Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 3292/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính thương mại Ban Quản lý kinh tế Bình Định
Số hiệu:
3292/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Lâm Hải Giang
Ngày ban hành:
10/10/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
3292/QĐ-UBND
Bình
Định, ngày 10 tháng 10 năm 2022
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG
LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ
nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ
Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021
- 2026;
Căn cứ
Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ
Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân
tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh;
Theo đề
nghị của Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tại Tờ trình số 98/TTr-BQL
ngày 27 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 05 thủ
tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Quản
lý Khu kinh tế tỉnh và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm một cửa
điện tỉnh của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Quản lý Khu
kinh tế tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ quan,
đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này
kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Công Thương;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K6, KSTT(C) .
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC THƯƠNG
MẠI QUỐC TẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 3292/QĐ-UBND ngày 10/10/2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh)
STT
(1)
Tên thủ tục hành chính
(2)
Thời gian giải quyết
(3) Trình tự các bước thực hiện (ngày)
(4)
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
(3A)
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh (Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
(3B)
Cơ quan chuyên môn (Bước
2: Xử lý hồ sơ)
(3C)
Lãnh đạo BQL (Bước 3:
Ký duyệt)
(3D)
Cơ quan chuyên môn (Bước
4: Vào sổ, trả kết quả cho TTPVHC)
1
Cấp Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam (2.000063.000.00.00.H08)
07 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Phòng Quản
lý Doanh nghiệp: 5,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
2. Chuyên
viên xử lý: 4,5 ngày;
3. Lãnh đạo
Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày
0,5 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Quyết định số 3245/QĐ-UBND ngày 5/10/2022
2
Cấp lại Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000450.000.00.00.H08)
05 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Phòng Quản
lý Doanh nghiệp: 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
2. Chuyên
viên xử lý: 2,5 ngày;
3. Lãnh đạo
Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
0,5 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Quyết định số 3245/QĐ-UBND ngày 5/10/2022
3
Điều chỉnh
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt
Nam (2.000347.000.00.00.H08)
05 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Phòng Quản
lý Doanh nghiệp: 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
2. Chuyên
viên xử lý: 2,5 ngày;
3. Lãnh đạo
Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
0,5 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Quyết định số 3245/QĐ-UBND ngày 5/10/2022
4
Gia hạn Giấy
phép thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000327.000.00.00.H08)
05 ngày làm việc
0,5 ngày
Phòng Quản
lý Doanh nghiệp: 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
2. Chuyên
viên xử lý: 2,5 ngày;
3. Lãnh đạo
Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
0,5 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Quyết định số 3245/QĐ-UBND ngày 5/10/2022
5
Chấm dứt
hoạt động của Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
(2.000314.000.00.00.H08)
05 ngày làm việc
0,5 ngày
Phòng Quản
lý Doanh nghiệp: 3,5 ngày làm việc, cụ thể:
1. Lãnh đạo
Phòng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
2. Chuyên
viên xử lý: 2,5 ngày;
3. Lãnh đạo
Phòng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
0,5 ngày làm việc
0,5 ngày làm việc
Quyết định số 3245/QĐ-UBND ngày 5/10/2022
Tổng cộng: 05 TTHC
Quyết định 3292/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3292/QĐ-UBND ngày 10/10/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông trong lĩnh vực Thương mại quốc tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định
1.776
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng