Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
48/QĐ-STNMT
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Khánh Hòa
Người ký:
Vũ Chí Hiếu
Ngày ban hành:
18/02/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
UBND TỈNH KHÁNH
HÒA
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ
MÔI TRƯỜNG
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 48/QĐ-STNMT
Khánh Hòa, ngày
18 tháng 02 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC CHÍNH
SÁCH THUẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
GIÁM ĐỐC SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
Căn cứ Luật tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
2949/QĐ-UBND ngày 01/12/2023 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ủy quyền phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
05/2024/QĐ-UBND ngày 28 tháng 3 năm 2024 của UBND tỉnh Khánh Hòa quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa và
Quyết định số 934/QĐ-UBND ngày 14/4/2021 của UBND tỉnh về việc sắp xếp cơ cấu
tổ chức của Sở Tài nguyên và Môi trường;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng Sở và Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành mới ban hành lĩnh
vực chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường
được công bố tại Quyết định số 3314/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm 2024 của UBND
tỉnh.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Sở Tài nguyên và Môi trường; Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Cổng TTĐT tỉnh, Cổng TTĐT CCHC tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, CCBVMT, VPS.
GIÁM ĐỐC
Vũ Chí Hiếu
PHỤ LỤC
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC CHÍNH SÁCH
THUẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 48/QĐ-STNMT ngày 18 tháng 02 năm 2025 của
Sở Tài nguyên và Môi trường)
Thủ tục khai, nộp phí bảo vệ
môi trường đối với khí thải
- Mã số TTHC: 1.013040, có 01
quy trình.
- Thời gian giải quyết: 30 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
Cơ quan đơn vị
Bước thực hiện
Tên bước thực hiện
Trách nhiệm thực hiện
Nội dung công việc thực hiện
Biểu mẫu/Kết quả
Thời gian (ngày làm việc)
Ghi chú
Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Khánh Hòa
Bước 1
Tiếp nhận hồ sơ
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Khánh Hòa
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ
theo quy định.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ,
hợp lệ theo quy định thì tiếp nhận và in Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ, thì hướng dẫn hoàn thiện, bổ sung và in Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ kết thúc quy trình.
- Trường hợp hồ sơ không đúng
quy định: Từ chối nhận hồ sơ, in Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ kết
thúc quy trình.
- Mẫu số 01 ban hành kèm theo
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.
- Mẫu số 02 ban hành kèm theo
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.
- Mẫu số 03 ban hành kèm theo
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ.
0,5
Sở Tài nguyên và Môi trường
Bước 2
Phân công kiểm tra hồ sơ
Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi trường
Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi
trường xem xét hồ sơ, chuyển cho chuyên viên thụ lý
Giao việc trên phần mềm
0,5
Sở Tài nguyên và Môi trường
Bước 3
Kiểm tra hồ sơ, trình Lãnh
đạo Chi cục
Chuyên viên Chi cục Bảo vệ
môi trường
Thẩm định tờ khai:
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy
đủ yêu cầu: dự thảo văn bản trả lời.
- Trường hợp hồ sơ đầy đủ yêu
cầu: dự thảo Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
- Dự thảo văn bản trả lời nêu
rõ lý do.
- Dự thảo Thông báo nộp phí
bảo vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định
số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
25
Sở Tài nguyên và Môi trường
Bước 4
Xem xét, kiểm tra hồ sơ trình
Lãnh đạo Sở
Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi
trường
Kiểm tra nội dung:
- Trường hợp đồng ý: Ký nháy
văn bản trả lời hoặc Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải.
- Trường hợp không đồng ý:
chuyển
lại Bước 3.
Dự thảo văn bản trả lời nêu
rõ lý do hoặc Dự thảo Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải theo
Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
02
Sở Tài nguyên và Môi trường
Bước 5
Ký duyệt
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi
trường
Ký duyệt:
- Trường hợp đồng ý: Ký ban
hành văn bản trả lời hoặc Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí
thải.
- Trường hợp không đồng ý:
chuyển lại Bước 4.
Dự thảo văn bản trả lời nêu
rõ lý do hoặc Dự thảo Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải
theo Mẫu số 02 ban hành kèm theo Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
01
Sở Tài nguyên và Môi trường
Bước 6
Phát hành văn bản
Văn thư Sở Tài nguyên và Môi trường
Vào số, đóng dấu chuyển Bước
7.
Văn bản trả lời nêu rõ lý do hoặc
Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải theo Mẫu số 02 ban hành
kèm theo Nghị định số 153/2024/NĐ-CP ngày 21/11/2024
01
Trung tâm phục vụ hành chính công
tỉnh Khánh Hòa
Bước 7
Trả kết quả
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Khánh Hòa
Trả kết quả cho Tổ chức, cá
nhân
Hồ sơ được lưu tại Chi cục
Bảo vệ môi trường theo quy định hiện hành, gồm:
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả;
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ (nếu có);
- Phiếu từ chối tiếp nhận hồ
sơ (nếu có);
- Tờ khai nộp phí bảo vệ môi trường
đối với khí thải;
- Văn bản trả lời nêu rõ lý
do hoặc Thông báo nộp phí bảo vệ môi trường đối với khí thải;
- Các hồ sơ khác phát sinh
trong quá trình thực hiện.
Quyết định 48/QĐ-STNMT năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới lĩnh vực chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 48/QĐ-STNMT ngày 18/02/2025 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới lĩnh vực chính sách thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa
33
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng