|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
397/NQ-HĐND
|
|
Loại văn bản:
|
Nghị quyết
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hương Giang
|
Ngày ban hành:
|
17/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 397/NQ-HĐND
|
Bắc Ninh, ngày 17
tháng 01 năm 2025
|
NGHỊ QUYẾT
VỀ VIỆC THÔNG QUA ĐỀ
ÁN THÍ ĐIỂM VÀ THÀNH LẬP TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH KHOÁ XIX, KỲ HỌP THỨ
25
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 25 tháng 6
năm 2015;
Căn cứ Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29 tháng
6 năm 2024 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV;
Căn cứ Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22 tháng
11 năm 2018 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức
hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 188/NQ-CP ngày 11 tháng 10
năm 2024 của Chính phủ về Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 năm 2024 và Hội
nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương;
Căn cứ Văn bản số 366/BNV-TCBC ngày 16 tháng 01
năm 2025 của Bộ Nội vụ về việc sắp xếp, tổ chức lại Trung tâm Hành chính công
và Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh;
Xét Tờ trình số 482/TTr-UBND ngày 22 tháng 11
năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Đề án thí điểm Trung tâm Phục vụ hành
chính công một cấp trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh; Báo cáo thẩm tra
của Ban Pháp chế và ý kiến thảo luận của đại biểu.
QUYẾT NGHỊ:
Điều 1. Thông qua Đề án thí điểm thành lập Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
Điều 2. Thành lập Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Bắc Ninh:
1. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
là cơ quan hành chính trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh, có chức năng
quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính; tổ chức triển khai thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông, cải cách thủ tục hành chính; là đầu mối tổ
chức cung cấp thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ, tiếp nhận, số hóa, phối hợp giải
quyết, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; tổ chức triển
khai các nhiệm vụ ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong giải quyết
thủ tục hành chính phục vụ tổ chức, doanh nghiệp, người dân; theo dõi, giám
sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng phục vụ tổ chức, doanh nghiệp, người dân
trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh.
Tên tiếng Việt: Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Bắc Ninh.
Tên giao dịch quốc tế: Bacninh Public
Administration Service Center.
Tên viết tắt: BPASC.
2. Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý
về tổ chức, biên chế, công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh và sự chỉ đạo, hướng
dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh:
a) Tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết này.
b) Chỉ đạo sắp xếp tổ chức bộ máy cụ thể của Trung tâm
Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh theo
đúng quy định của Chính phủ, hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ và các quy định
của pháp luật hiện hành.
c) Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công
nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức trong thực hiện
thủ tục hành chính, dịch vụ công trên địa bàn tỉnh. Nghiên cứu xây dựng cơ chế,
chính sách đặc thù về tuyển dụng nhân sự chất lượng cao; cơ chế thuê chuyên gia
và ký hợp đồng dài hạn với nhân viên làm việc tại Trung tâm theo đúng quy định.
d) Rà soát Nghị quyết số 67/2017/NQ-HĐND, ngày 12 tháng
7 năm 2017 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Ninh về việc Quy định chế độ hỗ trợ
công chức, viên chức người lao động làm việc tại Trung tâm hành chính công tỉnh
và cấp huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh và các quy định, chính sách hiện hành để báo
các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xem xét sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình
thực tế.
đ) Trong quá trình thực hiện thí điểm, nếu phát
sinh những khó khăn, vướng mắc, yêu cầu Ủy ban nhân dân tỉnh kịp thời báo cáo
xin ý kiến chỉ đạo của các cấp, cơ quan có thẩm quyền để giải quyết và báo cáo
kết quả thực hiện thí điểm với Hội đồng nhân dân tỉnh tại kỳ họp thường lệ
tháng 12 năm 2025.
2. Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban Hội đồng nhân
dân, các Tổ đại biểu và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh có trách nhiệm đôn đốc,
giám sát, kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết này.
3. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh
Bắc Ninh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh phối hợp tuyên truyền và tham
gia giám sát việc thực hiện Nghị quyết.
Nghị quyết này được Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Ninh
khóa XIX, kỳ họp thứ 25 thông qua ngày 17 tháng 01 năm 2025 và có hiệu lực kể
từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- UBTV Quốc hội; Chính phủ (b/c);
- Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ;
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh;
- Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Các Ban HĐND; các đại biểu HĐND tỉnh;
- Các Tổ đại ĐB và ĐB.HĐND tỉnh;
- VP: Tỉnh ủy, UBND tỉnh;
- Các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- Các Huyện ủy, Thị ủy; Thành ủy;
- TT HĐND, UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- TTXVN tại BN; Báo BN; Đài PTTH; Cổng TTĐT tỉnh, Công báo;
- VP: CVP, CV.HĐND, lưu VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hương Giang
|
Nghị quyết 397/NQ-HĐND năm 2025 thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Nghị quyết 397/NQ-HĐND ngày 17/01/2025 thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Ninh
3
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|