|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
203/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hòa Bình
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Khánh
|
Ngày ban hành:
|
02/02/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÒA BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 203/QĐ-UBND
|
Hòa Bình, ngày 02
tháng 02 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO CHỈ TIÊU GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TRỰC TUYẾN, HỒ SƠ TRỰC
TUYẾN TOÀN TRÌNH CHO CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HOÀ BÌNH NĂM 2024
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÒA BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Công nghệ thông
tin ngày 29/6/2006;
Căn cứ Luật Giao dịch điện tử
ngày 29/11/2005;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin
và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Nghị quyết số
01/NQ-CP ngày 05/01/2024 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện
kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước và cải thiện
môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024;
Căn cứ Nghị quyết số
08-NQ/TU ngày 24/12/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh Hòa
Bình giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Chỉ thị số 01/CT-UBND
ngày 12/01/2024 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về nhiệm vụ, giải
pháp trọng tâm chỉ đạo, điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội,
dự toán ngân sách nhà nước tỉnh Hòa Bình năm 2024;
Căn cứ Kế hoạch số
226/KH-UBND ngày 20/11/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về Chuyển đổi số
tỉnh Hòa Bình năm 2024;
Căn cứ Kế hoạch 244/KH-UBND
ngày 25/12/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch Cải cách
hành chính tỉnh Hòa Bình năm 2024;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 4/TTr-STTTT ngày 29/01/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Giao chỉ tiêu giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ trực
tuyến toàn trình cho các Sở, Ban, Ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
trên địa bàn tỉnh Hoà Bình năm 2024, như sau:
(Chi
tiết tại Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo)
Trong đó:
- Tỷ lệ % giải quyết hồ sơ trực
tuyến được xác định theo số lượng hồ sơ trực tuyến trên tổng số hồ sơ tiếp nhận,
giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
- Tỷ lệ % giải quyết hồ sơ trực
tuyến toàn trình được xác định theo số lượng hồ sơ giải quyết trực tuyến toàn
trình của dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên tổng số hồ sơ giải quyết
trong năm của dịch vụ công trực tuyến toàn trình (gồm cả trực tuyến và không trực
tuyến) của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
1. Giao các Sở, Ban,
ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Căn cứ chỉ tiêu được giao,
các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chủ động triển khai nhằm
đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao;
- Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố căn cứ tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ trực
tuyến toàn trình, trình độ tiếp cận Internet của người dân, doanh nghiệp tại địa
phương, tổ chức giao chỉ tiêu cụ thể cho Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn
thuộc phạm vi quản lý nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao, báo cáo Chủ tịch Uỷ ban
nhân dân tỉnh theo quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền
thông:
- Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan liên quan hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương
trong việc thực hiện Quyết định này; kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng
mắc, tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết theo
quy định;
- Bảo đảm hạ tầng kỹ thuật, an
toàn thông tin cho Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh
trong việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, kết nối đồng bộ với Cổng dịch
vụ công Quốc gia, các hệ thống thông tin các Bộ, ngành.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Nội
vụ và các cơ quan liên quan tổng hợp, thống kê số liệu kết quả thực hiện chỉ
tiêu giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ trực tuyến toàn trình của các cơ quan,
đơn vị, địa phương phục vụ đánh giá, xếp hạng kết quả thực hiện công tác cải
cách hành chính của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố.
3. Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan liên quan
theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ
trực tuyến toàn trình của các dịch vụ công trực tuyến, kiểm soát chất lượng và
thực hiện quyết định này; kịp thời phát hiện những khó khăn, vướng mắc, báo
cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết theo quy định.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở,
Thủ trưởng các Ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC I
GIAO CHỈ TIÊU GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TRỰC TUYẾN CHO CÁC SỞ,
BAN, NGÀNH, UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TỈNH HÒA BÌNH NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số: 203/QĐ-UBND ngày 02 tháng 02 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hòa Bình)
TT
|
Tên cơ quan, địa phương
|
Tỷ lệ % giải quyết hồ sơ trực tuyến
|
I
|
Sở, Ban, Ngành
|
|
1
|
Ban Dân tộc tỉnh
|
60%
|
2
|
Ban Quản lý các Khu công nghiệp
|
60%
|
3
|
Sở Công Thương
|
60%
|
4
|
Sở Giao thông vận tải
|
60%
|
5
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
60%
|
6
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
60%
|
7
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
60%
|
8
|
Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội
|
60%
|
9
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
60%
|
10
|
Sở Nội vụ
|
60%
|
11
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
60%
|
12
|
Sở Tài chính
|
60%
|
13
|
Sở Tư pháp
|
60%
|
14
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
60%
|
15
|
Sở Văn hóa và Thể thao và Du
lịch
|
60%
|
16
|
Sở Xây dựng
|
60%
|
17
|
Sở Y tế
|
60%
|
II
|
UBND các huyện, thành phố
|
|
1
|
UBND thành phố Hòa Bình
|
60%
|
2
|
UBND huyện Cao Phong
|
60%
|
3
|
UBND huyện Đà Bắc
|
60%
|
4
|
UBND huyện Kim Bôi
|
60%
|
5
|
UBND huyện Lạc Sơn
|
60%
|
6
|
UBND huyện Lạc Thủy
|
60%
|
7
|
UBND huyện Lương Sơn
|
60%
|
8
|
UBND huyện Mai Châu
|
60%
|
9
|
UBND huyện Tân Lạc
|
60%
|
10
|
UBND huyện Yên Thủy
|
60%
|
PHỤ LỤC II
GIAO CHỈ TIÊU GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
CHO CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, UBND CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ TỈNH HÒA BÌNH NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số: 203/QĐ-UBND ngày 02 tháng 02 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hòa Bình)
TT
|
Tên cơ quan, địa phương
|
Tỷ lệ % giải quyết hồ sơ trực tuyến toàn trình
|
I
|
Sở, Ban, ngành
|
|
1
|
Ban Dân tộc tỉnh
|
55%
|
2
|
Ban Quản lý Khu công nghiệp
|
55%
|
3
|
Sở Công Thương
|
55%
|
4
|
Sở Giao thông vận tải
|
55%
|
5
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
55%
|
6
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
55%
|
7
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
55%
|
8
|
Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội
|
55%
|
9
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn
|
55%
|
10
|
Sở Nội vụ
|
55%
|
11
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
55%
|
12
|
Sở Tài chính
|
55%
|
13
|
Sở Tư pháp
|
55%
|
14
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
55%
|
15
|
Sở Văn hóa và Thể thao và Du
lịch
|
55%
|
16
|
Sở Xây dựng
|
55%
|
17
|
Sở Y tế
|
55%
|
II
|
UBND các huyện, thành phố
|
|
1
|
UBND thành phố Hòa Bình
|
55%
|
2
|
UBND huyện Cao Phong
|
55%
|
3
|
UBND huyện Đà Bắc
|
55%
|
4
|
UBND huyện Kim Bôi
|
55%
|
5
|
UBND huyện Lạc Sơn
|
55%
|
6
|
UBND huyện Lạc Thủy
|
55%
|
7
|
UBND huyện Lương Sơn
|
55%
|
8
|
UBND huyện Mai Châu
|
55%
|
9
|
UBND huyện Tân Lạc
|
55%
|
10
|
UBND huyện Yên Thủy
|
55%
|
Quyết định 203/QĐ-UBND giao chỉ tiêu giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ trực tuyến toàn trình cho các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hoà Bình năm 2024
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 203/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 giao chỉ tiêu giải quyết hồ sơ trực tuyến, hồ sơ trực tuyến toàn trình cho các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Hoà Bình năm 2024
1.088
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|