ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK LẮK
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
102/KH-UBND
|
Đắk
Lắk, ngày 09 tháng 05 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ĐẨY MẠNH
PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG, ĐƠN VỊ GIAI ĐOẠN
2021 - 2030” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Quyết định
số 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương
trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng,
đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” (sau đây gọi tắt là Chương trình 387/QĐ-TTg);
Căn cứ Kế hoạch
số 123/KH-KHVN ngày 14/4/2022 của Hội Khuyến học Việt Nam về thực hiện Chương
trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng,
đơn vị giai đoạn 2021 - 2030”;
Căn cứ Kế hoạch
số 13078/KH-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc phê duyệt Kế hoạch
thực hiện Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh
Đắk Lắk (sau đây gọi tắt là Kế hoạch 13078/KH-UBND);
Trên cơ sở kết
quả thực hiện phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng,
đơn vị giai đoạn 2015 - 2020 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực
hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ,
cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk (sau đây gọi
tắt là Kế hoạch) như sau:
I.
MỤC TIÊU
1. Mục tiêu
chung
Tiếp tục đẩy mạnh
và nâng cao chất lượng phong trào thi đua, học tập liên tục, thường xuyên, học
tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân thông qua nhân rộng có hiệu quả việc
xây dựng mô hình học tập “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học
tập”, “Đơn vị học tập” đáp ứng yêu cầu xây dựng xã hội học tập và ứng dụng mạnh
mẽ công nghệ thông tin phù hợp với Chương trình chuyển đổi số quốc gia giai đoạn
2021 - 2030 trên địa bàn toàn tỉnh.
2. Mục tiêu
cụ thể
2.1 Mục tiêu
cụ thể đến năm 2025
a) Phong trào học
tập suốt đời:
- 100% khu dân
cư; 95% cơ quan/đơn vị/trường học; 80% dòng họ/hội đồng hương/cơ sở tôn giáo có
chi hội, ban khuyến học và tổ chức được phong trào học tập suốt đời.
- 100% cán bộ
và hội viên của Hội Khuyến học được học tập quán triệt các chủ trương của Bộ
Chính trị, Ban Bí thư; các chương trình, kế hoạch và chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ về đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập
và các mô hình học tập suốt đời giai đoạn 2021 - 2030.
b) Xây dựng các
mô hình học tập:
- Gia đình học
tập: đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên 70%.
- Dòng họ1
học tập: đăng ký xây dựng trên 80%, đạt danh hiệu trên 65%.
- Cộng đồng tôn
giáo2
học tập: đăng ký xây dựng trên 70%, đạt danh hiệu trên 50%.
- Cộng đồng học
tập cấp thôn/buôn/tổ dân phố: đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên
65%.
- Đơn vị học tập
(tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị
trấn): đăng ký xây dựng trên 90%, đạt danh hiệu trên 80%.
- Công dân học
tập: Người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học
tập” đăng ký trên 60%, đạt danh hiệu trên 40%. Cán bộ, công chức, viên chức,
nhân viên trong các tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất
trên địa bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng Công dân học tập trên 80%, đạt
danh hiệu trên 60%.
c) Tăng cường
hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng:
- Phấn đấu 100%
Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch Hội Khuyến học xã/phường/thị trấn tham gia quản lý
trung tâm học tập cộng đồng.
- Trên 40% cán
bộ làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm
học tập cộng đồng được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để
khai thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị
kỹ thuật.
2.2 Mục tiêu
cụ thể đến năm 2030
a) Phong trào học
tập suốt đời:
- 100% khu dân
cư, cơ quan/đơn vị/trường học, 90% dòng họ/hội đồng hương/cơ sở tôn giáo có chi
hội, ban khuyến học và tổ chức được phong trào học tập suốt đời.
- 100% cán bộ
và hội viên của Hội Khuyến học được học tập quán triệt các chủ trương, chính
sách mới của Đảng và Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội
học tập; nhất là những vấn đề về xã hội học tập bền vững và xu thế phát triển
các mô hình học tập giai đoạn 2026 - 2030 ở trong nước và thế giới.
b) Xây dựng các
mô hình học tập:
- Gia đình học
tập: đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên 80%.
- Dòng họ học tập:
đăng ký xây dựng trên 85%, đạt danh hiệu trên 75%.
- Cộng đồng tôn
giáo học tập: đăng ký xây dựng trên 80%, đạt danh hiệu trên 60%.
- Cộng đồng học
tập cấp thôn/buôn/tổ dân phố: đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên
75%.
- Đơn vị học tập
(tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn xã/phường/thị
trấn): đăng ký xây dựng trên 95%, đạt danh hiệu trên 90%.
- Công dân học
tập: Người lao động trong “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học
tập” đăng ký trên 70%, đạt trên 60%. Cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên
trong các tổ chức, cơ quan trường học, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa
bàn xã/phường/thị trấn): đăng ký xây dựng Công dân học tập trên 90%, đạt danh
hiệu trên 80%.
c) Hoạt động của
trung tâm học tập cộng đồng:
Trên 70% cán bộ
làm công tác khuyến học cấp xã tham gia tổ chức các hoạt động của trung tâm học
tập cộng đồng được bồi dưỡng, tập huấn về ứng dụng công nghệ thông tin để khai
thác, biên soạn tài liệu, lưu trữ thông tin, quản lý và vận hành thiết bị kỹ
thuật.
II.
NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
1.
Phát huy kinh nghiệm kết quả xây dựng các mô hình học tập giai đoạn 2015 -
2020, bổ sung và nhân rộng các mô hình học tập
- Tổ chức rà
soát, đối chiếu, sửa đổi, bổ sung các kết quả xây dựng mô hình học tập theo Bộ
tiêu chí mới3; đề xuất biện pháp bổ sung, duy trì,
nâng cao chất lượng xây dựng các mô hình học tập phù hợp với các phương thức học
tập suốt đời trong điều kiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.
- Xây dựng kế
hoạch thực hiện Chương trình 387/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, triển khai Bộ
tiêu chí mới trong các tổ chức Hội Khuyến học và các địa phương trong tỉnh.
- Tổ chức tập
huấn về nội dung, phương pháp triển khai thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng mô hình
học tập mới trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị.
2.
Đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, phổ biến về xây dựng và phát triển
các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị
- Tăng cường thời
lượng tuyên truyền về xây dựng xã hội học tập, về các mô hình học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị thường xuyên thông qua các phương tiện
thông tin đại chúng như báo, đài phát thanh truyền hình của tỉnh, địa phương.
- Tăng cường phối
hợp với cơ quan Tuyên giáo, Dân vận đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức và
trách nhiệm của các ngành, các cấp, các cơ quan của đảng, chính quyền, đoàn thể
về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.
- Đẩy mạnh phổ
biến, tuyên truyền trong hệ thống tổ chức Hội Khuyến học và hội viên hội khuyến
học thông qua việc tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng tập san “Thông tin
Khuyến học”.
- Tăng cường
công tác tuyên truyền thông qua các hoạt động như: phát động “Tuần lễ học tập
suốt đời” hoặc các cuộc phát động thi đua gắn kết xây dựng xã hội học tập.
3.
Tiếp tục củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng phong trào học tập suốt đời
trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị
- Tổ chức phổ
biến Kế hoạch số 13078/KH-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk thực hiện
Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk,
nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân hưởng ứng
tham gia phong trào học tập suốt đời.
- Tổ chức rà
soát các giải pháp đã thực hiện phong trào học tập suốt đời, các giải pháp hoạt
động giáo dục thường xuyên của người dân, của cộng đồng; nghiên cứu đề xuất những
biện pháp đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời phù hợp thực tiễn ở địa phương.
- Tiếp tục cải
tiến nâng cao chất lượng phong trào ở các khâu như: vận động đăng ký và đăng
ký, phát động phong trào đầu năm; sơ kết giữa năm; kiểm tra, đánh giá công nhận
và bình xét thi đua cuối năm.
- Tổ chức ít nhất
02 hội nghị tuyên dương các tổ chức tôn giáo, các lực lượng xã hội và 02 hội
nghị biểu dương các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu vào cuối giai đoạn
2022 - 2025 và giai đoạn 2026 - 2030.
4.
Củng cố, phát triển tổ chức hội và hội viên khuyến học, làm nòng cốt liên kết,
vận động xã hội, huy động nguồn lực xã hội hóa, thúc đẩy phong trào học tập suốt
đời ở địa phương, cơ quan, đơn vị
- Tiếp tục củng
cố, phát triển chi hội khuyến học 100% thôn/buôn/tổ dân phố. Chi hội khuyến học
tham mưu Chi ủy, Trưởng thôn/buôn, Tổ trưởng tổ dân phố, Ban công tác Mặt trận…
vận động nhân dân nơi cư trú hưởng ứng phong trào học tập suốt đời và đăng ký
xây dựng “Gia đình học tập”, “Cộng đồng học tập” thôn/buôn/tổ dân phố.
- Củng cố, phát
triển Ban khuyến học trong: các trường học; cơ quan xã/phường/thị trấn; dòng họ/hội
đồng hương; các cơ sở tôn giáo ở địa phương làm nòng cốt vận động nhân dân,
công chức, viên chức, tín đồ, đạo hữu hưởng ứng phong trào học tập suốt đời và
đăng ký xây dựng “Đơn vị học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”.
5.
Ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong tổ chức các hoạt động học tập
suốt đời, xây dựng các mô hình học tập.
- Chủ động tham
gia ứng dụng phần mềm số hóa trên nền tảng công nghệ số do Hội Khuyến học Việt
Nam triển khai để thu thập minh chứng, cho điểm, đánh giá, tổng hợp, báo cáo…
thực hiện phong trào học tập suốt đời, thực hiện Bộ tiêu chí xây dựng các mô
hình học tập.
- Tham gia
trang thông tin điện tử của Hội Khuyến học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng,
hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về các nhiệm vụ khuyến học khuyến tài, xây dựng
các mô hình học tập.
6.
Duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm học tập cộng
đồng, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời ở địa phương.
- Tăng cường
công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và Đào tạo, ngành Văn hóa, ngành Thông
tin để duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các
trung tâm học tập cộng đồng.
- Tổ chức tập
huấn nâng cao kỹ năng vận động phong trào cho đội ngũ cán bộ hội tham gia công
tác quản lý trung tâm học tập cộng đồng. Khuyến khích hội viên khuyến học tham
gia giảng dạy văn hóa, chuyên đề trong các trung tâm học tập cộng đồng.
- Vận động hội
viên gương mẫu tham gia các lớp học chuyên đề do trung tâm tổ chức.
7.
Tổ chức kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ
học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp
thôn/buôn/tổ dân phố. Tổ chức sơ kết, tổng kết thực hiện Chương trình
387/QĐ-TTg .
- Tập huấn nghiệp
vụ kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ
học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp
thôn/buôn/tổ dân phố.
- Tổ chức kiểm
tra, đánh giá công nhận các danh hiệu mô hình học tập gắn với đánh giá công nhận
danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn/Buôn/Tổ dân phố văn hóa”.
- Định kỳ tổ chức
sơ kết thực hiện Kế hoạch hằng năm; tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm và Đại hội biểu
dương các mô hình học tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2025 vào quý
II/2026; tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm và Đại hội biểu dương các mô hình học
tập tiêu biểu toàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2030 vào quý IV/2030.
III.
KINH PHÍ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
1. Kinh phí thực
hiện Kế hoạch bao gồm: ngân sách nhà nước theo phân cấp Ngân sách nhà nước hiện
hành, nguồn xã hội hóa và các nguồn tài chính hợp pháp khác.
2. Kinh phí thực
hiện Kế hoạch này được áp dụng theo Thông tư số 17/2022/TT-BTC ngày 08/3/2022 của
Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện Đề án “Xây dựng xã
hội học tập giai đoạn 2021 - 2030” và các văn bản liên quan của Bộ Tài chính.
3. Căn cứ nhiệm
vụ được giao, hằng năm, Hội khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí thực hiện
và tổng hợp chung vào dự toán chi Ngân sách nhà nước cấp cho hoạt động của Hội,
gửi cơ quan tài chính cùng cấp để bố trí kinh phí thực hiện theo quy định.
4. Các địa
phương có trách nhiệm bố trí kinh phí hỗ trợ: tổ chức phát động phong trào học
tập suốt đời; tuyên truyền, phổ biến mục đích, yêu cầu của phong trào học tập
suốt đời và Bộ tiêu chí xây dựng các mô hình học tập; tập huấn triển khai kế hoạch
cho cán bộ Hội; kiểm tra, đánh giá công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”,
“Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học
tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố; sơ kết, tổng kết, hội nghị biểu dương, nhân rộng
các cá nhân, gia đình, tập thể điển hình xuất sắc ở địa phương.
IV.
TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
1. Hội Khuyến học tỉnh
- Chủ trì, phối
hợp với các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai
thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch.
- Hướng dẫn các
địa phương triển khai phong trào thi đua học tập suốt đời gắn kết với các cuộc
vận động, các phong trào thi đua ở địa phương; Phát huy có hiệu quả kết quả xây
dựng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng
đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố góp phần
xây dựng xã hội học tập, xóa đói giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới,
đô thị văn minh hiện đại.
- Phối hợp chặt
chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu Ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập tỉnh,
UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành triển khai các nhiệm vụ, giải pháp của Kế hoạch
phù hợp, thống nhất với Kế hoạch 13078/KH-UBND.
- Tổ chức kiểm
tra, giám sát và đánh giá, tổng hợp báo cáo hằng năm. Tham mưu UBND tỉnh tổ chức
sơ kết tình hình thực hiện Kế hoạch vào năm 2025 và tổng kết vào năm 2030. Đề
xuất UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ khen thưởng các cá nhân, gia đình, tập thể
tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2030.
2. Sở Giáo dục và Đào tạo
- Phối hợp Hội
Khuyến học tỉnh chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ, giải pháp Kế hoạch số
13078/KH-UBND gắn kết với việc triển khai các nhiệm vụ Kế hoạch này ở địa
phương.
- Là cơ quan
Thường trực của Ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập tỉnh, có trách nhiệm tổng hợp,
báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch hằng năm, đề xuất Ban Chỉ đạo, UBND tỉnh
giải quyết các vướng mắc nhằm đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời.
- Phối hợp Hội
Khuyến học tỉnh chỉ đạo gắn kết, phát huy kết quả kiểm tra, đánh giá công nhận
“Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học
tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ dân phố với việc kiểm tra, đánh giá
công nhận: “Đơn vị học tập” trong các cơ quan/đơn vị/doanh nghiệp cấp tỉnh, cấp
huyện; “Cộng đồng học tập” cấp xã/phường/thị trấn; “Huyện/Thị xã/Thành phố học
tập”.
- Phối hợp Hội
Khuyến học tỉnh tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá, tổng hợp báo cáo hằng
năm; tổ chức sơ kết, tổng kết cuối giai đoạn.
3. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối
hợp với Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan báo, đài địa phương
và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền về học tập suốt đời và xây dựng xã hội
học tập; đánh giá việc phát triển văn hóa đọc trong gia đình, cộng đồng và việc
xây dựng xã hội học tập gắn với Chương trình chuyển đổi số quốc gia.
4. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì,
phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương, cơ quan/đơn
vị trong việc xây dựng và đánh giá công nhận các mô hình học tập gắn kết với việc
xây dựng các mô hình, danh hiệu văn hóa.
5. Sở Tài chính chủ trì, phối hợp các sở,
ngành liên quan chỉ đạo các địa phương bố trí kinh phí trong dự toán ngân sách
hằng năm và hướng dẫn việc sử dụng kinh phí chi thực hiện các nhiệm vụ của Kế
hoạch đúng quy định quản lý tài chính hiện hành.
6. Sở Nội vụ phối hợp Hội Khuyến học tỉnh
tham mưu cấp có thẩm quyền khen thưởng các cá nhân, gia đình, tập thể có thành
tích tiêu biểu xuất sắc trong các phong trào học tập suốt đời tại các hội nghị
sơ kết, tổng kết tình hình thực hiện Kế hoạch này.
7. Các sở, ngành có liên quan
Phối hợp Hội
Khuyến học tỉnh thực hiện lồng ghép nhiệm vụ học tập suốt đời của cá nhân, tập
thể thuộc sở, ngành với các chương trình, đề án, dự án khác có liên quan.
Chủ động tuyên
truyền, phổ biến và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tạo điều kiện thuận lợi để
cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và người lao động được
tham gia học tập suốt đời.
8.
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
Xây dựng kế hoạch
và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này hằng năm và từng giai đoạn phù hợp
với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Bố trí ngân
sách địa phương và huy động các nguồn lực hợp pháp khác để đảm bảo cho việc triển
khai thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch đến năm 2030.
Tổ chức kiểm
tra, giám sát, đôn đốc triển khai thực hiện Kế hoạch thường xuyên. Thực hiện
báo cáo tình hình thực hiện Kế hoạch ở địa phương định kỳ trước ngày 10/12 hằng
năm (và khi có yêu cầu) về Hội Khuyến học tỉnh để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh, Hội
Khuyến học Việt Nam theo quy định.
9.
Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các tổ chức thành viên và các
tổ chức khác
Tham gia tuyên
truyền, vận động Nhân dân, hội viên, đoàn viên hưởng ứng tích cực phong trào
thi đua học tập suốt đời ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Vận động Nhân dân, hội
viên, đoàn viên đăng ký xây dựng “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Đơn vị
học tập”, “Cộng đồng tôn giáo học tập”, “Cộng đồng học tập” cấp thôn/buôn/tổ
dân phố.
Lồng ghép nhiệm
vụ học tập suốt đời của cá nhân, tập thể trong các cuộc vận động, phong trào
thi đua của Mặt trận, của các tổ chức thành viên Mặt trận.
Trên đây là Kế
hoạch thực hiện Chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia
đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021 - 2030” trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk,
các địa phương, cơ quan, đơn vị căn cứ nhiệm vụ được phân công triển khai thực
hiện./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ; (báo cáo)
- Bộ Giáo dục và Đào tạo; (báo cáo)
- HKH Việt Nam; (báo cáo)
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh; (báo cáo)
- CT, các PCT UBND tỉnh; (báo cáo)
- UBMTTQVN tỉnh;
- Ban TG, Ban DV Tỉnh ủy;
- Các Hội: NCT, KH, Cựu giáo chức tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Báo ĐL, Đài PTTH tỉnh, Cổng TTĐT tỉnh;
- Các phòng: TH, HCTC (QC42HT);
- Lưu:VT, KGVX (N-10b)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
H’Yim Kđoh
|