Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
177/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bình Định
Người ký:
Lâm Hải Giang
Ngày ban hành:
17/01/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 177/QĐ-UBND
Bình Định, ngày
17 tháng 01 năm 2022
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC GIAO CHỈ TIÊU PHÁT TRIỂN NGƯỜI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ NĂM 2022
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị quyết số
21/2021/NQ-HĐND ngày 11/12/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định về nhiệm
vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022;
Theo đề nghị của Bảo hiểm Xã
hội tỉnh tại Công văn số 80/BHXH-TT&PTĐT ngày 13/01/2022 và đề nghị của Sở
Y tế tại Tờ trình số 08/TTr-SYT ngày 14/01/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Giao chỉ tiêu
phát triển người tham gia bảo hiểm y tế năm 2022 cho các huyện, thị xã, thành
phố trên địa bàn tỉnh Bình Định theo Phụ lục đính kèm.
Điều 2. Giám đốc Sở Y
tế, Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành liên quan và
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm phối hợp tổ chức
triển khai thực hiện đạt chỉ tiêu phát triển người tham gia bảo hiểm y tế năm
2022 được giao tại Điều 1 Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Lao động - Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào
tạo, Y tế, Tài chính, Thông tin và Truyền thông, Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư,
Nông nghiệp và PTNT; Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT. Tỉnh uỷ; TT. HĐND tỉnh (báo cáo);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- PVPVX;
- Lưu: VP, K1, K3, K15.
TM. UỶ BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
PHỤ LỤC:
CHỈ
TIÊU PHÁT TRIỂN NGƯỜI THAM GIA BẢO HIỂM Y TẾ NĂM 2022
(Kèm theo Quyết định số: 177/QĐ-UBND ngày 17/02/2022 của UBND tỉnh Bình Định)
TT
Đơn vị
Năm 2021
Năm 2022
Dân số (người)
Số người tham gia BHYT
Tỷ lệ (%)
Dân số dự báo (người)
Số người tham gia BHYT
Tỷ lệ (%)
1
Thành phố Quy Nhơn
290.281
287.975
99,21
293.557
291.374
99,26
2
Huyện Tuy Phước
180.314
166.722
92,46
182.389
170.570
93,52
3
Thị xã An Nhơn
175.826
164.024
93,29
177.461
166.110
93,60
4
Huyện Phù Cát
183.563
170.013
92,62
186.559
173.386
92,94
5
Huyện Phù Mỹ
161.672
161.445
99,86
164.428
152.562
92,78
6
Thị xã Hoài Nhơn
208.145
198.713
95,47
212.022
202.272
95,40
7
Huyện Tây Sơn
116.004
109.756
94,61
118.409
111.423
94,10
8
Huyện Hoài Ân
85.762
79.866
93,13
87.860
81.812
93,12
9
Huyện Vân Canh
27.901
27.901
100,00
28.234
27.528
97,50
10
Huyện Vĩnh Thạnh
30.616
30.616
100,00
31.077
30.238
97,30
11
Huyện An Lão
27.865
27.865
100,00
28.216
27.426
97,20
Tổng cộng
1.487.949
1.424.896
95,76
1.510.212
1.434.701
95,00
Ghi chú: Chỉ tiêu tỷ lệ dân
số tham gia bảo hiểm y tế đạt từ 95% trở lên (được Hội đồng nhân dân tỉnh giao
tại Nghị quyết số 21/2021/NQ-HĐND ngày 11/12/2021).
Quyết định 177/QĐ-UBND giao chỉ tiêu phát triển người tham gia bảo hiểm y tế năm 2022 tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 177/QĐ-UBND giao chỉ tiêu phát triển người tham gia bảo hiểm y tế ngày 17/01/2022 tỉnh Bình Định
83
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng