|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3110/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3110/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
21 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC DỊCH VỤ SỰ NGHIỆP CÔNG CƠ BẢN, THIẾT YẾU SỬ DỤNG NGÂN
SÁCH NHÀ NƯỚC THUỘC LĨNH VỰC NỘI VỤ VỀ LƯU TRỮ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Lưu trữ ngày
11 tháng 11 năm 2011;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà
nước ngày 25 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
32/2019/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2019 của Chính phủ quy định giao nhiệm
vụ, đặt hàng hoặc đấu thầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công sử dụng ngân sách
nhà nước từ nguồn kinh phí chi thường xuyên;
Căn cứ Nghị định số
60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự
chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập;
Căn cứ Quyết định số
765/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Danh
mục dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng ngân sách nhà nước
thuộc ngành, lĩnh vực Nội vụ;
Căn cứ Nghị quyết số
39/NQ-HĐND ngày 14 tháng 7 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định Khóa
XIII, kỳ họp thứ 11 ban hành Danh mục dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu
sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn
tỉnh Bình Định;
Theo đề nghị của Giám đốc
Sở Nôi vụ tại Tờ trình số 503/TTr-SNV ngày 11 tháng 8 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm
theo Quyết định này Danh mục dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng
ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Điều 2. Ủy quyền cho
Giám đốc Sở Nội vụ quyết định giao nhiệm vụ, đặt hàng cung cấp sản phẩm, dịch
vụ công cho các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc; đặt hàng đối với nhà cung
cấp dịch vụ sự nghiệp công khác hoặc tổ chức đấu thầu theo quy định tại Nghị
định số 32/2019/NĐ-CP ngày 10 tháng 4 năm 2019 của Chính phủ và các quy định
khác có liên quan từ nguồn ngân sách địa phương sau khi có ý kiến của cơ quan
tài chính cùng cấp.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Sở Nội vụ
a) Chủ trì, phối hợp với Sở Tài
chính và các đơn vị có liên quan tham mưu trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành định
mức kinh tế - kỹ thuật và đơn giá dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử
dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình
Định theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước, đảm bảo các quy định của pháp
luật về giá và phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh.
b) Hướng dẫn, chỉ đạo đơn vị sự
nghiệp thuộc lĩnh vực có trách nhiệm thực hiện cung cấp dịch vụ sự nghiệp công theo
Danh mục ban hành kèm theo Quyết định này, đảm bảo chất lượng và sử dụng ngân
sách có hiệu quả, đúng quy định của Nhà nước.
2. Sở Tài chính
a) Thực hiện thẩm định giá dịch
vụ đối với các dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng ngân sách nhà
nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình Định theo quy định.
b) Tham gia ý kiến về hình thức
giao nhiệm vụ, đặt hàng hoặc đấu thầu lựa chọn đơn vị sự nghiệp công để cung
ứng dịch vụ sự nghiệp công thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh
Bình Định theo phân cấp và các quy định hiện hành.
3. Các sở, ban, ngành thuộc
tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Căn cứ danh mục dịch vụ sự
nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ
về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định này, lựa
chọn đơn vị sự nghiệp công để cung ứng dịch vụ theo hình thức giao nhiệm vụ, đặt
hàng hoặc đấu thầu đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.
Điều 4. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tài chính; Thủ trưởng các sở,
ban, ngành, cơ quan liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
DỊCH
VỤ SỰ NGHIỆP CÔNG CƠ BẢN, THIẾT YẾU SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC THUỘC LĨNH VỰC
NỘI VỤ VỀ LƯU TRỮ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Kèm theo Quyết định số 3110/QĐ-UBND ngày 21/8/2023 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bình Định)
STT
|
Tên dịch vụ sự nghiệp công
|
Ghi chú
|
1
|
Danh mục dịch vụ sự nghiệp
công thiết yếu
|
|
a)
|
Dịch vụ thu thập tài liệu lưu
trữ Phông lưu trữ tỉnh Bình Định của Lưu trữ lịch sử
|
|
b)
|
Dịch vụ bảo quản tài liệu lưu
trữ Phông lưu trữ tỉnh Bình Định của Lưu trữ lịch sử
|
|
-
|
Dịch vụ chỉnh lý tài liệu
giấy
|
|
-
|
Dịch vụ vệ sinh kho bảo
quản tài liệu lưu trữ và vệ sinh tài liệu lưu trữ nền giấy
|
|
-
|
Dịch vụ lập Danh mục tài
liệu hạn chế sử dụng của một phông lưu trữ
|
|
-
|
Dịch vụ xử lý tài liệu
hết giá trị
|
|
-
|
Dịch vụ tạo lập cơ sở dữ
liệu tài liệu lưu trữ
|
|
-
|
Dịch vụ giải mật tài liệu
lưu trữ
|
|
-
|
Dịch vụ bồi nền tài liệu
giấy bằng phương pháp thủ công
|
|
c)
|
Dịch vụ sử dụng tài liệu lưu
trữ Phông lưu trữ tỉnh Bình Định của Lưu trữ lịch sử phục vụ nhiệm vụ chính
trị
|
|
-
|
Dịch vụ Phục vụ độc giả
tại Phòng đọc
|
|
-
|
Dịch vụ cấp bản sao,
chứng thực tài liệu lưu trữ
|
|
2
|
Danh mục dịch vụ sự nghiệp
công cơ bản
|
|
|
Dịch vụ sử dụng tài liệu lưu
trữ Phông lưu trữ tỉnh Bình Định của Lưu trữ lịch sử phục vụ nhu cầu xã hội
|
|
-
|
Dịch vụ Phục vụ độc giả
tại Phòng đọc
|
|
-
|
Dịch vụ cấp bản sao,
chứng thực tài liệu lưu trữ
|
|
Quyết định 3110/QĐ-UBND năm 2023 về Danh mục dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3110/QĐ-UBND ngày 21/08/2023 về Danh mục dịch vụ sự nghiệp công cơ bản, thiết yếu sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực Nội vụ về lưu trữ trên địa bàn tỉnh Bình Định
1.394
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|