|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 3731/BTC-KHTC 2018 tăng cường đảm bảo an toàn và phòng chống cháy nổ
Số hiệu:
|
3731/BTC-KHTC
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Vũ Thị Mai
|
Ngày ban hành:
|
02/04/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TÀI CHÍNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3731/BTC-KHTC
V/v tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn và
phòng chống cháy, nổ
|
Hà Nội, ngày 02
tháng 4 năm 2018
|
Kính gửi:
|
- Các Tổng cục và tương đương;
- Các Cục, Vụ và các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ.
|
Thực hiện quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy và các văn bản hướng dẫn thực hiện tại một số đơn vị công tác an toàn phòng chống cháy,
nổ còn chưa thực sự được đảm bảo và quán triệt. Để đảm bảo
an ninh, an toàn và phòng chống cháy, nổ tại trụ sở làm việc và các khu vực, vị trí có nguy cơ cao về cháy nổ, Bộ Tài chính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị, hệ
thống thuộc Bộ Tài chính triển khai một số công việc như sau:
1. Nâng cao hơn nữa trách nhiệm của
người đứng đầu cơ quan, đơn vị về nội dung, nhiệm vụ đảm bảo
an toàn, an ninh và phòng, chống cháy nổ tại cơ quan và các đơn vị thuộc phạm
vi quản lý. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền,
quán triệt nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, người lao động
trong thực hiện Luật Phòng cháy và chữa cháy, các quy định khác của pháp luật về
phòng cháy, chữa cháy (PCCC); chú trọng các biện pháp phòng ngừa và kỹ năng xử
lý, thoát nạn, thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.
2. Thủ trưởng các đơn vị, hệ thống
thuộc Bộ Tài chính chỉ đạo, tổ chức triển khai ngay công tác kiểm tra, tự kiểm
tra an toàn PCCC; khắc phục kịp thời các tồn tại, thiếu sót,
vi phạm về an toàn PCCC. Quan tâm, duy trì hoạt động của lực lượng PCCC cơ sở,
các lực lượng bảo vệ cơ quan, đơn vị theo phương châm “4 tại chỗ”... đảm bảo ứng
trực làm nhiệm vụ, sẵn sàng các công cụ, trang thiết bị phục vụ công tác chữa
cháy và chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn, địa phương xử
lý kịp thời ngay từ đầu khi có tình huống cháy, nổ xảy ra
tại cơ quan, đơn vị.
Xây dựng và phổ biến huấn luyện cho
các đơn vị và cá nhân có trách nhiệm phương án phòng cháy, chữa cháy các mục tiêu, đặc biệt chú trọng các kho vật tư, trạm điện và các khu vực có vật dễ
cháy, nổ, khu vực văn phòng.
3. Xây dựng, triển khai phương án bảo
vệ an ninh, an toàn trụ sở, kho tàng và tài sản, trang thiết
bị của cơ quan; phương án phối hợp với chính quyền, cơ
quan chức năng địa phương tăng cường bảo vệ các mục tiêu, trụ sở cơ quan; kịp
thời ngăn chặn, giải quyết sự cố xảy ra (nếu có). Bố trí đủ
lực lượng bảo vệ có đầy đủ trang thiết bị theo quy định, có khả năng ứng phó,
ngăn chặn và giải quyết sự cố kịp thời.
4. Cục Kế hoạch - Tài chính có văn bản
hướng dẫn cụ thể công tác phòng chống cháy nổ đối với các đơn vị làm việc tại
các trụ sở của cơ quan Bộ. Thủ trưởng các đơn vị quán triệt và tổ chức triển
khai thực hiện.
5. Định kỳ, trước ngày 05 của tháng đầu
tiên của quý tiếp theo, các đơn vị, hệ thống thuộc Bộ Tài chính có trách nhiệm
tổng hợp báo cáo về việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn, an ninh và phòng,
chống cháy nổ tại cơ quan và các đơn vị thuộc phạm vi quản lý trong quý báo cáo
và gửi về Cục Kế hoạch - Tài chính, Bộ Tài chính để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo
Bộ Tài chính.
Đề nghị Thủ trưởng các đơn vị, hệ thống
thuộc Bộ Tài chính chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện trong toàn đơn vị, hệ
thống và tổng hợp báo cáo gửi về Bộ Tài chính (qua Cục Kế hoạch - Tài chính) đảm
bảo thời gian quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng và các Thứ trưởng (để b/cáo);
- Lưu: VT, KH-TC (40b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Vũ Thị Mai
|
Công văn 3731/BTC-KHTC năm 2018 về tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn và phòng chống cháy, nổ do Bộ Tài chính ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 3731/BTC-KHTC ngày 02/04/2018 về tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn và phòng chống cháy, nổ do Bộ Tài chính ban hành
1.856
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|