng có
thời hạn đối với nhà ở riêng lẻ
|
102
|
11
|
10,8
|
01/10
- 31/10/2020
|
Thủ tục cấp giấy phép xây dựng đối
với nhà ở riêng lẻ
|
1.549
|
157
|
10,1
|
01/10
- 31/10/2020
|
Thủ tục cấp giấy phép xây dựng đối
với trường hợp sửa chữa, cải tạo
|
176
|
18
|
10,2
|
01/10
- 31/10/2020
|
Thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng
|
532
|
54
|
10,2
|
01/10
- 31/10/2020
|
Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất
phải được phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với hộ gia đình, cá
nhân
|
53
|
19
|
35,8
|
01/6
- 30/9/2020
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu
|
0
|
0
|
0
|
|
Thủ tục thẩm định và quyết định chủ
trương đầu tư dự án nhóm B, dự án trọng điểm nhóm C sử dụng
nguồn vốn ngân sách quận - huyện
|
0
|
0
|
0
|
|
Tổng
cộng số hồ sơ được tiếp nhận, hồ sơ đánh giá
|
5.837
|
679
|
11,6
|
|
II. ỦY BAN NHÂN DÂN 11 PHƯỜNG
|
Thủ tục hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng
|
778
|
123
|
15,8
|
Tháng
2, 3, 4, 5, 7, 8, 10, 11
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
|
8.292
|
951
|
11,5
|
Tháng
5, 6, 8, 9, 10
|
Thủ tục Đăng ký kết hôn
|
1.735
|
221
|
12,7
|
Tháng
2, 3, 5, 6, 8, 9, 10
|
Thủ tục Đăng ký khai sinh
|
3.574
|
439
|
12,3
|
Tháng
12/2019, 01, 5, 8, 9, 10
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu
|
1
|
1
|
100,0
|
Tháng
9, 10
|
Thủ tục liên thông đăng ký khai
sinh, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi
|
1.747
|
235
|
13,5
|
Tháng
12/2019, 1, 5, 7, 9, 10, 11
|
Thủ tục liên thông đăng ký khai
sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ
em dưới 6 tuổi
|
3.305
|
368
|
11,1
|
Tháng
2, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11
|
Thủ tục liên thông đăng ký khai tử,
xóa đăng ký thường trú
|
214
|
40
|
18,7
|
Tháng
12/2019, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 10
|
Tổng
cộng số hồ sơ được tiếp nhận, hồ sơ đánh giá
|
19.646
|
2.378
|
12,1
|
|
PHỤ LỤC 2
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Báo cáo số 581/BC-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Ủy ban nhân dân quận Tân Phú)
Tên
dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được đánh giá đối với Chỉ số 10
|
Tổng
số hồ sơ tiếp nhận từ ngày 16/12/2019 đến ngày 15/11/2020
|
Tiếp
nhận trực tiếp/ Bưu chính công ích
|
Tiếp
nhận trực tuyến
|
I. ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN
|
Đăng ký thành lập hộ kinh doanh
|
2.691
|
1.562
|
1.129
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ
kinh doanh
|
696
|
419
|
277
|
Tạm ngưng hoạt động hộ kinh doanh
|
11
|
3
|
8
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh
|
1.377
|
1.349
|
28
|
Cấp lại Giấy
chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
|
45
|
26
|
19
|
Đăng ký, đăng ký lại nội quy lao động
của doanh nghiệp
|
77
|
74
|
3
|
Đăng ký thang lương, bảng lương
|
329
|
294
|
35
|
Khai trình sử dụng lao động
|
22
|
14
|
8
|
Báo cáo tăng, giảm lao động
|
2.434
|
1.058
|
1.376
|
Đăng ký thỏa ước lao động tập thể
|
108
|
108
|
0
|
Cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ
|
1.549
|
560
|
989
|
Cấp phép xây dựng có thời hạn nhà ở
riêng lẻ
|
102
|
102
|
0
|
Cấp giấy phép xây dựng đối với trường
hợp sửa chữa, cải tạo
|
176
|
176
|
0
|
Điều chỉnh giấy phép xây dựng
|
532
|
532
|
0
|
Gia hạn giấy phép xây dựng
|
76
|
76
|
0
|
Đăng ký khai sinh có yếu tố nước
ngoài
|
34
|
34
|
0
|
Đăng ký khai tử có yếu tố nước
ngoài
|
8
|
8
|
0
|
Đăng ký giám hộ có yếu tố nước
ngoài
|
0
|
0
|
0
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
522
|
298
|
224
|
Tổng
cộng
|
10.789
|
6.693
|
4.096
|
II. ỦY BAN NHÂN DÂN 11 PHƯỜNG
|
Đăng ký khai sinh
|
4.920
|
4.593
|
327
|
Đăng ký khai tử
|
1.309
|
1.299
|
10
|
Đăng ký kết hôn
|
1.734
|
1.734
|
0
|
Đăng ký cấp bản sao từ số gốc
|
0
|
0
|
0
|
Đăng ký xác nhận tình trạng hôn
nhân
|
8.302
|
7.935
|
367
|
Đăng ký giám hộ
|
13
|
13
|
0
|
Cấp bản sao trích lục hộ tịch
|
8.722
|
8.351
|
371
|
Tổng
cộng
|
25.000
|
23.925
|
1.075
|
PHỤ LỤC 3
KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ VIỆC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
(Kem theo Báo cáo số 581/BC-UBND ngày 31 tháng 12 năm
2020 của Ủy ban nhân dân quận Tân Phú)
Nội
dung
|
Cơ
quan tự đánh giá
|
Cơ
quan có thẩm quyền đánh giá
|
Số
điểm
|
Ghi
chú
|
Số
điểm
|
Ghi
chú
|
I. ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,7
|
23
CBCC tham gia
|
|
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị, tại Bộ
phận Một cửa
|
|
|
Chỉ số 9
|
1
|
Có
tiếp nhận và giải quyết 137/138 phản ánh kiến nghị, đạt 99,27%
|
|
|
Chỉ số 10
|
2
|
Tiếp
nhận và giải quyết 4096/10789 hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 37,96%
|
|
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
10,7
|
|
II. ỦY BAN NHÂN DÂN 11 PHƯỜNG
|
1. Ủy ban nhân dân phường Tân Sơn Nhì
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
6
|
02
cán bộ, công chức tham gia đánh giá
|
6
|
05
CBCC
|
Chỉ số 8
|
2
|
Công
khai TTHC chính xác, đầy đủ, kịp thời bằng hình thức điện tử theo đúng quy định
của pháp luật về công khai TTHC
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Trong
năm phường không phát sinh trường hợp phản ánh, kiến nghị
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
1
|
272/1.747
hồ sơ tiếp nhận trực tuyến, đạt 15,57%
|
1
|
Tiếp
nhận và giải quyết 272/1747 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến, đạt 15,57% (đạt từ
15% theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
11
|
11
|
2. Ủy ban nhân dân phường Tây Thạnh
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,82
|
03
CBCC
|
5,82
|
03
CBCC
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Không
phát sinh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
0
|
64/2506
hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 2,55%
|
0
|
Tiếp
nhận và giải quyết 64/2506 hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 2,55% (đạt dưới 15% theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,82
|
9,82
|
3. Ủy ban nhân dân phường Sơn Kỳ
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,74
|
04
CBCC
|
5,74
|
04
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Tiếp
nhận và giải quyết 01/01 phản ánh kiến nghị trên Cổng
DVCQG, tỷ lệ 100%
|
2
|
Có
tiếp nhận và giải quyết 01/01 phản ánh kiến nghị trên Cổng
DVCQG, tỷ lệ 100%
|
Chỉ số 10
|
0
|
30/1754
hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 1,71%
|
0
|
Tiếp
nhận và giải quyết 30/1754 hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 1,71% (đạt
dưới 15% theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,74
|
9,74
|
4. Ủy ban nhân dân phường Tân
Quý
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,53
|
04
CBCC
|
5,53
|
04
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Công
khai TTHC chính xác, đầy đủ, kịp thời bằng hình thức điện tử theo đúng quy định của pháp luật về công khai TTHC
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
01/01
tổng số phản ánh kiến nghị tiếp nhận được xử lý kịp thời (tiếp nhận trực tiếp
và tiếp nhận từ Văn phòng UBND TP chuyển đến), tỷ lệ đạt 100%
|
2
|
Có
tiếp nhận và giải quyết kịp thời 01/01 phản ánh kiến nghị trên Cổng DVCQG, tỷ
lệ 100%
|
Chỉ số 10
|
0
|
20/4247
hồ sơ tiếp nhận trực tuyến, đạt 0,47%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 20/4247 hồ sơ DVCTT, tỷ lệ 0,47% (dưới 15% theo
quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,53
|
9,53
|
5. Ủy ban nhân dân phường Tân
Thành
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,62
|
02
CBCC
|
5,62
|
02
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Không
phát sinh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
0
|
40/1690
hồ sơ DVCTT, đạt 2,36%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 40/1690 hồ sơ DVCTT, đạt 2,36% (dưới 15% theo
quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,62
|
9,62
|
6. Ủy ban nhân dân phường Phú Thọ
Hòa
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,21
|
04
CBCC
|
5,21
|
04
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Thực
hiện tiếp nhận và trả lời 01/01 phản ánh kiến nghị, tỷ lệ 100%
|
2
|
Có
tiếp nhận và giải quyết kịp thời 01/01 phản ánh kiến nghị trên Cổng DVCQG, tỷ lệ 100%
|
Chỉ số 10
|
0
|
62/2951
hồ sơ DVCTT, đạt 2,1%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 62/2951 hồ sơ DVCTT, đạt
2,1% (dưới 15% theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,21
|
9,21
|
7. Ủy ban nhân dân phường Phú Thạnh
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,44
|
04
CBCC
|
5,44
|
04
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Công
khai TTHC chính xác, đầy đủ, kịp thời bằng hình thức điện tử theo đúng quy định
của pháp luật về công khai TTHC
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Không
có phát sinh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
0
|
99/1753
hồ sơ tiếp nhận trực tuyến, đạt 5,65%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 99/2045 hồ sơ DVCTT, đạt 4,48% (dưới 15% theo
quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,44
|
9,44
|
8. Ủy ban nhân dân phường Phú
Trung
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,91
|
02
CBCC
|
5,91
|
02
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Không
phát sinh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
0
|
132/2240
hồ sơ DVCTT, đạt 5,9%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 132/2240 hồ sơ DVCTT, đạt 5,9% (dưới 15% theo quy
định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,91
|
9,91
|
9. Ủy ban nhân dân phường Hòa Thạnh
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,53
|
04
CBCC
|
5,53
|
04
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của
quận và đơn vị
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Không
phát sinh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
1
|
253/1678
hồ sơ DVCTT, đạt 15,07%
|
1
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 253/1678 hồ sơ DVCTT, đạt 15,07% (đạt từ 15%
theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
10,53
|
10,53
|
10. Ủy ban nhân dân phường Hiệp
Tân
|
|
|
|
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5
|
02 CBCC
|
6
|
02
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Công
khai TTHC chính xác, đầy đủ, kịp thời bằng hình thức điện tử theo đúng quy định
của pháp luật về công khai TTHC
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
Thực
hiện tiếp nhận và trả lời 01/01 phản ánh kiến nghị, tỷ lệ 100%
|
2
|
Có
tiếp nhận và giải quyết kịp thời 01/01 phản ánh kiến nghị trên Cổng DVCQG, tỷ lệ 100%
|
Chỉ số 10
|
0
|
79/1475
đạt 5,4%
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 79/1475 hồ sơ DVCTT, đạt 5,4%
(dưới 15% theo quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9
|
10
|
11. Ủy ban nhân dân phường Tân Thới Hòa
|
Điểm trung bình của cán bộ, công chức,
viên chức được đánh giá
|
5,61
|
03
CBCC
|
5,61
|
02
CBCC tham gia
|
Chỉ số 8
|
2
|
Công
khai TTHC chính xác, đầy đủ, kịp thời bằng hình thức điện tử theo đúng quy định
của pháp luật về công khai TTHC
|
2
|
Thực
hiện niêm yết công khai đầy đủ TTHC trên Trang TTĐT của quận và đơn vị
|
Chỉ số 9
|
2
|
0/0
phản ánh
|
2
|
Không
phát sinh
|
Chỉ số 10
|
0
|
64/1518
|
0
|
Tỷ lệ
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ 26/1518 hồ sơ DVCTT, đạt 1,71% (dưới 15% theo
quy định)
|
Điểm của cơ quan được đánh giá
|
9,61
|
9,61
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Báo cáo 581/BC-UBND về kết quả kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh năm 2020
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Báo cáo 581/BC-UBND ngày 31/12/2020 về kết quả kiểm tra, khảo sát, đánh giá chất lượng giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh năm 2020
4.601
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|