|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2677/QĐ-UBND 2020 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Sở Lao động Nam Định
Số hiệu:
|
2677/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
06/11/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2677/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày 06 tháng 11 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 221/TTr-SLĐTBXH ngày 21/10/2020 về việc
phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội tỉnh và
các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện
tử giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm Dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống
Thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Bảo hiểm
xã hội tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Website tỉnh;
- Lưu VP1, VP11.
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Kèm theo Quyết định số: 2677/QĐ-UBND ngày 06/11/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
Nam Định)
Phần I: DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT TTHC
STT
|
Tên quy trình nội bộ
|
1
|
Giải quyết chế
độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động giao kết hợp
đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động, gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề
nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi chức năng lao động.
|
2
|
Hỗ trợ chi phí
khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát hiện bị bệnh nghề nghiệp
khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các nghề, công việc có nguy cơ
bị bệnh nghề nghiệp.
|
3
|
Hỗ trợ kinh phí
huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho doanh nghiệp.
|
Phần II: NỘI DUNG CỤ THỂ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
của người lao động giao kết hợp đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động,
gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi
chức năng lao động.
- Mã số TTHC:
2.002341.000.00.00.H40
- Tổng thời gian
thực hiện: 10 ngày bằng 80 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH: 40
giờ, BHXH: 40 giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở
LĐTBXH tiếp nhận và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo
quy định và cập nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ
*Hồ sơ gồm:
a) Hồ sơ hỗ trợ
chuyển đổi nghề nghiệp gồm:
- Văn bản của người
sử dụng lao động đề nghị hỗ trợ kinh phí đào tạo chuyển đổi nghề nghiệp cho
người lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp theo Mẫu số 03 tại Phụ lục
của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng
thực Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định
y khoa.
- Bản sao có chứng
thực các chứng từ thanh toán các chi phí đào tạo theo quy định.
b) Hồ sơ hỗ trợ
kinh phí khám bệnh nghề nghiệp gồm:
- Văn bản đề
nghị hỗ trợ kinh phí khám bệnh nghề nghiệp theo Mẫu số 05 tại Phụ lục của Nghị
định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng
thực hồ sơ bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao chứng
từ thanh toán các chi phí khám bệnh nghề nghiệp theo quy định.
c) Hồ sơ hỗ trợ
kinh phí chữa bệnh nghề nghiệp gồm:
- Văn bản đề
nghị hỗ trợ kinh phí chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động theo Mẫu số 07
tại Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng
thực hồ sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề
nghiệp.
- Bản sao giấy
ra viện hoặc trích sao hồ sơ bệnh án sau khi chữa bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao chứng
từ thanh toán chi phí chữa bệnh nghề nghiệp.
d) Hồ sơ hỗ trợ
kinh phí phục hồi chức năng:
- Văn bản đề
nghị hỗ trợ kinh phí phục hồi chức năng lao động cho người lao động theo Mẫu
số 09 tại Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao có chứng
thực giấy chuyển viện đến đơn vị phục hồi chức năng lao động của cơ sở khám bệnh,
chữa bệnh đối với trường hợp phải chuyển viện; đối với trường hợp bệnh viện
có khoa phục hồi chức năng, bản sao có chứng thực bệnh án có nội dung chuyển
bệnh nhân về khoa phục hồi chức năng.
- Bản sao chứng
từ thanh toán chi phí phục hồi chức năng, không bao gồm kinh phí cho trang
thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và
trả kết quả tại bộ phận một cửa.
- Mẫu số 03 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 05 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 07 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 09 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Mẫu số 11 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng
Việc làm - ATLĐ
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên
phòng Việc làm - ATLĐ
|
- Kiểm tra, xử
lý hồ sơ.
- Tham mưu dự
thảo kết quả thủ tục hành chính.
|
16 giờ
|
- Quyết định việc
hỗ trợ kinh phí giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
của người lao động giao kết hợp đồng lao động với nhiều người sử dụng lao động,
gồm: Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp; khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp; phục hồi
chức năng lao động.
- Nếu không hỗ
trợ phải trả lời bằng văn bản cho người sử dụng lao động và nêu rõ lý do.
|
Lãnh đạo phòng
Việc làm - An toàn lao động
|
Kiểm tra, ký
nháy, trình lãnh đạo Sở
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ
trách
|
Ký duyệt
|
04 giờ
|
Chuyên viên
phòng Việc làm - ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng
dấu.
- Chuyên viên phòng
chuyên môn lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa của
Sở tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC).
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức tiếp
nhận và trả kết quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả
cho cơ quan Bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên
phần mềm kết thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm
xã hội
|
Chi trả kinh
phí hỗ trợ cho người sử dụng lao động. Trường hợp không chi trả thì phải trả lời
bằng văn bản cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
2. Thủ tục hỗ trợ chi phí khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động
phát hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các
nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp.
- Mã số TTHC:
2.002343.000.00.00.H40
- Tổng thời gian
thực hiện: 10 ngày bằng 80 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH: 40
giờ, BHXH: 40 giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở
LĐTBXH tiếp nhận và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo
quy định và cập nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ.
* Hồ sơ gồm:
- Đề nghị hỗ trợ
chi phí khám, chữa bệnh nghề nghiệp của người lao động theo Mẫu 02 Nghị định
số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ đối với người lao động đã nghỉ
hưu hoặc thôi việc; hoặc văn bản của người sử dụng lao động nơi người lao động
đang làm việc theo Mẫu số 5 của Nghị định 88/NĐ-CP và bản sao có chứng thực hồ
sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp,
đối với trường hợp người lao động chuyển đến làm việc cho người sử dụng lao động
khác.
- Bản sao có chứng
thực hồ sơ bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghề nghiệp và bản
sao có chứng thực hồ sơ xác định mắc bệnh nghề nghiệp của cơ sở khám bệnh, chữa
bệnh nghề nghiệp.
- Bản sao giấy
ra viện hoặc trích sao hồ sơ bệnh án sau khi điều trị bệnh nghề nghiệp.
- Bản chính chứng
từ thanh toán các chi phí khám, điều trị bệnh nghề nghiệp theo quy định.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và
trả kết quả tại bộ phận một cửa
- Mẫu số 02 Nghị
định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
- Mẫu số 5 của
Nghị định 88/NĐ-CP ngày 28/7/2020 của Chính phủ
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng Việc làm - ATLĐ
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
04 giờ
|
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ
|
- Kiểm tra, xử
lý hồ sơ.
- Tham mưu dự thảo
kết quả thủ tục hành chính.
|
16 giờ
|
Quyết định việc
hỗ trợ kinh phí chi phí khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động phát
hiện bị bệnh nghề nghiệp khi đã nghỉ hưu hoặc không còn làm việc trong các
nghề, công việc có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp
|
Lãnh đạo phòng Việc làm - An toàn lao động
|
Kiểm tra, ký
nháy, trình lãnh đạo Sở
|
04 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Ký duyệt
|
04 giờ
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng
dấu.
- Chuyên viên phòng
chuyên môn lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa của
Sở tại Trung tâm PVHCC
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Công chức tiếp
nhận và trả kết quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả
cho cơ quan Bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên
phần mềm kết thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm
xã hội
|
Chi trả kinh
phí hỗ trợ cho người sử dụng lao động. Trường hợp không chi trả thì phải trả
lời bằng văn bản cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
3. Thủ tục Hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho
doanh nghiệp.
- Mã số TTHC:
2.000111.000.00.00.H40
- Tổng thời gian
thực hiện: 20 ngày bằng 160 giờ làm việc (trong đó: Giải quyết tại Sở LĐTBXH:
120 giờ, BHXH: 40 giờ)
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Công chức Sở LĐTBXH tiếp nhận và trả kết quả
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân, tổ chức, phân loại theo
quy định và cập nhật vào phần mềm một cửa chuyển phòng Việc làm - ATLĐ.
* Hồ sơ gồm:
- Văn bản đề
nghị hỗ trợ huấn luyện theo Mẫu số 11 tại Phụ lục của Nghị định số
88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
- Bản sao các hồ
sơ, chứng từ chứng minh việc tổ chức huấn luyện theo quy định của pháp luật
và các chi phí thực tế có liên quan đến việc huấn luyện an toàn, vệ sinh lao
động cho các đối tượng đề nghị hỗ trợ.
|
04 giờ
|
- Giấy hẹn và
trả kết quả tại bộ phận một cửa.
- Mẫu số 11 tại
Phụ lục của Nghị định số 88/2020/NĐ-CP ngày 28/7/2020.
|
Bước 2
|
Sở Lao động - TB&XH
|
Lãnh đạo Phòng Việc làm - ATLĐ
|
Phân công xử lý
hồ sơ
|
12 giờ
|
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ
|
Kiểm tra, xử lý
hồ sơ
Tham mưu dự thảo
kết quả thủ tục hành chính
|
72 giờ
|
Quyết định việc
hỗ trợ kinh phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và thực hiện hỗ trợ kinh
phí huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
|
Lãnh đạo phòng Việc làm - An toàn lao động
|
Kiểm tra, ký
nháy, trình lãnh đạo Sở
|
12 giờ
|
Lãnh đạo Sở phụ trách
|
Ký duyệt
|
12 giờ
|
Chuyên viên phòng Việc làm - ATLĐ Văn thư
|
- Văn thư đóng
dấu.
- Chuyên viên
phòng chuyên môn lưu và chuyển kết quả cho công chức phụ trách bộ phận một cửa
của Sở tại Trung tâm PVHCC
|
04 giờ
|
Bước 3
|
Trung tâm PVHCC tỉnh
|
Công chức tiếp nhận và trả kết quả của Sở LĐTBXH
|
- Chuyển kết quả
cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
- Xác nhận trên
phần mềm kết thúc quy trình.
|
04 giờ
|
|
Bước 4
|
Cơ quan Bảo hiểm xã hội
|
Chi trả kinh
phí hỗ trợ cho người sử dụng lao động hoặc người lao động theo quyết định hỗ
trợ. Trường hợp không chi trả thì phải trả lời bằng văn bản cho Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội và nêu rõ lý do.
|
40 giờ
|
|
Quyết định 2677/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2677/QĐ-UBND ngày 06/11/2020 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định
567
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|