Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 74/KH-UBND 2022 Chương trình giáo dục đạo đức lối sống gia đình Đồng Nai

Số hiệu: 74/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Nai Người ký: Nguyễn Sơn Hùng
Ngày ban hành: 01/04/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 74/KH-UBND

Đồng Nai, ngày 01 tháng 4 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH ĐẾN NĂM 2030 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI

Thực hiện Quyết định số 96/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (sau đây viết tắt là Chương trình) với các nội dung sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Triển khai thực hiện hiệu quả Quyết định số 96/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

b) Tăng cường tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân, từng gia đình trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống, cách ứng xử tốt đẹp trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình Đồng Nai no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

2. Yêu cầu

a) Triển khai Chương trình theo đúng nội dung kế hoạch, đảm bảo tiến độ, đồng bộ trong quá trình thực hiện.

b) Có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các ngành, các cấp trong việc triển khai thực hiện chương trình; lồng ghép, phối hợp việc thực hiện chương trình với các kế hoạch có liên quan, bảo đảm tính thống nhất.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Mục tiêu chung

Giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và phát huy vai trò của gia đình, nhà trường, xã hội và mỗi người dân trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, định hướng giá trị, giáo dục thế hệ trẻ, góp phần hoàn thiện nhân cách, xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện từ gia đình, khơi dậy khát vọng cống hiến góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

2. Mục tiêu cụ thể

a) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 70% và đến năm 2030 đạt trên 90% hộ gia đình đăng ký thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

b) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến năm 2030 đạt 100% hộ gia đình được cung cấp tài liệu về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

c) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến năm 2030 đạt trên 95% công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất được tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

d) 100% đơn vị cấp xã hàng tháng có nội dung tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên hệ thống thông tin cơ sở.

đ) Phấn đấu hằng năm 100% học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục được tham gia sinh hoạt về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

e) Phấn đấu hằng năm 100% cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội được tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Tiếp tục đổi mới công tác truyền thông nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng, xã hội về tầm quan trọng của giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

a) Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền, giáo dục chính sách, pháp luật có liên quan đến công tác gia đình; chuẩn mực đạo đức, ứng xử văn hóa trong gia đình, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cống hiến vì lợi ích cộng đồng, xã hội.

b) Đổi mới mạnh mẽ, đa dạng hóa hình thức truyền thông. Tập trung tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng đạo đức, lối sống về phát triển gia đình. Nêu gương người tốt, việc tốt, các mô hình gia đình tiêu biểu, nền nếp, ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, vợ chồng hòa thuận, anh chị em đoàn kết, thương yêu nhau; phê phán các hành vi lệch chuẩn, vi phạm các chuẩn mực đạo đức, các giá trị văn hóa truyền thống và các hủ tục như tảo hôn, hôn nhân cận huyết.

c) Thống nhất nhận thức, hành động của các cấp, các ngành trong việc giáo dục đạo đức, lối sống. Phát huy vai trò của người có uy tín trong cộng đồng, tổ trưởng tổ dân phố trong việc tuyên truyền, phổ biến truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình, xã hội về đạo đức, lối sống. Chú trọng ngăn ngừa thông tin và sản phẩm văn hóa độc hại tác động đến gia đình.

d) Phát triển mạng lưới cộng tác viên tham gia tuyên truyền, nâng cao nhận thức về lý tưởng, đạo đức, lối sống cho các thành viên trong gia đình.

2. Đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về gia đình

a) Rà soát, xây dựng, ban hành các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện Chương trình, tài liệu, các sản phẩm truyền thông về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

b) Bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ thực hiện công tác gia đình các cấp trong tổ chức, triển khai, thực hiện Chương trình.

c) Xây dựng, ký kết các chương trình phối hợp liên ngành giữa các cơ quan liên quan về thực hiện công tác gia đình.

3. Phát huy hiệu quả các thiết chế văn hóa cơ sở nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho các thành viên trong gia đình

a) Phát huy hiệu quả sử dụng của các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao góp phần xây dựng con người Việt Nam khỏe mạnh về thể chất và tinh thần.

b) Củng cố vai trò của hệ thống nhà văn hóa, nhà truyền thống, thư viện cơ sở, điểm bưu điện văn hóa xã và các thiết chế công trình văn hóa, lịch sử trong việc giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống, chuẩn mực ứng xử văn hóa cho các thành viên gia đình, nhất là thế hệ trẻ.

c) Xây dựng các trang tin trên hệ thống thông tin cơ sở về nội dung giáo dục đạo đức, lối sống, khơi dậy khát vọng cống hiến cho mọi thanh niên trong cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường xã hội an toàn lành mạnh.

d) Lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào hoạt động của Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc Vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết từ cơ sở.

4. Phát huy vai trò của gia đình, nhà trường, xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống

a) Vai trò của Gia đình

Phát huy vai trò, trách nhiệm của ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình trong việc tuyên truyền về đạo đức, lối sống, chuẩn mực văn hóa ứng xử trong gia đình nhằm giáo dục toàn diện và hài hòa về đức, trí, thể, mỹ cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.

b) Vai trò của Nhà trường

- Nâng cao hiệu quả thực hiện Quy tắc ứng xử văn hóa trong các trường học.

- Tổ chức các buổi sinh hoạt giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh, sinh viên.

- Chủ động đề xuất, phối hợp với các đơn vị liên quan để tuyên truyền, xây dựng môi trường ứng xử văn hóa, biểu dương kịp thời các điển hình những tấm gương tốt đẹp về ứng xử văn hóa trong trường học.

c) Ủy ban nhân dân cấp huyện, xã tăng cường chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền về giá trị của gia đình, văn hóa ứng xử trong gia đình, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình để phát triển con người toàn diện từ gia đình, nhất là với thế hệ trẻ.

5. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống trong gia đình.

a) Khai thác hiệu quả các ứng dụng công nghệ thông tin và tăng cường chuyển đổi số trong việc giáo dục đạo đức, lối sống cho các thành viên trong gia đình phù hợp với từng độ tuổi, nhóm đối tượng.

b) Ứng dụng phần mềm, công cụ trên không gian mạng để nắm bắt thông tin, định hướng dư luận về xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; kịp thời phát hiện và ngăn chặn những rủi ro, xung đột, bạo lực trong gia đình.

6. Tăng cường kiểm tra, giám sát và biểu dương, khen thưởng kịp thời những tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực và hiệu quả cho công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trong toàn tỉnh.

7. Huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực cho công tác gia đình, ưu tiên vùng nông thôn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các khu công nghiệp; đẩy mạnh xã hội hóa, khuyến khích, tạo điều kiện để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ cho cán bộ, người lao động tham gia, học tập nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

IV. CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

1. Xây dựng kế hoạch, tài liệu hướng dẫn chương trình và nội dung giáo dục đời sống gia đình.

2. Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao nhận thức về vai trò của gia đình và giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình.

3. Tổ chức các hoạt động thông tin, truyền thông, các sự kiện văn nghệ, thể thao nâng cao nhận thức về vai trò của gia đình và giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình.

4. Tổ chức các hoạt động sinh hoạt theo chuyên đề nội dung giáo dục đời sống gia đình tại các trường học, các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN

Kinh phí thực hiện Chương trình được cân đối, bố trí trong dự toán chi ngân sách hàng năm của các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan và các địa phương theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành; huy động nguồn tài trợ, viện trợ của các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

a) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố xây dựng kế hoạch thực hiện, phối hợp kiểm tra, giám sát các hoạt động của Chương trình trên địa bàn tỉnh.

b) Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình các cấp về kiến thức, kỹ năng phổ biến, giáo dục đời sống gia đình trong tình hình mới; hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động giáo dục đời sống gia đình; xây dựng kế hoạch, biên soạn tài liệu hướng dẫn chương trình và nội dung giáo dục đời sống gia đình; lồng ghép nội dung giáo dục đời sống gia đình trong hoạt động của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và hoạt động của các mô hình về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh.

c) Tổ chức triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình trên phạm vi toàn tỉnh.

d) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức chiến dịch truyền thông vào các dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm về chủ đề gia đình hạnh phúc, giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong gia đình phù hợp điều kiện thực tiễn nhằm tạo sự lan tỏa, hiệu ứng xã hội mạnh mẽ tôn vinh giá trị gia đình.

đ) Phát triển đa dạng các loại hình, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các sinh hoạt cộng đồng khác nhằm bồi dưỡng tâm hồn, định hướng phát triển nhân cách, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho thế hệ trẻ.

e) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan định kỳ hằng năm kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức sơ kết việc thực hiện Chương trình vào năm 2025, tổng kết vào năm 2030. Đề xuất biểu dương, khen thưởng kịp thời những tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực và hiệu quả trong công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn tỉnh.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

a) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình giáo dục đời sống gia đình trong tình hình mới phù hợp với từng lứa tuổi vào các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt chuyên đề cho học sinh, các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh; lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào các chương trình, đề án của ngành.

b) Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan liên quan xây dựng tài liệu hướng dẫn các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; tổ chức các hoạt động giáo dục đời sống gia đình tại Trung tâm Văn hóa, thể thao-Học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở và các hoạt động khuyến học trong tỉnh để thực hiện Chương trình.

3. Sở Lao động-Thương binh và Xã hội

a) Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan triển khai các hoạt động về bình đẳng giới, thúc đẩy bình đẳng giới trong các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình; hướng dẫn, kiểm tra, tuyên truyền nội dung về thực hiện bình đẳng giới; bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, người khuyết tật và các đối tượng cần trợ giúp khác trong gia đình.

b) Hướng dẫn lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình vào chương trình học tập của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (trường cao đẳng và trung cấp) trên địa bàn tỉnh.

4. Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh đa dạng hóa các hình thức truyền thông, phổ biến, tuyên truyền các nội dung về chủ trương, chính sách, pháp luật liên quan đến công tác gia đình; giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; chỉ đạo hệ thống thông tin cơ sở tăng cường tuyên truyền nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.

5. Sở Tư pháp

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về hôn nhân và gia đình, giáo dục đạo đức, lối sống, quan hệ ứng xử trong gia đình.

6. Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Chủ trì, phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn, tổ chức các hình thức truyền thông đa dạng, phong phú về nội dung giáo dục đời sống gia đình; lồng ghép nội dung giáo dục đời sống gia đình vào các buổi sinh hoạt, sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình tại đơn vị cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, ưu tiên đối tượng là chiến sỹ mới.

7. Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ), Ban Dân tộc tỉnh

Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sở, ban, ngành liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức các hoạt động truyền thông và sinh hoạt chuyên đề về nội dung giáo dục đời sống gia đình phù hợp với truyền thống văn hóa các dân tộc, tôn giáo.

8. Sở Tài chính

Hàng năm phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tổng hợp nhu cầu kinh phí của các đơn vị, căn cứ khả năng cân đối của ngân sách tỉnh tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống gia đình theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản liên quan.

9. Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai

Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ban, ngành liên quan tăng cường truyền thông về giáo dục đời sống gia đình đến các thành viên gia đình bằng nhiều hình thức phù hợp, tạo hiệu quả truyền thông tích cực đến mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.

10. Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo, định hướng các cơ quan chức năng thường xuyên tuyên truyền nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.

11. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, tập trung tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho các hội viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân.

12. Đề nghị Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tham gia thực hiện Chương trình trong phạm vi hoạt động của các cấp hội; chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, giữ gìn, vun đắp giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình cho hội viên, phụ nữ.

13. Đề nghị Tỉnh đoàn tổ chức các hoạt động sinh hoạt theo chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho tổ chức Đoàn, Hội, Đội; tuyên truyền vận động xóa bỏ tảo hôn, kết hôn sớm, hôn nhân cận huyết thống, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

14. Đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc; thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình. Chủ trì triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trong đó chú trọng đối tượng công nhân lao động tại các khu công nghiệp trong tỉnh.

15. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa

a) Xây dựng, triển khai thực hiện Chương trình này phù hợp với đặc điểm và điều kiện thực tế của địa phương.

b) Ưu tiên bố trí kinh phí thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Chương trình.

c) Chỉ đạo việc lồng ghép nội dung sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đời sống gia đình tại các Trung tâm Văn hóa, thể thao-Học tập cộng đồng, các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở; tạo điều kiện để phát triển và duy trì hoạt động của các mô hình gia đình tại cơ sở: Câu lạc bộ gia đình, Nhóm phòng, chống bạo lực gia đình, Địa chỉ tin cậy cộng đồng, Khu nhà trọ văn hóa; tổ chức tập huấn, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ và báo cáo viên cấp huyện, xã, phường thị trấn về giáo dục đời sống gia đình.

d) Theo dõi, đôn đốc, tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chương trình tại địa phương.

VII. CHẾ ĐỘ KIỂM TRA, BÁO CÁO

1. Định kỳ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp các sở, ngành, địa phương theo dõi, tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện Chương trình một cách hiệu quả.

2. Các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa hàng năm báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch về UBND tỉnh (thông qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trước ngày 20 tháng 11 hàng năm.

3. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Trên đây là Kế hoạch thực hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ủy ban nhân dân tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương tổ chức triển khai thực hiện đạt mục tiêu đề ra./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch. UBND tỉnh;
- Các đơn vị tại Mục V, Kế hoạch;
- UBND các huyện, thành phố;
- Chánh, Phó Chánh VP. UBND tỉnh (KGVX);
- Lưu: VT, KGVX.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Sơn Hùng

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 74/KH-UBND ngày 01/04/2022 thực hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.429

DMCA.com Protection Status
IP: 3.142.54.136
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!