Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Công văn 2302/STTTT-CNTT 2022 Hệ thống giải quyết thủ tục hành chính Sở Thông tin Hồ Chí Minh
Số hiệu:
2302/STTTT-CNTT
Loại văn bản:
Công văn
Nơi ban hành:
Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký:
Võ Thị Trung Trinh
Ngày ban hành:
28/10/2022
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 2302/STTTT-CNTT
V ề đảm bảo tiến độ triển khai Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính thành phố
Thành phố Hồ Chí
Minh , ngày 28 tháng 10 năm 2022
Kính
gửi:
- Văn phòng Ủy ban nhân dân thành
phố Hồ Chí Minh;
- Các Sở Thành phố Hồ Chí Minh;
- Ban Quản lý An toàn thực phẩm;
- Ban Quản lý Khu chế xuất và Công nghiệp
- Ủy ban nhân dân các quận, huyện;
- Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức;
- Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.
Nhằm đảm bảo tiến độ triển khai Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố và đảm bảo hệ thống vận
hành ổn định, Sở Thông tin và Truyền thông có ý kiến như
sau:
1. Đề nghị Trung tâm Công nghệ thông
tin và Truyền thông phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ triển khai thực hiện các
nội dung như sau:
a) Cử nhân sự hỗ trợ triển khai phần
mềm (Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông: 01 nhân sự; Đơn vị cung cấp
dịch vụ: 02 nhân sự) làm việc trực tiếp tại các đơn vị Sở Nội vụ, Sở Lao động,
Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý An toàn thực phẩm và Ban Quản lý Khu chế
xuất và Công nghiệp kể từ ngày 29/10/2022.
b) Cử nhân sự phối hợp Ủy ban nhân
dân Thành phố Thủ Đức, Ủy ban nhân dân 21 quận, huyện và các Sở Thành phố Hồ
Chí Minh (các đơn vị Sở còn lại) hoàn thành trong năm 2022 việc triển khai:
- Cung cấp các dịch vụ công trực
tuyến theo Quyết định 06/QĐ-T Tg của Chính phủ phê duyệt Đề
án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ
chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định
422/QĐ-CP của Chính phủ về DVC trực tuyến cần sớm được tích hợp trên C ổng DVC QG năm 2022; Quyết định số 3895/QĐ-UBND ngày 16/11/2021 của Ủy
ban nhân dân thành phố phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu
thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn Thành phố Hồ
Chí Minh năm 2021-2022; Quyết định số 26/QĐ-UBND ngày 5/1/2022 của Ủy ban nhân
dân thành phố phê duyệt bổ sung Danh mục thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu
thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn Thành phố Hồ
Chí Minh năm 2021-2022 trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Th ành ph ố (trong phân hệ Cổng
dịch vụ công).
- Thiết lập 100% thủ tục hành chính
đã được Ủy ban nhân dân thành phố phê duyệt trên Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính (trong phân hệ Một cửa điện tử).
- Xây dựng các kênh thông tin tiếp
nhận, hỗ trợ xử lý cho các đơn vị; thông báo đến các sở, ban, ngành, UBND Thành
phố Thủ Đức và các quận, huyện thông tin nhân sự hỗ trợ cho từng đơn vị.
2. Đề nghị các đơn vị cử nhân sự phối
hợp Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông trong quá trình triển khai Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Ban Giám đốc;
- Lưu: VT, P.CNTT (CT.46).
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Võ Thị Trung Trinh
Công văn 2302/STTTT-CNTT năm 2022 về đảm bảo tiến độ triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố do Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 2302/STTTT-CNTT ngày 28/10/2022 về đảm bảo tiến độ triển khai Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố do Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh ban hành
558
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng