|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4485/KH-BGTVT
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải
|
|
Người ký:
|
Lê Đình Thọ
|
Ngày ban hành:
|
29/04/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4485/KH-BGTVT
|
Hà Nội, ngày 29
tháng 04 năm 2023
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 10/CT-TTG CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGÀY
19/4/2023 VỀ TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC BẢO ĐẢM TRẬT TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
TRONG TÌNH HÌNH MỚI
Thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg
của Thủ tướng Chính phủ ngày 19/4/2023 về tăng cường công tác bảo đảm trật tự,
an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới (Chỉ thị số 10/CT-TTg), Bộ Giao
thông vận tải (Bộ GTVT) ban hành Kế hoạch thực hiện như sau:
I. QUAN ĐIỂM,
MỤC TIÊU
1. Đổi mới tư duy, nhận thức,
phương pháp, đổi mới cách làm, quyết liệt hơn trong lãnh đạo, quản lý, điều
hành, tổ chức thực hiện của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ GTVT trong công tác bảo
đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), nâng cao ý thức của người dân trong
chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông.
2. Công tác bảo đảm TTATGT phải
quán triệt quan điểm: Đổi mới về tư duy, nhận thức và hành động, xác định bảo đảm
TTATGT là động lực phát triển kinh tế - xã hội, là thành tố quan trọng trong bảo
đảm an ninh con người, an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội của đất nước.
Lấy người dân là trung tâm, là chủ thể, động lực, nguồn lực; đặt an toàn về
tính mạng, sức khỏe, tài sản của người dân là trên hết, trước hết; bảo đảm các
quyền lợi cho người dân là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của lực lượng
chức năng ngành GTVT.
3. Các cơ quan, đơn vị, công chức
người lao động toàn ngành GTVT quán triệt mục tiêu đối với công tác bảo đảm
TTATGT là: Thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành pháp luật về giao thông
của cả người tham gia giao thông và lực lượng thực thi pháp luật về giao thông;
xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh, chuẩn mực của người dân khi tham gia
giao thông, từng bước hình thành rõ nét văn hóa giao thông trong Nhân dân; giảm
thiểu tai nạn giao thông (TNGT), trọng tâm là bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng,
tài sản của Nhân dân; khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông.
II. NHIỆM VỤ
TRỌNG TÂM
1. Tiếp tục tập trung triển
khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương chỉ đạo của Đảng, Nhà nước
trong công tác bảo đảm TTATGT. Thực hiện đầy đủ, trách nhiệm trong quản lý nhà nước
về bảo đảm TTATGT. Người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm toàn
diện về công tác bảo đảm TTATGT trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Xem xét, xử
lý trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị nếu để tình hình TTATGT xảy
ra phức tạp trên địa bàn, lĩnh vực phụ trách do thiếu lãnh đạo, chỉ đạo, thanh
tra, kiểm tra, giám sát hoặc thực hiện không đầy đủ trách nhiệm trong phạm vi
quản lý.
2. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương,
nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về bảo đảm TTATGT. Tăng cường
thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm theo thẩm quyền các hành vi vi phạm pháp luật,
sai phạm, tiêu cực của các cơ quan quản lý nhà nước về giao thông, lực lượng thực
thi pháp luật về giao thông, chính quyền địa phương và các lực lượng khác có
liên quan đến đầu tư xây dựng, quản lý hành lang an toàn giao thông (ATGT).
Trong quá trình xử lý các vi phạm pháp luật về giao thông phải tuyệt đối thượng
tôn pháp luật, “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, tất cả các hành
vi vi phạm về TTATGT phải được xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Nghiêm
cấm cán bộ, đảng viên can thiệp, tác động vào quá trình xử lý vi phạm pháp luật
về giao thông của các cơ quan chức năng; nghiêm cấm lực lượng chức năng
"xuê xoa", bỏ qua trong xử lý vi phạm dưới mọi hình thức.
3. Tập trung phát hiện, xử lý
nghiêm các hành vi vi phạm liên quan đến lĩnh vực Bộ GTVT quản lý là nguyên
nhân chính dẫn đến các vụ TNGT nghiêm trọng, như: “cơi nới” thành, thùng xe, chở
hàng quá khổ, quá tải. Tăng cường các hoạt động hướng dẫn, kiểm tra, phối hợp
thực hiện công tác kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải đường bộ trong phạm
vi cả nước. Căn cứ tình hình thực tiễn, hằng năm tổ chức tổng kiểm soát các loại
phương tiện trên toàn quốc, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm và kiên quyết yêu
cầu dừng hoạt động đối với các xe hết niên hạn sử dụng, hết hạn đăng kiểm.
4. Tiếp tục phối hợp với các cơ
quan thông tấn báo chí, lực lượng chức năng đổi mới về nội dung, hình thức công
tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông theo hướng dễ hiểu,
dễ tiếp thu, phù hợp với từng vùng, khu vực, địa bàn, lứa tuổi, tôn giáo, nhất
là thanh, thiếu niên, học sinh, sinh viên... nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về
nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và Nhân dân trong công tác bảo đảm
TTATGT. Xây dựng, nhân rộng, duy trì hoạt động các mô hình hiệu quả, cách làm
hay trong công tác bảo đảm TTATGT. Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản trị
thông tin truyền thông để phát hiện, dự báo các xu hướng thông tin tích cực và
tiêu cực, có lợi và bất lợi cho công tác chỉ đạo điều hành về công tác bảo đảm
TTATGT đường bộ.
5. Tập trung rà soát, sửa đổi,
bổ sung hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách pháp luật về TTATGT trong lĩnh vực
phụ trách, đáp ứng kịp thời yêu cầu thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội, bảo
đảm đồng bộ, thống nhất trong hệ thống pháp luật, hoàn thiện Dự án Luật Đường bộ,
phối hợp với Bộ Công an hoàn thiện Dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường
bộ.
6. Xây dựng lộ trình thực hiện
đồng bộ quy hoạch hạ tầng giao thông gắn với quy hoạch phát triển kinh tế - xã
hội của ngành, lĩnh vực, địa phương...; nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ,
xây dựng các công trình hạ tầng giao thông, các dự án đầu tư kết cấu hạ tầng
giao thông trọng điểm; tổ chức và tổ chức lại giao thông khoa học, hợp lý, đồng
bộ gắn với việc bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông, nhất là hành lang ATGT.
Không đưa vào sử dụng các công trình giao thông khi chưa được nghiệm thu theo
quy định của pháp luật về xây dựng. Khắc phục kịp thời các "điểm
đen", "điểm tiềm ẩn" TNGT và các bất hợp lý trong tổ chức giao
thông. Bảo đảm và tiếp tục nâng cao chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi
trường của phương tiện giao thông vận tải cơ giới đường bộ; hoàn thiện hệ thống
tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật phương tiện và hạ tầng.
7. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ
thông tin, chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, giám sát, điều hành vận tải,
phương tiện người lái và kiểm soát tải trọng, hạ tầng giao thông; bảo đảm khả
năng kết nối, tích hợp, chia sẻ, sử dụng chung các cơ sở dữ liệu giữa ngành
GTVT, Công an, Y tế, Tài chính, Ngân hàng…
8. Triển khai đồng bộ các giải
pháp phòng ngừa, khắc phục ùn tắc giao thông tại các đô thị lớn, đặc biệt là Thủ
đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm kết nối
liên tỉnh. Tổ chức phân luồng, phân tuyến giao thông khoa học, hợp lý; phối hợp
tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự đô thị, quản lý lòng đường, hè phố.
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Các Vụ, Cục quản lý chuyên
ngành; Sở GTVT, Sở GTVT – Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và
các cơ quan đơn vị có liên quan:
a) Căn cứ theo chức năng, nhiệm
vụ các cơ quan chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp,
chương trình trong Phụ lục kèm theo Kế hoạch này.
b) Bố trí, huy động các nguồn lực
và sử dụng hiệu quả nguồn vốn để thực hiện tốt Kế hoạch này.
c) Báo cáo tình hình thực hiện
Kế hoạch và các vướng mắc phát sinh về Bộ GTVT để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng
Chính phủ.
2. Vụ Vận tải
a) Phối hợp chặt chẽ với các Vụ,
Cục quản lý chuyên ngành, Sở GTVT, Sở GTVT – Xây dựng các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương và các cơ quan đơn vị có liên quan theo dõi, đôn đốc, kiểm
tra, đánh giá và báo cáo sơ kết, tổng kết việc triển khai thực hiện Kế hoạch
này.
b) Tổng hợp, báo cáo định kỳ
hàng năm, hoặc đột xuất theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ về kết quả thực hiện.
Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan,
đơn vị theo phạm vi, trách nhiệm quản lý khẩn trương triển khai, thực hiện./.
Nơi nhận:
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Công an;
- Ủy ban ATGTQG;
- Các Thứ trưởng Bộ GTVT;
- Các Vụ, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ;
- Các Cục quản lý chuyên ngành thuộc Bộ;
- Trung tâm Công nghệ thông tin Bộ;
- Viện Chiến lược và Phát triển GTVT;
- Các Sở GTVT; Sở GTVT – XD Lào Cai;
- Cổng thông tin điện tử Bộ GTVT, Báo Giao thông, Tạp chí GTVT.
- Lưu: VT, Vận tải.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Lê Đình Thọ
|
PHỤ LỤC
CÁC NHIỆM VỤ CỦA BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI VỀ BẢO ĐẢM TRẬT
TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG THỰC HIỆN CHỈ THỊ SỐ 10/CT-TTG CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
(Kèm theo Kế hoạch số 4485/KH-BGTVT ngày 29 tháng 04 năm 2023)
TT
|
Nhiệm vụ, giải pháp
|
Cơ quan chủ trì
|
Cơ quan phối hợp
|
1
|
Đẩy nhanh tiến độ các dự án hạ
tầng giao thông, đặc biệt là các dự án trọng điểm ngành giao thông vận tải.
|
- Cục Đường cao tốc Việt Nam;
- Cục Quản lý đầu tư xây dựng.
|
Vụ Kế hoạch - Đầu tư, các Vụ,
Cục và cơ quan đơn vị có liên quan
|
2
|
Chỉ đạo các đơn vị chức năng
có giải pháp bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông trong quá trình
thi công, cải tạo, sửa chữa hạ tầng giao thông
|
- Cục Quản lý đầu tư xây dựng;
- Sở Giao thông vận tải, Sở
Giao thông vận tải - Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (Sở
GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương )
|
Các Ban Quản lý dự án, Tư vấn
giám sát, Nhà thầu thi công công trình
|
3
|
Chỉ đạo lực lượng Thanh tra
giao thông đường bộ phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng
tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi xâm phạm kết cấu hạ tầng giao thông đường
bộ.
|
Thanh tra bộ
|
Vụ Kết cấu hạ tầng giao
thông, Cục Đường bộ Việt Nam và cơ quan đơn vị có liên quan, Sở GTVT các tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương
|
4
|
Chỉ đạo các cơ quan quản lý
đường bộ tăng cường kiểm tra, kịp thời phát hiện, có biện pháp cảnh báo, kiến
nghị khắc phục các bất cập là nguyên nhân xảy ra TNGT; xử lý nghiêm các đơn vị
không khắc phục kịp thời, gây hậu quả TNGT.
|
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Khu quản lý đường bộ
|
5
|
Rà soát, tăng cường phân cấp
quản lý đường bộ, bảo vệ hành lang an toàn đường bộ và tổ chức giao thông cho
các địa phương để chủ động trong công tác tổ chức, quản lý giao thông và duy
tu, bảo dưỡng, nâng cấp, khắc phục “điểm đen” (hoàn thành trong Quý
III/2023).
|
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
6
|
Chấn chỉnh, nâng cao chất lượng
công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe; rà soát, hoàn thiện các
tiêu chuẩn, điều kiện về cơ sở vật chất đối với các cơ sở đào tạo lái xe; có
cơ chế kiểm soát chặt chẽ, chấm dứt tình trạng cấp Giấy phép lái xe cho người
nghiện ma túy, người không đủ năng lực, hành vi, sức khỏe; đề xuất giải pháp
quản lý lái xe sau đào tạo. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong
công tác đào tạo, sát hạch, quản lý lái xe.
|
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
7
|
Nâng cao chất lượng công tác
đăng kiểm, kiểm định phương tiện. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin
trong công tác đăng kiểm phương tiện.
|
- Cục Đăng kiểm Việt Nam;
- Vụ KHCN và MT.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan; Sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
8
|
Phối hợp với Ủy ban nhân dân
các địa phương tổ chức tổng rà soát các "điểm đen", "điểm tiềm
ẩn" TNGT và các bất hợp lý trong tổ chức giao thông trên toàn quốc để đề
ra phương án, kế hoạch, lộ trình giải quyết khắc phục (hoàn thành trong Quý
II/2023). Tổ chức khắc phục những bất cập về tổ chức hạ tầng giao thông khi
có kiến nghị của các cơ quan, tổ chức. Xem xét, xử lý trách nhiệm các đơn vị
đã được kiến nghị nhiều lần nhưng chậm khắc phục các “điểm đen”, “điểm tiềm ẩn”
để xảy ra ùn tắc giao thông và TNGT rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng.
|
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Vụ Kết cấu hạ tầng giao
thông;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
9
|
Tăng cường kiểm soát đối với
hoạt động vận tải hành khách, vận tải hàng hóa tại các điểm xuất phát, kiên
quyết không cho xuất bến tại khu vực mỏ, nhà ga, bến cảng… đối với các xe quá
niên hạn sử dụng, hết hạn kiểm định, chở quá số người quy định, quá tải trọng
xe, xe không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, lái xe
không bảo đảm điều kiện sức khỏe... Quản lý chặt chẽ, kiên quyết thu hồi giấy
phép, phù hiệu vận tải đối với các doanh nghiệp, cá nhân vi phạm pháp luật về
giao thông. Nghiên cứu đề xuất giải pháp tạo sự bình đẳng trong kinh doanh vận
tải giữa tổ chức và cá nhân.
|
- Cục Đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
10
|
Khẩn trương nâng cấp và bổ
sung các phần mềm để kết nối, chia sẻ các cơ sở dữ liệu với Bộ Công an (Cơ sở
dữ liệu về xe cơ giới sản xuất lắp ráp trong nước, nhập khẩu; Cơ sở dữ liệu
đăng kiểm xe; Cơ sở dữ liệu về giấy phép lái xe; Cơ sở dữ liệu thiết bị giám
sát hành trình và camera giám sát trên các xe ô tô kinh doanh vận tải…) để phục
vụ công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và bảo đảm TTATGT (Hoàn thành
trong năm 2023).
|
- Trung tâm công nghệ thông
tin;
- Các Cục quản lý chuyên
ngành.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
11
|
Tăng cường kiểm tra, giám
sát, phòng ngừa, ngăn chặn vi phạm, sai phạm, kịp thời chấn chỉnh việc thi
hành pháp luật, quy trình công tác của lực lượng Thanh tra giao thông trong
thực thi công vụ về giao thông.
|
- Thanh tra bộ;
- Cục đường bộ Việt Nam;
- Sở GTVT các tỉnh, thành phố
trực thuộc trung ương.
|
Các Vụ, Cục và cơ quan đơn vị
có liên quan
|
Kế hoạch 4485/KH-BGTVT năm 2023 thực hiện Chỉ thị 10/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới do Bộ Giao thông vận tải ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 4485/KH-BGTVT ngày 29/04/2023 thực hiện Chỉ thị 10/CT-TTg về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ trong tình hình mới do Bộ Giao thông vận tải ban hành
544
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|