|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2397/QĐ-UBND 2017 thủ tục hành chính Sở Y tế Bản sao y bản chính Bình Định
Số hiệu:
|
2397/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Trần Châu
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2397/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 05 tháng 7 năm 2017
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
TỈNH BÌNH ĐỊNH DƯỚI HÌNH THỨC “BẢN SAO Y BẢN CHÍNH” THEO CÁC QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TRƯỞNG
BỘ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm
yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y
tế,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này 34 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Y tế tỉnh Bình Định dưới hình thức “Bản sao y bản chính” theo các Quyết định
số 784/QĐ-BYT ngày 08/3/2017, Quyết định số 1273/QĐ-BYT ngày 04/4/2017, Quyết
định số 2623/QĐ-BYT ngày 20/6/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế (Phụ lục 1 kèm
theo).
Điều 2. Quyết định
này có hiệu lực kể từ ngày ký và bãi bỏ 39 thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh
công bố tại Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2015 và Quyết định số
1121/QĐ-UBND ngày 30/3/2017 (Phụ lục 2 kèm theo).
Điều 3. Chánh Văn
phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND
các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Châu
|
PHỤ LỤC 1
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2397/QĐ-UBND ngày 05/7/2017 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
1. Danh mục TTHC về khám
giám định y khoa được sửa đổi bổ sung (theo Quyết định số 784/QĐ-BYT
ngày 08 tháng 3 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Khám GĐYK lần đầu
đối với người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm với chất độc hóa học quy
định tại Điều 38 Nghị định số 31/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 4 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng
|
Hội đồng GĐYK
|
TTHC Công bố theo Thông tư số 20/2016/TTLT-BYT-BLĐTBXH
|
2
|
Khám GĐYK lần đầu đối với
con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm với chất độc hóa học quy
định tại Điều 38 Nghị định số 31/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 4 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng
|
2. Danh mục TTHC về bảo
đảm an toàn sinh học tại phòng xét nghiệm và hoạt động tiêm chủng được sửa đổi,
bổ sung (theo Quyết định số 1273/QĐ-BYT ngày 04 tháng 4 năm 2017 của Bộ
trưởng Bộ Y tế)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Công bố cơ sở xét nghiệm
đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp I, cấp II
|
Sở Y tế
|
TTHC Công bố theo NĐ số 103/2016/NĐ-CP
|
2
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện
tiêm chủng
|
TTHC Công bố theo NĐ số 104/2016/NĐ-CP
|
3
|
Xác định trường hợp được
bồi thường khi xảy ra tai biến trong tiêm chủng
|
TTHC Công bố theo NĐ số 104/2016/NĐ-CP
|
3. Danh mục TTHC về quy
định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được sửa, đổi bổ sung (theo
Quyết định số 2623/QĐ-BYT ngày 20 tháng 6 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cơ quan thực hiện
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Cấp chứng chỉ hành nghề
khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Sở Y tế
|
TTHC Công bố theo NĐ số 109/2016/NĐ-CP
|
2
|
Cấp bổ sung phạm vi hoạt
động chuyên môn trong Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh thẩm quyền
của Sở Y tế
|
3
|
Cấp thay đổi phạm vi hoạt
động chuyên môn trong Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh thẩm quyền của
Sở Y tế
|
4
|
Cấp điều chỉnh Chứng chỉ
hành nghề khám bệnh, chữa bệnh trong trường hợp đề nghị thay đổi họ và tên,
ngày tháng năm sinh thẩm quyền của Sở Y tế
|
5
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị
thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm a, b Khoản 1 Điều 29 Luật
Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
6
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị thu hồi chứng chỉ hành
nghề theo quy định tại điểm c, d, đ, e và g Khoản 1 Điều 29 Luật Khám bệnh,
chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
7
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với bệnh viện trên địa bàn quản lý của Sở Y tế và áp dụng đối với
trường hợp khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập
|
8
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng khám đa khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế.
|
9
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng khám chuyên khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
10
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng chẩn trị y học cổ truyền thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
11
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng xét nghiệm thuộc thẩm quyền của Sở y tế
|
12
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Nhà Hộ Sinh thuộc thẩm quyền của Sở y tế
|
13
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám, tư vấn và điều trị dự phòng thuộc thẩm quyền của Sở y tế
|
14
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám, điều trị bệnh nghề nghiệp thuộc thẩm quyền của Sở y tế
|
15
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ tiêm (chích), thay băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo
huyết áp
|
16
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
|
17
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh
|
18
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ kính thuốc
|
19
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám chẩn đoán hình ảnh, phòng X-quang thuộc thẩm quyền của Sở
y tế
|
20
|
Công bố đủ điều kiện hoạt
động đối với cơ sở dịch vụ thẩm mỹ
|
21
|
Công bố đủ điều kiện hoạt
động đối với cơ sở dịch vụ xoa bóp (massage)
|
22
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với trạm xá, trạm y tế cấp xã
|
23
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ làm răng giả
|
24
|
Công bố đủ điều kiện thực
hiện khám sức khỏe cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở y tế
|
25
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay đổi
địa điểm
|
26
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay đổi
tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
27
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh hoặc
cơ cấu tổ chức, nhân sự hoặc phạm vi hoạt động chuyên môn thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế
|
28
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi người chịu trách
nhiệm chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
29
|
Cấp lại giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế do bị
mất hoặc hư hỏng hoặc giấy phép bị thu hồi do cấp không đúng thẩm quyền
|
PHỤ LỤC 2
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ Y TẾ BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2397/QĐ-UBND ngày 05/7/2017 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
1. Danh mục TTHC về khám
giám định y khoa được bãi bỏ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
Khám GĐYK đối
với người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm với chất độc hóa học quy
định tại Điều 38 Nghị định số 31/2013/NĐ-CP ngày 09 tháng 4 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng.
|
Bãi bỏ 04 TTHC tại Phụ lục 6, Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2015
của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
|
2
|
Khám GĐYK đối
với người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm với chất độc hóa học và
con đẻ của họ đã được công nhận và đang hưởng chế độ ưu đãi người có công với
cách mạng trước ngày 01 tháng 9 năm 2012.
|
3
|
Khám GĐYK đối với Con đẻ
của người hoạt động kháng chiến bị phơi nhiễm với chất độc hóa học quy định
tại Điều 38 Nghị định số 31/2013/NĐ-CP.
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận mắc
bệnh, tật, dị dạng, dị tật có liên quan đến phơi nhiễm với chất độc hóa học.
|
2. Danh mục TTHC về hoạt
động tiêm chủng được bãi bỏ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp mới giấy chứng nhận đủ
điều kiện tiêm chủng theo điểm a, c, d Khoản 1 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT
|
Bãi bỏ 05 TTHC tại Phụ lục 10, Quyết định số 1591/QĐ- UBND ngày
11/5/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
|
2
|
Cấp mới giấy chứng nhận đủ
điều kiện tiêm chủng theo Điểm b Khoản 1 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT
|
3
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ
điều kiện tiêm chủng theo Điểm a, Khoản 2, Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT
|
4
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ
điều kiện tiêm chủng theo Điểm b Khoản 2 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT
|
5
|
Cấp lại giấy chứng nhận đủ
điều kiện tiêm chủng theo Điểm c Khoản 2 Điều 17 Thông tư 12/2014/TT-BYT
|
3. Danh mục TTHC về quy
định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được được bãi bỏ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp chứng chỉ hành nghề
khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Bãi bỏ 21 TTHC tại Phụ lục 8, Quyết định số 1591/QĐ- UBND ngày
11/5/2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định
|
2
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị
thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm a, b Khoản 1 Điều 29 Luật
Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
3
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị thu hồi chứng chỉ hành
nghề theo quy định tại điểm c, d, đ, e và g Khoản 1 Điều 29 Luật Khám bệnh,
chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
4
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với bệnh viện trên địa bàn quản lý của Sở Y tế và áp dụng đối với
trường hợp khi thay đổi hình thức tổ chức, chia tách, hợp nhất, sáp nhập
|
5
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng khám đa khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế.
|
6
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng khám chuyên khoa thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
7
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Phòng chẩn trị y học cổ truyền thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
8
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với Nhà Hộ Sinh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
9
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám chẩn đoán hình ảnh, phòng Q-quang thuộc thẩm quyền của Sở
y tế
|
10
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng xét nghiệm thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
11
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ tiêm (chích), thay băng, đếm mạch, đo nhiệt độ, đo
huyết áp
|
12
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ làm răng giả
|
13
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà
|
14
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ kính thuốc
|
15
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở dịch vụ cấp cứu, hỗ trợ vận chuyển người bệnh
|
16
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với trạm xá, trạm y tế cấp xã
|
17
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay đổi
địa điểm
|
18
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế khi thay đổi
tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
19
|
Cấp lại giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế do bị
mất hoặc hư hỏng hoặc giấy phép bị thu hồi do cấp không đúng thẩm quyền
|
|
20
|
Điều chỉnh giấy phép hoạt
động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khi thay đổi quy mô giường bệnh hoặc
cơ cấu tổ chức, nhân sự hoặc phạm vi hoạt động chuyên môn thuộc thẩm quyền
của Sở y tế
|
21
|
Đăng ký hành nghề đối với
trường hợp đã được cấp giấy phép hoạt động khi có thay đổi về nhân sự thuộc
thẩm quyền của Sở y tế
|
1
|
Cấp Chứng chỉ hành nghề
khám bệnh chữa bệnh đối với người Việt Nam thuộc thẩm quyền Sở Y tế
|
Bãi bỏ 09 TTHC tại Quyết định số 1121/QĐ- UBND ngày 30/3/2017 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bình Định
|
2
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị
thu hồi chứng chỉ hành nghề theo quy định tại điểm a, b Khoản 1 Điều 29
Luật Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
3
|
Cấp lại chứng chỉ hành
nghề khám bệnh, chữa bệnh đối với người Việt Nam bị thu hồi chứng chỉ hành
nghề theo quy định tại điểm c, d, đ, e và g Khoản 1 Điều 29 Luật Khám bệnh,
chữa bệnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
4
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám chẩn đoán hình ảnh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
5
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với trạm xá, trạm y tế cấp xã
|
6
|
Bổ sung phạm vi hoạt động
chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề khám bệnh chữa bệnh thuộc thẩm quyền của
Sở Y tế
|
7
|
Đề nghị thay đổi phạm vi
hoạt động chuyên môn trong chứng chỉ hành nghề khám bệnh chữa bệnh thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế
|
8
|
Cấp giấy phép hoạt động
đối với phòng khám tư vấn và điều trị dự phòng thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
9
|
Đề nghị thay đổi người
chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế.
|
Quyết định 2397/QĐ-UBND năm 2017 công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định dưới hình thức “Bản sao y bản chính” theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế do Tỉnh Bình Định ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2397/QĐ-UBND ngày 05/07/2017 công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định dưới hình thức “Bản sao y bản chính” theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế do Tỉnh Bình Định ban hành
1.102
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|