|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1955/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
03/06/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1955/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
03 tháng 06 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC TÁI CẤU
TRÚC TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI, BẢO HIỂM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 186/TTr-SNN ngày 29 tháng 5
năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông
được tái cấu trúc trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai, Bảo hiểm thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 2.
Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số
580/QĐ-UBND ngày 26 tháng 2 năm 2020, Quyết định
1993/QĐ-UBND ngày 17 tháng 5 năm 2021 và Quyết
định số 3869/QĐ-UBND ngày 20 tháng 9
năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính liên thông trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai, Bảo hiểm
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
Điều 3. Giao Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn và các cơ quan liên quan căn cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện
tử giải quyết từng thủ tục hành chính trên Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của
tỉnh theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giám đốc Sở
Tài chính, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- TT TH-CB, P. HC-TC;
- Lưu: VT, K10, K13, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG ĐƯỢC TÁI CẤU TRÚC
TRONG LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI, BẢO HIỂM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 1955/QĐ-UBND ngày 03 tháng 06 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
STT
|
STT QTNB giải quyết TTHC sửa đổi tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(1)
|
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
I. LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG
THIÊN TAI
|
01
|
STT 01, Phụ lục 03, Quyết định số 580/QĐ-UBND ngày 26/2/2020
|
Hỗ trợ khôi phục sản xuất
vùng bị thiệt hại do dịch bệnh
2.002162.000.00.00.H08
|
45 ngày làm việc
|
15 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi trường,
tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã thành lập hội đồng kiểm tra để lập biên bản kiểm
tra, xác minh mức độ thiệt hại, nhu cầu hỗ trợ cụ thể của từng hộ sản xuất và
giải quyết: 10 ngày.
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 04 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Phòng chuyên môn cấp huyện (Phòng Kinh tế/Phòng Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn): 01 ngày.
|
Quyết định số 3707/QĐ-UBND ngày 14/10/2019
|
15 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận:
2.1. Lãnh đạo Phòng Chuyên
môn phân công thụ lý: 1/2 ngày
2.2. Chuyên viên giải quyết:
10,5 ngày
2.3. Lãnh đạo Phòng Chuyên
môn thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt: 02 ngày.
|
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Phòng Kế hoạch - Tổng hợp Sở):
01 ngày.
|
07 ngày làm việc
|
Bước 3. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn.
3.1. Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
- Tổng hợp Sở, phân công thụ lý: 1/2 ngày.
3.2. Chuyên viên (phối hợp với
chi cục quản lý chuyên ngành) giải quyết: 05 ngày.
3.3. Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
- Tổng hợp Sở thông qua kết quả: 1/2 ngày.
3.4. Lãnh đạo Sở ký duyệt:
1/2 ngày.
3.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Tài chính tỉnh: 1/2 ngày
|
05 ngày làm việc
|
Bước 4. Sở Tài chính
giải quyết hồ sơ, chuyển kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 5. Văn phòng UBND
tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký duyệt văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 6. Văn phòng UBND
tỉnh vào sổ, chuyển kết quả đến UBND cấp xã nơi tiếp nhận và theo nơi nhận.
|
02
|
STT 02, Phụ lục 03, Quyết định số 580/QĐ-UBND ngày 26/2/2020
|
Hỗ trợ khôi phục sản xuất
vùng bị thiệt hại do thiên tai
2.002161.000.00.00.H08
|
45 ngày làm việc
|
15 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi trường,
tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã thành lập hội đồng kiểm tra để lập biên bản kiểm
tra, xác minh mức độ thiệt hại, nhu cầu hỗ trợ cụ thể của từng hộ sản xuất và
giải quyết: 10 ngày
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 04 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Phòng chuyên môn cấp huyện (Phòng Kinh tế/Phòng Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn): 01 ngày.
|
Quyết định số 3707/QĐ-UBND ngày 14/10/2019
|
15 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận:
2.1. Lãnh đạo Phòng Chuyên
môn phân công thụ lý: 1/2 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết:
10,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo Phòng Chuyên
môn thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt: 02 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy Phòng
chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh): 01 ngày.
|
07 ngày làm việc
|
Bước 3. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm
kiếm cứu nạn tỉnh) giải quyết.
3.1. Lãnh đạo Phòng Phòng chống
thiên tai (thuộc Chi cục Thủy lợi), phân công thụ lý: 1/2 ngày.
3.2. Chuyên viên giải quyết:
04 ngày.
3.3. Lãnh đạo Phòng phòng chống
thiên tai thông qua kết quả: 1/2 ngày.
3.4. Lãnh đạo Chi cục thông
qua kết quả: 01 ngày.
3.5. Lãnh đạo Sở (Phó trưởng
ban Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh) ký duyệt: 1/2
ngày.
3.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến cơ quan Sở Tài chính: 1/2 ngày
|
05 ngày làm việc
|
Bước 4. Sở Tài chính
giải quyết hồ sơ, chuyển kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh
|
2,5 ngày làm việc
|
Bước 5. Văn phòng UBND
tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký duyệt văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 6. Văn phòng UBND
tỉnh vào sổ, chuyển kết quả đến UBND cấp xã nơi tiếp nhận.
|
03
|
STT 01, Quyết định số 3869/QĐ-UBND ngày 20/9/2021
|
Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ cấp
tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường hợp
chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
1.010091.000.00.00.H08
|
25 ngày làm việc (kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định)
|
10 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/ Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi
trường, tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã lập hồ sơ trình UBND cấp huyện: 08 ngày
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 01 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Phòng chuyên môn cấp huyện (Phòng Kinh tế/Phòng Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn): 01 ngày.
|
Quyết định 3425/QĐ-UBND ngày 17/8/2021
|
05 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận:
2.1. Lãnh đạo Phòng phân công
thụ lý: 1/2 ngày
2.2. Chuyên viên giải quyết:
03 ngày
2.3. Lãnh đạo Phòng thông qua
kết quả: 1/2 ngày
2.4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt quyết định hỗ trợ kinh phí khám bệnh, chữa bệnh cho người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã: 1/2 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến UBND cấp xã: 1/2 ngày.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 3. UBND cấp xã có
trách nhiệm thực hiện chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng
trợ cấp. Việc chi trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc
trực tiếp nhận ở cấp xã.
|
04
|
STT 02, Quyết định số 3869/QĐ-UBND ngày 20/9/2021
|
Trợ cấp tiền tuất, tai nạn (đối
với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực lượng
xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội
1.010092.000.00.00.H08
|
30 ngày làm việc (kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định)
|
10 ngày làm việc
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/ Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi trường,
tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã lập hồ sơ trình UBND cấp huyện: 08 ngày
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 01 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Phòng chuyên môn cấp huyện (Phòng Kinh tế/Phòng Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn): 01 ngày.
|
Quyết định 3425/QĐ-UBND ngày 17/8/2021
|
05 ngày làm việc
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận hồ sơ:
2.1. Lãnh đạo Phòng chuyên
môn phân công thụ lý: 1/2 ngày
2.2. Chuyên viên giải quyết, tham
mưu Chủ tịch UBND cấp huyện lập hồ sơ trình UBND cấp tỉnh: 03 ngày.
2.3. Lãnh đạo Phòng thông qua
kết quả: 1/2 ngày
2.4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt: 1/2 ngày
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy
Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh): 1/2 ngày.
|
02 ngày làm việc
|
Bước 3. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn (Thường trực Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và
tìm kiếm cứu nạn tỉnh) giải quyết.
3.1. Lãnh đạo Phòng Phòng, chống
thiên tai (thuộc Chi cục Thủy lợi), phân công thụ lý: 1/8 ngày
3.2. Chuyên viên giải quyết:
1,25 ngày
3.3. Lãnh đạo Phòng Phòng, chống
thiên tai thông qua kết quả: 1/8 ngày
3.4. Lãnh đạo Chi cục thông
qua kết quả: 1/8 ngày
3.5. Lãnh đạo Sở (Phó trưởng
ban Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh) ký duyệt:
1/8 ngày
3.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Tài chính (phối hợp): 1/4 ngày
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 4. Sở Tài chính
Sở Tài chính tiếp nhận và giải
quyết hồ sơ, chuyển kết quả đến Văn phòng UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5. Văn phòng UBND
tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định trợ cấp tai nạn, bị
chết cho người tham gia lực lượng xung kích
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 6. Văn phòng UBND
tỉnh vào sổ, chuyển kết quả đến UBND cấp xã nơi tiếp nhận.
|
10 ngày làm việc
|
Bước 7. UBND cấp xã có
trách nhiệm thực hiện chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng. Việc chi trả
bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp nhận ở cấp
xã.
|
II. LĨNH VỰC BẢO HIỂM
|
5
|
STT 01, Mục II, Quyết định 1993/QĐ-UBND ngày 17/5/2021
|
Phê duyệt đối tượng được hỗ
trợ phí bảo hiểm nông nghiệp
1.005412.000.00.00.H08
|
45 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
15 ngày
|
Bước 1. UBND cấp xã tiếp
nhận:
1.1. Công chức Địa chính -
Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường/Địa chính - xây dựng - Đô thị và môi trường,
tham mưu Chủ tịch UBND cấp xã rà soát, lập danh sách tổ chức, cá nhân sản xuất
nông nghiệp đề nghị phê duyệt đối tượng được hỗ trợ báo cáo UBND cấp huyện:
10 ngày.
1.2. Lãnh đạo UBND cấp xã ký
duyệt: 04 ngày.
1.3. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Phòng chuyên môn cấp huyện (Phòng Kinh tế/Phòng Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn): 01 ngày.
|
Quyết định số 3639/QĐ-UBND ngày 09/10/2019
|
15 ngày
|
Bước 2. UBND cấp huyện
tiếp nhận:
2.1. Lãnh đạo Phòng chuyên
môn phân công thụ lý: 1/2 ngày.
2.2. Chuyên viên giải quyết,
thực hiện thẩm định, tổng hợp danh sách tổ chức, cá nhân sản xuất nông nghiệp
thuộc đối tượng được hỗ trợ: 10,5 ngày.
2.3. Lãnh đạo Phòng chuyên
môn thông qua kết quả: 01 ngày.
2.4. Lãnh đạo UBND cấp huyện
ký duyệt: 02 ngày.
2.5. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả đến Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Phòng Kế hoạch - Tổng hợp):
01 ngày.
|
7,5 ngày
|
Bước 3. Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn giải quyết cụ thể:
3.1. Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
Tổng hợp phân công thụ lý: 1/2 ngày
3.2. Chuyên viên giải quyết,
tham mưu Sở thành lập Hội đồng thẩm định hồ sơ bao gồm các thành phần: Lãnh đạo
Sở chủ trì; đại diện Sở Tài chính phối hợp; Phòng Kế hoạch - Tổng hợp Sở; Chi
cục quản lý nhà nước chuyên ngành (Hội đồng này được thành lập và hoạt động
trong 01 năm, khi có hồ sơ của doanh nghiệp bảo hiểm đề nghị chi trả phí bảo
hiểm nông nghiệp, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có thông báo triệu tập
các thành viên của Hội đồng): 1,5 ngày
3.3. Hội đồng thực hiện tổng
hợp, báo cáo UBND tỉnh ban hành quyết định phê duyệt danh sách đối tượng được
hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp (có biên bản họp): 04 ngày.
3.4. Lãnh đạo Phòng Kế hoạch
-Tổng hợp thông qua kết quả: 1/2 ngày
3.5. Lãnh đạo Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn ký duyệt: 1/2 ngày
3.6. Văn thư vào sổ, chuyển kết
quả tới Văn phòng UBND tỉnh: 1/2 ngày
|
02 ngày
|
Bước 4. Văn phòng UBND
tỉnh giải quyết, trình Chủ tịch UBND tỉnh ký ban hành Quyết định phê duyệt
danh sách đối tượng được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp.
|
1/2 ngày
|
Bước 5. Văn phòng UBND
tinh vào sổ, chuyển kết quả đến Sở Tài chính, Kho bạc nhà nước cấp tỉnh, Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND cấp huyện và UBND cấp xã có liên quan.
|
05 ngày
|
Bước 6. UBND cấp xã thực
hiện niêm yết công khai danh sách tổ chức, cá nhân sản xuất nông nghiệp thuộc
đối tượng được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp.
|
Tổng cộng: 05 TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 1955/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông được tái cấu trúc trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai, Bảo hiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1955/QĐ-UBND ngày 03/06/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông được tái cấu trúc trong lĩnh vực Phòng, chống thiên tai, Bảo hiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định
522
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|