|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1876/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Điện Biên
Số hiệu:
|
1876/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Điện Biên
|
|
Người ký:
|
Lò Văn Tiến
|
Ngày ban hành:
|
15/10/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1876/QĐ-UBND
|
Điện
Biên, ngày 15 tháng 10 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC
PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH ĐIỆN BIÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một của liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên (có
quy trình nội bộ kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Lãnh đạo UBND tỉnh;
- Cổng DVC trực tuyến tỉnh (Sở TT&TT);
- TT Tin học - Công báo tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lò Văn Tiến
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG CHỐNG THIÊN TAI
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH
ĐIỆN BIÊN
(Ban hành Kèm
theo Quyết định số 1876/QĐ-UBND ngày 15 tháng 10 năm 2021 của UBND tỉnh Điện
Biên)
1. Quy trình số
01: Thủ tục Hỗ trợ khám chữa
bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã
trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian
(ngày/ngày
làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ;
- Chuyển hồ sơ.
|
Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Trong giờ hành chính
|
- Mẫu 01; Mẫu 02; Mẫu 03
- Mẫu 05
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
|
Công chức phụ trách chuyên môn
|
07 ngày làm việc
|
Dự thảo Tờ trình kèm hồ sơ trình
UBND cấp huyện
|
Bước
3
|
Phê duyệt Dự thảo Tờ trình kèm hồ
sơ trình UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
03 ngày làm việc
|
Tờ trình của UBND cấp xã kèm hồ sơ
trình UBND cấp huyện
|
Bước
4
|
- Xem xét, thẩm định hồ sơ;
- Tham mưu quyết định của UBND cấp
huyện hoặc văn bản trả lời và nêu rõ lý do đối với trường hợp không hỗ trợ
|
Công chức phụ trách chuyên môn UBND
cấp huyện
|
03 ngày làm việc
|
Dự thảo quyết định của UBND cấp huyện
hoặc văn bản hướng dẫn (nếu hồ sơ chưa hoàn thiện)
|
Bước
5
|
Xem xét, phê duyệt hồ sơ, ra quyết
định hỗ trợ
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày làm việc
|
Quyết định hỗ trợ kinh phí khám bệnh,
chữa bệnh cho người tham gia lực lượng xung kích PCTT cấp xã hoặc văn bản trả
lời không hỗ trợ
|
Bước
6
|
Trả kết quả
Chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho
đối tượng được hưởng
|
UBND cấp xã
|
10 ngày làm việc
|
Chi trả bằng hình thức chuyển khoản
hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã.
- Thực hiện mẫu 06, trả kết quả ký
nhận kết quả.
- Trường hợp quá hạn gửi văn bản
xin lỗi (mẫu 04)
|
Tổng
thời hạn giải quyết TTHC: 25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Quy trình số
02: Thủ tục Trợ cấp tiền
tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên)
cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã
hội
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian
(ngày/ngày
làm việc)
|
Kết
quả/sản phẩm
|
Bước
1
|
- Tiếp nhận hồ sơ
- Chuyển hồ sơ
|
Công chức tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Trong giờ hành chính
|
- Mẫu 01; Mẫu 02; Mẫu 03
- Mẫu 05
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm định hồ sơ
|
Công chức phụ trách chuyên môn
|
05 ngày làm việc
|
Dự thảo Tờ trình kèm hồ sơ trình
UBND cấp huyện
|
Bước
3
|
Phê duyệt dự thảo Tờ trình kèm hồ
sơ trình UBND cấp huyện
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
05 ngày làm việc
|
Tờ trình của UBND cấp xã kèm hồ sơ
trình UBND cấp huyện
|
Bước
4
|
- Xem xét, thẩm định hồ sơ;
- Tham mưu Tờ trình kèm hồ sơ trình
UBND tỉnh hoặc văn bản hướng dẫn nếu hồ sơ chưa hoàn thiện
|
Công chức phụ trách chuyên môn UBND
cấp huyện
|
03 ngày làm việc
|
- Văn bản hướng dẫn (nếu hồ sơ chưa
hoàn thiện);
- Dự thảo Tờ trình kèm hồ sơ trình
UBND tỉnh
|
Bước
5
|
Phê duyệt dự thảo Tờ trình kèm hồ
sơ trình UBND tỉnh
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
02 ngày làm việc
|
Tờ trình kèm hồ sơ của UBND cấp huyện
trình UBND tỉnh
|
Bước
6
|
Xem xét, phê duyệt hồ sơ do Chủ tịch
UBND cấp huyện trình
|
UBND cấp tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Quyết định trợ cấp hoặc văn bản trả
lời không trợ cấp
|
Bước
7
|
- Trả kết quả
- Chi trả trợ cấp cho đối tượng được
hưởng;
|
UBND cấp xã
|
10 ngày làm việc
|
- Chi trả bằng hình thức chuyển khoản
hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã - Thực hiện mẫu 06, trả
kết quả ký nhận kết quả.
- Trường hợp quá hạn gửi văn bản
xin lỗi (mẫu 04)
|
Tổng
thời hạn giải quyết TTHC: 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Ghi chú:
- Thành phần hồ sơ được quy định chi tiết
tại Quyết định số 3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp
và PTNT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành,
thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Các biểu mẫu thực hiện trong quy
trình nội bộ giải quyết TTHC thực hiện theo Điều 10 Quyết định số
18/2019/QĐ-UBND ngày 16/5/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế tổ chức, hoạt động
của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trên địa bàn tỉnh Điện Biên
Mẫu số 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả
|
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ (nếu
TTHC giải quyết trong ngày không viết phiếu hẹn)
|
Mẫu số 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ
|
Trường hợp hồ sơ còn thiếu
|
Mẫu số 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết
hồ sơ
|
Trường hợp hồ sơ không hợp lệ
|
Mẫu số 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết
quả
|
Trường hợp hồ sơ quá hạn giải quyết
|
Mẫu số 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
|
Trường hợp hồ sơ đầy đủ chuyển
phòng chuyên môn
|
Mẫu số 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
Hồ sơ trả kết quả vào sổ theo dõi
|
Quyết định 1876/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1876/QĐ-UBND ngày 15/10/2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên
1.607
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|