Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
2373/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Tây Ninh
Người ký:
Võ Đức Trong
Ngày ban hành:
15/11/2023
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH
T Â Y NINH
-------
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2373 /QĐ-UBND
Tây Ninh,
ngày 15 tháng 11
năm 2023
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH NĂM
2023 CỦA NGÀNH CÔNG THƯƠNG TỈNH TÂY NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
C ă n cứ Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/202 1 /NĐ-CP ngày
06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
6 1 /2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một c ử a liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 35/2022/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Tây Ninh;
Căn cứ Quyết định số 355/QĐ-UBND ngày
27 tháng 02 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục và
quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi , bổ sung
lĩnh vực H óa
chất
thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Công Thương tỉnh Tây Ninh;
Căn cứ Quyết định số 787/ QĐ -UBND ngày 30
tháng 3 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố danh mục và
quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới ban hành, sửa
đổi, bổ sung lĩnh vực Điện; Quản lý cạnh tranh thuộc thẩm quyền giải quyết của
ngành Công Thương tỉnh Tây Ninh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tại Tờ trình số 2782/TTr-SCT ngày 03 tháng 11 năm 2023 và
đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 1969/STTTT-TTGSĐH ngày
03 tháng 11 năm 2023.
QUY Ế T ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này là quy trình điện tử giải
quyết các thủ tục hành chính mới ban hành năm 2023 của Ngành Công Thương tỉnh
Tây Ninh tại địa chỉ https://motcua.tayninh.gov.vn
Điều 2. Sở Công Thương có trách nhiệm giải quyết các thủ tục hành
chính cho cá nhân, tổ chức đúng với quy trình điện tử đã công bố tại Quyết định
này; chủ trì phối hợp với Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kịp thời tham mưu Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố sửa đổi, bổ sung các quy trình điện tử khi có
thay đổi theo quy định pháp luật hiện hành.
Gi a o Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quyết định này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công
Thương, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4 ;
-
Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP; KSTT .
- Lưu: VT, VP UBND tỉnh. (V Tây)
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đức Trong
QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ
GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NGÀNH CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2373 /QĐ-UBND ngày
15/11/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. LĨNH VỰC HÓA CHẤT
1. Thủ tục: Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và kinh doanh
hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp
2. Thủ tục: Cấp
lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh
doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp
3. Thủ tục: Cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất và
kinh doanh hóa chất sản xuất, kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực công nghiệp
II. LĨNH VỰC ĐIỆN
1. Thủ tục:
Huấn luyện và cấp Thẻ an toàn điện
2. Thủ tục: Cấp
lại Thẻ an toàn điện
3. Thủ tục:
Huấn luyện và cấp sửa đổi, bổ sung Thẻ an toàn điện
Ghi chú: Các thủ tục hành chính còn lại
thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Công Thương không thay đổi so với nội
dung đã ban hành tại: Quyết định số 2845/QĐ- U BND ngày
20/11/2020 và Quyết định số 2308/QĐ-UBND ngày 15/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
Tây Ninh.
Quyết định 2373/QĐ-UBND về công bố quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới năm 2023 của Ngành Công Thương tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2373/QĐ-UBND về công bố quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính mới ngày 15/11/2023 của Ngành Công Thương tỉnh Tây Ninh
384
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng