|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 657/QĐ-UBND 2017 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực y tế thẩm quyền Sở Y tế Gia Lai
Số hiệu:
|
657/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Gia Lai
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Thành
|
Ngày ban hành:
|
18/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
GIA LAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 657/QĐ-UBND
|
Gia Lai, ngày 18 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ 22 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI,
11 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI VÀ 04 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC Y
TẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH GIA LAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN
Căn cứ Luật tổ chức Chính quyền địa phương năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của
Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của
Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình,
kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục
hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 22 thủ tục hành
chính mới, 11 thủ tục hành chính sửa đổi và 04 thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở Tư pháp và
các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi
nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm
soát TTHC - VPCP;
- Các đơn vị trực thuộc Sở Y tế (Sở Y tế sao gửi)
- Cổng thông
tin điện tử tỉnh;
- Trang TTĐT Sở Y tế;
- Lưu: VT, NC.
|
CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Thành
|
PHỤ LỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Kèm theo Quyết định
số 657/QĐ-UBND ngày 18 tháng 7 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
I. LĨNH VỰC KHÁM, CHỮA BỆNH
|
1
|
Thủ tục đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đối với người nước ngoài, người Việt Nam
định cư ở nước ngoài
|
2
|
Thủ tục đề nghị cấp lại chứng chỉ hành nghề đối với người nước
ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài bị mất hoặc bị hư hỏng chứng chỉ hành nghề
|
3
|
Thủ tục đề nghị cấp lại chứng chỉ hành nghề đối với người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài bị thu hồi chứng chỉ hành nghề
|
4
|
Thủ tục bổ sung phạm vi hoạt động chuyên môn trong
chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa
bệnh đối với người nước ngoài, người
Việt Nam định cư ở nước ngoài
|
5
|
Thủ tục thay đổi phạm vi hoạt động chuyên môn trong
chứng chỉ hành nghề khám bệnh,
chữa bệnh đối với người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài
|
6
|
Thủ tục đề nghị phê duyệt Danh mục kỹ thuật bổ sung
|
II. LĨNH VỰC AN TOÀN VỆ SINH THỰC
PHẨM
|
1
|
Thủ tục Cấp giấy Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ
sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
2
|
Thủ tục Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
|
3
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm,
chất hỗ trợ chế biến thực phẩm (không bao gồm hình thức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện)
|
4
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm,
chất hỗ trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp bị mất
hoặc hư hỏng
|
5
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng
cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực phẩm, chất hỗ
trợ chế biến thực phẩm trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21
Thông tư số 09/2015/TT- BYT trên địa bàn tỉnh
|
6
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo nước khoáng thiên nhiên, nước uống đóng chai, phụ gia thực
phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá
nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
|
7
|
Thủ tục Cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối
với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực
phẩm, phụ gia thực phẩm
quy định tại Khoản 3 Điều 1 Thông tư số
09/2015/TT-BYT trên địa
bàn tỉnh
|
8
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ
gia thực phẩm trong trường hợp bị mất
hoặc hư hỏng
|
9
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với hình thức quảng cáo thông qua hội
nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu thực phẩm, phụ gia thực phẩm trong trường
hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT
|
10
|
Thủ tục Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo
đối với hình thức quảng cáo thông qua hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu
thực phẩm, phụ gia thực phẩm
khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách
nhiệm và không thay đổi
nội dung quảng cáo
|
11
|
Thủ tục Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh
thực phẩm thuộc ngành Y tế quản lý
|
12
|
Thủ tục Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực
phẩm đối với cơ sở kinh doanh dịch
vụ ăn uống
|
III. LĨNH VỰC CẤP GIẤY CHỨNG SINH
|
1
|
Thủ tục Cấp giấy chứng sinh cho trường hợp trẻ sinh ra do thực hiện kỹ thuật mang thai hộ
|
IV. LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH Y KHOA
|
1
|
Thủ tục giám định vượt khả năng chuyên môn
|
2
|
Thủ tục giám định phúc quyết
|
3
|
Thủ tục giám định lần đầu để thực hiện chế độ hưu trí đối với người đang đóng
bảo hiểm xã hội bắt buộc
|
2. Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi
STT
|
Số hồ sơ
TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định nội
dung sửa đổi TTHC
|
I. Lĩnh vực an toàn vệ sinh thực
phẩm
|
1
|
T-GLA-238028-TT
|
Thủ tục Cấp giấy Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An
toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc thẩm
quyền Sở Y tế
|
- Thông tư số 279/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong công tác an toàn
vệ sinh thực phẩm
|
2
|
T-GLA-238072-TT
|
Thủ tục Cấp đổi Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
|
3
|
T-GLA-238035-TT
|
Thủ tục Cấp Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp quy
|
4
|
T-GLA-238051-TT
|
Thủ tục Cấp Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
|
5
|
T-GLA-238069-TT
|
Thủ tục Cấp lại Giấy Tiếp nhận bản công bố hợp quy và giấy Xác nhận công bố phù
hợp quy định an toàn thực phẩm
|
II. Lĩnh vực Giám định Y khoa
|
1
|
T-GLA-238005-TT
|
Thủ tục Giám định thương tật lần đầu do tai nạn lao
động đối với người lao động tham gia bảo hiểm xã hội
|
Thông tư số 14/2016/TT-BYT ngày 15/5/2016 quy định
chi tiết thi hành một số điều của Luật bảo hiểm xã hội thuộc lĩnh vực y tế
|
2
|
T-GLA-238007-TT
|
Thủ tục Giám định lần đầu do bệnh nghề nghiệp đối với người lao
động tham gia BHXH
bắt buộc
|
3
|
T-GLA-238008-TT
|
Thủ tục giám định để thực hiện chế độ hưu trí trước
tuổi quy định đối với người
lao động tham gia BHXH bắt buộc
|
4
|
T-GLA-238010-TT
|
Thủ tục Giám định tai nạn lao động tái phát đối với
người tham gia bảo hiểm xã hội
|
5
|
T-GLA- 238011-TT
|
Thủ tục Giám định bệnh nghề nghiệp tái phát đối với
người lao động tham gia BHXH bắt buộc
|
6
|
T-GLA-238022-TT
|
Thủ tục giám định tổng hợp đối với người lao động
tham gia BHXH bắt buộc
|
3. Danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên VBQPPL quy định bãi bỏ TTHC
|
I. Lĩnh vực An toàn thực phẩm
|
1
|
T-GLA-238080-TT
|
Thủ tục Cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực
phẩm
|
Thông tư
số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa,
dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế, thay thế Thông tư
08/2013/TT-BYT
|
2
|
T-GLA-238084-TT
|
Thủ tục Cấp Giấy xác nhận tổ chức hội thảo hội nghị
giới thiệu sản phẩm
|
3
|
T-GLA-238024-TT
|
Thủ tục Giám định khiếu nại của người tham gia BHXH
bắt buộc
|
4
|
T-GLA-238026-TT
|
Thủ tục giám định mức suy giảm khả năng lao động đối với người đang hưởng trợ cấp mất sức lao động hàng tháng
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 657/QĐ-UBND năm 2017 công bố 22 thủ tục hành chính mới, 11 thủ tục sửa đổi và 4 thủ tục bãi bỏ trong lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 657/QĐ-UBND ngày 18/07/2017 công bố 22 thủ tục hành chính mới, 11 thủ tục sửa đổi và 4 thủ tục bãi bỏ trong lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Gia Lai
1.160
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|