|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2401/QĐ-UBND 2018 xác định Chỉ số cải cách hành chính của sở ban ngành Hải Phòng
Số hiệu:
|
2401/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
14/09/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2401/QĐ-UBND
|
Hải Phòng, ngày
14 tháng 09 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN
HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2018 CỦA CÁC SỞ,
BAN, NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của
Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước
giai đoạn 2011 - 2020; Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 13/6/2013 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 30c/NQ-CP;
Căn cứ Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 04/02/2016
của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn
2016 - 2020;
Thực hiện Quyết định số 3538/QĐ-UBND ngày
25/12/2017 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch cải cách hành chính
nhà nước năm 2018 của thành phố;
Xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số
2030/TTr-SNV ngày 04/9/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai xác định
Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện.
Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ,
Giám đốc các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện và Thủ
trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Quyết định có hiệu lực từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- VPCP, Bộ Nội vụ;
- TTTU, TT HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- Như Điều 2;
- Đài PT&THHP, Báo HP, Báo ANHP;
- Cổng TTĐT TP;
- CVP, PCVP;
- Các Phòng CV;
- CV: NV;
- Lưu: VT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN THÀNH PHỐ
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ĐÁNH GIÁ XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2018 CỦA CÁC SỞ, BAN,
NGÀNH, ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN, HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2401/QĐ-UBND ngày 14/09/2018 của Ủy ban
nhân dân thành phố)
Thực hiện Quyết định số 3538/QĐ-UBND ngày
25/12/2017 của Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch cải cách hành chính
nhà nước thành phố năm 2018, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Kế hoạch triển
khai đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU VÀ ĐỐI TƯỢNG
1. Mục đích:
- Đánh giá, phân loại kết quả thực hiện nhiệm vụ cải
cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện;
qua đó xác định được những mặt còn hạn chế, đề ra các giải pháp khắc phục, góp
phần nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính của thành phố nói chung, của
các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện nói riêng trong thời gian tiếp
theo.
- Kết quả đánh giá, phân loại kết quả thực hiện nhiệm
vụ cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận,
huyện là một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của
người đứng đầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện năm 2018.
2. Yêu cầu:
- Đánh giá toàn diện, thực chất và chính xác kết quả
thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân quận, huyện.
- Tổ chức điều tra xã hội học, đo lường sự hài lòng
của người dân theo bộ câu hỏi điều tra, đo lường đối với từng nhóm đối tượng đảm
bảo khách quan, phù hợp với điều kiện thực tế.
- Tạo điều kiện để các cơ quan, tổ chức, công dân
tham gia giám sát, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, công
tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố
và chất lượng thực thi công vụ của cán bộ, công chức.
- Công bố kết quả đánh giá, xác định Chỉ số cải
cách hành chính của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện trong Quý
II năm 2019; kịp thời xem xét thi đua, khen thưởng và đề xuất các giải pháp nhằm
khắc phục những tồn tại, hạn chế, đề ra phương hướng nâng cao hiệu quả công tác
cải cách hành chính trong năm 2019.
3. Đối tượng đánh giá xác định Chỉ số cải cách
hành chính năm 2018:
- 19 Sở, ban, ngành và Ban Quản lý Khu kinh tế Hải
Phòng.
-15 Ủy ban nhân dân quận, huyện.
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC VÀ TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
STT
|
Nhiệm vụ
|
Triển khai
|
Hoàn thành
|
Sản phẩm
|
1
|
Sửa đổi và ban hành Bộ Chỉ số cải cách hành chính
của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Tháng 10/2018
|
Tháng 01/2019
|
Quyết định
|
2
|
Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với
sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố năm 2018
|
Tháng 10/2018
|
Quý I/2019
|
Kế hoạch; Báo cáo
|
3
|
Điều tra xã hội học lấy ý kiến đại biểu Hội đồng
nhân dân thành phố, đại diện của các cơ quan, đơn vị, địa phương phục vụ chấm
điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2018
|
Tháng 10/2018
|
Quý I/2019
|
Kế hoạch; Báo cáo
|
4
|
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện tự
đánh giá chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2018
|
Tháng 01/2019
|
Tháng 01/2019
|
Báo cáo; Tài liệu
kiểm chứng
|
5
|
Các sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định Chỉ số
cải cách hành chính của thành phố thẩm định kết quả tự đánh giá chấm điểm của
các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Tháng 01/2019
|
Tháng 01/2019
|
Báo cáo thẩm định
|
6
|
Tổng hợp kết quả thẩm định lần 01 gửi các sở,
ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
Tháng 02/2019
|
Tháng 02/2019
|
Báo cáo
|
7
|
Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
giải trình, kiến nghị đối với kết quả thẩm định của các thành viên Hội đồng
thẩm định thành phố
|
Tháng 02/2019
|
Tháng 02/2019
|
Công văn; Tài liệu
kiểm chứng
|
8
|
Các thành viên Hội đồng thẩm định thành phố họp với
các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện để xem xét giải quyết các kiến
nghị và thống nhất kết quả thẩm định
|
Tháng 3/2019
|
Tháng 3/2019
|
Cuộc họp
|
9
|
Họp Hội đồng thẩm định Chỉ số cải cách hành chính
thành phố thống nhất kết quả xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 và
khen thưởng
|
Tháng 4/2019
|
Tháng 4/2019
|
Cuộc họp
|
10
|
Phê duyệt và công bố Chỉ số cải cách hành chính
năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện; phân loại đánh
giá trách nhiệm người đứng đầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện
trong thực hiện cải cách hành chính năm 2018
|
Quý II/2019
|
Quyết định; Hội
nghị
|
IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN
Kinh phí thực hiện được đảm bảo từ nguồn ngân sách
nhà nước của thành phố bố trí từ nguồn kinh phí đã được Ủy ban nhân dân thành
phố phân bổ để thực hiện các nội dung, nhiệm vụ cải cách hành chính nhà nước
thành phố theo quy định.
(Có dự trù chi tiết tại biểu kèm theo).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Nội vụ:
- Chịu trách nhiệm tham mưu, đề xuất, hướng dẫn việc
tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; kịp thời báo cáo đề xuất Hội đồng thẩm định,
Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, chỉ đạo giải quyết theo thẩm quyền các vướng
mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố sửa đổi và ban hành Bộ Chỉ số xác định
Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 và các năm tiếp theo của các sở, ban,
ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan thực hiện việc điều tra xã hội học phục vụ chấm điểm Chỉ số cải cách hành
chính năm 2018; đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ
của các cơ quan hành chính nhà nước thành phố năm 2018.
- Chủ trì, phối hợp các sở, ngành thành viên Hội đồng
thẩm định căn cứ các quy định có liên quan và kết quả thực hiện công tác cải
cách hành chính nhà nước và các chỉ số có liên quan, đề xuất, báo cáo Ủy ban
nhân dân thành phố xem xét, tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành
tích xuất sắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính nhà nước.
2. Các sở, ngành thành viên Hội đồng thẩm định
Chỉ số cải cách hành chính thành phố:
Chịu trách nhiệm thẩm định kết quả tự đánh giá, chấm
điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân
dân quận, huyện đối với lĩnh vực được giao phụ trách đảm bảo đúng tiến độ,
khách quan và chính xác.
3. Sở Tài chính: Hướng dẫn Sở Nội vụ lập dự
trù kinh phí thực hiện, đề xuất, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, quyết
định phân bổ kinh phí để triển khai thực hiện Kế hoạch này.
4. Các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận,
huyện:
- Người đứng đầu các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân
dân các quận, huyện chịu trách nhiệm về việc tự đánh giá, chấm điểm Chỉ số cải
cách hành chính năm 2018 của cơ quan, đơn vị đảm bảo đúng tiến độ, chính xác và
đầy đủ tài liệu kiểm chứng kèm theo.
- Phối hợp với Sở Nội vụ thực hiện việc điều tra xã
hội học phục vụ chấm điểm Chỉ số cải cách hành chính năm 2018; đo lường sự hài
lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà
nước thành phố năm 2018.
- Căn cứ yêu cầu chỉ đạo về công tác cải cách hành chính
của Trung ương, thành phố và đặc điểm, tình hình thực tế của địa phương, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các quận, huyện chỉ đạo việc tổ chức triển khai thực hiện đánh
giá trách nhiệm người đứng đầu các xã, phường, thị trấn trong thực hiện công
tác cải cách hành chính nhà nước năm 2018.
5. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
thành phố, Hội Cựu chiến binh thành phố, Bưu điện thành phố phối hợp với
các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện việc đo lường sự hài lòng của
người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thành
phố năm 2018.
Trên đây là Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải
cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các quận, huyện;
yêu cầu các cơ quan, đơn vị và địa phương nghiêm túc triển khai thực hiện đảm bảo
chất lượng, tiến độ theo Kế hoạch đã xác định. Trong quá trình thực hiện, nếu
có khó khăn, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố
(qua Sở Nội vụ để tổng hợp) xem xét, chỉ đạo giải quyết./.
Quyết định 2401/QĐ-UBND về Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện do thành phố Hải Phòng ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2401/QĐ-UBND về Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính ngày 14/09/2018 của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân quận, huyện do thành phố Hải Phòng ban hành
1.564
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|