Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 2162/QĐ-UBND 2022 quy trình thủ tục hành chính bưu chính Sở Thông tin Bến Tre
Số hiệu:
2162/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Bến Tre
Người ký:
Trần Ngọc Tam
Ngày ban hành:
23/09/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2162/QĐ-UBND
Bến Tre, ngày 23 tháng 9 năm 2022
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ BAN HÀNH MỚI VÀ 06 QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC BƯU CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một của
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một của liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1407/QĐ-UBND
ngày 04 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 01
thủ tục hành chính ban hành mới; 06 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
tỉnh Bến Tre;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1757/TTr-STTTT ngày 07 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này 01 quy trình nội bộ ban hành mới (số 39 ) và 06 quy trình nội bộ
sửa đổi, bổ sung (số 01, 02, 03, 04, 05, 06 ) lĩnh vực bưu chính được ban
hành theo Quyết định số 3047/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12 năm 2021 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt thay thế 38 quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và
Truyền thông tỉnh Bến Tre (Phụ lục kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục
hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này, Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng, điều
chỉnh quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại Phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số
01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông, và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Thông tin và Truyền thông;
- Phòng KSTT, TTPVHCC;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, Nh.
CHỦ TỊCH
Trần Ngọc Tam
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Q uyết định số 2162/QĐ-UBND ngày 23 tháng 9 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
1. Danh mục quy trình nội bộ ban
hành mới
STT
Tên
thủ tục hành chính
Quyết
định công bố Danh mục thủ tục hành chính
Quy
trình số
Lĩnh vực: Bưu chính
01
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông
báo hoạt động bưu chính
Quyết định số 1407/QĐ-UBND ngày
04/7/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 01 TTHC ban hành
mới; 06 TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
39
2. Danh mục quy trình nội bộ được
sửa đổi, bổ sung
STT
Tên
thủ tục hành chính
Quyết
định công bố Danh mục thủ tục hành chính
Quy
trình số
Lĩnh vực: Bưu chính
1
Cấp giấy phép bưu chính
Quyết định số 1407/QĐ-UBND ngày 04/7/2022
của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục 01 TTHC ban hành mới; 06
TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
01
2
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu
chính
02
3
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết
hạn
03
4
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị
mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
04
5
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính
05
6
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt
động bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
06
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Kèm theo Quyết định số 2162/QĐ-UBND ngày 23 tháng 9 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Quy
trình số 39
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VĂN BẢN
XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại
hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
05
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 10 ngày làm việc
Quy
trình số 01
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu yêu
cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại hồ
sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
02
ngày
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
10
ngày
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
02
ngày
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
02
ngày
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
02
ngày
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC; thông
báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
02
ngày
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 20 ngày
Quy
trình số 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY
PHÉP BƯU CHÍNH
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại
hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
02
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc
Quy
trình số 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU
CHÍNH KHI HẾT HẠN
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại
hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
05
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Tổng thời gian giải quyết thủ tục
hành chính: 10 ngày làm việc
Quy
trình số 04
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU
CHÍNH KHI BỊ MẤT HOẶC HƯ HỎNG KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ đ ể đơn
vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
02
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01 ngày
làm việc
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc
Quy
trình số 05
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP VĂN BẢN XÁC NHẬN
THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ đ ể đơn
vị hoàn chỉnh lại hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
05
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào s ổ văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền
thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có)
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 10 ngày làm việc
Quy
trình số 06
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: CẤP LẠI VĂN BẢN XÁC NHẬN
THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH KHI BỊ MẤT HOẶC HƯ HỎNG KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC
Trình
tự các bước thực hiện
Nội
dung công việc
Trách
nhiệm thực hiện
Thời
gian thực hiện
Bước
1
- Hướng dẫn, tiếp nhận, kiểm tra hồ
sơ:
+ Nếu hồ sơ đầy đủ: Ra Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ không đầy đủ: Ra phiếu
yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ để đơn vị hoàn chỉnh lại
hồ sơ.
- Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật
vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh.
- Chuyển hồ sơ về Sở Thông tin và
Truyền thông.
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Bước
2
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
Công
chức Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
02
ngày làm việc
Bước
3
Trình kết quả cho lãnh đạo Sở ký
phê duyệt.
Lãnh
đạo Phòng Công nghệ thông tin và Bưu chính viễn thông
01
ngày làm việc
Bước
4
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
Lãnh
đạo Sở Thông tin và Truyền thông
01
ngày làm việc
Bước
5
Vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh.
Công
chức Một cửa
01
ngày làm việc
Bước
6
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu
có).
Công
chức Một cửa làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
01
ngày làm việc
Tổng thời gian giải quyết
thủ tục hành chính: 07 ngày làm việc
Quyết định 2162/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt 01 quy trình nội bộ ban hành mới và 06 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2162/QĐ-UBND ngày 23/09/2022 phê duyệt 01 quy trình nội bộ ban hành mới và 06 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực bưu chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bến Tre
1.902
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng