|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 77/QĐ-UBND 2023 giải quyết thủ tục hành chính Tổ chức cán bộ Sở Y tế Thái Nguyên
Số hiệu:
|
77/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Nguyên
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Tiến
|
Ngày ban hành:
|
18/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI NGUYÊN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 77/QĐ-UBND
|
Thái Nguyên, ngày 18 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT 02 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC TỔ CHỨC CÁN BỘ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THÁI NGUYÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ
và Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 3000/QĐ-UBND
ngày 30/11/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên
về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong
lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thái
Nguyên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 124/TTr-SYT ngày 12/01/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt 02 quy trình nội bộ trong giải quyết
thủ tục hành chính lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên (có Phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối
hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị có liên quan, căn cứ Quyết định này xây
dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Quyết định này bãi bỏ 02 quy trình nội
bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tổ chức cán bộ (số
thứ tự 1, 2, mục IV Phần A) được ban hành tại Quyết định số 2602/QĐ-UBND ngày 28/10/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt 158 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục
hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc
các Sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Y tế;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
Thaont.01/2023.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Tiến
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THÁI NGUYÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 77/QĐ-UBND ngày 18/01/2023 của Chủ tịch UBND
tỉnh Thái Nguyên)
Phần A: DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
I
|
LĨNH VỰC TỔ CHỨC, CÁN BỘ
|
1
|
Bổ nhiệm giám
định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND các tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương
|
2
|
Miễn nhiệm giám định viên pháp y và
pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương
|
Phần B: NỘI DUNG CỤ
THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THÁI NGUYÊN
1. Bổ nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian (ngày)
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ, xem xét, kiểm tra
tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập
nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử; chuyển hồ sơ
cho Phòng Tổ chức - Hành chính
|
Công chức của Sở Y tế làm việc tại
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Thái Nguyên.
|
1
ngày
|
Bước
2
|
Duyệt, kiểm tra hồ sơ, chuyển
chuyên viên xử lý
|
Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính
|
1
ngày
|
Bước
3
|
Xem xét, thẩm
định, kiểm tra tính hợp pháp của hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy
đủ, chưa hợp pháp phải có văn bản hướng dẫn đơn vị hoặc
cá nhân hoàn chỉnh hồ sơ. Trường hợp hồ sơ hợp lệ báo cáo Lãnh đạo Phòng phối
hợp với Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ.
|
Công chức được giao xử lý hồ sơ
|
1
ngày
|
Bước
4
|
Phối hợp Sở Tư pháp thẩm định hồ sơ (gửi văn bản và hồ sơ)
|
Công chức được giao xử lý hồ sơ
|
6
ngày
|
Bước
5
|
Sau khi có kết
quả thẩm định của Sở Tư pháp, Lãnh đạo phòng báo cáo lãnh đạo Sở kết quả giải
quyết hồ sơ
|
Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính
|
1
ngày
|
Bước
6
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét
quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần
|
Giám đốc Sở
|
1
ngày
|
Bước
7
|
Ký duyệt kết quả giải quyết hồ sơ
(Quyết định bổ nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần)
|
Chủ tịch UBND tỉnh
|
7
ngày
|
Bước
8
|
Chuyển Kết quả giải quyết hồ sơ cho
bộ phận một cửa
|
Chuyên viên được phân công giải quyết
hồ sơ
|
1
ngày
|
Bước
9
|
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành
chính (bổ nhiệm hay không bổ nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần)
|
Công chức của Sở Y tế làm việc tại
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Thái Nguyên.
|
1
ngày
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
20
ngày
|
2. Miễn nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của UBND các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương
Thứ
tự công việc
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm xử lý công việc
|
Thời
gian (ngày làm việc)
|
Bước
1
|
Tiếp nhận hồ sơ, xem xét, kiểm tra
tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ; quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, cập
nhật vào cơ sở dữ liệu của Hệ thống thông tin một cửa điện tử; chuyển hồ sơ cho
Phòng Tổ chức - Hành chính
|
Công chức của Sở Y tế làm việc tại
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Thái Nguyên.
|
1
ngày
|
Bước
2
|
Duyệt, kiểm tra
hồ sơ, chuyển chuyên viên xử lý
|
Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính
|
1/2 ngày
|
Bước
3
|
Xem xét, thẩm định, kiểm tra tính hợp
pháp của hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp pháp phải
có văn bản hướng dẫn đơn vị hoặc cá nhân hoàn chỉnh hồ sơ. Trường hợp hồ sơ hợp
lệ báo cáo Lãnh đạo Phòng phối hợp với Sở Tư pháp thẩm định
hồ sơ.
|
Công chức được giao xử lý hồ sơ
|
3
ngày
|
Bước
4
|
Sau khi có kết quả thẩm định của Sở
Tư pháp, Lãnh đạo phòng báo cáo lãnh đạo Sở kết quả giải
quyết hồ sơ
|
Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính
|
1
ngày
|
Bước
5
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét
quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần
|
Giám đốc Sở
|
1/2
ngày
|
Bước
6
|
Ký duyệt kết quả giải quyết hồ sơ
(Quyết định miễn nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần)
|
Chủ tịch UBND tỉnh
|
3
ngày
|
Bước
7
|
Chuyển Kết quả giải quyết hồ sơ cho
bộ phận một cửa
|
Chuyên viên được phân công giải quyết
hồ sơ
|
1/2
ngày
|
Bước
8
|
Trả kết quả Thủ tục hành chính (Miễn
nhiệm hay không miễn nhiệm giám định viên pháp y, pháp y tâm thần)
|
Công chức của Sở Y tế làm việc tại
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Thái Nguyên.
|
1/2
ngày
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
10
ngày làm việc
|
Quyết định 77/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 77/QĐ-UBND ngày 18/01/2023 phê duyệt 02 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên
1.038
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|