|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 66/2022/QĐ-UBND tiêu chuẩn sử dụng diện tích chuyên dùng cơ quan Hải Phòng
Số hiệu:
|
66/2022/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
18/11/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 66/2022/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 18 tháng 11 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ
QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ VÀ PHÂN CẤP THẨM QUYỀN BAN HÀNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC DIỆN
TÍCH CÔNG TRÌNH SỰ NGHIỆP CỦA ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP (NGOÀI LĨNH VỰC Y TẾ,
GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO) THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 18 tháng 06 năm 2020;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Thực hiện ý kiến của Thường trực Hội
đồng nhân dân thành phố tại Văn bản số 191/HĐND-CTHĐND ngày 05 tháng 9 năm
2022;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 84/TTr-STC ngày 05 tháng 7 năm 2022 và Văn bản số 3952/STC-GCS ngày 14 tháng 10 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh
Quyết định này quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ
chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức diện tích
công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục
và đào tạo) thuộc phạm vi quản lý của thành phố Hải Phòng.
Điều 2. Đối tượng
áp dụng
1. Cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng Cộng
sản Việt Nam, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà
nước đảm bảo kinh phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập, Ban Quản lý dự án sử
dụng vốn nhà nước (sau đây gọi là cơ quan, tổ chức, đơn vị) thuộc phạm vi quản
lý của thành phố Hải Phòng.
2. Quyết định này không áp dụng đối với
tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của đơn vị sự nghiệp công lập
trong lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo; đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo
chi thường xuyên và chi đầu tư.
Điều 3. Quy định
tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức,
đơn vị
1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng phục vụ hoạt động đặc thù của các cơ quan, tổ chức, đơn vị thuộc
phạm vi quản lý của thành phố Hải Phòng chi tiết theo Phụ lục kèm theo Quyết định
này;
2. Đối với diện tích chuyên dùng khác
phục vụ nhiệm vụ đặc thù và kho chuyên ngành của cơ quan, tổ chức, đơn vị (nếu
có), căn cứ nhu cầu thực tế cơ quan, tổ chức, đơn vị trình cấp có thẩm quyền
phê duyệt dự án sau khi có ý kiến tham gia bằng văn bản của Sở Tài chính và Sở
Xây dựng về nhu cầu diện tích sử dụng.
Điều 4. Phân cấp
thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị
sự nghiệp công lập (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo)
1. Các Sở, Ban, ngành thành phố, Ủy
ban nhân dân các quận, huyện quyết định ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng
công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý đảm bảo
tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu sử dụng thực tế
của đơn vị sau khi có văn bản thống nhất của cơ quan tài chính cùng cấp (Sở Tài
chính hoặc Phòng Tài chính - Kế hoạch cấp huyện); cơ quan có chức năng quản lý
về xây dựng cùng cấp (Sở Xây dựng hoặc Phòng Quản lý đô thị/Phòng Kinh tế - Hạ
tầng) và ý kiến thống nhất của Thường trực Hội đồng nhân dân cấp huyện (đối với
cơ quan, đơn vị thuộc cấp huyện).
2. Đơn vị sự nghiệp công lập thuộc
thành phố được Ủy ban nhân dân thành phố trực tiếp giao dự toán, ban hành tiêu
chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị đảm bảo tiết kiệm, hiệu
quả và phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu sử dụng thực tế sau khi có văn
bản thống nhất của Sở Tài chính và Sở Xây dựng.
Điều 5. Hiệu lực
thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày 01 tháng 12 năm 2022.
Điều 6. Tổ chức
thực hiện
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành
phố, Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận,
huyện và cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 6;
- Văn phòng Chính phủ;
- Vụ pháp chế - Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra VBQPPL - Bộ Tư pháp
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND thành phố;
- Đoàn ĐBQH thành phố;
- Ủy ban MTTQ thành phố;
- CT, các PCT UBND TP;
- Sở Tư pháp;
- Công báo thành phố;
- Cổng thông tin điện tử thành phố;
- Báo HP, báo ANHP, Đài PTTH HP;
- CVP, các PCVP UBND TP;
- Phòng: TCNS;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH
CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA THÀNH PHỐ
HẢI PHÒNG
(Kèm theo Quyết định số 66/2022/QĐ-UBND
ngày 18/11/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hải
Phòng)
TT
|
Nội
dung
|
Diện
tích tối đa (m2)
|
A
|
B
|
C
|
I
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động
tiếp nhận và trả hồ sơ hành chính
|
|
1
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
thành phố
|
100
|
2
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
huyện
|
200
|
3
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp xã
|
80
|
II
|
Diện tích sử dụng để tiếp dân
|
|
1
|
Ban tiếp công dân thành phố
|
300
|
2
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
thành phố
|
60
|
3
|
Văn phòng Huyện ủy, UBND, HĐND cấp
huyện
|
80
|
4
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị khác ở
cấp huyện
|
40
|
5
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp xã
|
40
|
III
|
Diện tích sử dụng để quản trị hệ
thống công nghệ thông tin
|
|
1
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
thành phố
|
80
|
2
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
huyện
|
60
|
3
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp xã
|
40
|
IV
|
Diện tích Hội trường lớn (từ 100 chỗ trở lên)
|
|
1
|
Hội trường từ 100 chỗ ngồi trở lên
(không kể sân khấu, phòng chờ diễn), không trang bị bàn viết
|
0,8m2/chỗ
ngồi
|
2
|
Hội trường từ 100 chỗ ngồi trở lên (không
kể sân khấu, phòng chờ diễn), có trang bị bàn viết
|
1,8m2/chỗ ngồi
|
3
|
Diện tích phòng chờ diễn
|
30m2
|
4
|
Diện tích sân khấu được xác định bằng:
Chiều
rộng hội trường (m) x Chiều sâu sân khấu (tối thiểu 5,0m, tối đa 10,0m)
|
5
|
Số chỗ ngồi tối đa Hội trường lớn của
các cơ quan, đơn vị như sau:
- Ủy ban nhân dân cấp xã (dùng
chung cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân xã): 150 chỗ;
- Ủy ban nhân dân cấp huyện (dùng
chung cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện):
400 chỗ;
- Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
thành phố: 200 chỗ;
- Trung tâm Hội nghị và Nhà khách
thành phố: 2.500 chỗ.
|
V
|
Kho lưu trữ, bảo quản tài sản,
tài liệu
|
|
1
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
thành phố
|
500
|
2
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp
huyện
|
300
|
3
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp xã
|
150
|
Quyết định 66/2022/QĐ-UBND quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức diện tích công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo) thuộc phạm vi quản lý của thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 66/2022/QĐ-UBND ngày 18/11/2022 quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức diện tích công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo) thuộc phạm vi quản lý của thành phố Hải Phòng
1.593
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|