|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 211/KH-UBND 2021 đánh giá tự chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính Hà Nội
Số hiệu:
|
211/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Chu Ngọc Anh
|
Ngày ban hành:
|
20/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
211/KH-UBND
|
Hà
Nội, ngày 20 tháng 9
năm 2021
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ĐÁNH GIÁ, TỰ CHẤM ĐIỂM XÁC ĐỊNH CHỈ SỐ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2021 CỦA
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Quyết định số 838/QĐ-BNV ngày
18/7/2021 của Bộ Nội vụ về việc ban hành Kế hoạch triển khai xác định chỉ số
cải cách hành chính năm 2021 của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, UBND
các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, UBND Thành phố xây dựng Kế hoạch triển
khai đánh giá, tự chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2021
của Thành phố như sau;
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Đánh giá, tự chấm điểm kết quả thực
hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2021 của Thành phố trên các lĩnh vực,
tiêu chí, tiêu chí thành phần theo quy định của Bộ Nội vụ.
- Việc đánh giá, tự chấm điểm của
Thành phố là cơ sở đế Bộ Nội vụ xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 của
Thành phố.
2. Yêu cầu
- Các nhiệm vụ, tiến độ thời gian
trách nhiệm trong triển khai kế hoạch, được xác định rõ ràng, phù hợp với điều
kiện cụ thể.
- Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ thuộc
trách nhiệm của các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trong triển khai thực
hiện Kế hoạch xác định đánh giá, tự chấm điểm Chỉ số CCHC của Thành phố.
- Phối hợp với Bộ Nội vụ trong việc
cung cấp danh sách đối tượng điều tra và quá trình tổ chức điều tra xã hội học.
- Việc đánh giá, chấm điểm đảm bảo
chính xác, trung thực, khách quan và theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ.
- Đảm bảo thời gian hoàn thành việc
đánh giá, tự chấm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ CCHC năm 2021 của Thành phố và gửi Báo cáo kết quả kèm theo tài liệu kiếm chứng về Bộ
Nội vụ theo đúng thời gian quy định.
II. NỘI DUNG TRIỂN
KHAI
TT
|
Nhiệm
vụ
|
Thời
gian thực hiện
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
1.
|
Cung cấp danh sách đối tượng
điều tra xã hội học
- Đối tượng điều tra xã hội học:
+ Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành
phố: 50 người;
+ Lãnh đạo các cơ quan chuyên môn thuộc
Ủy ban nhân dân Thành phố: 57 người (cụ thể là:
3 người/sở x 19 sở);
+ Lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc
cơ quan chuyên môn Thành phố: 95 người (cụ thể là: 01 người/đơn vị x 5 đơn vị/sở
x 19 sở);
+ Lãnh đạo Ủy
ban nhân dân cấp huyện: 9 người (cụ thể là: 03 người/huyện x 3 huyện;
+ Người dân và Doanh nghiệp: Thực
hiện điều tra xã hội học theo SIPAS
- Tổng số lượng mẫu điều tra (trừ
người dân và doanh nghiệp): Dự kiến 211 mẫu phiếu.
|
Tháng
9 năm 2021
|
Sở Nội
vụ
|
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố;
- Các Sở, ngành;
- Các quận, huyện có liên quan
|
2.
|
- Triển khai Tổ chức đánh giá và tự
chấm điểm các tiêu chí, tiêu chí thành phần Chỉ số CCHC năm 2021 của Thành phố;
- Tổng hợp, xây dựng báo cáo trình
UBND Thành phố;
- Gửi báo cáo tự đánh giá, chấm điểm,
tài liệu kiểm chứng thông qua phần mềm về Bộ Nội vụ
|
Tháng
01 năm 2022
|
Sở Nội
vụ
|
Các
cơ quan có liên quan
|
3.
|
Phối hợp điều tra xã hội học
|
Tháng
11 năm 2021
|
Sở Nội
vụ
|
- Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố;
- Các Sở, ngành;
- Các quận, huyện có liên quan
|
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Đề nghị Văn
phòng Đoàn ĐBQH và Hội đồng nhân dân Thành phố; yêu cầu các Sở, Cơ quan ngang Sở,
UBND các quận, huyện, thị xã được giao nhiệm vụ phối hợp Sở Nội vụ giúp Bộ Nội
vụ trong việc tổ chức điều tra xã hội học
Phối hợp với Sở Nội vụ đế giúp Bộ Nội
vụ tổ chức triển khai, thực hiện công tác giám sát điều
tra xã hội học (dự kiến điều tra từ tháng 11/2021; chi tiết thời gian, phương pháp điều
tra, giám sát cụ thể theo Kế hoạch và hướng dẫn của Bộ Nội vụ).
2. Yêu cầu Văn
phòng UBND Thành phố và các Sở được giao nhiệm vụ giúp UBND Thành phố đánh giá,
chấm điểm
- Tổ chức triển khai việc đánh giá, tự
chấm điểm các tiêu chí, tiêu chí thành phần theo Bộ Chỉ số của Bộ Nội vụ; thu
thập và cung cấp đầy đủ các tài liệu kiếm chứng, các số liệu dẫn chứng, minh họa
việc đánh giá, tự chấm điểm đối với các tiêu chí, tiêu chí
thành phần thuộc ngành, lĩnh vực cơ quan phụ trách.
- Báo cáo bằng văn bản kết quả việc
đánh giá, tự chấm điểm, kèm theo số liệu, tài liệu kiếm chứng gửi về Sở Nội vụ
đế tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố.
- Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chịu
trách nhiệm trước UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố về kết quả đánh giá,
tự chấm điểm; cung cấp đầy đủ, rõ ràng, kịp thời các tài
liệu kiểm chứng, các số liệu chứng minh và các yêu cầu cân
bổ sung (nếu có) từ Hội đồng thẩm định của Bộ Nội vụ.
3. Sở Nội vụ
- Tổng hợp danh
sách đối tượng điều tra xã hội học, gửi về Bộ Nội vụ đúng
thời gian quy định; phối hợp với Bộ Nội vụ và các cơ quan có liên quan triển khai hiệu quả công tác điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách
hành chính năm 2021 của Thành phố đảm bảo khách quan, chính xác.
- Sao gửi Kế hoạch, văn bản hướng dẫn
của Bộ Nội vụ về công tác tự đánh giá, chấm điểm cho các cơ quan, đơn vị có
liên quan.
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan
liên quan tổng hợp kết quả tự đánh giá, chấm điểm các tiêu chí, tiêu chí thành
phần, báo cáo UBND Thành phố xem xét, quyết định; gửi Bộ Nội vụ Báo cáo kết quả
việc tự theo dõi, đánh giá, chấm điểm tiêu chí, tiêu chí thành phần Chỉ số CCHC
năm 2021 của thành phố Hà Nội ngay khi UBND Thành phố ký ban hành (kèm theo
đầy đủ các tài liệu kiểm chứng).
UBND Thành phố yêu cầu Giám đốc các Sở,
ngành tổ chức thực hiện Kế hoạch. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn,
vướng mắc, đề nghị kịp thời báo cáo, phản ánh về UBND Thành phố (qua Sở Nội vụ)
để xem xét, giải quyết./.
Nơi nhận:
- TT Thành ủy; Để b/c
- TT HĐND Thành phố; Để b/c
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Văn Phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP;
- Văn phòng UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Cục thuế TP Hà Nội;
- UBTP: CVP, các PVP, các P:
TK-BT, TH, NC, KSTTHC
- Lưu: VT, SNV(10).
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|
Kế hoạch 211/KH-UBND về triển khai đánh giá, tự chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2021 của Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 211/KH-UBND về triển khai đánh giá, tự chấm điểm xác định Chỉ số cải cách hành chính ngày 20/09/2021 của Thành phố Hà Nội
1.519
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|