ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ
MÔI TRƯỜNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 842/QĐ-TNMT-VP
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 6 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
THÀNH LẬP CHI NHÁNH VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI CÁC QUẬN, HUYỆN TRỰC THUỘC VĂN
PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI THÀNH PHỐ
GIÁM ĐỐC SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ
MINH
Căn cứ Quyết định số
121/2003/QĐ-UB ngày 18 tháng 07 năm 2003 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí
Minh về việc thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường;
Căn cứ Quyết định số 2602/QĐ-UBND
ngày 03 tháng 6 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành về thành lập
Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
15/2015/TTLT-BTNMT-BNV-BTC ngày 04 tháng 4 năm 2015 của Bộ Tài nguyên và Môi
trường, Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính về hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn,
cơ cấu tổ chức và cơ chế hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai trực thuộc Sở
Tài nguyên và Môi trường;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng
Sở Tài nguyên và Môi trường và Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất
Thành phố tại văn bản số 8372/VPĐK-HC ngày 30 tháng 6 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành
lập Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các Quận, Huyện trực thuộc Văn phòng
Đăng ký đất đai Thành phố, cụ thể:
1. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 1;
2. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 2;
3. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 3;
4. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 4;
5. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 5;
6. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 6;
7. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 7;
8. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 8;
9. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 9;
10. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 10;
11. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 11;
12. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai Quận 12;
13. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Bình Thạnh;
14. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Phú Nhuận;
15. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Thủ Đức;
16. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Gò Vấp;
17. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Bình Tân;
18. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Tân Bình;
19. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai quận Tân Phú;
20. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai huyện Củ Chi;
21. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai huyện Hóc Môn;
22. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai huyện Bình Chánh;
23. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai huyện Nhà Bè;
24. Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai huyện Cần Giờ.
Điều 2. Vị
trí, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất
đai Quận, Huyện (sau đây gọi tắt là Chi nhánh)
1. Chi nhánh là đơn vị trực thuộc Văn
phòng đăng ký đất đai Thành phố, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện
của Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố và thực hiện chức năng, nhiệm
vụ và quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố theo quy định của pháp
luật.
2. Mỗi Chi nhánh có trụ sở đặt tại
địa bàn Quận, Huyện tương ứng. Chi nhánh có con dấu riêng, được bố trí trụ sở
hoạt động và thực hiện chế độ hạch toán phụ thuộc theo quy định của pháp luật.
Điều 3. Cơ
cấu tổ chức
1. Lãnh đạo Chi nhánh: Chi nhánh có
Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng,
kỷ luật Giám đốc và các Phó Giám đốc Chi nhánh do Giám đốc Văn phòng Đăng ký
đất đai Thành phố quyết định.
2. Các bộ phận nghiệp vụ:
- Tổ Hành chính - Tổng hợp;
- Tổ Đăng ký và cấp giấy chứng nhận;
- Tổ Kỹ thuật;
- Tổ Lưu trữ.
Mỗi bộ phận nghiệp vụ có Tổ trưởng
phụ trách chung. Việc phân công Tổ trưởng do Giám đốc Chi nhánh quyết định.
Tùy theo tình hình thực tế và đặc thù
của từng Chi nhánh, có thể thành lập thêm các bộ phận chuyên môn cho phù hợp,
đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao. Việc thành lập các bộ phận chuyên môn
do Giám đốc Chi nhánh đề nghị, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố
quyết định.
Điều 4. Biên
chế và số lượng người làm việc của các Chi nhánh
1. Biên chế sự nghiệp của các Chi
nhánh trong tổng biên chế sự nghiệp của Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố
được Sở Tài nguyên và Môi trường giao hằng năm. Trước mắt, giữ nguyên hiện
trạng về biên chế, đội ngũ viên chức, người lao động để tiếp tục thực hiện
nhiệm vụ của các Chi nhánh;
2. Trên cơ sở Đề án vị trí việc làm,
cơ cấu ngạch viên chức và xác định số lượng người làm việc của Văn phòng Đăng
ký đất đai Thành phố được phê duyệt hằng năm, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất
đai Thành phố có trách nhiệm sắp xếp, phân bổ biên chế và số lượng người làm
việc của các Chi nhánh cho phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của đơn
vị theo quy định, đảm bảo tinh gọn, hiệu quả.
Điều 5. Về
cơ chế tài chính
1. Các Chi nhánh là đơn vị hạch toán
phụ thuộc, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Văn phòng Đăng ký
đất đai Thành phố về tài chính - kế toán;
2. Mọi hoạt động thu, chi tại các Chi
nhánh phải được quản lý chặt chẽ và tuân thủ quy định của pháp luật.
Điều 6. Giao
Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố xây dựng Quy chế tổ chức và hoạt
động của Chi nhánh trình Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường ký ban hành.
Điều 7. Chánh
Văn phòng Sở, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố, Giám đốc Chi nhánh
Văn phòng Đăng ký đất đai Quận, Huyện, Thủ trưởng các Phòng, Ban, đơn vị trực
thuộc và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- UBND Thành phố;
- Sở Nội vụ, Sở Tài chính;
- Ban GĐ Sở TNMT;
- UBND Quận, Huyện;
- P.TNMT Quận, Huyện;
- PB, đơn vị trực thuộc;
- Lưu VT-VP.
(Tr_QD- thanh lap CN VPDKDD)
|
GIÁM
ĐỐC
Đào Anh Kiệt
|