|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3529/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
Hồ An Phong
|
Ngày ban hành:
|
11/12/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3529/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày
11 tháng 12 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC CÔNG CHỨNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
cm Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND ngày
10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành, khai
thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Quảng
Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ
trình số 3554/TTr-STP ngày 24/10/2023 và đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này sáu (06) quy trình thực hiện
dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực Công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đã được phê duyệt, Sở
Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông theo chức năng,
nhiệm vụ được giao có trách nhiệm:
1. Tổ chức xây dựng, chạy thử nghiệm, hoàn thiện
các dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh
và tích hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia; thông báo việc áp dụng chính thức dịch
vụ công trực tuyến trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực
thi hành.
2. Đăng tải số điện thoại và hộp thư điện tử của
đơn vị đầu mối thuộc Sở Tư pháp kèm theo từng dịch vụ công trực tuyến được cung
cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần hướng dẫn, hỗ trợ.
3. Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh lập Danh sách
đăng ký tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các
bước xử lý công việc quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến
ban hành kèm theo Quyết định này gửi Sở Thông tin và Truyền thông thiết lập cấu
hình điện tử; đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về
tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính bản điện
tử lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định.
4. Đối với các quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ tại Quyết định này, Sở
Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm theo dõi việc thiết lập quy trình điện
tử giải quyết thủ tục hành chính/ dịch vụ công trực tuyến theo yêu cầu sau:
a) Khóa chức năng tiếp nhận hồ sơ của các quy trình
điện tử giải quyết thủ tục hành chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế, bãi
bỏ chậm nhất sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày được thông báo vận hành chính thức
quy trình mới.
b) Hủy bỏ quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính/ dịch vụ công trực tuyến bị thay thế, bãi bỏ chậm nhất sau thời gian bằng
thời hạn giải quyết các hồ sơ chuyển tiếp của các quy trình điện tử này. Trường
hợp quá thời hạn giải quyết mà vẫn còn tồn đọng hồ sơ chuyển tiếp, thì kết thúc
quy trình điện tử giải quyết các hồ sơ này.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC - VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- VP UBND tỉnh: LĐVP, Phòng NC-VX,
Bộ phận 1 cửa tại TTPVHCC;
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Hồ An Phong
|
PHỤ LỤC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG LĨNH VỰC CÔNG CHỨNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH VÀ SỞ TƯ PHÁP TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 3529/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần
I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
TT
|
Tên dịch vụ
công
|
Mức độ dịch vụ
công
|
Mã số TTHC trên
Cổng DVC Quốc gia
|
I
|
Dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND tỉnh và Sở tư pháp
|
1
|
Thủ tục hợp nhất Văn phòng công chứng
|
DVCTT toàn trình
|
1.001688.000.00.00.H46
|
2
|
Thủ tục sáp nhập Văn phòng công chứng
|
DVCTT toàn trình
|
1.001665.000.00.00.H46
|
3
|
Thủ tục chuyển nhượng Văn phòng công chứng
|
DVCTT toàn trình
|
1.001647.000.00.00.H46
|
II
|
Dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở tư pháp
|
4
|
Thủ tục đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng hợp
nhất
|
DVCTT toàn trình
|
2.000766.000.00.00.H46
|
5
|
Thủ tục thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của
Văn phòng công chứng nhận sáp nhập
|
DVCTT toàn trình
|
2.000758.000.00.00.H46
|
6
|
Thủ tục thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của
Văn phòng công chứng nhận chuyển nhượng
|
DVCTT toàn trình
|
2.000743.000.00.00.H46
|
Phần
II
CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Quy
trình số: 01.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC HỢP NHẤT VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG
Mã số TTHC:
1.001688.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Hợp nhất Văn phòng công chứng”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Hợp đồng hợp nhất Văn phòng công chứng (Hình
thức nộp: Bản scan (bản chụp) và người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Kê khai thuế, báo cáo tài chính trong 03 (ba) năm
gần nhất đã được kiểm toán của các Văn phòng công chứng được hợp nhất tính đến
ngày đề nghị hợp nhất (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ
quan, tổ chức; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản
chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính
công ích);
- Biên bản kiểm kê các hồ sơ công chứng và biên bản
kiểm kê tài sản hiện có của các Văn phòng công chứng được hợp nhất (Hình
thức nộp: Bản scan (bản chụp) và người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Danh sách các công chứng viên hợp danh và công
chứng viên làm việc theo chế độ hợp đồng tại các Văn phòng công chứng được hợp
nhất (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Quyết định cho phép thành lập và giấy đăng ký
hoạt động của các Văn phòng công chứng được hợp nhất (Hình thức nộp: Bản
sao chứng thực điện tử, trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến nộp trực tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực
qua dịch vụ bưu chính công ích);
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hò sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyến Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo Tờ trình đề nghị cho phép hợp nhất Văn phòng công chứng cho Lãnh đạo
Phòng (gồm Dự thảo Tờ trình, dự thảo Quyết định cho phép hợp nhất Văn
phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-16 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2021/TT-BTP , toàn bộ hồ sơ hoặc Văn bản từ chối, nêu rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
07 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Tờ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt Tờ trình
UBND tỉnh.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND
tỉnh tại TTPVHCC chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng
UBND tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Công chức phụ
trách lĩnh vực của VP UBND tỉnh
|
Công chức phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
kiểm tra, xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh
phê duyệt kết quả.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VPUBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa của
Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC thông báo và chuyển hồ sơ, kết quả liên thông
cho Sở Tư pháp.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC:
- Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC
đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình thức đăng
ký.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Phòng
HCTP&BTTP để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
25 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 02.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC SÁP NHẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG
Mã số TTHC:
1.001665.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Sáp nhập Văn phòng công chứng”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Hợp đồng sáp nhập Văn phòng công chứng, trong
đó có các nội dung: Tên, địa chỉ trụ sở của các Văn phòng công chứng bị sáp
nhập; tên, địa chỉ trụ sở của Văn phòng công chứng nhận sáp nhập; thời gian
thực hiện sáp nhập; phương án chuyển tài sản của các Văn phòng công chứng bị
sáp nhập sang Văn phòng công chứng nhận sáp nhập; phương án sử dụng lao động
của Văn phòng công chứng nhận sáp nhập; việc kế thừa toàn bộ quyền, nghĩa vụ
và lợi ích hợp pháp của các Văn phòng công chứng bị sáp nhập và các nội dung
khác có liên quan (Hình thức nộp: Bản scan (bản chụp) và người nộp mang bản
chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính
công ích);
- Kê khai thuế, báo cáo tài chính trong 03 (ba)
năm gần nhất đã được kiểm toán của các Văn phòng công chứng tính đến ngày đề
nghị sáp nhập (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Biên bản kiểm kê hồ sơ công chứng và biên bản
kiểm kê tài sản hiện có của các Văn phòng công chứng (Hình thức nộp: Bản
scan (bản chụp) và người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Danh sách các công chứng viên hợp danh và công
chứng viên làm việc theo chế độ hợp đồng tại các Văn phòng công chứng (Hình
thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường hợp nộp bản
scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Quyết định cho phép thành lập và giấy đăng ký
hoạt động của các Văn phòng công chứng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực
điện tử, trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến
nộp trực tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu
chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo Tờ trình đề nghị cho phép hợp nhất Văn phòng công chứng cho Lãnh đạo
Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
07 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Tờ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt Tờ trình
UBND tỉnh.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND
tỉnh tại TTPVHCC chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng
UBND tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Công chức phụ
trách lĩnh vực của VP UBND tỉnh
|
Công chức phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
kiểm tra, xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh
phê duyệt kết quả.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa của
Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC thông báo và chuyển hồ sơ, kết quả liên thông
cho Sở Tư pháp.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC:
- Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC
đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình thức đăng
ký.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Phòng
HCTP&BTTP để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ,
văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số khi
đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
25 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 03.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC CHUYỂN NHƯỢNG VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG
Mã số TTHC:
1.001647.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Chuyển nhượng Văn phòng công chứng”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Hợp đồng chuyển nhượng Văn phòng công chứng,
trong đó có nội dung: Tên, địa chỉ trụ sở, danh sách công chứng viên hợp danh
của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng; tên, số Quyết định bổ nhiệm công
chứng viên của các công chứng viên nhận chuyển nhượng; giá chuyển nhượng, việc
thanh toán tiền và bàn giao Văn phòng công chứng được chuyển nhượng; quyền,
nghĩa vụ của các bên và các nội dung khác có liên quan. (Hình thức nộp: Bản
scan (bản chụp) và người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Văn bản cam kết của các công chứng viên nhận
chuyển nhượng về việc kế thừa toàn bộ quyền, nghĩa vụ, tiếp nhận toàn bộ yêu
cầu công chứng đang thực hiện và hồ sơ đang được lưu trữ tại Văn phòng công
chứng được chuyển nhượng (Hình thức nộp: Bản scan (bản chụp) và người nộp
mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích);
- Biên bản kiểm kê hồ sơ công chứng của Văn phòng
công chứng được chuyển nhượng. (Hình thức nộp: Bản scan (bản chụp) và người
nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ
bưu chính công ích);
- Bản sao Quyết định bổ nhiệm công chứng viên của
các công chứng viên nhận chuyển nhượng; giấy tờ chứng minh đã hành nghề công
chứng từ 02 năm trở lên đối với công chứng viên nhận chuyển nhượng dự kiến là
Trưởng Văn phòng công chứng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử,
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính
công ích);
- Quyết định cho phép thành lập và giấy đăng ký
hoạt động của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng (Hình thức nộp: Bản
sao chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến nộp trực tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực
qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Kê khai thuế, báo cáo tài chính trong 03 (ba)
năm gần nhất đã được kiểm toán của Văn phòng công chứng được chuyển nhượng. (Hình
thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường hợp nộp bản
scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Thanh toán trực tuyến phí/ lệ phí/ nghĩa vụ
tài chính: Không
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo Tờ trình đề nghị cho phép chuyển nhượng Văn phòng công chứng cho Lãnh
đạo Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
07 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt Tờ trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
03 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt Tờ trình
UBND tỉnh.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo Phòng chuyên môn xử lý.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VPUBND tỉnh
|
Cán bộ Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Văn phòng UBND
tỉnh tại TTPVHCC chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho chuyên viên Văn phòng
UBND tỉnh
|
04 giờ làm việc
|
Bước 8
|
Công chức phụ
trách lĩnh vực của VP UBND tỉnh
|
Công chức phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
kiểm tra, xử lý hồ sơ, trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh
phê duyệt kết quả.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 9
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ của VP UBND tỉnh
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận một cửa của
Văn phòng UBND tỉnh tại TTPVHCC thông báo và chuyển hồ sơ, kết quả liên thông
cho Sở Tư pháp.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 10
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC:
- Xác nhận trên phần mềm một cửa về kết quả TTHC
đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân theo hình thức đăng
ký.
- Chuyển hồ sơ, kết quả liên thông cho Phòng
HCTP&BTTP để lưu hồ sơ, vào sổ theo dõi.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
25 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 04.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HỢP NHẤT
Mã số TTHC:
2.000766.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng
hợp nhất”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động Văn phòng công chứng theo
Mẫu TP-CC-09 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2021/TT-BTP ngày 03/02/2021 (Hình
thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường hợp nộp bản
scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến nhận kết
quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Quyết định cho phép hợp nhất Văn phòng công chứng
2021 (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Văn phòng công
chứng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử, trường hợp nộp bản scan
(bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi nhận kết quả hoặc
gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy đăng ký hành nghề của các công chứng viên (Hình
thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử, trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì
người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao
có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Nộp khi tiếp
nhận hồ sơ.
- Tại giao diện nộp hồ sơ ở mục “Thông tin phí, lệ
phí” hiển thị danh sách các loại phí, lệ phí cần được thanh toán khi tiếp nhận
hồ sơ. Công dân chọn hình thức thanh toán “Trực tuyến” và nhấn “Thanh toán”,
Hệ thống tự động điều hướng đến giao diện thanh toán qua nền tảng Payment
Platform của Cổng DVC quốc gia. Công dân thực hiện thanh toán trực tuyến đúng
với số tiền phí, lệ phí theo quy định.
- Sau khi đã thanh toán thành công, Hệ thống tự động
điều hướng về giao diện nộp hồ sơ trực tuyến của công dân. Khi đó công dân có
thể thực hiện in biên lai hóa đơn đã thanh toán và nhấn “Đồng ý”.
- Mức thu được quy định tại Thông tư số
257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính, theo mức thu: 1.000.000 đồng/hồ
sơ.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(TTPVHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua
dịch vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
05 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC; chuyển chuyên viên phòng chuyên môn xử lý.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo phòng chuyên môn xử lý.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư cơ quan đóng dấu vào Giấy đăng ký hoạt động/ Văn bản từ chối đã được ký
duyệt theo quy định, chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
của Sở Tư pháp tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC: Xác nhận trên phần mềm một cửa
về kết quả TTHC đã có tại bộ phận một cửa, thông báo cho tổ chức, cá nhân
theo hình thức đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
10 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 05.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NHẬN
SÁP NHẬP
Mã số TTHC:
2.000758.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của
Văn phòng công chứng nhận sáp nhập”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-10 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2021/TT-BTP (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Quyết định cho phép sáp nhập Văn phòng công chứng
(Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản scan (bản
chụp) thì người nộp mang bản chính đến đối chiếu khi đến nhận kết quả hoặc gửi
bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Văn phòng công
chứng nhận sáp nhập (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử; trường hợp
nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến đối chiếu khi đến nhận
kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy đăng ký hành nghề của các công chứng viên
đang hành nghề tại các Văn phòng công chứng bị sáp nhập (Hình thức nộp: Bản
sao chứng thực điện tử; trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang
bản chính đến đối chiếu khi đến nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực
qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Nộp khi tiếp
nhận hồ sơ.
- Tại giao diện nộp hồ sơ ở mục “Thông tin phí, lệ
phí” hiển thị danh sách các loại phí, lệ phí cần được thanh toán khi tiếp nhận
hồ sơ. Công dân chọn hình thức thanh toán “Trực tuyến” và nhấn “Thanh toán”,
Hệ thống tự động điều hướng đến giao diện thanh toán qua nền tảng Payment
Platform của Cổng DVC quốc gia. Công dân thực hiện thanh toán trực tuyến đúng
với số tiền phí, lệ phí theo quy định.
- Sau khi đã thanh toán thành công, Hệ thống tự động
điều hướng về giao diện nộp hồ sơ trực tuyến của công dân. Khi đó công dân có
thể thực hiện in biên lai hóa đơn đã thanh toán và nhấn “Đồng ý”.
- Mức thu được quy định tại Thông tư số
257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính, theo mức thu:
+ 500.000 đồng/hồ sơ đối với trường hợp cấp lại
Giấy đăng ký hoạt động khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, Trưởng Văn phòng
công chứng.
+ Không thu phí đối với trường hợp ghi nhận nội
dung thay đổi đăng ký hoạt động khi thay đổi công chứng viên hợp danh hoặc
công chứng viên làm việc theo chế độ hợp đồng.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Bình
(TTHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo Phòng (gồm dự thảo Giấy đăng
ký hoạt động của Văn phòng công chứng nhận sáp nhập hoặc Văn bản từ chối, nêu
rõ lý do).
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC; chuyển chuyên viên phòng chuyên môn xử lý.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo phòng chuyên môn xử lý.
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư cơ quan đóng dấu vào Giấy đăng ký hoạt động/Văn bản từ chối đã được ký
duyệt theo quy định, chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
của Sở Tư pháp tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC: Xác nhận trên phần mềm một cửa
về kết quả TTHC đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân
theo hình thức đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quy
trình số: 06.CC-STP
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
ĐỐI VỚI THỦ TỤC THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NHẬN
CHUYỂN NHƯỢNG
Mã số TTHC:
2.000743.000.00.00.H46
Áp dụng tại cơ
quan: Sở Tư pháp
Quy trình
|
Đối tượng thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Thời gian thực
hiện
|
Nộp hồ sơ
|
Người nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch vụ công trực tuyến trên mạng
internet tại địa chỉ: https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập vào Hệ thống bằng tài khoản
của chủ hồ sơ.
3. Chọn cơ quan thực hiện là Sở Tư pháp, tại danh
sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của
Văn phòng công chứng nhận chuyển nhượng”.
4. Cập nhật, số hóa đầy đủ các thành phần hồ sơ,
bao gồm:
- Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động
của Văn phòng công chứng theo Mẫu TP-CC-10 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2021/TT-BTP (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Quyết định cho phép chuyển nhượng Văn phòng
công chứng (Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức;
trường hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực
tiếp khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích);
- Giấy tờ chứng minh về trụ sở của Văn phòng công
chứng được chuyển nhượng (Hình thức nộp: Bản sao chứng thực điện tử, trường
hợp nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp
khi nhận kết quả hoặc gửi bản sao có chứng thực qua dịch vụ bưu chính công
ích);
- Giấy đăng ký hành nghề của các công chứng viên.
(Hình thức nộp: Bản điện tử có chữ ký số của cơ quan, tổ chức; trường hợp
nộp bản scan (bản chụp) thì người nộp mang bản chính đến nộp trực tiếp khi đến
nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích).
5. Phí, lệ phí thanh toán trực tuyến: Nộp khi tiếp
nhận hồ sơ.
- Tại giao diện nộp hồ sơ ở mục “Thông tin phí, lệ
phí” hiển thị danh sách các loại phí, lệ phí cần được thanh toán khi tiếp nhận
hồ sơ. Công dân chọn hình thức thanh toán “Trực tuyến” và nhấn “Thanh toán”,
Hệ thống tự động điều hướng đến giao diện thanh toán qua nền tảng Payment
Platform của Cổng DVC quốc gia. Công dân thực hiện thanh toán trực tuyến đúng
với số tiền phí, lệ phí theo quy định.
- Sau khi đã thanh toán thành công, Hệ thống tự động
điều hướng về giao diện nộp hồ sơ trực tuyến của công dân. Khi đó công dân có
thể thực hiện in biên lai hóa đơn đã thanh toán và nhấn “Đồng ý”.
- Mức thu được quy định tại Thông tư số Thông tư
số 257/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính, theo mức thu:
+ 500.000 đồng/hồ sơ đối với trường hợp cấp lại
Giấy đăng ký hoạt động khi thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, Trưởng Văn phòng
công chứng.
+ Không thu phí đối với trường hợp ghi nhận nội
dung thay đổi đăng ký hoạt động khi thay đổi công chứng viên hợp danh hoặc
công chứng viên làm việc theo chế độ hợp đồng.
6. Đăng ký hình thức nhận kết quả thủ tục hành
chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến.
7. Đăng ký hình thức nhận thông báo về tình hình
giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin nhắn qua mạng xã hội (Zalo)
/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ được cấp mã để tra cứu tình trạng
giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình thực hiện dịch vụ công, tổ chức,
cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và hộp thư điện tử của Sở Tư pháp
đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến này để được hướng
dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả của Sở Tư pháp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Bình
(TTHCC) (Số 09 đường Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích theo thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước 1
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
1. Kiểm tra, hoàn thiện thông tin của người nộp hồ
sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp /hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ
bưu chính.
2. Kiểm tra thành phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập
nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Lãnh đạo Phòng Hành chính tư pháp và Bổ trợ
tư pháp (Phòng HCTP&BTTP); gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi
thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xác nhận hồ sơ chuyển
đến, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP xử lý hồ sơ; chuyển
dự thảo kết quả giải quyết TTHC cho Lãnh đạo Phòng.
Trường hợp cần bổ sung, hoàn thiện hồ sơ, chuyển
ngược về Bộ phận một cửa (kèm văn bản hướng dẫn, nêu rõ lý do, nội dung bổ
sung...).
|
02 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng
HCTP&BTTP
|
Lãnh đạo Phòng HCTP&BTTP xem xét hồ sơ, thẩm
tra, trình Lãnh đạo Sở ký duyệt kết quả giải quyết TTHC.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về chuyên viên xử lý.
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Lãnh đạo Sở Tư
pháp
|
Lãnh đạo Sở xem xét hồ sơ và ký duyệt kết quả giải
quyết TTHC; chuyển chuyên viên phòng chuyên môn xử lý.
Trường hợp cần điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung dự thảo
kết quả giải quyết, chuyển ngược về Lãnh đạo phòng chuyên môn xử lý.
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Phòng
HCTP&BTTP
|
Chuyên viên Phòng HCTP&BTTP phối hợp với Văn
thư cơ quan đóng dấu vào Giấy đăng ký hoạt động/Văn bản từ chối đã được ký
duyệt theo quy định, chuyển kết quả cho Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
của Sở Tư pháp tại TTPVHCC.
|
04 giờ làm việc
|
Bước 7
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ, trả kết quả của Sở tại TTPVHCC
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận hồ
sơ và trả kết quả của Sở Tư pháp tại TTPVHCC: Xác nhận trên phần mềm một cửa
về kết quả TTHC đã có tại bộ phận một cửa; thông báo cho tổ chức, cá nhân
theo hình thức đăng ký.
|
04 giờ làm việc
|
Nhận kết quả
|
Người nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ
sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký số nhưng chưa được ký số
khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC theo hình thức đã đăng ký: Trực
tiếp /hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích/ hoặc trực tuyến. Đồng thời nhận kết
quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân
trên Cổng dịch vụ công.
|
Không tính vào thời
gian giải quyết
|
Tổng thời gian giải
quyết TTHC
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 3529/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3529/QĐ-UBND ngày 11/12/2023 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực công chứng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình
192
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|