|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 998/QĐ-UBND công bố thủ tục hành chính tiếp nhận trả kết quả hồ sơ dịch vụ công 2017
Số hiệu:
|
998/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tiến Hoàng
|
Ngày ban hành:
|
29/03/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 998/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày 29 tháng 3 năm
2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CÓ THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH VỤ BƯU
CHÍNH CÔNG ÍCH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH
QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG
BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ
tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành
chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tại Tờ
trình số 97/TTr-SKHCN ngày 21/3/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục 48 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Bình có thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải
quyết qua dịch vụ bưu chính công ích (có Danh mục kèm theo).
Điều 2. Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm:
1. Đăng tải và niêm yết công khai Danh mục thủ
tục hành chính được công bố tại Quyết định này trên Trang thông tin điện tử và tại
nơi tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính của Sở và các đơn vị trực thuộc. Đồng
thời công khai địa chỉ, số điện thoại, hộp thư điện tử, trang thông tin điện tử
của cơ quan giải quyết thủ tục hành chính để tổ chức, cá nhân có thể liên lạc
trước, trong và sau khi gửi, nhận hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ
bưu chính công ích.
2. Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện việc tiếp
nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
công ích theo quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg.
Điều 3. Văn phòng UBND tỉnh có
trách nhiệm đăng tải lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, phối hợp với Sở Thông
tin và Truyền thông tổ chức kết nối với Trang thông tin điện tử của Sở Khoa học
và Công nghệ và các đơn vị trực thuộc có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành
chính để công khai Danh mục thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này.
Điều 4. Bưu điện tỉnh có trách nhiệm thực hiện đúng quy
định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua
dịch vụ bưu chính công ích theo lựa chọn của tổ chức, cá nhân; chủ động liên
hệ, phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên quan để triển khai thực hiện các
nhiệm vụ được quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg.
Điều 5. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 6. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Giám đốc Bưu điện tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tiến Hoàng
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÓ THỰC
HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH QUẢNG BÌNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 998/QĐ-UBND ngày 29/3/2017 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
TT
|
Lĩnh vực/tên thủ
tục hành chính
|
Số, ký hiệu, ngày
tháng năm quyết định công bố
|
I
|
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ (29 THỦ TỤC)
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký
hợp đồng chuyển giao công nghệ
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
2
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký
sửa đổi, bổ sung hợp đồng chuyển giao công nghệ
|
3
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận doanh
nghiệp khoa học và công nghệ
|
4
|
Thủ tục cấp lại, sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận doanh nghiệp
KH & CN
|
Quyết định số
3338/QĐ-UBND ngày 20/11/2014
|
5
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ
chức KH & CN, văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong trường hợp
thay đổi người đứng đầu
|
6
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH &
CN trong trường hợp thay đổi trụ sở chính dẫn đến thay đổi cơ quan cấp
giấy chứng nhận
|
7
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH & CN trong
trường hợp sáp nhập, chia, tách tổ chức
|
8
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động
lần đầu của tổ chức KH & CN
|
9
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động của tổ chức KH & CN, văn phòng đại
diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong trường hợp bị mất hoặc rách, nát
|
10
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH &
CN, văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong
trường hợp thay đổi, bổ sung lĩnh vực hoạt động của tổ chức
|
|
11
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH &
CN, văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong
trường hợp thay đổi tên của tổ chức
|
12
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH &
CN, văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong trường hợp đổi tên cơ
quan quyết định thành lập, cơ quan quản lý trực tiếp hoặc thay đổi cơ quan
quản lý trực tiếp của tổ chức
|
13
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của tổ chức KH &
CN, văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong
trường hợp thay đổi về trụ sở chính
|
14
|
Thủ tục cấp đổi lại Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động cho tổ chức KH & CN,
văn phòng đại diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN trong trường hợp thay đổi về
tổng số vốn của tổ chức
|
15
|
Thủ tục đăng ký hoạt động lần đầu văn phòng đại
diện/chi nhánh của tổ chức KH & CN
|
16
|
Thủ tục đăng ký giải thể tổ chức khoa học và công nghệ
|
17
|
Thủ tục đăng ký, đề xuất, xác định nhiệm vụ KH & CN
cấp tỉnh
|
Quyết định số
3410/QĐ-UBND ngày 27/11/2015
|
18
|
Thủ tục tuyển chọn, giao trực tiếp tổ chức, cá nhân thực
hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh
|
19
|
Thủ tục đánh giá, nghiệm thu nhiệm vụ KH & CN cấp tỉnh
|
20
|
Thủ tục đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ KH & CN không sử
dụng ngân sách nhà nước theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân
|
Quyết định số
3410/QĐ-UBND ngày 27/11/2015
|
21
|
Thủ tục thẩm định kết quả thực hiện nhiệm vụ KH & CN không
sử dụng NSNN có tiểm ẩn yếu tố ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia, quốc phòng, an
ninh, môi trường, tính mạng, sức khỏe con người
|
22
|
Thủ tục giao quyền sở hữu, quyền sử dụng kết quả nghiên cứu khoa
học và phát triển công nghệ sử dụng ngân sách nhà nước
|
23
|
Thủ tục đăng ký và lưu giữ kết quả thực hiện nhiệm vụ
KH & CN sử dụng ngân sách nhà nước
|
24
|
Thủ tục đăng ký và lưu giữ kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa
học và công nghệ không sử dụng ngân sách nhà nước
|
Quyết định số
3338/QĐ-UBND ngày 20/11/2014
|
25
|
Thủ tục bổ nhiệm giám định viên tư pháp
|
Quyết định số
1631/QĐ-UBND ngày 01/6/2016
|
26
|
Thủ tục miễn nhiệm giám định viên tư pháp
|
27
|
Thủ tục đặt và tặng giải thưởng về khoa học và công nghệ
của tổ chức, cá nhân cư trú hoặc hoạt động hợp pháp tại Việt Nam
|
28
|
Thủ tục đăng ký thông tin kết quả nghiên cứu khoa học và
phát triển công nghệ được mua bằng ngân sách nhà nước thuộc phạm vi quản lý
của tỉnh
|
29
|
Thủ tục thẩm định công nghệ dự án đầu tư
|
Quyết định số
3652/QĐ-UBND ngày 14/11/2016
|
II
|
LĨNH VỰC AN TOÀN BỨC XẠ HẠT NHÂN (07 THỦ TỤC)
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy phép sử dụng thiết
bị X-quang trong chẩn đoán y tế
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
2
|
Thủ tục sửa đổi, bổ sung Giấy phép sử dụng thiết bị X-quang
trong chẩn đoán y tế
|
Quyết định số
3337/QĐ-UBND ngày 20/11/2014
|
3
|
Thủ tục gia hạn Giấy phép sử dụng
thiết bị X-quang trong chẩn đoán y tế
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
4
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép sử dụng thiết bị X-quang trong chẩn
đoán y tế
|
Quyết định số
3337/QĐ-UBND ngày 20/11/2014
|
5
|
Thủ tục phê duyệt kế hoạch ứng phó sự cố bức xạ cấp cơ
sở
|
Quyết định số
3410/QĐ-UBND ngày 27/11/2015
|
6
|
Thủ tục khai báo thiết bị X-quang
chẩn đoán trong y tế
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
7
|
Thủ tục cấp và cấp lại Chứng chỉ
nhân viên bức xạ
|
III
|
LĨNH VỰC SỞ HỮU TRÍ TUỆ (02 THỦ TỤC)
|
1
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận tổ chức
đủ điều kiện hoạt động giám định sở hữu công nghiệp
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
2
|
Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận tổ
chức đủ điều kiện hoạt động giám định sở hữu công nghiệp
|
IV
|
LĨNH VỰC THANH TRA KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ (02 THỦ TỤC)
|
1
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại trong
hoạt động khoa học và công nghệ
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
2
|
Thủ tục giải quyết tố cáo trong hoạt
động khoa học và công nghệ
|
V
|
LĨNH VỰC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG (08 THỦ TỤC)
|
1
|
Thủ tục tiếp nhận Bản công bố sử dụng dấu định lượng trên nhãn
hàng đóng gói sẵn
|
Quyết định số
3336/QĐ-UBND ngày 20/11/2014
|
2
|
Thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sử dụng dấu định lượng
trên nhãn hàng đóng gói sẵn
|
3
|
Thủ tục công bố hợp chuẩn
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
4
|
Thủ tục công bố hợp quy
|
5
|
Thủ tục kiểm tra chất lượng hàng hóa
nhập khẩu
|
Quyết định số
948/QĐ-UBND ngày 26/4/2013
|
6
|
Thủ tục xét tặng Giải thưởng chất
lượng quốc gia
|
7
|
Thủ tục cấp/cấp bổ sung Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm là các
chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 5) và các chất ăn mòn
(thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt và
đường thủy nội địa
|
Quyết định số
3652/QĐ-UBND ngày 14/11/2016
|
8
|
Thủ tục cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm
|
Ghi chú: Tất cả 100% thủ
tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ có thực
hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích.
Quyết định 998/QĐ-UBND năm 2017 công bố danh mục thủ tục hành chính có thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 998/QĐ-UBND ngày 29/03/2017 công bố danh mục thủ tục hành chính có thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Bình
1.157
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|