ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 11287/KH-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 20
tháng 12 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI PHONG TRÀO “CẢ NƯỚC THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP, ĐẨY MẠNH HỌC TẬP SUỐT
ĐỜI GIAI ĐOẠN 2023 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Quyết định số 1315/QĐ-TTg ngày 09/11/2023 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào “Cả nước thi đua
xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”; xét
đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 2344/TTr-SGDĐT ngày
18/12/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện trên địa bàn tỉnh
với các nội dung chủ yếu như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị
trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai
trò, ý nghĩa và sự cần thiết của khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây
dựng xã hội học tập; từ đó, các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh
nghiệp chủ động, tích cực tham gia bằng những hành động và việc làm cụ thể, góp
phần thực hiện thành công chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà
nước về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, học tập suốt đời, xây dựng
xã hội học tập.
b) Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các
ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đặc biệt vai trò của người đứng đầu cấp ủy,
chính quyền các địa phương trong việc chỉ đạo, triển khai Phong trào thi đua,
thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp thúc đẩy xây dựng xã hội học tập, học tập suốt
đời.
c) Nội dung và hình thức thi đua thiết thực, hiệu
quả nhằm bảo đảm công bằng xã hội về cơ hội học tập và bình đẳng xã hội về điều
kiện học tập, bảo đảm mọi công dân đều được tiếp cận hệ thống giáo dục mở.
2. Yêu cầu
a) Thi đua học tập suốt đời là nhiệm vụ trọng tâm
trong các phong trào thi đua của các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và toàn xã hội.
Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tận địa bàn thôn bản, tổ
dân phố, tạo nên cuộc vận động người người học tập, nhà nhà học tập, ngành
ngành học tập, cả nước học tập. Việc đánh giá kết quả Phong trào thi đua phải gắn
với kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, các địa
phương, đơn vị và thực hiện lồng ghép các danh hiệu thi đua về xây dựng xã hội
học tập với Phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.
b) Triển khai sâu rộng Phong trào thi đua từ cấp tỉnh
đến cơ sở với nội dung, hình thức phong phú bảo đảm tiết kiệm, chất lượng, hiệu
quả, thực chất, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; gắn kết với các cuộc vận động, phong
trào thi đua khác, tránh trùng lặp, chồng chéo trong quá trình tổ chức thực hiện;
phát huy được sáng kiến, sáng tạo của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân
và huy động, tập trung được nguồn lực của nhà nước, địa phương cũng như toàn xã
hội.
c) Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện Phong
trào thi đua; định kỳ sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua để kịp thời biểu
dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, phát huy và chia sẻ các sáng kiến,
kinh nghiệm hay, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng tạo trong xây dựng xã hội
học tập; công nhận, biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân
tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua.
II. NỘI DUNG PHONG TRÀO THI ĐUA
Theo Kết luận số 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí
thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài,
xây dựng xã hội học tập, kết quả xây dựng xã hội học tập là trách nhiệm của cấp
ủy, chính quyền và đoàn thể nhân dân các cấp, trước hết là người đứng đầu. Để
tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập, học tập
suốt đời, các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức
chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội nghề nghiệp, các huyện, thành phố, tổ chức,
doanh nghiệp, hộ gia đình và mỗi công dân cần tập trung vào các nội dung sau:
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và hiệu
quả của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học
tập và mô hình học tập trong điều kiện nền kinh tế số, xã hội số; thi đua học tập
suốt đời; phát huy sáng kiến, giải pháp khuyến khích và phát triển văn hóa học
tập trong cộng đồng.
2. Xây dựng các cơ chế, chính sách hỗ trợ và đẩy mạnh
hoạt động của các thiết chế giáo dục chính quy và không chính quy, thiết chế
văn hóa, các trung tâm học tập cộng đồng, tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho
các đối tượng học tập suốt đời.
3. Triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp và tập
trung nguồn lực, huy động sự tham gia, phối hợp của các tổ chức, cá nhân trong
việc thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, hoàn thành các mục
tiêu của Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030”.
4. Thi đua nâng cao năng lực sử dụng các công nghệ
học tập hiện đại, chuyển đổi số trong các hoạt động học tập suốt đời; nâng cao
năng lực số và năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người dân, thực hiện học tập mọi lúc,
mọi nơi bằng mọi phương pháp để phục vụ cho công việc.
5. Thi đua đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị và xây dựng mô hình công dân học tập;
xây dựng văn hóa học tập.
6. Thi đua tiếp cận kịp thời các xu thế và kinh
nghiệm quốc tế trong lĩnh vực giáo dục người lớn, học tập suốt đời, học tập trực
tuyến trong hệ thống giáo dục mở, học tập từ xa, tích cực tham gia thành phố học
tập toàn cầu.
III. TIÊU CHÍ THI ĐUA VÀ HÌNH THỨC
KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chí thi đua
a) Đối với các sở, ban, ngành, cơ quan cấp tỉnh
- Kịp thời tham mưu UBND tỉnh xây dựng, ban hành
các chính sách thu hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân vào
công tác xây dựng xã hội học tập; chính sách hỗ trợ người học có hoàn cảnh khó
khăn, người dân tộc thiểu số, người khuyết tật.
- Xây dựng, triển khai có hiệu quả công tác xây dựng
xã hội học tập; đề ra các nội dung, giải pháp sáng tạo, đặc thù, thiết thực,
phù hợp với tình hình và điều kiện của cơ quan, đơn vị. Có nhiều giải pháp,
sáng kiến hiệu quả trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Quan tâm đầu tư các nguồn lực, bao gồm tài chính,
cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện bảo đảm để đáp ứng nhu cầu học
tập của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu
quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng để tuyên truyền, phổ biến nâng
cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan,
đơn vị về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền kinh tế số, xã hội
số, chính phủ số; củng cố và hình thành thói quen chủ động, tự giác học tập, cập
nhật kiến thức trên môi trường công nghệ với phương châm lấy tự học là chính.
- Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho mọi đối tượng
thuộc quyền quản lý; cung ứng các dịch vụ học tập cho mọi tầng lớp nhân dân,
các chương trình và tài liệu học tập theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn
vị.
b) Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và
các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội
- Tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn
viên, người dân và tiên phong thực hiện Phong trào thi đua, tạo sự đồng thuận,
lan tỏa trong xã hội về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Triển khai có hiệu quả các giải pháp huy động đoàn
viên, hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài; tham gia chuyển giao
công nghệ, học tập ngoại ngữ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phổ biến kiến thức
cho người dân.
c) Đối với cấp huyện
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy khuyến học,
khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập do trung ương và tỉnh ban
hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp huyện theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
d) Đối với cấp xã
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy học tập
suốt đời, xây dựng xã hội học tập do tỉnh và huyện ban hành. Thực hiện tốt công
tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học tập suốt đời, xây dựng
xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp xã theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
đ) Đối với hộ gia đình, dòng họ
- Đạt danh hiệu “Gia đình học tập” và “Dòng họ học
tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt
Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất
xây dựng thôn bản, tổ dân phố trở thành “Cộng đồng học tập” trên địa bàn hành
chính cấp xã.
e) Đối với các doanh nghiệp (tập đoàn kinh tế, tổng
công ty nhà nước hoặc doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã)
- Có những đóng góp cụ thể, thiết thực trong công
tác xây dựng xã hội học tập và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
- Ban hành quy định cụ thể về việc học tập, bồi dưỡng
thường xuyên cho công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Có chế độ, chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho
cán bộ, công chức, kỹ sư, chuyên gia, nhân viên và công nhân kỹ thuật học tập
nâng cao trình độ.
- Các tổ chức trong doanh nghiệp được công nhận
“Đơn vị học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
g) Đối với cá nhân
- Được công nhận danh hiệu “Công dân học tập” theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam ban
hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất
xây dựng xã hội học tập ở địa phương/cơ quan, đơn vị.
h) Đối tượng khác
Các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước
ngoài, các hội, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học, các gia đình, cá nhân trong
và ngoài nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài... có nhiều đóng góp về công
sức, trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập ở địa phương.
2. Hình thức và tiêu chuẩn khen thưởng
a) Khen thưởng hàng năm
Căn cứ kết quả thực hiện Phong trào thi đua của các
tập thể, cá nhân, các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh,
các tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố biểu dương,
khen thưởng kịp thời theo thẩm quyền các tập thể, hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu
bằng hình thức phù hợp và theo quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
b) Khen thưởng sơ kết giai đoạn 2023 - 2025 và tổng
kết giai đoạn 2023 - 2030
- Hình thức khen thưởng:
+ Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;
+ Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh;
+ Giấy khen của Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, Chủ tịch
UBND cấp huyện.
- Tiêu chuẩn khen thưởng: Căn cứ thành tích thực hiện
Phong trào thi đua trên địa bàn tỉnh, việc xét khen thưởng cho các tập thể, hộ
gia đình và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được thực hiện theo quy định của pháp
luật về thi đua, khen thưởng.
IV. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường sự lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức
đảng, chính quyền các cấp; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp
ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp và cơ quan, đơn vị trong lãnh đạo, chỉ đạo
tổ chức thực hiện Phong trào thi đua; sơ kết, tổng kết và biểu dương, tôn vinh,
khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, nhân rộng mô hình tốt, cách làm hay,
sáng kiến có giá trị trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập.
2. Rà soát, xây dựng, hoàn thiện, ban hành các
chính sách thúc đẩy công tác xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời; có
chính sách thu hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân trong
công tác xây dựng xã hội học tập.
3. Triển khai hiệu quả các chương trình, đề án đã được
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về xây dựng xã hội học tập; đẩy mạnh phong trào học
tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; đẩy mạnh các hoạt động phục vụ
học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung tâm văn hóa đến năm 2030 và
xây dựng mô hình công dân học tập.
4. Đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao nhận thức,
trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện đường
lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khuyến học,
khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, gắn với sự nghiệp đổi mới
căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tăng cường tuyên truyền về các điển
hình tiêu biểu, phổ biến những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tạo sự lan tỏa
trong xã hội về tinh thần tự học, học tập thường xuyên, suốt đời. Khuyến khích,
nhân rộng những tấm gương cần cù, kiên trì, say mê học tập, đổi mới sáng tạo.
5. Xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy
và chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, tổ chức; phát huy vai trò gương mẫu
của mỗi cán bộ, đảng viên về tinh thần tự học và tinh thần khuyến học, khuyến
tài, ý thức vận động lôi cuốn toàn xã hội thực hiện có hiệu quả Phong trào thi
đua.
6. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển
đổi số trong tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, phát triển các nền tảng, tài
nguyên giáo dục dùng chung phù hợp trên không gian mạng và hỗ trợ công tác giám
sát, đánh giá kết quả triển khai Phong trào thi đua.
V. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
1. Giai đoạn 1 (từ 2023 - 2025): Các sở, ban,
ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội,
UBND cấp huyện tổ chức triển khai thực hiện Phong trào thi đua hiệu quả, thiết
thực; tiến hành sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm vào năm 2025 để triển khai
giai đoạn tiếp theo.
2. Giai đoạn 2 (từ 2026 - 2030): Trên cơ sở sơ kết,
đánh giá kết quả việc thực hiện giai đoạn 1, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì,
tham mưu UBND tỉnh tiếp tục triển khai giai đoạn 2 và tổng kết vào năm 2030.
VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai được bố trí trong kinh phí thực
hiện các Chương trình, Đề án cụ thể đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, từ
nguồn ngân sách Nhà nước theo quy định của pháp luật về phân cấp ngân sách;
kinh phí thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị, địa phương theo quy định
và các nguồn kinh phí hợp pháp khác (nếu có).
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội
căn cứ chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức Phong trào thi đua
về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phù hợp với từng
lĩnh vực của đời sống xã hội, tầng lớp nhân dân; tạo điều kiện thuận lợi cho đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị được học tập suốt
đời; hướng dẫn, triển khai, tăng cường kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện bảo đảm
nội dung, chất lượng, tiến độ.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu, đề xuất UBND tỉnh
xem xét thành lập Ban chỉ đạo Phong trào thi đua cấp tỉnh trên cơ sở hợp nhất
các ban chỉ đạo: đổi mới giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập theo hướng
thiết thực, hiệu quả; chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh hướng dẫn thực
hiện bộ tiêu chí công nhận danh hiệu “Cộng đồng học tập” cấp xã, huyện, tỉnh,
“Đơn vị học tập”, “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” và “Công dân học tập”;
chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) triển khai,
đôn đốc việc tổ chức thực hiện Kế hoạch này.
3. Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) phối
hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khen thưởng sơ kết, tổng kết, đánh giá
Phong trào thi đua.
4. Sở Tài chính bố trí và hướng dẫn sử dụng kinh
phí thực hiện Kế hoạch trong dự toán ngân sách hàng năm theo quy định của pháp
luật.
5. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
Ban Tuyên giáo tỉnh định hướng các cơ quan báo chí tại địa phương và hệ thống
thông tin cơ sở đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm
của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ
trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về sự nghiệp đổi mới căn bản,
toàn diện giáo dục và đào tạo, tầm quan trọng của công tác khuyến học, khuyến
tài, xây dựng xã hội học tập; giới thiệu gương điển hình tiên tiến, mô hình
hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện Phong trào thi đua.
6. Hội Khuyến học tỉnh chủ trì tổ chức triển khai thi
đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ liên quan đến công tác khuyến học, khuyến
tài, xây dựng xã hội học tập trong hệ thống tổ chức khuyến học.
7. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vận
động các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và tổ chức xã hội, các
đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp và mọi tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài nước
tham gia hưởng ứng Phong trào thi đua; phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết
dân tộc tích cực đề xuất sáng tạo, vận động quần chúng và hội viên, đoàn viên
cùng chung tay hưởng ứng hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học
tập.
8. UBND các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch cụ
thể để tổ chức Phong trào thi đua, hướng dẫn, đổi mới nội dung, hình thức triển
khai thực hiện Phong trào thi đua trên địa bàn, trong đó chú trọng:
a) Thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua và cơ
quan thường trực, giúp việc tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền kiểm tra,
giám sát kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua hàng năm, định kỳ,
chuyên đề. Trong đó, Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua được thành lập trên cơ sở hợp
nhất các ban chỉ đạo: đổi mới giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập theo
hướng thiết thực, hiệu quả.
b) Chủ trì triển khai theo tiêu chí, các nội dung của
Phong trào thi đua và tổ chức triển khai, đánh giá Phong trào thi đua hàng năm.
c) Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, Ủy ban
Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề
nghiệp và tổ chức xã hội trong việc thực hiện Phong trào thi đua.
d) Chủ động chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực,
vật lực, ... để triển khai thực hiện Phong trào thi đua; huy động các tổ chức,
cá nhân trong và ngoài nước tích cực tham gia, đóng góp trí tuệ, công sức để
xây dựng xã hội học tập.
9. Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp phối hợp
với Ban chỉ đạo Phong trào thi đua cùng cấp thống nhất các nội dung, biện pháp
triển khai có hiệu quả Phong trào thi đua.
10. Trước ngày 05/12 hàng năm, các sở, ban, ngành, Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội
nghề nghiệp và tổ chức xã hội, UBND huyện, thành phố báo cáo tình hình thực hiện
về Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) để tổng
hợp, báo cáo cấp có thẩm quyền theo quy định./.
Nơi nhận:
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như mục VII;
- Lưu VT, VX1.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm S
|