|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
54/2023/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Tạ Anh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
17/11/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
54/2023/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 17
tháng 11 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY
ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC
THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA TỈNH PHÚ YÊN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18 tháng 6 năm 2020;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài sản công ngày
21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP ngày 27 tháng
12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc,
cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính (tại Công
văn số 2808/STC-GCS ngày 28 tháng 9 năm 2023 và Tờ trình số 2063/TTr-STC ngày
24 tháng 7 năm 2023); ý kiến của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh tại Công
văn số 193/HĐND-KTNS ngày 13 tháng 11 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
1. Quyết định này quy định tiêu chuẩn, định mức sử
dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của tỉnh
Phú Yên.
2. Đối với tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích
chuyên dùng của công trình sự nghiệp thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo,
văn hóa, xã hội, thể dục thể thao, khoa học và công nghệ, ngoại giao, tài
nguyên và môi trường, nông nghiệp và các lĩnh vực khác không thuộc phạm vi điều
chỉnh của Quyết định này.
Điều 2. Đối tượng áp dụng
1. Cơ quan Nhà nước, bao gồm: Cơ quan nhà nước cấp
tỉnh; Cơ quan nhà nước trực thuộc các Sở, Ban, ngành và tương đương; Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố (sau đây gọi là Ủy ban nhân dân cấp huyện),
các cơ quan nhà nước trực thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân các
xã, phường, thị trấn (sau đây gọi là Ủy ban nhân dân cấp xã).
2. Cơ quan Đảng Cộng sản Việt Nam.
3. Tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước
đảm bảo kinh phí hoạt động, ban quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước (sau đây gọi
là tổ chức).
4. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan.
Điều 3. Tiêu chuẩn, định mức sử
dụng diện tích chuyên dùng
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng
tại các cơ quan, tổ chức được quy định tại Phụ lục kèm theo.
Điều 4. Quy định chuyển tiếp
1. Đối với dự án đầu tư xây dựng mới, cải tạo, nâng
cấp trụ sở làm việc đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định trước
ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành thì không xác định lại diện tích
chuyên dùng theo quy định tại Quyết định này.
Trường hợp do thay đổi về cơ cấu tổ chức dẫn đến
thay đổi (tăng hoặc giảm) nhu cầu sử dụng diện tích chuyên dùng phục vụ nhiệm vụ
đặc thù cần phải điều chỉnh dự án thì Thủ trưởng, người đứng đầu cơ quan, tổ chức
báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư, xây dựng điều chỉnh dự án đầu tư
cho phù hợp theo quy định tại Quyết định này và quy định của pháp luật có liên
quan về quản lý đầu tư xây dựng.
2. Đối với các cơ quan, tổ chức đã xây dựng trụ sở,
trong đó có bố trí diện tích chuyên dùng chưa đủ theo tiêu chuẩn, định mức quy
định tại Quyết định này thì không xây dựng bổ sung diện tích chuyên dùng mà bố
trí, sắp xếp diện tích trụ sở hiện có cho phù hợp với điều kiện thực tế đảm bảo
phục vụ công tác.
Điều 5. Điều khoản thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 12
năm 2023.
2. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có vướng
mắc đề nghị các cơ quan, tổ chức, cá nhân kịp thời phản ánh về Sở Tài chính để
tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.
3. Trong trường hợp các văn bản được dẫn chiếu tại
Quyết định này được sửa đổi, bổ sung, thay thế thì thực hiện theo quy định pháp
luật hiện hành.
4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ
trưởng các ban ngành, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị
xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như khoản 4 Điều 5;
- Vụ Pháp chế - Bộ Tài chính (b/c);
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL - Bộ Tư pháp;
- TT. Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Đoàn ĐBQH tỉnh;
- UBMTTQVN tỉnh;
- Các Ban: PC, KTNS - HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- TT Truyền thông tỉnh (VPUBND tỉnh);
- Lưu: VT, KT, To, ThTM.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Tạ Anh Tuấn
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG
(Kèm theo Quyết định số 54/2023/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2023 của Ủy ban
nhân dân tỉnh Phú Yên)
TT
|
Loại diện tích
chuyên dùng
|
Diện tích tối
đa (m2)
|
Cơ quan Đảng Cộng
sản Việt Nam; Cơ quan nhà nước cấp tỉnh; Cơ quan nhà nước trực thuộc các Sở,
ban, ngành và tương đương; tổ chức cấp tỉnh
|
Ủy ban nhân dân
cấp huyện; Cơ quan nhà nước trực thuộc cấp huyện; tổ chức cấp huyện,
|
Ủy ban nhân dân
cấp xã
|
1
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp nhận và
trả hồ sơ hành chính
|
|
|
|
1.1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh
|
1.200
|
|
|
1.2
|
Cơ quan, tổ chức
|
|
225
|
130
|
2
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp dân
|
|
|
|
2.1
|
Trụ sở tiếp công dân của tỉnh
|
660
|
|
|
2.2
|
Cơ quan, tổ chức
|
50
|
120
|
50
|
3
|
Diện tích sử dụng cho quản trị hệ thống công
nghệ thông tin
|
70
|
70
|
40
|
4
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên)
|
Theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4601:2012 Công sở
cơ quan hành chính nhà nước - Yêu cầu thiết kế ban hành kèm theo Quyết định số
3621/QĐ-BKHCN ngày 28/12/2012 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
4.1
|
Hội trường có trang bị bàn viết
|
1,8m2/chỗ
ngồi
|
1,8m2/chỗ
ngồi
|
1,8m2/chỗ
ngồi
|
4.2
|
Hội trường không trang bị bàn viết
|
0,8m2/chỗ
ngồi
|
0,8m2/chỗ
ngồi
|
0,8m2/chỗ
ngồi
|
5
|
Diện tích khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù của cơ
quan, tổ chức
|
550
|
200
|
200
|
Quyết định 54/2023/QĐ-UBND về Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 54/2023/QĐ-UBND ngày 17/11/2023 về Quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Phú Yên
343
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|