|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2367/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính về nông nghiệp cấp huyện tỉnh Sóc Trăng
Số hiệu:
|
2367/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Nam
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2367/QĐ-UBND
|
Sóc
Trăng, ngày 15 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, LĨNH
VỰC NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT
CỦA CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 177/TTr-SNN ngày
01 tháng 9 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông
thôn thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi
có Hạt Kiểm lâm đóng trên địa bàn, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Điều 2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã nơi
có Hạt Kiểm lâm đóng trên địa bàn chịu trách nhiệm:
1. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức
triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình
nội bộ được phê duyệt tại Quyết định
này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định
này chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ
chức thực hiện việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại Phần mềm Một cửa điện tử đúng theo quy định của Chính phủ
tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Hiệu lực thi hành
1. Quy trình nội bộ thủ tục hành
chính “Xác nhận bảng kê lâm sản” có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
2. Quy trình nội bộ thủ tục chính
“Xác nhận nguồn gốc gỗ trước khi xuất khẩu” có hiệu lực thi hành kể từ ngày Thủ
tướng Chính phủ quyết định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã nơi có Hạt Kiểm lâm đóng trên địa bàn, tỉnh Sóc
Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (để
báo cáo);
- UBND các huyện LP, TĐ, CLD, TXVC (nơi có Hạt Kiểm lâm đóng trên địa bàn (để
t/h);
- UBND các huyện, TX, TP còn lại (để biết);
- Cổng TTĐT tỉnh (đăng tải);
- Phòng Kiểm soát TTHC;
- Lưu: VT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Nam
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP
VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN (NƠI CÓ HẠT KIỂM LÂM ĐÓNG TRÊN ĐỊA BÀN) ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2367/QĐ-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2021 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
Quy trình số 01
Thủ tục: Xác
nhận bảng kê lâm sản
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tổ chức/cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy
đủ theo quy định nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội
đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân (HĐND và UBND) huyện, thị xã nơi có Hạt Kiểm
lâm đóng trên địa bàn (có thể nộp trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích
hoặc môi trường mạng, nếu có).
|
Tổ
chức/cá nhân có nhu cầu
|
Khi
tổ chức/cá nhân có nhu cầu
|
Hồ sơ hoàn thiện theo quy định
|
Bước
2
|
* Công chức tiếp nhận hồ sơ tiến
hành:
- Kiểm tra thành phần hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ, hướng dẫn
người nộp hồ sơ hoàn thiện bằng phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ - mẫu số 02.
+ Nếu hợp lệ, số hóa hồ sơ (nếu
có), cập nhật thông tin người nộp, thành phần hồ sơ vào Hệ thống một cửa điện
tử; in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả - mẫu số 01 trao cho người nộp
hồ sơ.
- Nhập sổ hồ sơ đến, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa điện tử, hoặc hồ sơ giấy kèm theo phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ - mẫu số 05, đến Hạt Kiểm lâm cấp huyện.
|
Công
chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và
UBND cấp huyện (Bộ phận Một cửa cấp huyện).
|
0,5
ngày làm việc
|
Các biểu mẫu thực hiện theo hướng dẫn
tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính
phủ, bao gồm:
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả - mẫu số 01;
- Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
- mẫu số 02;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ - mẫu số 05 (kèm theo hồ sơ TTHC);
- Hệ thống thông tin một cửa điện tử
được cập nhật dữ liệu.
|
Bước
3
|
Công chức Hạt Kiểm lâm cấp huyện nhận
hồ sơ xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đạt yêu cầu: tham mưu
cho lãnh đạo Hạt Kiểm lâm cấp huyện xác nhận Bảng kê lâm sản.
- Nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu: thông
báo bằng văn bản, nêu rõ lý do và hướng dẫn bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
Chuyển kết quả về Bộ phận Một cửa cấp
huyện.
|
Hạt
Kiểm lâm cấp huyện
|
09
ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC hoặc văn
bản trả lời.
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ.
|
Bước
4
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin một
cửa điện tử cấp huyện về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Bộ phận Một cửa cấp
huyện; thông báo cho tổ chức/cá nhân nhận kết quả theo quy định.
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết,
trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, bộ phận giải quyết hồ sơ
có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho công chức làm việc tại Bộ phận Một
cửa cấp huyện và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân, trong đó ghi rõ lý do
quá hạn, thời gian gia hạn trả kết quả (việc hẹn ngày trả kết quả được thực
hiện không quá một lần), cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Công
chức làm việc tại Bộ phận Một cửa cấp huyện.
|
0,5
ngày làm việc
|
Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận
trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử/Bảng kê được xác nhận hoặc văn bản trả
lời được trao cho tổ chức/cá nhân. Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả
(nếu có).
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày làm việc.
|
Quy trình số 02
1. Thủ tục:
Xác nhận nguồn gốc gỗ trước khi xuất khẩu
2. Tổng thời gian thực hiện thủ tục: 01 ngày làm việc = 08 giờ
3. Chi tiết quy trình:
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
Tổ chức/cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy
đủ theo quy định nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng
HĐND và UBND huyện, thị xã nơi có Hạt Kiểm lâm đóng trên địa bàn (có thể nộp
trực tiếp, qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc môi trường mạng, nếu có).
|
Tổ
chức/cá nhân có nhu cầu
|
Khi
tổ chức/cá nhân có nhu cầu
|
Hồ sơ hoàn thiện theo quy định
|
Bước
2
|
* Công chức tiếp nhận hồ sơ tiến
hành:
- Kiểm tra thành phần hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ không hợp lệ, hướng dẫn
người nộp hồ sơ hoàn thiện bằng phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ - mẫu số 02.
+ Nếu hợp lệ, số hóa hồ sơ (nếu
có), cập nhật thông tin người nộp, thành phần hồ sơ vào Hệ thống một cửa điện
tử; in giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả - mẫu số 01 trao cho người nộp
hồ sơ.
- Nhập sổ hồ sơ đến, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa điện tử, hoặc hồ sơ giấy kèm theo phiếu kiểm soát quá
trình giải quyết hồ sơ - mẫu số 05, đến Hạt Kiểm lâm cấp huyện.
|
Công
chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và
UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày làm việc
|
Các biểu mẫu thực hiện theo hướng dẫn
tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ, bao
gồm:
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả - mẫu số 01;
- Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
- mẫu số 02;
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ - mẫu số 05 (kèm theo hồ sơ TTHC);
- Hệ thống thông tin một cửa điện tử
được cập nhật dữ liệu.
|
Bước
3
|
Công chức Hạt Kiểm lâm cấp huyện nhận
hồ sơ xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đạt yêu cầu: tham mưu
cho lãnh đạo Hạt Kiểm lâm cấp huyện xác nhận Bảng kê gỗ xuất khẩu/tạm nhập,
tái xuất hoặc Bảng kê sản phẩm gỗ xuất khẩu/tạm nhập, tái xuất.
- Nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu: thông
báo bằng văn bản, nêu rõ lý do và hướng dẫn bổ sung hoàn thiện hồ sơ.
Chuyển kết quả về Bộ phận tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
|
Hạt
Kiểm lâm cấp huyện
|
3,25
ngày làm việc
|
- Kết quả giải quyết TTHC hoặc văn
bản trả lời.
- Phiếu kiểm soát quá trình giải
quyết hồ sơ.
|
Bước
4
|
Xác nhận trên Hệ thống thông tin một
cửa điện tử cấp huyện về kết quả giải quyết TTHC đã có tại Bộ phận Tiếp nhận
và trả kết quả; thông báo cho tổ chức/cá nhân nhận kết quả theo quy định.
* Đối với hồ sơ quá hạn giải quyết,
trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn, bộ phận giải quyết hồ sơ
có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp
nhận và trả kết quả và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/ cá nhân, trong đó ghi rõ
lý do quá hạn, thời gian gia hạn trả kết quả (việc hẹn ngày trả kết quả được
thực hiện không quá một lần), cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Công
chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và
UBND cấp huyện.
|
02
giờ làm việc
|
Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận
trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử/Bảng kê được xác nhận hoặc văn bản trả
lời được trao cho tổ chức/cá nhân. Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả
(nếu có).
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC: 04 ngày làm việc
(kể
cả trường hợp có thông tin vi phạm).
|
Quyết định 2367/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2367/QĐ-UBND ngày 15/09/2021 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính, lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cấp huyện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
446
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|