UBND
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 934/KH-SKHĐT
|
TP.
Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 02 năm 2019
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2019
Căn cứ Quyết định số 6058/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Ủy ban nhân dân Thành phố về ban hành Kế hoạch thực
hiện công tác cải cách hành chính trên địa bàn Thành phố năm 2019, Sở Kế hoạch
và Đầu tư xây dựng Kế hoạch thực hiện công tác Cải cách hành chính năm 2019 với
nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC TIÊU
- Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn của
từng lĩnh vực đều đạt trên 90%.
- Có từ 80% trở lên hồ sơ đăng ký
doanh nghiệp được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ
4; trong đó có từ 10% trở lên số hồ sơ được tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính, có
từ 15% trở lên số hồ sơ được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính.
- 100% các văn bản chính thức trao đổi
giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan nhà nước (trừ các văn bản, tài liệu
có độ mật) được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử kết hợp với chữ ký số.
- Phấn đấu đạt từ 80% ý kiến hài lòng
khi thực hiện khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của
Sở.
- Mở rộng và duy trì Hệ thống quản lý
chất lượng phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 .
- Tổ chức kiểm tra định kỳ hoặc đột
xuất tối thiểu 30% phòng chuyên môn trong đó chú trọng công tác giải quyết thủ
tục hành chính, thái độ ứng xử của cán bộ, công chức đối với người dân và tổ chức.
II. NHIỆM VỤ TRỌNG
TÂM CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2019
1. Công tác chỉ đạo,
điều hành cải cách hành chính
- Thực hiện kiện toàn Ban Chỉ đạo và
Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Sở.
- Tiếp tục thực hiện chấn chỉnh, khắc
phục các thiếu sót, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của Sở.
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra tối thiểu
30% phòng chuyên môn; đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách hành
chính tại các phòng chuyên môn đúng tiến độ và đạt được kết quả cao.
- Thực hiện Chương trình Giám sát
tinh thần trách nhiệm, thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức
trong quá trình giải quyết công việc cho tổ chức, cá nhân và khảo sát sự hài
lòng của người dân và doanh nghiệp đối với cơ quan hành chính nhà nước các cấp
trên địa bàn thành phố theo hướng dẫn, yêu cầu của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam và Ủy ban nhân dân Thành phố. Tiếp thu ý kiến của các tổ chức, cá nhân để
rút kinh nghiệm, khắc phục những tồn tại, vướng mắc trong việc giải quyết hồ sơ
của các tổ chức, cá nhân.
2. Cải cách thể
chế
- Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng
và tham mưu Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành các văn bản
quy phạm pháp luật.
- Rà soát các văn bản quy phạm pháp
luật do Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành; đề xuất sửa đổi,
bổ sung, bãi bỏ theo thẩm quyền hoặc kiến nghị ban hành theo thẩm quyền.
- Thực hiện hiệu quả công tác theo
dõi tình hình thi hành pháp luật tại Sở.
3. Cải cách thủ tục
hành chính
3.1. Đề cao trách nhiệm người đứng
đầu, cơ quan đầu mối tiếp nhận hồ sơ trong quy trình liên thông, cơ quan quản
lý ngành, lĩnh vực trong thực hiện cơ chế kiểm soát quy trình giải quyết thủ tục
hành chính
- Thực hiện nghiêm Chỉ thị số
13/CT-TTg ngày 10 tháng 6 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường
trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công
tác cải cách thủ tục hành chính; Chỉ thị số 30/CT-TTg ngày 30 tháng 10 năm 2018
của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính tại
các Bộ, ngành, địa phương.
- Chỉ đạo tiếp nhận và xử lý kịp thời
các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính của cá nhân, tổ chức.
- Thực hiện nghiêm túc quy định về
xin lỗi trong trường hợp giải quyết hồ sơ trễ hạn; tăng cường kiểm tra, thanh
tra công vụ và xử lý nghiêm trường hợp vi phạm quy định về xin lỗi, cán bộ,
công chức, viên chức thiếu ý thức phục vụ người dân, tổ chức khi đến giao dịch,
có hành vi nhũng nhiễu, yêu cầu bổ sung hồ sơ nhiều lần không đúng quy định, giải
quyết hồ sơ trễ hạn nhiều lần không có lý do chính đáng, đồng thời xử lý trách
nhiệm của người đứng đầu phòng đó.
3.2. Nâng cao chất lượng thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông tập trung tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
- Thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số
8550/KH-SKHĐT ngày 13 tháng 11 năm 2018 của Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ tại Sở Kế hoạch và
Đầu tư.
- Tiếp tục triển khai thực hiện Quyết
định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc
tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Tiếp tục rà soát và dự thảo Quyết định
công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở.
- Thường xuyên công khai và cập nhật
thủ tục hành chính trên Trang thông tin điện tử của Sở, tại Bảng công khai thủ
tục hành chính theo quy định.
3.3. Rà
soát, kiến nghị đơn giản hóa thủ tục hành chính, đề xuất giải pháp cải cách thủ
tục hành chính trong các lĩnh vực, nhất là thủ tục liên quan đến kinh doanh, đầu
tư.
3.4. Tiếp
tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính
đã đủ yêu cầu, điều kiện thực hiện; tập trung thực hiện đối với danh mục dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện trong năm 2018 - 2019 theo Quyết định số
4910/QĐ-UBND ngày 02 tháng 11 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố.
4. Cải cách tổ chức
bộ máy
- Tiếp tục triển khai thực hiện Quy
chế tổ chức và hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh tại Quyết
định số 59/2017/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2017; điều chỉnh quy chế làm việc
của Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và đơn vị sự nghiệp thuộc Sở
Kế hoạch và Đầu tư phù hợp với tình hình thực tế tổ chức bộ máy của Sở.
- Tiếp tục thực hiện Đề án tinh giản
biên chế của Sở Kế hoạch và Đầu tư; thực hiện sắp xếp lại số dôi dư theo Nghị định
số 108/2014/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế.
- Triển khai thực hiện có hiệu quả
các Quyết định về ủy quyền cho các sở-ngành, thủ trưởng các sở-ngành, Ủy ban
nhân dân quận - huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận - huyện thực hiện một số
quyền hạn của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.
5. Xây dựng và
nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
- Trên cơ sở kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng,
luân chuyển cán bộ công chức giai đoạn 2016 - 2020 và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng
cán bộ, công chức, viên chức năm 2019, thực hiện cử cán bộ, công chức tham dự
các lớp đào tạo bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị do Thành
phố, Trung ương tổ chức.
- Thực hiện tốt Quy định đánh giá,
phân loại hàng quý theo hiệu quả công việc đối với cán bộ, công chức, viên chức
tại Sở nhằm động viên, khuyến khích, phát huy tối đa tiềm năng, khả năng cống
hiến. Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu các phòng chuyên môn, đơn vị; quy định
rõ nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức, viên chức tương ứng với trách nhiệm
và có chế tài nghiêm đối với hành vi vi phạm pháp luật, kỷ luật, đạo đức công vụ
của cán bộ, công chức, viên chức.
- Tiếp tục triển khai thực hiện Quy tắc
ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ
quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn thành phố
theo hướng dẫn của Sở Nội vụ, nội quy, quy chế của cơ quan... nhằm nâng cao kỷ
luật, kỷ cương và đạo đức công vụ của cán bộ công chức, viên chức.
6. Cải cách tài
chính công
- Tiếp tục thực hiện chế độ tự chủ, tự
chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với cơ
quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định.
- Đẩy mạnh xã hội hóa đối với các
lĩnh vực mà các thành phần kinh tế có thể tham gia; tiếp tục nghiên cứu, đề xuất
những chính sách và giải pháp nhằm thực hiện sâu rộng hơn chủ trương xã hội hóa
trên những lĩnh vực nhà nước không nhất thiết sử dụng vốn ngân sách (y tế; giáo
dục; dạy nghề; văn hóa, thể thao; môi trường; cơ sở hạ tầng đô thị...).
- Tiếp tục triển khai Đề án thực hiện
và sử dụng nguồn lực cải cách tiền lương chi thu nhập bình quân tăng thêm cho
cán bộ, công chức, viên chức theo Nghị quyết số 54/2017/QH14 của Quốc hội.
- Nâng cao trách nhiệm, hiệu quả sử dụng
tài sản, kinh phí từ ngân sách nhà nước; thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch
về tài chính công; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
7. Hiện đại hóa nền
hành chính
- Tiếp tục triển khai Kế hoạch thực
hiện Đề án “Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh thành đô thị thông minh” năm 2019.
- Phối hợp triển khai Kiến trúc chính
quyền điện tử tại thành phố; Kho dữ liệu dùng chung và phát triển Hệ sinh thái
dữ liệu mở.
- Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4 trong lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp và lĩnh vực đăng ký đầu
tư; ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, toàn diện tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả theo cơ chế một cửa.
- Phối hợp Sở Thông tin và Truyền
thông bổ sung chức năng trên hệ thống phần mềm Quản lý văn bản, Hồ sơ công việc
đảm bảo đáp ứng yêu cầu tại Quyết định số 28/2018/QĐ-TTg ngày 12 tháng 7 năm
2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ quan
trong hệ thống hành chính nhà nước.
- Triển khai thực hiện công tác xây dựng,
áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo yêu cầu của tiêu
chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 và ISO điện tử.
- Triển khai tăng cường công tác đảm
bảo an toàn thông tin. Nâng cao khả năng cảnh báo sớm, phòng, chống các nguy cơ
tấn công, xâm nhập hệ thống công nghệ thông tin và ngăn chặn, khắc phục kịp thời
các sự cố an toàn thông tin.
- Phối hợp các sở - ngành, quận - huyện
tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố đầu tư nâng cấp trụ sở Ủy ban nhân dân phường,
xã - thị trấn trên địa bàn các quận - huyện từ nguồn vốn ngân sách thành phố và
nguồn vốn Thành phố phân cấp quận - huyện quản lý giai đoạn 2016 - 2020.
8. Công tác truyền
thông hỗ trợ công tác cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính
- Tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch
số 7071/KH-SKHĐT ngày 20 tháng 9 năm 2018 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về tăng cường
công tác thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
năm 2018-2019.
- Thực hiện tốt công tác tuyên truyền
các văn bản, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trong đó
có lồng ghép các nội dung về cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính
đặc biệt là trong lĩnh vực đăng ký đầu tư, lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp.
- Xây dựng các chuyên mục cải cách
hành chính, công khai các thủ tục hành chính... trên Trang Thông tin điện tử của
Sở.
- Tích cực phối hợp cung cấp thông
tin về công tác cải cách hành chính, giải đáp các thắc mắc liên quan thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở đến các cơ quan thông tin, báo
chí trên địa bàn Thành phố để tuyên truyền và phản hồi ý kiến của người dân,
doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức về công tác cải cách hành chính tại Sở.
III. KẾ HOẠCH CỤ
THỂ TRIỂN KHAI CÁC NHIỆM VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2019 (đính kèm phụ lục)
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Ban
Giám đốc chỉ đạo, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch thực hiện công tác cải cách
hành chính trên địa bàn thành phố năm 2019 của Ủy ban nhân dân Thành phố và Kế
hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính của Sở năm 2019.
2. Lãnh đạo
các phòng chuyên môn, Trung tâm Tư vấn đấu thầu và Hỗ trợ đầu tư có trách nhiệm:
- Trong chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền,
chịu trách nhiệm phổ biến và triển khai thực hiện nghiêm kế hoạch này đến từng
cán bộ, công chức, viên chức; triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được
giao, đảm bảo các tiêu chí, tiêu chí thành phần của Chỉ số Cải cách hành chính
theo lĩnh vực được giao; thực hiện chế độ thông tin, báo cáo định kỳ công tác cải
cách hành chính theo quy định.
- Đánh giá và lấy hiệu quả, sáng tạo
trong công tác cách hành chính để làm căn cứ, điều kiện bình xét thi đua, khen
thưởng, xét hưởng thu nhập bình quân tăng thêm cho cán bộ, công chức, viên chức
theo Nghị quyết số 54/2017/QH14 ngày 24 tháng 11 năm 2017 của Quốc hội về thí
điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hồ Chí Minh; chịu trách
nhiệm cá nhân trước Đảng ủy Sở, Ban Giám đốc Sở về kết quả thực hiện cải cách
hành chính trong phạm vi quản lý của mình.
3. Thực
hiện chế độ báo cáo:
Các phòng thực hiện chế độ báo cáo và
gửi về Văn phòng Sở như sau:
- Báo cáo quý I: Gửi trước ngày 22
tháng 02 năm 2019. Thời gian tính số liệu: Tính từ ngày 20 tháng 11 năm
2018 đến ngày 20 tháng 02 năm 2019.
- Báo cáo 6 tháng: Gửi trước ngày
22 tháng 5 năm 2019. Thời gian tính số liệu: Tính từ ngày 20 tháng 11
năm 2018 đến ngày 20 tháng 5 năm 2019.
- Báo cáo 9 tháng: Gửi trước ngày
22 tháng 9 năm 2019. Thời gian tính số liệu: Tính từ ngày 20 tháng 11
năm 2018 đến ngày 20 tháng 8 năm 2019.
- Báo cáo năm: Gửi trước ngày 22
tháng 11 năm 2019. Thời gian chốt số liệu: ngày 20 tháng 11 năm 2018 đến
ngày 20 tháng 11 năm 2019.
Trên đây là Kế hoạch thực hiện công
tác Cải cách hành chính năm 2019 của Sở Kế hoạch và Đầu tư./.
Nơi nhận:
- Sở Nội vụ;
- BGĐ;
- Các phòng;
- Lưu: VT, VP (Nga. 14b).
|
KT.
GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Lê Thị Huỳnh Mai
|
PHỤ LỤC
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH
CHÍNH NĂM 2019
(Kèm theo Kế hoạch số 934/KH-SKHĐT ngày 14 tháng 02 năm 2019 của Sở Kế hoạch
và Đầu tư)
Nhiệm
vụ chung
|
Nhiệm
vụ cụ thể
|
Sản
phẩm
|
Phòng
chủ trì
|
Phòng
phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
I. Cải cách thể chế
|
1. Kế hoạch công tác kiểm tra rà
soát văn bản quy phạm pháp luật năm 2019
|
Kế hoạch
|
Phòng Pháp chế
|
Các phòng
|
Trước ngày 20/01/2019
|
2. Kế hoạch theo dõi tình hình thi
hành pháp luật năm 2019
|
Kế hoạch
|
Phòng Pháp chế
|
Các phòng
|
Trước ngày 11/01/2019
|
II. Cải cách thủ tục hành chính
|
1. Xây dựng Kế hoạch kiểm soát thủ
tục hành chính năm 2019
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Tháng 1/2019
|
2. Thực hiện tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
|
Văn bản xử lý, Báo cáo
|
Văn phòng
|
Thanh tra Sở và các phòng liên quan
|
Trong năm 2019
|
3. Triển khai thực hiện Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ theo Kế hoạch số
8550/KH-SKHĐT ngày 13 tháng 11 năm 2018 của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
|
Văn bản, báo cáo
|
Văn phòng
|
Phòng Thông tin, các phòng có thủ tục
hành chính
|
Trong năm 2019
|
4. Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công mức
độ 3, 4 đối với cấp đăng ký kinh doanh qua mạng
|
Đạt từ 80% hồ sơ đăng ký doanh nghiệp
trở lên
|
Phòng Đăng ký kinh doanh
|
Các phòng có liên quan
|
Trong năm 2019
|
5. Xây dựng và triển khai hiệu quả
Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp.
|
Trang điện tử
|
Phòng Thông tin
|
Văn phòng và các phòng có liên quan
|
Trong năm 2019
|
6. Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công mức
độ 3, 4 đối với các thủ tục thuộc lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam qua mạng.
|
20% hồ sơ được tiếp nhận
|
Phòng Đăng ký đầu tư
|
Phòng Thông tin, Văn phòng
|
Trong năm 2019
|
III. Cải cách tổ chức bộ máy
|
1. Sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc
của Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn và đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Kế hoạch
và Đầu tư phù hợp với tình hình thực tế tổ chức bộ máy của Sở
|
Quyết định
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
2. Bố trí cán bộ, công chức, viên
chức theo Đề án vị trí việc làm đã được duyệt
|
Báo cáo
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
3. Thực hiện tinh giản tối thiểu 2%
biên chế so với năm 2015
|
Số lượng cán bộ công chức, viên chức,
người lao động tinh giản theo Đề án hoặc nghỉ hưu, thôi việc, không tuyển mới
để đáp ứng chỉ tiêu tinh giản theo Đề án
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
4. Bảng phân công nhiệm vụ của Ban
Giám đốc
|
Thông báo
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
5. Kiện toàn Bộ phận một cửa theo
quy định tại Khoản 2, 3, 4 Điều 7 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4
năm 2018 của Chính phủ
|
Bộ phận một cửa được kiện toàn
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Quý I năm 2019
|
6. Kiểm tra tình hình tổ chức và hoạt
động của các phòng/đơn vị trực thuộc
|
Kế hoạch, Báo cáo
|
Văn phòng
|
Các phòng, đơn vị
|
Trong năm 2019
|
IV. Xây dựng và nâng cao chất lượng
đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức
|
1. Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng cán bộ,
công chức năm 2019
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Tháng 12/2018
|
2. Triển khai đánh giá công chức,
viên chức theo quy định
|
100% cán bộ công chức, viên chức được
đánh giá theo đúng quy định
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
3. Triển khai thực hiện Quy định về
chính sách thu hút chuyên gia, nhà khoa học của thành phố
|
Văn bản
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
V. Cải cách tài chính công
|
1. Thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu
trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với cơ
quan hành chính
|
Quyết định ban hành Quy chế chi
tiêu nội bộ, Văn bản
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
2. Thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu
trách nhiệm về tài chính cho đơn vị sự nghiệp công lập
|
Văn bản
|
Văn phòng
|
Trung tâm Tư vấn đấu thầu và hỗ trợ
đầu tư
|
Trong năm 2019
|
VI. Hiện đại hóa hành chính
|
1. Kế hoạch ứng dụng công nghệ
thông tin tại Sở năm 2019
|
Kế hoạch
|
Phòng Thông tin
|
Các phòng
|
Ngày 28/01/2019
|
2. Kế hoạch duy trì và mở rộng Hệ
thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
3. Kế hoạch đánh giá, kiểm tra ứng
dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với TCVN ISO 9001:2015 , ISO điện tử
|
Tiêu chuẩn ISO được áp dụng
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
4. Hoàn thiện bộ tiêu chí trong việc
xem xét cho phép doanh nhân được sử dụng thẻ ABTC
|
Bộ tiêu chí
|
Phòng Đăng ký đầu tư
|
|
Trong năm 2019
|
5. Tiếp tục tham mưu công tác đầu
tư xây dựng mới, sửa chữa trụ sở làm việc của Sở, ban, ngành, UBND quận-huyện,
UBND phường-xã, thị trấn
|
Báo cáo
|
Phòng Kế hoạch Tổng hợp
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
6. Phối hợp triển khai Kiến trúc
chính quyền điện tử thành phố
|
Văn bản
|
Phòng Thông tin
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
7. Phối hợp triển khai Kho dữ liệu
dùng chung và phát triển Hệ sinh thái dữ liệu mở
|
Văn bản
|
Phòng Thông tin
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
VII. Công tác chỉ đạo điều hành
cải cách hành chính
|
1. Kế hoạch cải cách hành chính năm
2019
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Ngày 15/02/2019
|
2. Kế hoạch kiểm tra Cải cách hành
chính năm 2019
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Quý II/2019
|
3. Kế hoạch tăng cường công tác
thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019 tại Sở
|
Kế hoạch
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|
4. Tích cực phối hợp cung cấp thông
tin về công tác cải cách hành chính, giải đáp các thắc mắc liên quan thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở đến các cơ quan thông tin, báo
chí trên địa bàn Thành phố
|
Các tin, bài
|
Văn phòng
|
Các phòng
|
Trong năm 2019
|