ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH HƯNG YÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
65/KH-UBND
|
Hưng
Yên, ngày 07 tháng 4 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG TRONG GIA ĐÌNH ĐẾN
NĂM 2030 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HƯNG YÊN
Thực hiện Quyết định số 96/QĐ-TTg
ngày 19/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình giáo dục đạo đức,
lối sống trong gia đình đến năm 2030; Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch thực
hiện Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030 trên địa
bàn tỉnh Hưng Yên với những nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
a) Triển khai kịp thời, cụ thể hóa
các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Chương trình giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình đến năm 2030 để tổ chức thực hiện có hiệu quả ở địa phương.
b) Nâng cao trách nhiệm và hiệu quả
quản lý nhà nước của các cấp, các ngành về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia
đình nhằm xây dựng các gia đình trên địa bàn tỉnh Hưng Yên no ấm, tiến bộ, hạnh
phúc, văn minh, tạo nền tảng xây dựng xã hội hạnh phúc, đáp ứng yêu cầu phát
triển bền vững đất nước.
2. Yêu cầu
Triển khai thực hiện các mục tiêu,
nhiệm vụ, nội dung trong Kế hoạch phải phù hợp với tình hình thực tiễn của địa
phương, đơn vị; đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm; lồng ghép, phối hợp việc thực hiện
Chương trình với các kế hoạch có liên quan, đồng thời có sự giám sát, kiểm tra,
đôn đốc việc thực hiện và kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh, vướng mắc,
tồn tại.
II. MỤC TIÊU
1. Mục tiêu chung
Giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình
nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và phát huy vai trò của gia đình,
nhà trường, xã hội và mỗi người dân trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành
mạnh, định hướng giá trị, giáo dục thế hệ trẻ; góp phần hoàn thiện nhân cách,
xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện, thúc đẩy sự phát triển bền vững
của xã hội, thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
2. Mục tiêu cụ thể
a) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 70% và đến
năm 2030 đạt trên 90% hộ gia đình đăng ký thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong
gia đình.
b) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến
năm 2030 đạt 100% hộ gia đình được cung cấp tài liệu về giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình.
c) Phấn đấu đến năm 2025 đạt 80% và đến
năm 2030 đạt trên 95% công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất
được tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.
d) 100% đơn vị cấp xã hằng tháng có nội
dung tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên hệ thống
thông tin cơ sở.
đ) Phấn đấu hằng năm 100% học sinh,
sinh viên các cơ sở giáo dục được tham gia sinh hoạt về giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình..
e) Phấn đấu hằng năm 100% cán bộ, chiến
sỹ trong lực lượng vũ trang và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
trong các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội được
tham gia sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.
III. NHIỆM VỤ VÀ
GIẢI PHÁP
1. Tiếp tục đổi mới
công tác truyền thông nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng, xã hội về tầm
quan trọng của giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình
a) Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên
truyền, giáo dục chính sách, pháp luật có liên quan đến công tác gia đình; chuẩn
mực đạo đức, ứng xử văn hóa trong gia đình, giáo dục truyền thống yêu nước,
tinh thần trách nhiệm đối với bản thân, gia đình, cống hiến vì lợi ích cộng đồng,
xã hội.
b) Đổi mới mạnh mẽ, đa dạng hóa hình
thức truyền thông. Tập trung tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng,
chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng đạo đức, lối sống về phát triển
gia đình. Nêu gương người tốt, việc tốt, các mô hình gia đình văn hóa, gia đình
“ông bà, cha mẹ mẫu mực, con trung hiếu, cháu thảo hiền”, câu lạc bộ gia đình hạnh
phúc, gia đình phát triển bền vững, phòng, chống bạo lực gia đình. Tăng cường
giáo dục nề nếp, lối sống tích cực, văn minh cho từng thành viên trong gia
đình; nêu gương của ông bà, cha mẹ cho con cháu. Chú trọng phê phán các hành vi
lệch chuẩn, vi phạm các chuẩn mực đạo đức, các giá trị văn hóa truyền thống và
các hủ tục như tảo hôn, hôn nhân cận huyết.
c) Xây dựng các trang tin trên hệ thống
thông tin cơ sở về nội dung giáo dục đạo đức, lối sống, khơi dậy khát vọng cống
hiến trong thanh niên với cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường xã hội an
toàn lành mạnh.
d) Lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức,
lối sống trong gia đình trong các hoạt động truyền thông về phong trào “Toàn
dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết từ
cơ sở, môi trường văn hóa lành mạnh trong từng cộng đồng dân cư.
đ) Thống nhất nhận thức, hành động của
các cấp, các ngành trong việc giáo dục đạo đức, lối sống. Phát huy vai trò của
người có uy tín trong cộng đồng, tổ trưởng tổ dân phố trong việc tuyên truyền,
phổ biến truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình, xã hội về đạo đức,
lối sống. Chú trọng ngăn ngừa thông tin và sản phẩm văn hóa độc hại tác động đến
gia đình.
e) Phát triển mạng lưới cộng tác viên
tham gia tuyên truyền, nâng cao nhận thức về lý tưởng, đạo đức, lối sống cho
các thành viên trong gia đình.
2. Đẩy mạnh công
tác quản lý nhà nước về gia đình
a) Rà soát, xây dựng, ban hành các
văn bản hướng dẫn, chỉ đạo thực hiện Chương trình, tài liệu, các sản phẩm truyền
thông về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, bộ tiêu chí ứng xử trong
gia đình.
b) Bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ thực
hiện công tác gia đình các cấp trong tổ chức, triển khai, thực hiện Chương
trình.
c) Xây dựng, ký kết các chương trình
phối hợp liên ngành giữa các cơ quan liên quan về thực hiện công tác gia đình.
d) Tăng cường kiểm tra, giám sát và
biểu dương, khen thưởng kịp thời những tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực và
hiệu quả cho công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình trên địa bàn
toàn tỉnh.
đ) Huy động và sử dụng có hiệu quả
các nguồn lực cho công tác gia đình, ưu tiên vùng nông thôn và nơi có nhiều khu
công nghiệp; đẩy mạnh xã hội hóa, khuyến khích, tạo điều kiện để các cá nhân, tổ
chức, doanh nghiệp hỗ trợ cho cán bộ, người lao động tham gia, học tập nội dung
giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.
3. Phát huy vai
trò của gia đình, nhà trường, xã hội trong giáo dục đạo đức lối sống
a) Vai trò của Gia đình: Phát huy vai
trò, trách nhiệm của ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình trong việc
giáo dục đạo đức, lối sống, chuẩn mực văn hóa ứng xử trong gia đình nhằm phát
triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng.
b) Vai trò của Nhà trường
- Nâng cao hiệu quả thực hiện Quy tắc
ứng xử văn hóa trong các trường học.
- Tổ chức các buổi sinh hoạt giáo dục
đạo đức, lối sống trong gia đình cho học sinh, sinh viên.
- Chủ động đề xuất, phối hợp với các
đơn vị liên quan để tuyên truyền, xây dựng môi trường ứng xử văn hóa, biểu
dương kịp thời các điển hình những tấm gương tốt đẹp về ứng xử văn hóa trong
trường học.
c) Chính quyền địa phương các cấp
tăng cường chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức triển khai các hoạt động tuyên truyền về
giá trị của gia đình, văn hóa ứng xử trong gia đình, giáo dục đạo đức lối sống
trong gia đình để phát triển con người toàn diện từ gia đình, nhất là với thế hệ
trẻ.
4. Xây dựng con
người Hưng Yên phát triển toàn diện, giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống
lịch sử, văn hóa của quê hương, đất nước
a) Đẩy mạnh các hoạt động giáo dục
nâng cao ý thức, ứng xử và hành vi chuẩn mực văn hóa trong nhân dân; khuyến
khích tinh thần cống hiến, sáng tạo vì cộng đồng; tinh thần tương thân, tương
ái; đức tính tự trọng, tự chủ, có trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã
hội, đặc biệt trong đối tượng thanh niên, thiếu niên và nhi đồng.
b) Phát huy vai trò của văn học, nghệ
thuật trong việc định hướng thị hiếu, thẩm mỹ, bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm, trí
tuệ, kỹ năng sống, hướng tới sự hoàn thiện nhân cách của mỗi cá nhân và xã hội;
lồng ghép chương trình giáo dục nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật truyền thống
như hát chèo, hát ca trù, hát trống quân vào giảng dạy trong trường học, tạo điều
kiện cho học sinh tiếp cận môi trường văn hóa lành mạnh.
c) Nâng cao tầm vóc, thể lực con người
Hưng Yên. Tiếp tục thực hiện tốt Đề án tổng thể Nâng cao thể lực và tầm vóc con
người Việt Nam; gắn giáo dục thể chất với giáo dục tri thức, đạo đức, kỹ năng sống;
triển khai hiệu quả Phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”
trong các tầng lớp nhân dân. Gắn chăm lo giáo dục thể chất với giáo dục tri thức,
đạo đức, kỹ năng sống, hành vi ứng xử chuẩn mực đối với môi trường xã hội.
d) Đổi mới phương pháp giáo dục lý luận
chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống văn hóa, văn hiến, yêu nước và cách
mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh theo hướng
gắn lý luận với thực tiễn, phát hiện những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo,
hiệu quả.
5. Phát huy giá
trị di tích lịch sử văn hóa, hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở
trong giáo dục đạo đức, lối sống cho các thành viên gia đình
a) Đẩy mạnh công tác bảo tồn, phát
huy các giá trị lịch sử văn hóa nhằm giáo dục truyền thống, lý tưởng, đạo đức,
lối sống, chuẩn mực ứng xử văn hóa cho các tầng lớp nhân dân nhất là thế hệ trẻ.
b) Phát huy hiệu quả thiết chế văn
hóa, thể thao cơ sở phục vụ sinh hoạt văn hóa văn nghệ, nhu cầu vui chơi giải
trí lành mạnh, luyện tập thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần,
thể lực, tầm vóc cho các thành viên trong gia đình.
6. Đẩy mạnh ứng dụng
công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống
trong gia đình
a) Khai thác hiệu quả các ứng dụng
công nghệ thông tin và tăng cường chuyển đổi số trong việc giáo dục đạo đức, lối
sống cho các thành viên trong gia đình phù hợp với từng độ tuổi, nhóm đối tượng.
b) Ứng dụng phần mềm, công cụ trên
không gian mạng để nắm bắt thông tin, định hướng dư luận về xây dựng gia đình
no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; kịp thời phát hiện và ngăn chặn những rủi
ro, xung đột, bạo lực trong gia đình.
IV. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
1. Kinh phí thực hiện được bố trí từ
ngân sách Nhà nước trong dự toán ngân sách hàng năm của các Sở, ngành, địa
phương.
2. Lồng ghép kinh phí từ các chương
trình, đề án liên quan; huy động từ các nguồn xã hội hóa và các nguồn hợp pháp
khác (nếu có).
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Văn hóa,
Thể thao và Du lịch
a) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban,
ngành, đoàn thể liên quan, Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển
khai thực hiện Kế hoạch.
b) Tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực,
kỹ năng, kiến thức về tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình
cho đội ngũ cán bộ làm công tác gia đình các cấp.
c) Đẩy mạnh các hoạt động thông tin,
tuyên truyền nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng, xã hội về tầm quan trọng
của giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. Triển khai thực hiện Bộ tiêu chí
ứng xử trong gia đình trên phạm vi toàn tỉnh. Đẩy mạnh việc chuyển đổi số trong
công tác gia đình và các hoạt động chương trình giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình.
d) Tổ chức chiến dịch truyền thông
vào các dịp Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 hằng năm về
chủ đề gia đình hạnh phúc, giáo dục đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong gia
đình phù hợp điều kiện thực tiễn nhằm tạo sự lan tỏa, hiệu ứng xã hội mạnh mẽ
tôn vinh giá trị gia đình.
đ) Phát triển đa dạng các loại hình,
hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các sinh hoạt cộng đồng khác
nhằm bồi dưỡng tâm hồn, định hướng phát triển nhân cách, giáo dục đạo đức, lối
sống trong gia đình cho thế hệ trẻ.
e) Tiếp tục nâng cao chất lượng danh
hiệu thi đua trong công tác gia đình. Xây dựng, nhân rộng các mô hình, câu lạc
bộ về gia đình tiêu biểu, hạnh phúc, kiểu mẫu. Tham mưu biểu dương, khen thưởng
kịp thời những tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực trong công tác giáo dục: đạo
đức, lối sống trong gia đình.
g) Chỉ đạo lồng ghép nội dung giáo dục
đạo đức, lối sống trong gia đình vào hoạt động của Phong trào “Toàn dân đoàn kết
xây dựng đời sống văn hóa”. Xây dựng, ký kết các chương trình phối hợp với các
cơ quan liên quan về thực hiện công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia
đình.
h) Chủ trì, phối hợp với các cơ quan
liên quan định kỳ hàng năm kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình và
báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh; tổ chức sơ kết việc thực hiện Chương trình vào
năm 2025, tổng kết vào năm 2030.
2. Sở Giáo dục
và Đào tạo
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác định hướng, giáo dục, nâng cao ý thức, trách
nhiệm đối với gia đình cho học sinh, sinh viên. Chỉ đạo hệ thống các trường đào
tạo, các cấp học đưa nội dung giáo dục đạo đức, lối sống gia đình vào các hoạt
động giáo dục; tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong giáo dục
đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên. Đẩy mạnh các giải pháp xây dựng môi
trường văn hóa lành mạnh trong nhà trường.
3. Sở Thông tin
và Truyền thông
a) Chủ trì chỉ đạo, hướng dẫn cơ quan
thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh đổi mới, tăng cường các hoạt động phổ biến,
tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về gia
đình, về truyền thống văn hiến và cách mạng của tỉnh Hưng Yên, đẩy mạnh nội
dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.
b) Quản lý các báo, tạp chí, tạp chí
điện tử, xuất bản phẩm, mạng xã hội nhằm ngăn ngừa các nội dung xấu tác động đến
đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong gia đình.
4. Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội
Chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch và các cơ quan liên quan triển khai các hoạt động về bình đẳng
giới, thúc đẩy bình đẳng giới trong gia đình; hướng dẫn, kiểm tra, tuyên truyền
nội dung về thực hiện bình đẳng giới, chăm sóc người cao tuổi, bảo vệ, chăm
sóc, giáo dục trẻ em trong gia đình.
5. Sở Tư pháp
Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch, các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật,
tình hình thực hiện pháp luật về hôn nhân và gia đình, đạo đức, lối sống, quan
hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình.
6. Sở Tài chính
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch trong dự
toán ngân sách hàng năm theo quy định, phù hợp khả năng cân đối ngân sách nhà
nước.
7. Công an tỉnh,
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh
Thực hiện các hoạt động tuyên truyền,
phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về
gia đình; hướng dẫn, tổ chức các hình thức truyền thông về nội dung giáo dục đạo
đức, lối sống trong gia đình; lồng ghép nội dung giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình vào các buổi sinh hoạt, sinh hoạt chuyên đề về giáo dục đời sống
gia đình tại đơn vị cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang.
8. Báo Hưng Yên,
Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên
Đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao chất
lượng, nội dung truyền thông về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình. Thực
hiện các chuyên đề, chuyên mục, phóng sự, tin, bài, đăng tải trên báo, bố trí
thời lượng phù hợp phát trên các kênh truyền thanh, truyền hình biểu dương các
gia đình văn hóa, hạnh phúc, nề nếp gia phong, các cá nhân, tập thể có thành
tích, sáng kiến đóng góp tích cực trong giáo dục đạo đức, lối sống gia đình; kịp
thời lên án các tổ chức, cá nhân vi phạm đạo đức, lối sống và cách ứng xử trong
gia đình.
9. Đề nghị Ban
Tuyên giáo Tỉnh ủy
Chỉ đạo, định hướng các cơ quan chức
năng thường xuyên tuyên truyền nội dung giáo dục đạo đức, lối sống trong gia
đình, công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới.
10. Đề nghị Ủy
ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
Thực hiện lồng ghép nội dung giáo dục
đạo đức, lối sống trong gia đình vào cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng
nông thôn mới, đô thị văn minh”, tập trung tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống
trong gia đình cho các hội viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân.
11. Đề nghị Hội
Liên hiệp Phụ nữ tỉnh
Chú trọng xây dựng, nhân rộng các mô
hình xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, đặc biệt là mô hình
“xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo
đức, lối sống trong gia đình cho các hội viên, các tầng lớp nhân dân.
12. Đề nghị Đoàn
Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh
Tổ chức các hoạt động sinh hoạt theo
chuyên đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình cho các đoàn viên, thanh
niên; tuyên truyền vận động xóa bỏ tảo hôn, kết hôn sớm, hôn nhân cận huyết thống.
13. Đề nghị Liên
đoàn Lao động tỉnh
Tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ,
đoàn viên xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử
trong gia đình. Chủ trì triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ về giáo dục
đạo đức, lối sống trong gia đình trong đó chú trọng đối tượng công nhân lao động
tại các khu công nghiệp.
14. UBND huyện,
thị xã, thành phố
a) Căn cứ vào Kế hoạch của Ủy ban
nhân dân tỉnh, xây dựng kế hoạch thực hiện của địa phương và chỉ đạo, tổ chức
triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Kế hoạch.
b) Chỉ đạo, hướng dẫn Ủy ban nhân dân
xã, phường, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền về giáo dục đạo đức, lối
sống trong gia đình, triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình;
xoá bỏ các hủ tục về hôn nhân gia đình; thực hiện bình đẳng giới, nâng cao vai
trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình; tạo điều kiện để phát triển và duy
trì hoạt động của các mô hình gia đình tại cơ sở;
c) Ưu tiên bố trí kinh phí thực hiện
các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp Kế hoạch. Theo dõi, đôn đốc, tổ chức kiểm
tra, giám sát việc thực hiện Kế hoạch tại địa phương.
Các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND
huyện, thị xã, thành phố định kỳ báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch qua Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch trước ngày 01 tháng 12 hằng năm để tổng hợp, báo cáo Ủy
ban nhân dân tỉnh, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch./.
Nơi nhận:
- Bộ Văn hóa, Thể thao
và Du lịch;
- Thường trực: Tỉnh ủy, HĐND;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh;
- Các sở, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Báo Hưng Yên, Đài PTTH Hưng Yên;
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KGVXPh.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Duy Hưng
|