ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 44/KH-UBND
|
Đắk Lắk, ngày 13
tháng 3 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI PHONG TRÀO “ĐẮK LẮK THI ĐUA XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP, ĐẨY MẠNH HỌC TẬP SUỐT
ĐỜI” GIAI ĐOẠN 2023 - 2030
Thực hiện Quyết định số 1315/QĐ-TTg ngày 09/11/2023
của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào “Cả nước thi
đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”; Ủy
ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Phong trào “Đắk Lắk thi đua xây
dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời” giai đoạn 2023 - 2030 (sau đây
gọi tắt là Phong trào thi đua), cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị
trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai
trò, ý nghĩa và sự cần thiết của khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây
dựng xã hội học tập; động viên các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, đơn vị,
doanh nghiệp hưởng ứng, tích cực tham gia bằng những hành động và việc làm cụ
thể, góp phần thực hiện thành công chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước
về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, học tập suốt đời, xây dựng
xã hội học tập.
b) Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các
ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, đặc biệt vai trò của người đứng đầu cấp ủy,
chính quyền các địa phương trong việc chỉ đạo, triển khai Phong trào thi đua,
thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng xã hội học tập, thúc đẩy học tập suốt
đời.
c) Nội dung và hình thức thi đua thiết thực, hiệu
quả hướng tới công bằng xã hội về cơ hội học tập và bình đẳng xã hội về điều kiện
học tập, bảo đảm mọi công dân đều được tiếp cận hệ thống giáo dục mở.
2. Yêu cầu
a) Thi đua học tập suốt đời là một nhiệm vụ trọng
tâm trong các phong trào thi đua của các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc
Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp và toàn xã hội.
Phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng đến tận địa bàn thôn, buôn, tổ
dân phố, tạo nên cuộc vận động người người học tập, nhà nhà học tập, ngành
ngành học tập, cả nước học tập.
Việc đánh giá kết quả Phong trào thi đua phải gắn với
kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp, các ngành, các địa phương,
đơn vị và thực hiện lồng ghép các danh hiệu thi đua về xây dựng xã hội học tập
với Phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.
b) Tổ chức Phong trào thi đua với nội dung, hình thức
phong phú; tiết kiệm, thực chất và hiệu quả; kết hợp hài hòa sử dụng ngân sách
và nguồn lực huy động xã hội hóa.
c) Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện
Phong trào thi đua; định kỳ sơ kết, tổng kết Phong trào thi đua để kịp thời biểu
dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, phát huy và chia sẻ các sáng kiến,
kinh nghiệm hay, nhân rộng các mô hình, cách làm sáng tạo trong xây dựng xã hội
học tập; công nhận, biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân
tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua.
II. NỘI DUNG PHONG TRÀO THI ĐUA
1. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và hiệu
quả của công tác khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học
tập trong điều kiện nền kinh tế số, xã hội số; thi đua học tập suốt đời; phát
huy sáng kiến, giải pháp khuyến khích và phát triển văn hóa học tập trong cộng
đồng.
2. Thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách hỗ trợ và đẩy
mạnh hoạt động của các cơ sở giáo dục và đào tạo, dạy nghề, giáo dục thường
xuyên, trung tâm học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa,... tạo cơ hội và điều
kiện thuận lợi cho các đối tượng học tập suốt đời.
3. Triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp và tập
trung nguồn lực, huy động sự tham gia, phối hợp của các tổ chức, cá nhân trong
việc thúc đẩy học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, hoàn thành các mục
tiêu của Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” ban hành kèm
theo Quyết định số 1373/QĐ-TTg ngày 31/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
4. Thi đua nâng cao năng lực sử dụng các công nghệ
học tập hiện đại, chuyển đổi số trong các hoạt động học tập suốt đời; nâng cao
năng lực số và năng lực sử dụng ngoại ngữ cho người dân, thực hiện học tập mọi
lúc, mọi nơi bằng mọi phương pháp để phục vụ cho công việc và nâng cao chất lượng
cuộc sống.
5. Thi đua đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị; thi đua xây dựng các mô hình học tập:
Công dân học tập, gia đình học tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập.
6. Thi đua tiếp cận kịp thời các xu thế và kinh
nghiệm quốc tế trong lĩnh vực giáo dục người lớn, học tập suốt đời, học tập trực
tuyến trong hệ thống giáo dục mở, học tập từ xa, tích cực tham gia thành phố học
tập toàn cầu.
III. TIÊU CHÍ THI ĐUA VÀ HÌNH THỨC
KHEN THƯỞNG
1. Tiêu chí thi đua
a) Đối với các sở, ban, ngành cấp tỉnh
- Kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh hoàn thiện các cơ
chế, chính sách thúc đẩy học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Quan tâm đầu tư các nguồn lực, bao gồm tài chính,
cơ sở vật chất, trang thiết bị và những điều kiện bảo đảm để đáp ứng nhu cầu học
tập của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu
quả với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng để tuyên truyền, phổ biến nâng
cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan,
đơn vị về học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong nền kinh tế số, xã hội
số, chính phủ số; củng cố và hình thành thói quen chủ động, tự giác học tập, cập
nhật kiến thức trên môi trường công nghệ với phương châm lấy tự học là chính.
- Có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho mọi đối tượng
thuộc quyền quản lý; cung ứng các dịch vụ học tập cho mọi tầng lớp nhân dân,
các chương trình và tài liệu học tập theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn
vị.
b) Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và
các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp
- Tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn
viên, người dân và tiên phong thực hiện Phong trào thi đua, tạo sự đồng thuận,
lan tỏa trong xã hội về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.
- Triển khai có hiệu quả các giải pháp huy động
đoàn viên, hội viên tham gia công tác khuyến học, khuyến tài; tham gia chuyển
giao công nghệ, học tập ngoại ngữ, hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp, phổ biến kiến
thức cho người dân.
c) Đối với các huyện, thị xã, thành phố
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy khuyến học,
khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập do Trung ương và tỉnh ban
hành. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học
tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua phù hợp với tình hình thực tiễn của địa
phương. Xây dựng Kế hoạch và phấn đấu đạt các tiêu chí “Cộng đồng học tập cấp
huyện”
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp huyện theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
d) Đối với cấp xã
- Thực hiện đầy đủ các chính sách thúc đẩy học tập
suốt đời, xây dựng xã hội học tập do tỉnh và huyện ban hành. Thực hiện tốt công
tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cộng đồng về học tập suốt đời, xây dựng
xã hội học tập.
- Có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong triển
khai thực hiện Phong trào thi đua.
- Được công nhận “Cộng đồng học tập” cấp xã theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
đ) Đối với hộ gia đình, dòng họ
- Đạt danh hiệu “Gia đình học tập” và “Dòng họ học
tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt
Nam ban hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất xây
dựng thôn buôn, tổ dân phố trở thành “Cộng đồng học tập” trên địa bàn hành
chính cấp xã.
e) Đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp
hợp tác xã
- Có những đóng góp cụ thể, thiết thực trong công
tác xây dựng xã hội học tập và được cấp có thẩm quyền ghi nhận.
- Ban hành quy định cụ thể về việc học tập, bồi dưỡng
thường xuyên cho công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị.
- Có chế độ, chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho
cán bộ, công chức, kỹ sư, chuyên gia, nhân viên và công nhân kỹ thuật học tập
nâng cao trình độ.
- Các tổ chức trong doanh nghiệp được công nhận
“Đơn vị học tập” theo tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
g) Đối với cá nhân
- Được công nhận danh hiệu “Công dân học tập” theo
tiêu chí do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam ban
hành.
- Có nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất
xây dựng xã hội học tập ở địa phương, cơ quan, đơn vị.
h) Đối tượng khác: Các tổ chức quốc tế, tổ chức phi
chính phủ nước ngoài, các hội, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học, các gia
đình, cá nhân trong và ngoài nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài... có
nhiều đóng góp về công sức, trí tuệ, vật chất xây dựng xã hội học tập ở địa
phương.
2. Hình thức và tiêu chuẩn khen
thưởng
a) Khen thưởng hàng năm
Căn cứ kết quả thực hiện Phong trào thi đua của các
tập thể, cá nhân, các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh,
các tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và
Ủy ban nhân dân cấp xã biểu dương, khen thưởng kịp thời theo thẩm quyền các tập
thể, hộ gia đình, cá nhân tiêu biểu bằng hình thức phù hợp và theo quy định của
pháp luật về thi đua, khen thưởng.
b) Khen thưởng trong đợt sơ kết giai đoạn 2023 -
2025 và tổng kết giai đoạn 2023 - 2030
- Hình thức khen thưởng
+ Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh;
+ Bằng khen hoặc Giấy khen của các sở, ban, ngành,
đoàn thể cấp tỉnh; Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã.
- Tiêu chuẩn khen thưởng: Căn cứ thành tích trong
thực hiện Phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập
suốt đời” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, giai đoạn 2023 - 2030, việc xét khen thưởng
cho các tập thể, hộ gia đình và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc được thực hiện theo
quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng.
IV. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy,
tổ chức đảng, chính quyền các cấp; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng
đầu cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền các cấp và cơ quan, đơn vị trong lãnh đạo,
chỉ đạo tổ chức thực hiện Phong trào thi đua; sơ kết, tổng kết và biểu dương,
tôn vinh, khen thưởng các gương điển hình tiên tiến, nhân rộng mô hình tốt,
cách làm hay, sáng kiến có giá trị trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây
dựng xã hội học tập.
2. Thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách
thúc đẩy công tác xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời; có chính sách thu
hút, khuyến khích sự tham gia của các tổ chức, cá nhân trong công tác xây dựng
xã hội học tập.
3. Triển khai hiệu quả các nội dung của Kế
hoạch; đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng;
đẩy mạnh các hoạt động phục vụ học tập suốt đời trong thư viện, bảo tàng, trung
tâm văn hóa đến năm 2030 và xây dựng mô hình công dân học tập.
4. Đẩy mạnh công tác truyền thông, nâng cao
nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp nhân dân trong thực
hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về khuyến
học, khuyến tài, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập, gắn với sự nghiệp đổi
mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tăng cường tuyên truyền về các điển
hình tiêu biểu, phổ biến những mô hình hay, cách làm hiệu quả, tạo sự lan tỏa
trong xã hội về tinh thần tự học, học tập thường xuyên, suốt đời. Khuyến khích,
nhân rộng những tấm gương cần cù, kiên trì, say mê học tập, đổi mới sáng tạo.
5. Xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu
cấp ủy và chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, tổ chức; phát huy vai trò
gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên về tinh thần tự học và tinh thần khuyến học,
khuyến tài, ý thức vận động lôi cuốn toàn xã hội thực hiện có hiệu quả Phong
trào thi đua.
6. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin,
chuyển đổi số trong tổ chức thực hiện Phong trào thi đua, phát triển các nền tảng,
tài nguyên giáo dục dùng chung phù hợp trên không gian mạng và hỗ trợ công tác
giám sát, đánh giá kết quả triển khai Phong trào thi đua.
V. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN
Phong trào thi đua được triển khai thực hiện từ năm
2023 đến năm 2030, chia thành 02 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1 (từ 2023 - 2025)
Các sở, ban, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố tổ chức triển khai thực hiện Phong trào thi đua hiệu quả, thiết thực;
tiến hành sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm ở cấp sở, ngành, địa phương và cấp
tỉnh vào năm 2025 để triển khai giai đoạn tiếp theo.
2. Giai đoạn 2 (từ 2026 - 2030)
Trên cơ sở sơ kết, đánh giá kết quả việc thực hiện
giai đoạn 1, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu Hội
đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của Phong trào
thi đua và tổng kết vào năm 2030.
VI. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí triển khai thực hiện Phong trào thi đua được
bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật về phân cấp ngân
sách, huy động từ các nguồn tài trợ, đóng góp của các tổ chức, cá nhân và các
nguồn tài trợ hợp pháp khác.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị -
xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ
xây dựng kế hoạch cụ thể tổ chức Phong trào thi đua về công tác khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập phù hợp với từng cơ quan, đơn vị, địa
phương; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người
lao động được học tập suốt đời; hướng dẫn, triển khai, tăng cường kiểm tra, đôn
đốc việc thực hiện bảo đảm nội dung, chất lượng, tiến độ.
Thành lập Ban Chỉ đạo Phong trào thi đua các cấp và
cơ quan thường trực, giúp việc tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền kiểm tra, giám
sát kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua hàng năm, định kỳ, chuyên đề
tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Đối với các huyện, thị xã, thành phố Ban
Chỉ đạo Phong trào thi đua được thành lập trên cơ sở hợp nhất bộ phận chỉ đạo
xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030 các cấp ở địa phương theo hướng
thiết thực, hiệu quả.
Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp phối hợp với
Ban chỉ đạo Phong trào thi đua cùng cấp thống nhất các nội dung, biện pháp triển
khai có hiệu quả Phong trào thi đua.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp
với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) và các cơ quan, đơn vị có liên quan
tham mưu UBND tỉnh: (1) Thành lập Ban chỉ đạo Phong trào thi đua; (2)
tham mưu UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng phong trào “Đắk Lắk thi đua
xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời” giai đoạn 2023 - 2030 với
quy mô cấp tỉnh; (3) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Sở Nội vụ (Ban
Thi đua - Khen thưởng) triển khai, đôn đốc việc tổ chức thực hiện Kế hoạch này,
định kỳ báo cáo Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh; (4)
chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) và các cơ quan, đơn
vị có liên quan hướng dẫn, tổng hợp hồ sơ đề nghị khen thưởng của các địa
phương, đơn vị trình Chủ tịch UBND tỉnh và cấp có thẩm quyền khen thưởng.
3. Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh) tiếp
nhận hồ sơ đề nghị khen thưởng do Sở Giáo dục và Đào tạo trình; phối hợp các
đơn vị, địa phương thẩm định thành tích trình Chủ tịch UBND tỉnh và cấp có thẩm
quyền khen thưởng đảm bảo quy định.
4. Sở Tài chính căn cứ dự toán của các đơn vị liên
quan lập và cân đối ngân sách địa phương, tham mưu bố trí kinh phí thực hiện kế
hoạch theo quy định hiện hành.
5. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban
Tuyên giáo Tỉnh ủy
Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo chí hoạt động
trên địa bàn và hệ thống thông tin cơ sở đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên
truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các ngành, các cấp và các tầng lớp
nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật
của Nhà nước về sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, về tầm
quan trọng của công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; tuyên
truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm sáng tạo,
hiệu quả trong thực hiện Phong trào thi đua.
6. Hội Khuyến học tỉnh chủ trì tổ chức triển khai
thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ liên quan đến công tác khuyến học,
khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong hệ thống tổ chức khuyến học.
7. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vận động
các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội nghề nghiệp, các đoàn thể, cộng đồng
doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng Phong trào thi đua;
phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực đề xuất sáng tạo,
vận động quần chúng và hội viên, đoàn viên cùng chung tay hưởng ứng hoạt động
khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
8. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố xây
dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức Phong trào thi đua, hướng dẫn, đổi mới nội
dung, hình thức triển khai thực hiện Phong trào thi đua trên địa bàn, trong đó
chú trọng:
- Triển khai theo tiêu chí, các nội dung của Phong
trào thi đua và tổ chức triển khai, đánh giá Phong trào thi đua hàng năm.
- Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành cấp tỉnh,
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội
nghề nghiệp trong việc thực hiện Phong trào thi đua; Chỉ đạo Phòng Giáo dục -
Đào tạo và Hội Khuyến học huyện tích cực, sáng tạo trong việc đổi mới nội dung,
hình thức triển khai để việc thực hiện Phong trào thi đua đạt kết quả tốt.
- Chủ động chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực,
vật lực, các điều kiện cần thiết khác để triển khai thực hiện Phong trào thi
đua; huy động các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia, đóng góp trí tuệ, công sức
để xây dựng xã hội học tập.
Trên đây là Kế hoạch triển khai Phong trào “Đắk Lắk
thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời ” giai đoạn 2023 -
2030, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai, tổ chức thực
hiện. Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Nội vụ
(Ban Thi đua - Khen thưởng) trước ngày 01 tháng 12 hàng năm để tổng hợp, báo
cáo UBND tỉnh./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ; báo cáo
- Bộ Giáo dục và Đào tạo; báo cáo
- Hội Khuyến học Việt Nam; báo cáo
- Ban Thi đua - Khen thưởng TW; báo cáo
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh; báo cáo
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh
và các tổ chức chính trị-xã hội;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TH (Đ15b).
|
CHỦ TỊCH
Phạm Ngọc Nghị
|