|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 13/2021/QĐ-UBND thẩm quyền tiêu chuẩn sử dụng diện tích đơn vị sự nghiệp Khánh Hòa
Số hiệu:
|
13/2021/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Lê Hữu Hoàng
|
Ngày ban hành:
|
09/11/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 13/2021/QĐ-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 09 tháng 11
năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC QUY ĐỊNH PHÂN CẤP THẨM QUYỀN BAN HÀNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN
TÍCH CÔNG TRÌNH SỰ NGHIỆP CỦA CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC PHẠM VI QUẢN
LÝ CỦA TỈNH KHÁNH HÒA
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật ban hành văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài
sản công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 4046/TTr-STC ngày 13 tháng 10 năm 2021 và Biên bản
họp thành viên UBND tỉnh ngày
04/11/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh
Quyết định này quy định phân cấp thẩm
quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công
trình sự nghiệp tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh
Khánh Hòa (trừ các đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi
đầu tư).
Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Các sở, ban, ngành, tổ chức, đơn vị
cấp tỉnh; UBND cấp huyện.
- Đơn vị sự nghiệp công lập (trừ các
đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư), Ban Quản
lý dự án sử dụng vốn nhà nước (sau đây gọi tắt là đơn vị sự
nghiệp) thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Khánh Hòa.
Điều 3. Nguyên
tắc ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự
nghiệp
1. Việc ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp phải đảm bảo hiệu
quả, khả năng cân đối ngân sách, phù hợp với chức năng nhiệm vụ được giao và
nhu cầu sử dụng tài sản tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị. Các sở, ban, ngành,
tổ chức, đơn vị cấp tỉnh; UBND cấp huyện được Ủy ban nhân dân tỉnh phân cấp
thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp
chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh về quyết định của mình.
2. Quyết định ban hành tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp được công khai trên Cổng thông tin điện tử tỉnh và Trang thông tin điện tử của cơ quan, tổ
chức, đơn vị và được gửi cơ quan Kho bạc Nhà nước cùng cấp để thực hiện kiểm soát chi và thanh toán khi cơ quan, tổ chức, đơn vị thực
hiện đầu tư mua sắm.
Điều 4. Phân cấp thẩm quyền ban
hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp
1. Đối với diện tích công trình sự nghiệp
trong lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo: Căn cứ hướng dẫn của Bộ
Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội, các đơn vị cấp tỉnh ban hành Quyết định tiêu chuẩn, định mức
sử dụng công trình sự nghiệp về y tế, giáo dục và đào tạo thuộc lĩnh vực quản
lý của ngành.
2. Đối với diện tích sử dụng công
trình sự nghiệp khác ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo: các sở, ban,
ngành, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh; UBND cấp huyện quyết định
ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp thuộc phạm
vi quản lý.
Điều 5. Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Tài chính chủ trì phối
hợp với Sở Xây dựng và các sở, ban, ngành, đơn vị có liên quan
kiểm tra, đôn đốc việc ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công
trình sự nghiệp của các đơn vị và tổng hợp báo cáo Bộ Tài chính theo yêu cầu.
2. Trong quá trình thực hiện nếu phát
sinh vướng mắc, các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan báo cáo về Sở Tài
chính để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết.
3. Căn cứ thẩm quyền ban hành tiêu
chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp quy định tại Điều 4
Quyết định này; các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, UBND cấp huyện ban hành
tiêu chuẩn định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp cho các đơn vị sự
nghiệp thuộc phạm vi quản lý.
Điều 6. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày 20 tháng 11 năm 2021.
Điều 7. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các ban, ngành, tổ chức, đơn
vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND cấp huyện; Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp và Thủ
trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 7;
- UBTV Quốc hội: (b/c)
- VP Chính phủ; (b/c)
- Bộ Tài chính: (b/c)
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư
pháp;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh; UBMTTQVN tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tư pháp;
- TTT Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Báo KH, Đài PT&TH KH;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Lưu: VT, TL, HLe.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hữu Hoàng
|
Quyết định 13/2021/QĐ-UBND quy định về phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 13/2021/QĐ-UBND ngày 09/11/2021 quy định về phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp tại các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Khánh Hòa
993
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|