Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1522/QĐ-UBND 2019 sử dụng dịch vụ công trực tuyến bưu chính công ích tỉnh Bắc Kạn
Số hiệu:
1522/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bắc Kạn
Người ký:
Phạm Duy Hưng
Ngày ban hành:
30/08/2019
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số:
1522/QĐ-UBND
Bắc
Kạn, ngày 30 tháng 8 năm
201 9
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC GIAO CHỈ TIÊU CUNG CẤP, SỬ DỤNG DỊCH VỤ C ÔNG TR ỰC TUYẾN, DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CỦA CÁC SỞ, NGÀNH, ĐỊA PHƯ ƠNG TRÊN Đ ỊA
BÀN TỈNH BẮC KẠN ĐẾN NĂM 2020
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày
07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát
triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Nghị quyết số 07-NQ/TU ngày
26 tháng 4 năm 2016 của Tỉnh ủy Bắc Kạn về đẩy mạnh cải cách hành chính giai
đoạn 2016-2020;
Căn cứ Quyết định số 2636/QĐ-BNV
ngày 10 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc Phê duyệt Đ ề
án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các Bộ, cơ quan ngang
bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương”;
Căn cứ Qu yết định s ố 692/QĐ-UBND ngày 06 tháng 5 năm
2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành kế hoạch thực hiện Nghị
quyết số 17/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ,
giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định
hướng đến 2025;
Căn cứ Quyết định số
45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp
nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
công ích;
Căn cứ Quyết định số 2121/QĐ-UBND
ngày 18 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành Kế
hoạch cải cách hành chính tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2016-2020;
Căn cứ Quyết định số 2259/QĐ-UBND
ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành K ế
hoạch cải cách hành chính năm 2019;
Căn cứ Quyết định 558/QĐ-UBND ngày
27 tháng 4 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành Kế hoạch
ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước tỉnh Bắc Kạn giai đoạn
2017 - 2020;
Xét đề nghị của Sở Thông tin và
Truyền thông tại Tờ trình số 1022/TTr-STTTT ngày 12/8/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao
chỉ tiêu về cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công
ích trong giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa
bàn tỉnh Bắc Kạn đến năm 2020 (Theo Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Phân
công thực hiện:
- Giao Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh đôn đốc, theo dõi
kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích của các
đơn vị, địa phương.
- Giao các đơn
vị, địa phương chủ động triển khai các giải pháp nhằm đạt các chỉ tiêu đề ra.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các sở, ban, ngành; Thủ trưởng
các cơ quan, đơn vị liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (t/h);
- Văn phòng Chính phủ;
- CT, PCT UBND t ỉ nh;
- Lưu: VT, NCPC (Vân).
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm Duy Hưng
BIỂU
CHỈ TIÊU VỀ CUNG CẤP, SỬ DỤNG DỊCH V Ụ CÔNG TRỰC
TUYẾN, D Ị CH V Ụ BƯU
CHÍNH CÔNG ÍCH TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CỦA CÁC SỞ, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN ĐẾN NĂM 2020
(Ban hành kèm
theo Quyết định s ố 1522/QĐ-UBND
ngày 30 th áng 8
năm 2019 của Ủ y ban nhân dân tỉnh B ắc Kạn)
STT
Nội
dung
Cơ
quan cấp tỉnh
Cấp
huyện
Cấp
xã
1.
Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 3*
70%*
70%
70%
2.
Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 4*
30%*
20%
20%
3.
Tỷ lệ DVCTT mức độ 3, 4 có phát
sinh hồ sơ trực tuyến trên tổng số DVCTT mức độ 3, 4 của đơn vị
70%
50%
40%
4.
Tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực
tuyến mức độ 3 trên tổng số hồ sơ phát sinh của TTHC đó
50%
30%
20%
5.
Tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực
tuyến mức độ 4 trên tổng số hồ sơ phát sinh của các TTHC đó
40%
20%
10%
6.
Tỷ lệ hồ sơ TTHC xử lý trên hệ
thống “Một cửa điện tử”.
100%
100%
100%
7.
Tỷ lệ TTHC đã triển khai có phát
sinh hồ sơ cả tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua
dịch vụ Bưu chính công ích
50%
50%
0
8.
Tỷ lệ hồ sơ TTHC được tiếp nhận qua
dịch vụ Bưu chính công ích
15%
15%
0
9.
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết TTHC được
trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích
15%
15%
0
* Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 3:
70% (đã bao gồm cả t ỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 4:
40%)
Quyết định 1522/QĐ-UBND năm 2019 về giao chỉ tiêu cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đến năm 2020
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1522/QĐ-UBND ngày 30/08/2019 về giao chỉ tiêu cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đến năm 2020
1.039
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng