Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 173/KH-UBND 2022 truyền thông phục vụ Chương trình xây dựng nông thôn mới Sơn La

Số hiệu: 173/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Sơn La Người ký: Nguyễn Thành Công
Ngày ban hành: 28/06/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 173/KH-UBND

Sơn La, ngày 28 tháng 6 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

TRUYỀN THÔNG PHỤC VỤ CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA GIAI ĐOẠN 2021-2025

Thực hiện Quyết định số 1828/QĐ-BNN-VPĐP ngày 23/5/2022 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc phê duyệt Chương trình Truyền thông phục vụ Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Theo đề nghị của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 248/TTr-SNN ngày 17/6/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La ban hành Kế hoạch truyền thông phục vụ Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2025 với nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền những nội dung cơ bản, trọng tâm của Chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 đến cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

2. Yêu cầu

- Công tác truyền thông cần được đẩy mạnh và đi trước một bước nhằm định hướng cho các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và các địa phương xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, xuyên suốt trong cả giai đoạn 2021 - 2025.

- Công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới được thực hiện thường xuyên, liên tục, bảo đảm đa dạng, phong phú, sáng tạo cả về hình thức và nội dung thông tin và phù hợp với tình hình thực tiễn góp phần thực hiện có hiệu quả, bền vững Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và các chương trình chuyên đề hỗ trợ thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-20251.

II. Mục tiêu

1. Mục tiêu chung

Góp phần đưa các chủ trương, chính sách, định hướng, nội dung về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 đi vào cuộc sống, tạo được sự thống nhất trong triển khai thực hiện từ cấp tỉnh đến cơ sở; góp phần chuyển đổi tư duy, nâng cao nhận thức và cải thiện năng lực cho cán bộ, đảng viên, người dân và cộng đồng trong xây dựng nông thôn mới với nguyên tắc“Cơ cấu lại ngành nông nghiệp là động lực, nông thôn mới là nền tảng, nông dân là chủ thể”; phát huy được sức mạnh toàn dân, tinh thần đoàn kết và vai trò làm chủ của người dân trong xây dựng nông thôn mới theo phương châm:“Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân thụ hưởng”, huy động được sự tham gia của các tổ chức chính trị - xã, hội, tạo sự đồng thuận và đồng lòng, cùng chung sức xây dựng nông thôn mới.

2. Mục tiêu cụ thể

- 100% các huyện, thành phố xây dựng Kế hoạch truyền thông về nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và hàng năm, triển khai có hiệu quả để thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

- Cổng thông tin điện tử Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tỉnh được thường xuyên cập nhật thông tin, kết quả, tiếp nhận và giải đáp kịp thời những phản hồi về xây dựng nông thôn mới.

- 100% sở, ban ngành, các địa phương, cơ sở sử dụng đúng, hiệu quả logo nông thôn mới và logo OCOP trong các hoạt động truyền thông.

- Có ít nhất 01 chuyên mục được phát sóng hàng tuần trên Đài truyền hình tỉnh và ít nhất 01 chuyên trang trên báo tỉnh về Chương trình nông thôn mới và Chương trình OCOP.

- Trên 80% các xã có ít nhất 01 - 02 chương trình phát thanh/tuần về xây dựng nông thôn mới trên Đài Truyền thanh xã.

- Hàng năm, biên soạn và in ấn, cung cấp miễn phí khoảng 800 cuốn tài liệu nghiệp vụ, tập huấn, kỷ yếu, sổ tay, chuyên đề về nông thôn mới, OCOP.

III. NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN

1. Tập trung tuyên truyền về những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và các chương trình chuyên đề, chú trọng đến nâng cao chất lượng sống, tri thức của người dân nông thôn

- Nâng cao năng lực cho các cộng đồng dân cư, cán bộ cơ sở và người dân ở nông thôn nhằm phát huy vai trò chủ thể của người dân nông thôn, tinh thần chủ động, sáng tạo, tự giác, tự lực, đoàn kết và hợp tác trong xây dựng nông thôn mới với nguyên tắc “Cơ cấu lại nền nông nghiệp là động lực, nông thôn mới là nền tảng, nông dân là chủ thể”.

- Xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững, hướng đến xây dựng “Nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân chuyên nghiệp”.

- Chuyển đổi tư duy cho cán bộ cơ sở, cộng đồng và người dân nông thôn về phát triển kinh tế nông thôn theo hướng: Chuyển tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, kinh tế nông thôn, phát triển chuỗi giá trị theo hướng kinh tế tuần hoàn, phát huy tính đa giá trị của nông nghiệp, nông thôn, phát triển bền vững, có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu, nông nghiệp sinh thái, nông nghiệp hữu cơ; phát triển du lịch nông thôn gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa.

- Quy hoạch nông thôn, phát triển hạ tầng nông thôn gắn với đô thị hóa, xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu.

- Triển khai Chương trình OCOP, phát triển ngành nghề nông thôn, sản phẩm OCOP xanh; nâng cao hiệu quả hoạt động của hợp tác xã nông nghiệp gắn với liên kết theo chuỗi giá trị; phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP, hỗ trợ khởi nghiệp, sáng tạo; phát huy tính đa giá trị của nông nghiệp, nông thôn, phát triển nông nghiệp xanh, nông nghiệp hữu cơ; ứng dụng khoa học, công nghệ phục vụ nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ.

- Triển khai Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới xây dựng nông thôn mới thông minh. Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số tại khu vực nông thôn. Đẩy mạnh kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm, gắn với thương mại điện tử, bán hàng online, livestream,…

- Triển khai Chương trình Phát triển du lịch nông thôn gắn với nông thôn mới; tăng cường các hoạt động trải nghiệm du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP.

- Triển khai Chương trình tăng cường bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và cấp nước sạch nông thôn trong xây dựng NTM. Tập trung nâng cao chất lượng công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo môi trường nông thôn sáng - xanh - sạch - đẹp, an toàn.

- Bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, dân tộc, phát huy tri thức bản địa. Thúc đẩy bình đẳng giới; cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân nông thôn, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội…

- Xây dựng các hình ảnh về “Người nông dân chuyên nghiệp” gắn với các sáng kiến “Mỗi nông dân là một thương nhân”;“Người lãnh đạo cộng đồng” gắn với tổ chức đời sống cộng đồng, hướng đến “nâng cao năng lực cộng đồng”.

2. Đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh, khẩu hiệu Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và Chương trình OCOP giai đoạn 2021 - 2025 thông qua các hình thức tuyên truyền (các ấn phẩm gắn logo, video, pano, cờ nông thôn mới, quà tặng, kỷ niệm chương …)

Biểu trưng (logo) của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

- Biểu trưng hình tròn, phía trong chia làm nhóm hình (lồng dòng chữ “nông thôn mới”) và nhóm chữ cái. Hình tượng hạt gạo có dòng chữ NÔNG THÔN MỚI được biến tấu từ những ngôi nhà cao tầng, những ống khói nhà máy đang vươn lên giữa cánh đồng.

- Màu sắc chủ đạo là màu vàng (tô nền hình bông lúa), màu xanh lá cây ở viền và các ký tự chữ (NTM, nông thôn mới), nền trong màu trắng.

- Cờ in hình logo của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

Biểu trưng (logo) của Chương trình OCOP

- Biểu trưng có nhóm 4 chữ cái viết hoa và nhóm chữ tiếng Anh viết hoa.

- Màu sắc chủ đạo của các chữ cái viết hoa là màu nâu (chữ O) tượng trưng cho đất, nền tảng của sản xuất, cuộc sống của làng, xã; màu xanh lá cây (chữ C) tượng trưng cho sản xuất nông nghiệp và phát triển bền vững; màu xanh dương (chữ O) tượng trưng cho tài nguyên nước, biển và các sản phẩm thủy sản; màu vàng (chữ P) tượng trưng cho lợi ích, lợi nhuận của chương trình mà mỗi người dân, tổ chức tham gia được hưởng lợi.

- Màu sắc chủ đạo của nhóm chữ tiếng Anh viết hoa là màu đỏ.

- Cờ có in hình logo của Chương trình OCOP

Slogan, khẩu hiệu của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới

- Slogan (thông điệp chung) “Nông thôn mới có điểm bắt đầu nhưng không có điểm kết thúc”.

- Một số khẩu hiệu cơ bản của 02 Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và Chương trình OCOP:

+ Nông thôn mới - tư duy mới - cách làm mới

+ Xây dựng nông thôn mới bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu

+ Xây dựng nông thôn mới sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn

+ Xây dựng nông thôn mới hiệu quả, chất lượng và bền vững

+ Chương trình OCOP phát huy tiềm năng và lợi thế của nông thôn

+ Chương trình OCOP phát triển kinh tế nông thôn đa dạng và bền vững

+ Sáng tạo và hiệu quả phát triển các sản phẩm OCOP

+ Chương trình OCOP phát huy nội lực của các chủ thể sản xuất, kinh doanh

+ Chương trình OCOP góp phần cơ cấu lại ngành nông nghiệp.

(Chi tiết có Phụ lục gửi kèm theo)

IV. PHẠM VI VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN

1. Phạm vi: Toàn tỉnh

2. Thời gian thực hiện: Từ năm 2022 đến năm 2025

V. NGUỒN KINH PHÍ

1. Nguồn vốn sự nghiệp thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được cấp hàng năm.

2. Nguồn vốn hợp pháp khác.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện các nội dung của Kế hoạch.

- Phối hợp theo dõi, đôn đốc các cơ quan liên quan, các huyện, thành phố thực hiện nghiêm túc Kế hoạch truyền thông; Tổ chức giám sát, đánh giá, sơ kết, tổng kết theo định kỳ; tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về tiến độ và kết quả thực hiện Kế hoạch truyền thông.

- Bảo đảm việc cung cấp các thông tin cơ bản về thực hiện Kế hoạch truyền thông cho các cơ quan, đơn vị liên quan.

- Chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo, hướng dẫn các hoạt động thông tin, tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới.

- Hàng năm, căn cứ nguồn sự nghiệp thực hiện CTMTQG xây dựng nông thôn mới được ngân sách Trung ương bổ sung cho ngân sách địa phương, chủ trì, phối hợp với các cơ quan cấp tỉnh có liên quan thực hiện rà soát, thẩm định, tổng hợp đề xuất kinh phí thực hiện công tác tuyên truyền (nếu có) trong phương án phân bổ nguồn vốn sự nghiệp thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, gửi Sở Tài chính tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt theo quy định.

2. Sở Tài chính

- Căn cứ phương án phân bổ vốn sự nghiệp thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, trong đó có kinh phí thực hiện công tác tuyên truyền do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất, thực hiện tổng hợp, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định.

- Căn cứ Quyết định phê duyệt dự toán kinh phí của UBND tỉnh; thực hiện thông báo, cấp phát kinh phí, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị quản lý, sử dụng và thực hiện thanh quyết toán theo quy định của Luật NSNN vá các văn bản hướng dẫn luật.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan thông tấn báo chí, hệ thống thông tin cơ sở của tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và các chương trình chuyên đề. Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề để tuyên truyền thường xuyên, liên tục, kịp thời phản ánh các kết quả, các mô hình, cách làm hay cũng như những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở khi thực hiện Chương trình.

4. Các sở, ban, ngành

Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch này phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thực hiện có hiệu quả các nội dung của Kế hoạch; đôn đốc, hướng dẫn các địa phương tăng cường công tác truyền thông về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới lồng ghép với các chương trình khác thuộc phạm vi các sở, ban ngành quản lý.

5. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố

- Xây dựng Kế hoạch truyền thông cho giai đoạn 2021-2025, kế hoạch truyền thông hàng năm; tổ chức thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn và các chương trình chuyên đề khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Bố trí kinh phí để triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt ở các cấp huyện, xã

- Tổ chức giám sát, đánh giá, sơ kết, tổng kết Chương trình truyền thông theo định kỳ.

6. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội người cao tuổi, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí minh tỉnh

Trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao, phối hợp chặt chẽ với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham gia tổ chức triển khai Chương trình; tuyên truyền những nội dung cơ bản, trọng tâm của Chương trình xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 cho cán bộ hội viên, đoàn viên và cộng đồng.

7. Chế độ báo cáo

Định kỳ 6 tháng và hàng năm (trước ngày 20 của tháng cuối kỳ báo cáo) đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thành phố tổng hợp Báo cáo kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch này lồng ghép vào báo cáo kết quả thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới gửi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thành phố nghiêm túc triển khai thực hiện Kế hoạch này./.

 


Nơi nhận:
- TT Tỉnh ủy (b/c);
- TT HĐND tỉnh (b/c)
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- Các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu: VT, Phú 10b.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Thành Công

 

PHỤ LỤC:

KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG PHỤC VỤ CHƯƠNG TRÌNH MTQG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SƠN LA GIAI ĐOẠN 2021-2025

STT

Nhiệm vụ thực hiện

Cơ quan chủ trì

Cơ quan phối hợp

Thời gian hoàn thành

I

Tập trung tuyên truyền về những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Chương trình MTQG xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025 và các chương trình chuyên đề

 

 

 

1

Xây dựng kế hoạch truyền thông về nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 và hàng năm

Sở Nông nghiệp và PTNT; UBND các huyện, thành phố

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

2

Cổng thông tin điện tử Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tỉnh được thường xuyên cập nhật thông tin, kết quả, tiếp nhận và giải đáp kịp thời những phản hồi về xây dựng nông thôn mới

Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

3

Sử dụng đúng, hiệu quả logo nông thôn mới và logo OCOP trong các hoạt động truyền thông

Sở Nông nghiệp và PTNT

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

4

Có ít nhất 01 chuyên mục được phát sóng hàng tuần trên Đài truyền hình tỉnh và ít nhất 01 chuyên trang trên báo tỉnh về Chương trình nông thôn mới và Chương trình OCOP

Sở Thông tin và truyền thông

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

5

Trên 80% các xã có ít nhất 01 - 02 chương trình phát thanh/tuần về xây dựng nông thôn mới trên đài truyền thanh xã

Sở Thông tin và Truyền thông

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

6

Biên soạn và in ấn, cung cấp miễn phí khoảng 800 cuốn tài liệu nghiệp vụ, tập huấn, kỷ yếu, sổ tay, chuyên đề về nông thôn mới, OCOP

Sở Nông nghiệp và PTNT

Các cơ quan liên quan

Thường xuyên

7

Tổng hợp Báo cáo kết quả triển khai thực hiện Kế hoạch

Sở Nông nghiệp và PTNT

Các cơ quan liên quan

Định kỳ 6 tháng, năm theo quy định (trước ngày 20 của tháng cuối kỳ báo cáo)

II

Đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh, khẩu hiệu Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới và Chương trình OCOP giai đoạn 2021-2025 thông qua các hình thức tuyên truyền (các ấn phẩm gắn logo, video, cờ nông thôn mới, quà tặng, kỷ niệm chương …)

Sở Nông nghiệp và PTNT

Các sở, ban, ngành của tỉnh; tổ chức chính trị - xã hội; UBND các huyện, thành phố.

Thường xuyên

 



1 (1) Chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025; (2) Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025; (3)Chương trình Tăng cường bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và cấp nước sạch nông thôn trong xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025; (4) Chương trình về phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng NTM; (5) Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng NTM, hướng tới NTM thông minh giai đoạn 2021-2025; (6)Chương trình nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện tiêu chí an ninh, trật tự trong xây dựng NTM giai đoạn 2021-2025.

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 173/KH-UBND ngày 28/06/2022 về truyền thông phục vụ Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2025

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


2.547

DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.17.254
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!