|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Công văn 1178/KCB-QLCL 2017 báo cáo hoạt động cải tiến chất lượng khám chữa bệnh
Số hiệu:
|
1178/KCB-QLCL
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Cục Quản lý khám, chữa bệnh
|
|
Người ký:
|
Lương Ngọc Khuê
|
Ngày ban hành:
|
21/08/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ Y
TẾ
CỤC QUẢN LÝ
KHÁM, CHỮA BỆNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1178/KCB-QLCL
V/v báo cáo các hoạt động cải tiến
chất lượng KCB dựa trên kết quả khảo sát hài lòng NB, NVYT
|
Hà
Nội, ngày 21 tháng 08
năm 2017
|
Kính
gửi:
|
- Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương;
- Y tế các Bộ, ngành;
- Các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và trường đại học.
|
Để chuẩn bị cho công tác truyền
thông, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh dự kiến xây dựng một số sản phẩm truyền
thông về các hoạt động khảo sát sự hài lòng người bệnh và nhân viên y tế; lấy
người bệnh làm trung tâm và cải tiến chất lượng khám, chữa
bệnh. Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đề nghị các Đơn vị cung cấp thông tin, bằng
chứng, tài liệu... về các sáng kiến cải tiến chất lượng khám, chữa bệnh dựa
trên kết quả khảo sát sự hài lòng theo các nội dung sau:
- Các câu chuyện chia sẻ kinh nghiệm
về khó khăn, thách thức, rào cản gặp phải khi triển khai khảo sát sự hài lòng
người bệnh và nhân viên y tế;
- Sự thay đổi về quan điểm, nhận
thức, hành động của Ban giám đốc, lãnh đạo khoa phòng và nhân viên sau khi nhận
được các phản hồi từ người bệnh;
- Các giải pháp, sáng kiến cải tiến
chất lượng dựa trên kết quả khảo sát;
- Những thay đổi của bệnh viện sau
khi triển khai can thiệp;
- Những lợi ích cụ thể và hiệu quả
thiết thực mang lại cho người bệnh và nhân viên y tế sau khi tiến hành khảo sát
hài lòng.
Các Sở Y tế và bệnh viện chia sẻ bằng
hình thức: báo cáo, số liệu, câu chuyện (dạng word); trích đoạn các ý kiến tiêu
biểu của người bệnh, nhân viên y tế về những mặt tích cực và tiêu cực; các hình
ảnh (jpg); bài trình chiếu (dạng ppt); phim, phóng sự (dạng
clip, video) do bệnh viện tự quay hoặc đã phát trên truyền hình.
Đề nghị các Sở Y tế và bệnh viện thu
thập các tài liệu, hình ảnh và gửi về Cục Quản lý khám, chữa bệnh trước ngày
20/9/2017 theo đường thư điện tử chatluongbenhvien@gmail.com. Đối với các hình
ảnh, đoạn phim ngắn có dung lượng lớn, bệnh viện dùng phần mềm chia sẻ dữ liệu
(dropbox, Google drive) và gửi đường dẫn để tải phim hoặc sao chép ra đĩa DVD,
thẻ nhớ và gửi theo đường văn thư về Cục Quản lý Khám, chữa bệnh.
Trân trọng cảm ơn./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/cáo);
- TT Nguyễn Viết Tiến (để b/cáo);
- PCT Nguyễn Trọng Khoa (để p/h c/đạo);
- Lưu: VT, QLCL.
|
CỤC TRƯỞNG
Lương Ngọc Khuê
|
Công văn 1178/KCB-QLCL năm 2017 về báo cáo hoạt động cải tiến chất lượng khám chữa bệnh dựa trên kết quả khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế do Cục quản lý khám chữa bệnh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 1178/KCB-QLCL ngày 21/08/2017 về báo cáo hoạt động cải tiến chất lượng khám chữa bệnh dựa trên kết quả khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế do Cục quản lý khám chữa bệnh ban hành
835
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|