|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 734/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính về an toàn vệ sinh lao động Sở Lao động Kon Tum
Số hiệu:
|
734/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
20/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 734/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 20 tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về Hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tỉnh tại Tờ trình số 101/TTr-SLĐTBXH ngày 13 tháng
10 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này gồm danh mục thủ tục hành chính và
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn, vệ sinh
lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum (Có danh
mục và nội dung chi tiết từng quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính kèm theo).
Điều 2. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
có trách nhiệm lập danh sách đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức
được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại các quy trình nội
bộ ban hành kèm theo Quyết định này.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thiết lập cấu hình điện tử, đồng
thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận,
giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018
của Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và:
- Bãi bỏ thủ tục hành chính số 13,
khoản IV, mục B, phần I và quy trình nội bộ số 51, mục II, phần II Quyết định
số 238/QĐ-UBND ngày 21 tháng 4 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon
Tum về việc phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan
hành chính nhà nước các cấp áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
- Thay thế thủ tục hành chính số 14,
khoản IV, mục B, phần I và quy trình nội bộ số 52, mục II, phần II Quyết định
số 238/QĐ-UBND ngày 21 tháng 4 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon
Tum về việc phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính
ngành Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan
hành chính nhà nước các cấp áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Lao động - TB&XH (b/c);
- Cục kiểm soát TTHC - VPCP (b/c);
- Chủ tịch, Các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Các phòng thuộc Văn phòng UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Viễn thông Kon Tum;
- Lưu: VT, KSTT.LHP
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
PHỤ LỤC:
QUY TRÌNH NỘI BỘ
TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng năm 2020 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
STT
|
Lĩnh vực/Tên
Thủ tục hành chính
|
A
|
Thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 02 TTHC
|
I
|
Lĩnh vực: An toàn, vệ sinh lao động (02 TTHC)
|
1
|
Thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn lao
động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng lao động với
nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh,
chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động; huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động
|
2
|
Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh nghề
nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu hoặc
không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp
|
B
|
Thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 01 TTHC
|
I
|
Lĩnh vực: An toàn, vệ sinh lao động (01 TTHC)
|
1
|
Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao
động
|
Tổng số: 03 Thủ tục hành chính (trong đó:
02 TTHC mới ban hành cấp tỉnh; 01 TTHC sửa đổi, bổ sung cấp tỉnh)
Phần II
NỘI DUNG CHI TIẾT
TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 03 quy trình nội bộ
I. Lĩnh vực: An toàn, vệ sinh lao động (03
quy trình nội bộ)
Quy trình số 01:
Thủ tục: giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn
lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp đồng lao động với
nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh,
chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động; huấn luyện an toàn, vệ sinh
lao động
Trình tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Lập phiếu trình
(nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
3,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan xem xét, phê
duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
½ ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo cơ quan, đơn vị
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ /Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (nếu có).
|
Bước 7:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Quyết định
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 02:
Thủ tục: hỗ trợ chi phí
khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp
khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ bị
bệnh nghề nghiệp
Trình tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Lập phiếu trình
(nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
3,5 ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan xem xét, phê
duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
½ ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo cơ quan, đơn vị
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ /Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (nếu có).
|
Bước 7:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Quyết định
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
05 ngày làm việc
|
|
Quy trình số 03:
Thủ tục: Hỗ trợ kinh phí
huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
Trình tự các
bước thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện (ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
½ ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm
theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ. Lập phiếu trình
(nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo phòng xem xét.
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
13 ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ quan xem xét, phê
duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng Lao động – TL- BHXH
|
½ ngày làm việc
|
Dự thảo Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo cơ quan, đơn vị
|
½ ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển trả kết quả về Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh
|
Công chức, viên chức phòng chuyên môn được giao
xử lý
|
02 giờ/ngày làm việc
|
Quyết định/Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết
hồ sơ /Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả (nếu có)
|
Bước 7:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và thu phí, lệ
phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức, viên chức tiếp nhận hồ sơ của đơn vị
làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Giờ hành chính
|
Quyết định
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC:
|
15 ngày làm việc
|
|
Quyết định 734/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công do tỉnh Kon Tum ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 734/QĐ-UBND ngày 20/10/2020 về phê duyệt bổ sung danh mục thủ tục hành chính và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện tại Trung tâm Phục vụ hành chính công do tỉnh Kon Tum ban hành
700
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|