|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 268/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính của Sở Ngoại vụ Kon Tum
Số hiệu:
|
268/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
06/05/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 268/QĐ-UBND
|
Kon
Tum, ngày 06 tháng 05 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ
TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi,
bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
52/2013/QĐ-UBND ngày 26 tháng 12 năm 2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc ban
hành Quy chế phối hợp công bố, công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại
vụ tại Tờ trình số 05/TTr-SNgV ngày 24 tháng 4 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Kon
Tum (kèm theo danh mục và nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và:
- Thay thế các thủ tục hành chính mục
II phần I và II Quyết định số 319/QĐ-UBND ngày 27 tháng 6 năm 2016 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố các thủ tục hành chính đặc thù áp dụng
trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
- Bãi bỏ các thủ tục hành chính tại
khoản 6, Điều 1, mục 4 phần I và II Quyết định số 1232/QĐ-UBND ngày 09 tháng 10
năm 2009 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố bổ sung các thủ tục
hành chính vào bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở
thuộc tỉnh Kon Tum.
Điều 3. Giám
đốc Sở Ngoại vụ; Thủ trưởng các sở, ban ngành và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (t/h);
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Bộ Ngoại giao (b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (b/c);
- Đ/c CT, các PCT UBND tỉnh:
- Lưu VT, NCXDPL3.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NGOẠI VỤ TỈNH KON TUM
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 268/QĐ-UBND ngày 06 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
01
|
Xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC của
Doanh nhân APEC
|
PHẦN
II:
NỘI
DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục: Xét, cho phép sử
dụng thẻ ABTC của doanh nhân APEC
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của
pháp luật và nộp hồ sơ tại trụ sở Sở Ngoại vụ.
- Địa chỉ: 40 Bà Triệu - TP Kon Tum.
Thời gian: Trong giờ hành chính các
ngày làm việc trong tuần.
Bước 2: Cán bộ thụ lý hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tiếp
nhận và viết giấy hẹn nếu hồ sơ đầy đủ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ
hoặc không hợp lệ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, bổ sung.
Bước 3: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả tại trụ sở Sở Ngoại vụ.
- Thời gian: Trong giờ hành chính
các ngày làm việc trong tuần.
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành
chính
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
- Đối với doanh nhân Việt Nam
đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước do UBND tỉnh ra quyết định thành
lập hoặc trực tiếp quản lý và doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp được
thành lập và đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật
Việt Nam thuộc trường hợp theo quy định về đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính, hồ sơ gồm:
+ Tờ khai đề nghị xét, cho phép sử
dụng thẻ ABTC (theo mẫu):
- Bản sao hộ chiếu của cá nhân xin
cấp thẻ ABTC;
+ Bản sao Quyết định thành lập
doanh nghiệp (đối với doanh nghiệp nhà nước), hoặc Giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh (đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh):
+ Bản sao Quyết định bổ nhiệm chức
vụ, vị trí của cá nhân xin sử dụng thẻ ABTC;
+ Tài liệu chứng minh năng lực sản
xuất kinh doanh của doanh nghiệp, khả năng hợp tác với đối tác các nước hoặc
vùng lãnh thổ thành viên tham gia chương trình ABTC hoặc việc thực hiện hạn
ngạch xuất nhập khẩu của doanh nghiệp như: các loại hợp đồng của doanh nghiệp
ký kết với các đối tác nước ngoài, các chứng từ xuất nhập khẩu (L/C, vận đơn,
tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán) với các đối tác thuộc nền kinh tế thành
viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC không quá 01 năm tính đến thời điểm
xin cấp thẻ ABTC, các báo cáo doanh thu (kèm theo bản chính các giấy tờ trên
để đối chiếu), nếu là các văn bản bằng tiếng nước ngoài, phải có bản dịch
tiếng Việt kèm theo:
- Đối với cán bộ, công chức,
viên chức có nhiệm vụ tham gia các hoạt động của APEC thuộc các cơ quan chính
quyền theo quy định về đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, hồ sơ gồm:
+ Tờ khai đề nghị xét, cho phép sử
dụng thẻ ABTC (theo mẫu);
+ Văn bản đề nghị của thủ trưởng cơ
quan quản lý trực tiếp cán bộ, công chức, viên chức;
+ Bản sao Quyết định cử cán bộ,
công chức, viên chức nhà nước đi công tác nước ngoài của Ủy ban nhân dân tỉnh;
+ Bản sao thư mời hoặc các văn bản,
giấy tờ liên quan đến nhiệm vụ đi nước ngoài để tham dự các cuộc họp, hội
nghị, hội thảo và các hoạt động về hợp tác kinh tế của APEC.
|
|
b) Số lượng hồ sơ: 02 bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
12 ngày làm việc
|
Đối tượng thực hiện
|
Tổ chức, cá nhân
|
Cơ quan thực hiện
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Ủy ban nhân dân tỉnh
- Cơ quan thực hiện TTHC: Sở Ngoại
vụ
- Cơ quan phối hợp (nếu có): các cơ
quan, đơn vị có liên quan.
|
Kết quả
|
Văn bản chấp thuận
|
Lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu đơn, tờ khai
|
Mẫu tờ khai xin phép sử dụng thẻ
ABTC (Quyết định số 43/2010/QĐ-UBND ngày 13/12/2007)
|
Yêu cầu, điều kiện
|
Không
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định 136/2007/NĐ-CP ngày
17/8/2007 của Chính phủ;
- Nghị định 94/2015/NĐ-CP ngày
16/10/2015 của Chính phủ;
- Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày
28/02/2006 của Thủ tướng Chính phủ;
- Quyết định số 54/2015/QĐ-TTg ngày
29/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ.
- Thông tư số 28/2016/TT-BCA ngày
05/7/2016 của Bộ Công an;
- Quyết định số 43/2010/QĐ-UBND
ngày 13/12/2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
- Quyết định số 23/2016/QĐ-UBND
ngày 13/6/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
|
Mẫu 01: Tờ khai xin phép sử dụng thẻ
ABTC
TÊN
CƠ QUAN/
DOANH NGHIỆP
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:................
|
|
Kính
gửi:
|
- Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum;
- Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum.
|
1. Họ và tên:........................................................
Nam/ Nữ:.................................................
2. Ngày …………… tháng
…………năm …………… tại :....................................................
3. Nơi đăng ký hộ khẩu thường
trú:......................................................................................
4. Hộ chiếu
số:........................................... Loại:....................................................................
5. Cấp ngày:........../......../......... Giá trị đến
ngày:......./......../.......... Nơi cấp:............................
…………………………………………………………………………………………………………….
6. Tên cơ quan/ Doanh
nghiệp:.................................................................................................
…………………………………………………………………………………………………………….
Địa
chỉ:........................................................................................................................................
Điện thoại:
………………………………………………………………………………………………
7. Chức vụ:.................................................
Nghề nghiệp:.........................................
8. Giấy chứng nhận đăng ký kinh
doanh/ Quyết định thành lập doanh nghiệp số:...............................
Ngày:............................ do......................................................
cấp.
…………………………………………………………………………………………………………….
Nghề nghiệp kinh
doanh:............................................................................................................
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
Đề nghị xét, cho phép sử dụng thẻ
ABTC đến nước:.................................................................
...................................................................................................................................................
Mục đích:
..................................................................................................................................
…………………………………………………………………………………………………………….
Kính đề nghị Quý cơ quan xem xét,
giải quyết./.
Xác
nhận
(Ký ghi rõ họ tên, chức vụ và đóng dấu)
|
Kon
Tum, ngày........tháng........năm.......
Người đề nghị
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ
quan trực tiếp quản lý người đề nghị, xét cho phép sử dụng thẻ ABTC xác nhận
lời khai trên là đúng ngày...... tháng...... năm.......
|
|
Quyết định 268/QĐ-UBND năm 2019 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 268/QĐ-UBND ngày 06/05/2019 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum
954
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|