|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4414/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4414/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
20 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ XÂY DỰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-C ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-C ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ- BND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh an hành quy
chế àm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của UBND tỉnh Bình Định ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; Quyết định số
57/2023/QÐ-UBND ngày 22 tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết
định sửa đổi, bổ sung một số điều của các quyết định liên quan đến công tác kiểm
soát thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công
trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số
4015/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Danh
mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc
vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Xây dựng tại Tờ trình số 364/TTr-SXD ngày 12 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết 03 thủ tục hành chính
thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài
Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài Ân; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn thuộc thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Hoài
Ân và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục KSTTHC);
- Bộ Xây dựng;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K14, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, TRẢ KẾT
QUẢ KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ XÂY DỰNG
(Ban hành theo Quyết định số: 4414/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời gian giải quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công bố tại Quyết định của Chủ
tịch UBND tỉnh
|
1
|
Cấp
chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng lần đầu hạng II, III
(1.009982.000.00.00.H08)
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
1,5 ngày
|
Bước 1. Bộ phận Một cửa
cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Sở Xây dựng
|
Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024
|
- Trường hợp hồ sơ
không hợp lệ giải quyết 05 ngày làm việc
- Trường hợp hồ sơ
hợp lệ giải quyết 17 ngày
|
Bước 2. Sở Xây dựng kiểm
tra
2.1. Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng trả lại hồ sơ kèm
theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận
Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu. Thời gian thông báo trả lại hồ sơ không
quá 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ đủ
điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng tiến hành nhập liệu
vào Hệ thống phần mềm chuyên ngành và giải quyết hồ sơ theo quy định trong thời
gian 17 ngày. Quy trình thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
- Chuyên viên giải quyết: 15
ngày;
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
- Lãnh đạo Sở Xây dựng: 01
ngày.
|
1,5 ngày
|
Bước 3. Sở Xây dựng
chuyển chứng chỉ hành nghề đến Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận, trả kết quả
và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống: 1,5 ngày.
|
2
|
Cấp
điều chỉnh hạng chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, III
(1.009983.000.00.00.H08)
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ hoặc kể từ ngày có kết quả sát hạch đạt yêu cầu
|
1,5 ngày
|
Bước 1. Bộ phận Một cửa
cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Sở Xây dựng
|
Quyết định số 4015/QĐ- UBND ngày 20/11/2024
|
- Trường hợp hồ sơ không hợp
lệ giải quyết 05 ngày làm việc
|
Bước 2. Sở Xây dựng kiểm
tra
2.1. Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng trả lại hồ sơ kèm
theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận
Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu. Thời gian thông báo trả lại hồ sơ không
quá 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ đủ
điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng tiến hành nhập liệu
vào Hệ thống phần mềm chuyên ngành và giải quyết hồ sơ theo quy định trong thời
gian 17 ngày. Quy trình thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
- Chuyên viên giải quyết: 15
ngày;
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
- Lãnh đạo Sở Xây dựng: 01
ngày.
|
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ giải
quyết 17 ngày
|
|
|
|
1,5 ngày
|
Bước 3. Sở Xây dựng chuyển
chứng chỉ hành nghề đến Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận, trả kết quả và kết
thúc hồ sơ trên Hệ thống: 1,5 ngày.
|
|
3
|
Cấp
gia hạn chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, III
(1.009928.000.00.00.H08)
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
1,5 ngày
|
Bước 1. Bộ phận Một cửa
cấp xã kiểm tra hồ sơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ cho Sở Xây dựng
|
Quyết định số 4015/QĐ-UBND ngày 20/11/2024
|
- Trường hợp hồ sơ
không hợp lệ giải quyết 05 ngày làm việc
- Trường hợp hồ sơ
hợp lệ giải quyết 17 ngày
|
Bước 2. Sở Xây dựng kiểm
tra
2.1. Trường hợp hồ sơ chưa
đủ điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng trả lại hồ sơ kèm
theo thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do, nội dung cần bổ sung theo mẫu
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để gửi cho cá nhân thông qua Bộ phận
Một cửa cấp xã đã tiếp nhận hồ sơ ban đầu. Thời gian thông báo trả lại hồ sơ không
quá 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ.
2.2. Trường hợp hồ sơ đủ
điều kiện giải quyết
Sở Xây dựng tiến hành nhập liệu
vào Hệ thống phần mềm chuyên ngành và giải quyết hồ sơ theo quy định trong thời
gian 17 ngày. Quy trình thực hiện:
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng phân công thụ lý: 0,5 ngày;
- Chuyên viên giải quyết: 15
ngày;
- Lãnh đạo Phòng Quản lý Xây
dựng - Vật liệu xây dựng duyệt kết quả: 0,5 ngày.
- Lãnh đạo Sở Xây dựng: 01
ngày.
|
1,5 ngày
|
Bước 3. Sở Xây dựng
chuyển chứng chỉ hành nghề đến Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận, trả kết quả
và kết thúc hồ sơ trên Hệ thống: 1,5 ngày.
|
|
Tổng cộng: 03 TTHC
|
|
|
|
|
* Lưu ý: Khi có kết quả,
cơ quan giải quyết sẽ trả kết quả bản giấy cho Bộ phận một cửa cấp xã (nơi tiếp
nhận hồ sơ đầu vào) hoặc đến địa chỉ người nhận thông qua dịch vụ Bưu chính
công ích (nếu người dân, doanh nghiệp có nhu cầu) trong trường hợp đã thanh
toán phí hoặc lệ phí theo quy định. Do vậy, Bộ phận một cửa cấp xã cần hướng dẫn
khách hàng ghi rõ địa chỉ nơi nhận kết quả và nộp cước phí chuyển trả kết quả
cho đơn vị Bưu chính công ích.
Quyết định 4414/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4414/QĐ-UBND ngày 20/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, trả kết quả không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng tỉnh Bình Định
20
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|